E đang dùng ZIN
Khách quan mà nói thì mỗi cụ đều có ý kiến riêng của mình
Tuy nhiên e thấy một số vấn đề như sau
- Về doanh thu : Mit không hề công bố phần bán hàng cho các dự án của CA, quân đội ( Cụ nào quen biết bên đăng kiểm quân đội thì rõ, cùng thời điểm e mua xe, số lượng ZIN quân đội,...mua với số lượng lớn hơn gấp nhiều lần công bố của ỈN...)
- Vê hình thức : E thấy cái này giống như chúng ta thích phụ nữ, cụ chán nhưng e thích
- Về kết cấu : ZIN hạ cấp khung gầm từ SUV xuống MPV, IN nâng cấp từ SEDAN lên MPV thì phải ? nên ZIN chắc chắn hơn
- Về vỏ xe : Zin cứng cáp hơn IN
- Về nội thất cũng như hình thức : ZIN là hàng Tàu sx nên hơi lởm- không có tý nào xịn như vn
- về máy móc nhìn như công nông nhưng to hơn IN , khỏe hơn tí ty.
- Tiêu thụ NLieu : Đường hỗn hợp 9'5 L
Về cảm nhận thực tế , thì e thấy có lẽ các cụ bên OS nhiều kinh nghiệm hơn vì trong đó dùng ZIN nhiều gấp vài lần ngoài bắc, hầu hết xe tư nhân , ngoài bắc chủ yếu xe cơ quan
Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng : Nếu dùng hàng FAKE thì ~ giá phụ tùng IN
Riêng đối với người ngồi trên xe thì khách em thường khen IN đẹp hơn, êm hơn , nhưng nếu có hai xe cạnh nhau ( Zin và In ) hỏi ngồi xe nào lại nhảy tót lên xe em ( cái này mâu thuẫn với lời khen rồi ....)
Riêng cảm nhận lái e thích ZIN hơn Đi trong phố em không rõ lắm, nhưng nếu đi đường dài,cao tốc hay đèo núi thì em chon ZIN