Các cụ độ điện đóm cẩn thận củi lửa. Nhìn các ông Lê văn Lương chân lấm tay bùn vật ngửa cái xe cả tỷ bạc ra em hãi lắm.
Đây ko phải là độ cụ ợ mà là nguyên bản có nhưng bị cắt nên mua đồ zin về cắm giắc vào là xong, em có ông chú chuyên đánh đồ này mà. Xe Pajero Sport 4x4 MT của ông ý còn đặt nguyên quả vô lăng full bên Đài Loan về cắm vào là đủ hết khiển khiếc các kiểu. Cụ nên sang xem cụ Khoa fan Mits ở trong này còn lắp Cruise Control cho PS nữa cơ Option xe ở Mỹ đủ cả, VN nhập về cắt té le hếtCác cụ độ điện đóm cẩn thận củi lửa. Nhìn các ông Lê văn Lương chân lấm tay bùn vật ngửa cái xe cả tỷ bạc ra em hãi lắm.
GV dai 4440 trong khi con nay có 4300.Xe này với GV thì chiều dài tương đương nhau!
Suzuki lại nhảy vào ném đá haz. Cụ cứ ngồi đấy mà nói em chả biết cụ nói thế nào chứ xe thì đang cháy hàng kh đặt toàn phải chờ hết. Liệu Vitara có làm đượcGV dai 4440 trong khi con nay có 4300.
Nói thật hôm nay qua mitsu bên cầu diẽn mục sở thị con này rùi.Nhìn hình thức bên ngoài thì tạn được mỗi tội là gầm thấp làm cho chiếc xe trông ko được khóe lắm..Điểm trừ lớn nhất của nó là phần nhựa gần nắp capo và đuôi xe rất yếu và op ep nưa.Hệ thống lốp và lazang chỉ có 215/60R17 quá nhỏ.Nhìn cái đầu DVD trong rảt chi là dại nhin như hàng trung quốc tiêu chuẩn thấp.
nói chung là tần tiền 968 củ đối với bản full là hơi cao so với phân khúc thị trường.
Cụ Lehai lấy xe xong thì phọt mấy cái ảnh lên để chào sân nhé :-DTôi chưa lái thử lần nào! Hì hì...hôm nay đáng là lấy xe nhưng tôi bận nên có lẽ phải để thứ Hai! xe nào chăng thế, lái thử hay ko có khác gì nhau phỏng ạ?
Cụ bán GV vào nhận xét như thế là không hay. Tối kỵ trong bán hàng là công khai chê bai nhau (à lan truyền tin đồn thì được)GV dai 4440 trong khi con nay có 4300.
Nói thật hôm nay qua mitsu bên cầu diẽn mục sở thị con này rùi.Nhìn hình thức bên ngoài thì tạn được mỗi tội là gầm thấp làm cho chiếc xe trông ko được khóe lắm..Điểm trừ lớn nhất của nó là phần nhựa gần nắp capo và đuôi xe rất yếu và op ep nưa.Hệ thống lốp và lazang chỉ có 215/60R17 quá nhỏ.Nhìn cái đầu DVD trong rảt chi là dại nhin như hàng trung quốc tiêu chuẩn thấp.
nói chung là tần tiền 968 củ đối với bản full là hơi cao so với phân khúc thị trường.
Nói thiệt là ko phải là chê bai nhé.Đó là nhận xét thực tế điểm mạnh và điểm yếu của từng dòng xe.Cụ bán GV vào nhận xét như thế là không hay. Tối kỵ trong bán hàng là công khai chê bai nhau (à lan truyền tin đồn thì được)
Bác nói chí ní! Chủ yếu giờ là xem các bạc thực tế xe cộ chạy ra sao, cảm giác lái như thế nào. Còn mạnh yếu xe anh em biết hết rồi, đã thích mua thì chấp nhận ưu nhược, các sâu không cần chém nhiều!Đề nghị các cụ sâu, không nên nhảy vào thớt chém lung tung. Nên để anh em sử dụng rồi cảm nhận và đánh giá là khách quan và phù hợp với thớt này nhất. Thứ 4 tuần tới em nhận xe rồi, có gì sẽ thông tin cho các cụ..
- gầm xe con Áo-len-đây này là 195cm, bằng đúng con CX5, cao hơn CRV 20mm và thấp hơn Fortuner 10mm. Ai bảo nó gầm thấp thì là nói bừa.GV dai 4440 trong khi con nay có 4300.
Nói thật hôm nay qua mitsu bên cầu diẽn mục sở thị con này rùi.Nhìn hình thức bên ngoài thì tạn được mỗi tội là gầm thấp làm cho chiếc xe trông ko được khóe lắm..Điểm trừ lớn nhất của nó là phần nhựa gần nắp capo và đuôi xe rất yếu và op ep nưa.Hệ thống lốp và lazang chỉ có 215/60R17 quá nhỏ.Nhìn cái đầu DVD trong rảt chi là dại nhin như hàng trung quốc tiêu chuẩn thấp.
nói chung là tần tiền 968 củ đối với bản full là hơi cao so với phân khúc thị trường.
Oi,oi, ông quốc tế, tôi chưa nhận dc ji cả, phiền ông cho tôi biết với, cảm ơn nhiều!Những ai ibox cho em thì em đều trả lời hết rồi.. hy vọng mọi người sẽ mua được giá tốt.
Vậy khi đi dg phố có bất tiện ji ko bạn, hộp số 4 cấp chạy phố có ngọt ko?chuẩn đấy anh ah.Nếu mua vitara ve chi để chạy o đường phố thui thi hơi phí xe.Grand Vitara được mang về việt nam là đẻ phục vụ khách hàng có nhu cầu đi lại nhiều và tần suất hoạt động trên mọi nẻo đường.Nó thực sự phát huy hết được điẻm mạnh mẽ của nó ở những cung đường xấu.Rất phù hợp cho các bác đi công trình công trường o xa thanh phố.
Ông cóc ơi, tôi tưởng su nó bền bỉ lắm chứ, ông khai sáng cho tôi cái,ko bền sao xe tải nhiều thế?Đi công trường em toàn thấy Pajero Sport, Fortuner, Ford Everest và thậm chí cực nhiều Pajero V3000 và Pajero V3500 Supreme chứ Vitara chỉ đếm trên đầu ngón tay và Grand Vitara lại càng ko. Đơn giản vì khi xếp cạnh các đối thủ SUV kia thì Vitara hay GV thua hẳn mấy bậc về sự bền bỉ, sức mạnh, khả năng vượt địa hình. GV ko bán đc vì nó nhỏ như CUV nhưng lại không tiện nghi, thời trang và công nghệ như các đối thủ, nó có timhs năng địa hình như SUV như lại quá nhỏ bé về kích thước, yếu về sức mạnh và thua kém về sự bền bỉ. Chính thế em mới kết luận là GV hơi ôm đồm quá nhiều ko chú tâm theo 1 hướng thành ra đều ko thành công.
xe tải chỉ có su 5 tạ là nhiều thôi, còn 1.25 tấn trở lên toàn Hyundai, Fuso, Thaco, Cửu Long, Hổ Vồ nhé. Đố ông tìm đc thằng tải nặng đôn thùng chạy quá tải nào là Su đấyÔng cóc ơi, tôi tưởng su nó bền bỉ lắm chứ, ông khai sáng cho tôi cái,ko bền sao xe tải nhiều thế?
cụ dìm hàng thì phải dìm cho chuẩn xe nhập cửa đóng chắc nịch như Bim với Mẹc mà kêu ọp ẹp Lốp thế và vừa tầm đủ êm ái rồi vành to hơn thì lốp nó mỏng đi chứ hay cái gì? Cái đầu DVD là hàng lắp ở đây nên có vẻ nó ko ăn khớp với tổng thể xe lắm Grand Vitara tính cả lốp treo hả cụ? Nói chúng Suzuki vừa đi vừa đẩy thôi Gầm thấp mới sợ chứGV dai 4440 trong khi con nay có 4300.
Nói thật hôm nay qua mitsu bên cầu diẽn mục sở thị con này rùi.Nhìn hình thức bên ngoài thì tạn được mỗi tội là gầm thấp làm cho chiếc xe trông ko được khóe lắm..Điểm trừ lớn nhất của nó là phần nhựa gần nắp capo và đuôi xe rất yếu và op ep nưa.Hệ thống lốp và lazang chỉ có 215/60R17 quá nhỏ.Nhìn cái đầu DVD trong rảt chi là dại nhin như hàng trung quốc tiêu chuẩn thấp.
nói chung là tần tiền 968 củ đối với bản full là hơi cao so với phân khúc thị trường.
Bac nay chu quan qua! OS co mat o it nhat la vai dai ly lon nua o HN nhu Cau Dien, An Du...Mấy tuần này, tuần nào mình vs thằng cu em cũng đi xem con này, nhưng xe mới có ở Việt Hùng thôi.
Nói cách khác nhiều cụ thớt này chém như đúng rồi(khen hay chê cũng thế) mà chưa mó vào con xe này, hay thật.
An dân cụ ạ. An du nó bán GLABac nay chu quan qua! OS co mat o it nhat la vai dai ly lon nua o HN nhu Cau Dien, An Du...