Qua tuyet. Cam on va chuc mung bac lehai!
Cảm nhận ban đầu của bác giống nhiều bác mới mua xe!Báo cáo các bác, hôm qua tôi đã lấy xe rồi. Nhờ sự nhiệt tình của gara Quang Vinh Giải Phóng, mọi chuyện đã được thực hiện suôn sẻ, lấy biển và hoàn tất đăng kiểm trong ngày hôm qua. Quang Vinh khuyến mại trải sàn, chiều tối qua tôi đi dán kính tổng thể hết 5tr nữa là ko còn việc gì để làm!
Sơ bộ đánh giá thế này:
- Tốc độ: Chất bốc rất cao, chạm ga nhẹ là vọt ngay. Cái này hơn hẳn CX5 và CRV mà tôi đã lái thử. Xe đi chắc chắn, không rung lắc. Rất vững tay lái.
- Độ ồn: Rất tốt. Khi ấn vào thân vỏ có cảm giác là mỏng mảnh, nhưng có lẽ đồ xịn nó vẫn hơn các bác ạ, tôi cho rằng nó vẫn tốt hơn nhiều dồ "dầy dặn"" của liên doanh. Đóng cửa nghe tiếng rất êm ái và chắc chắn. Ngồi trong xe có cảm giác bước vào một không gian khác hẳn, rất êm dịu, thoát hẳn sự ồn ào của đường phố. Lật nắp cabô lên, cái ắc quy của nó cũng là toàn chữ Nhât, thấy thêm phần yên tâm hẳn.
- Tay lái điện mang lại cảm giác lái tự tin và rất dễ dàng khi muốn tránh một viên sỏi nhỏ trên đường!!! Rất nhẹ nhàng khi đi chậm, có thể điều khiển bằng một ngón tay út, tuy nhiên nó nặng dần lên khi tốc độ cao.
- Đèn đóm em này là cái mình ngưỡng mộ nhất. Rất chi là sáng, hơn các xe trước đây mình đã từng đi. Và nó tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua. Quá tuyệt luôn.
- Không gian trong xe: Rộng rãi, thoải mái. Gấu khen là nhà mình hôm nay ngồi đỡ phải chen nhau. Vì thông thường hàng ghế sau nhà tôi luôn có 4 người ngồi: Vợ, 2 con và một bà cô. Tuy nhiên cốp xe hơi nhỏ quá, nếu bác nào hay về quê lấy thực phẩm của các cụ thì sẽ phải khéo sắp xếp một tí.
- Kiểu dáng: Theo tôi là rất đẹp khi nó đứng cạnh một loạt các xe khác ở nơi đăng kiểm. Không quá to nhưng cũng ko quá bé, khỏe khoắn.
Hôm qua đi quanh Hà nội một vòng. Rất nhiều bác đi cạnh phải thò cổ ra ngắm xe mình. Có bác vọt lên xong lại đi chậm lại để quan sát, tự hào quá quá. Cảm giác như mình đang trở thành một ngôi sao, hê hê!
Còn một điều nữa, chưa thấy con Iphone 6 kèm theo xe như cam kết của Vinastar đâu cả? Phải chăng chỉ là một chiêu trò câu khách rồi lừa người ta, mặc dù mình mua xe ko phải vì cái iphone.
Mấy dòng viết vội, văn vẻ không được hay lắm, các bác bỏ quá cho. Bác nào có xe thì viết lên hay hay chút cho anh em đọc nhé.
Bác có vài bức ảnh chụp xe bác nữa thì còn được ngưỡng mộ hơn.....
Mấy dòng viết vội, văn vẻ không được hay lắm, các bác bỏ quá cho. Bác nào có xe thì viết lên hay hay chút cho anh em đọc nhé.
Hệ thống này chỉ hoạt động khi cả chân ga và phanh được đạp cùng lúc,ECU sẽ ưu tiên cho phanh nên không mở bướm ga.Cái này Toyota sau khi bị sự cố tăng tốc ngoài ý muốn mấy năm trước nay đã áp dụng cho 1 số sản phẩm tại Mỹ.Hoi them bac lehai 1 van de:
Bac mo ta ve do vot, do nhay cua chan ga thi co mau thuan gi voi quang cao cua hang ve he thong chong thoc ga ko a?
đúng rồi chủ thớt nên có ảnh xe đính kèm đi cho bà con ngắm với..Bác có vài bức ảnh chụp xe bác nữa thì còn được ngưỡng mộ hơn
Vâng! Cảm ơn Bác!Đi đường Hn thì cũng chưa có điều kiện để thử thách! Nhưng theo cảm giác lái thì tôi cho rằng sẽ ko phải phàn nàn.
Cảm ơn bác lehai112, em đồng quan điểm với bác một số điểm về độ vọt (em thốc em nó lên 80km/h rồi lại cho em nó về 30km/h để thử phanh và độ nhún của em nó luôn ah! cu em sale ngồi zét zun ở hàng ghế sau), độ ồn của xe khá ổn, riêng quả đèn đóm của em nó là em rất ok vì hôm trước em chạy ở Đại lộ Thăng Long lúc 18h30 thời điểm nhá nhem mới cảm nhận rõ, cũng liếc ngang liếc dọc đấy ah. Tuy chỉ có cái vô lăng em nó hơi nhẹ khi chạy ở tốc độ thấp hay là do em đang chạy vô lăng của MDX và lếch xù nên nó chưa quen ah! Hàng ghế sau em ngồi cảm thấy hơi khó chịu vì không được ôm lưng cho lắm! Bà cô em ở bên Mẽo về bảo bên đó em OS này đầy đường đới ah! Cá nhân em với tầm tiền đó là quá ổn cho một em như em OS. Vụ Iphone6 chắc hàng chưa về kịp thôi bác ah vì hãng cũng phải đặt hàng mà! Xe em tầm giữa T12 mới về nên em hẹn bác cuối T12 anh em cafe chém gió nhé! Chúc bác hạnh phúc bên vợ mới!Báo cáo các bác, hôm qua tôi đã lấy xe rồi. Nhờ sự nhiệt tình của gara Quang Vinh Giải Phóng, mọi chuyện đã được thực hiện suôn sẻ, lấy biển và hoàn tất đăng kiểm trong ngày hôm qua. Quang Vinh khuyến mại trải sàn, chiều tối qua tôi đi dán kính tổng thể hết 5tr nữa là ko còn việc gì để làm!
Sơ bộ đánh giá thế này:
- Tốc độ: Chất bốc rất cao, chạm ga nhẹ là vọt ngay. Cái này hơn hẳn CX5 và CRV mà tôi đã lái thử. Xe đi chắc chắn, không rung lắc. Rất vững tay lái.
- Độ ồn: Rất tốt. Khi ấn vào thân vỏ có cảm giác là mỏng mảnh, nhưng có lẽ đồ xịn nó vẫn hơn các bác ạ, tôi cho rằng nó vẫn tốt hơn nhiều dồ "dầy dặn"" của liên doanh. Đóng cửa nghe tiếng rất êm ái và chắc chắn. Ngồi trong xe có cảm giác bước vào một không gian khác hẳn, rất êm dịu, thoát hẳn sự ồn ào của đường phố. Lật nắp cabô lên, cái ắc quy của nó cũng là toàn chữ Nhât, thấy thêm phần yên tâm hẳn.
- Tay lái điện mang lại cảm giác lái tự tin và rất dễ dàng khi muốn tránh một viên sỏi nhỏ trên đường!!! Rất nhẹ nhàng khi đi chậm, có thể điều khiển bằng một ngón tay út, tuy nhiên nó nặng dần lên khi tốc độ cao.
- Đèn đóm em này là cái mình ngưỡng mộ nhất. Rất chi là sáng, hơn các xe trước đây mình đã từng đi. Và nó tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua. Quá tuyệt luôn.
- Không gian trong xe: Rộng rãi, thoải mái. Gấu khen là nhà mình hôm nay ngồi đỡ phải chen nhau. Vì thông thường hàng ghế sau nhà tôi luôn có 4 người ngồi: Vợ, 2 con và một bà cô. Tuy nhiên cốp xe hơi nhỏ quá, nếu bác nào hay về quê lấy thực phẩm của các cụ thì sẽ phải khéo sắp xếp một tí.
- Kiểu dáng: Theo tôi là rất đẹp khi nó đứng cạnh một loạt các xe khác ở nơi đăng kiểm. Không quá to nhưng cũng ko quá bé, khỏe khoắn.
Hôm qua đi quanh Hà nội một vòng. Rất nhiều bác đi cạnh phải thò cổ ra ngắm xe mình. Có bác vọt lên xong lại đi chậm lại để quan sát, tự hào quá quá. Cảm giác như mình đang trở thành một ngôi sao, hê hê!
Còn một điều nữa, chưa thấy con Iphone 6 kèm theo xe như cam kết của Vinastar đâu cả? Phải chăng chỉ là một chiêu trò câu khách rồi lừa người ta, mặc dù mình mua xe ko phải vì cái iphone.
Mấy dòng viết vội, văn vẻ không được hay lắm, các bác bỏ quá cho. Bác nào có xe thì viết lên hay hay chút cho anh em đọc nhé.
Cám ơn bác! Rất vinh dự được giao lưu với bác!Cảm ơn bác lehai112, em đồng quan điểm với bác một số điểm về độ vọt (em thốc em nó lên 80km/h rồi lại cho em nó về 30km/h để thử phanh và độ nhún của em nó luôn ah! cu em sale ngồi zét zun ở hàng ghế sau), độ ồn của xe khá ổn, riêng quả đèn đóm của em nó là em rất ok vì hôm trước em chạy ở Đại lộ Thăng Long lúc 18h30 thời điểm nhá nhem mới cảm nhận rõ, cũng liếc ngang liếc dọc đấy ah. Tuy chỉ có cái vô lăng em nó hơi nhẹ khi chạy ở tốc độ thấp hay là do em đang chạy vô lăng của MDX và lếch xù nên nó chưa quen ah! Hàng ghế sau em ngồi cảm thấy hơi khó chịu vì không được ôm lưng cho lắm! Bà cô em ở bên Mẽo về bảo bên đó em OS này đầy đường đới ah! Cá nhân em với tầm tiền đó là quá ổn cho một em như em OS. Vụ Iphone6 chắc hàng chưa về kịp thôi bác ah vì hãng cũng phải đặt hàng mà! Xe em tầm giữa T12 mới về nên em hẹn bác cuối T12 anh em cafe chém gió nhé! Chúc bác hạnh phúc bên vợ mới!
Cám ơn bác!Qua tuyet. Cam on va chuc mung bac lehai!
Mai có thời gian tôi chụp rồi phọt lên, xá gì đời, hê hê hê...Bác có vài bức ảnh chụp xe bác nữa thì còn được ngưỡng mộ hơn
Thông số kỹ thuật xe Outlander sport:Mitsubishi Outlander Sport sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.295 x 1.770 x 1.630 (mm).Ko biết em outlander này có rộng = CRV hay CX5, Tucson ko các cụ nhỉ? Em chưa ngồi nhưng em dự nó nhỏ hơn - nên ko thể so sánh em này với 3 em còn lại được
Outlander Sport xếp ngang CX5 và nhỏ hơn CR-V cụ ợ, CR-V thì ngang với Outlander (ko Sport).Ko biết em outlander này có rộng = CRV hay CX5, Tucson ko các cụ nhỉ? Em chưa ngồi nhưng em dự nó nhỏ hơn - nên ko thể so sánh em này với 3 em còn lại được
Chieu dai truc co ban la nhu nhau a. Chieu rong long xe thi co ve hep hon. Nhung nhu em 1.73m 73kg thi ngoi ca ghe truoc sau deu thoai maiKo biết em outlander này có rộng = CRV hay CX5, Tucson ko các cụ nhỉ? Em chưa ngồi nhưng em dự nó nhỏ hơn - nên ko thể so sánh em này với 3 em còn lại được
OS ngắn hơn CX-5 30cm về kích thước dài ngoài nhưng chiều dài cơ sở (khoảng cách giữa 2 trục bánh xe) là như nhau 2.670m Dung thích khoang lái như nhau nhưng cốp sau và khoang máy của OS thì ngắn hơn CX-5Thông số kỹ thuật xe Outlander sport:Mitsubishi Outlander Sport sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng 4.295 x 1.770 x 1.630 (mm).