Mits làm ăn chán nhể. Zinger bán đc 5 năm đã lẳng lặng ngừng sx là sao????

ktqsminh

Xe tăng
Biển số
OF-102576
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
1,965
Động cơ
394,925 Mã lực
Đi thì sướng, xăng cũng tiết kiêm (khoảng 9-11l/100km), mỗi tội sửa chữa và đồ thay thế thì đắt. Hôm trc mang con xe cty đi bảo dưỡng mốc 10v hết 30 củ, choáng!
Xe công ty đi bảo dưỡng thì vô cùng lắm,^:)^
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,866
Động cơ
451,518 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Lance fortis mua ầm ầm thì doanh số ở đâu và chạy ở đâu cụ nhỉ? Không bằng mapzda 3 thì âm thầm chứ ầm ầm sao được. Cái tên fortis cũng cho thấy thị phần rồi.
Outlander sao lịch lãm bằng cx5 và crv, về tổng thể và chi tiết thì outlander không thể so sánh được với crv của honda, thế nên mit không thể đưa vào được. Đấy là thị trường việtnam còn dễ tính về tiền bạc, yêu cầu và công nghệ đấy nhé!
Ai đã chơi xe đều biết, chém gió làm gì kẻo lại bị trúng gió như gió Toyota. Thực tế sẽ đem lại nhiều cái lợi cho bản thân và xã hội, thường khi cảm nhận được cũng là lúc đã trả giá mà không hay, đến khi hay được thì lại âm thầm đẩy cục tức cho kẻ khác và cứ như vậy, vòng đời lặp lại, hỏi tại sao cùng loại cùng đời, bỏ ra nhiều gấp mấy lần tiền mà xe mình lại được "ưu tiên" cho cái model cũ từ đời nào vào cái hình dáng xe mới
 
Chỉnh sửa cuối:

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Lance fortis mua ầm ầm thì doanh số ở đâu và chạy ở đâu cụ nhỉ? Không bằng mapzda 3 thì âm thầm chứ ầm ầm sao được. Cái tên fortis cũng cho thấy thị phần rồi. Outlander sao lịch lãm bằng cx5 và crv, về tổng thể và chi tiết thì outlander không thể so sánh được với crv của honda, thế nên mit không thể đưa vào được. Đấy là thị trường việtnam còn dễ tính về tiền bạc, yêu cầu và công nghệ đấy nhé! Ai đã chơi xe đều biết, chém gió làm gì kẻo lại bị trúng gió như gió Toyota. Thực tế sẽ đem lại nhiều cái lợi cho bản thân và xã hội, thường khi cảm nhận được cũng là lúc đã trả giá mà không hay, đến khi hay được thì lại âm thầm đẩy cục tức cho kẻ khác và cứ như vậy, vòng đời lặp lại, hỏi tại sao cùng loại cùng đời, bỏ ra nhiều gấp mấy lần tiền mà xe mình lại được "ưu tiên" cho cái model cũ từ đời nào vào cái hình dáng xe mới
Mắt cụ có vấn đề thật. Lancer Fortis nhập về theo diện ko chính hãng nhưng doanh số rất tốt cụ nhé. Còn Outlander form trc form bây giờ ăn đứt CR-V với RAV 4 luôn nhé (form có mặt ca lăng kiểu Lancer EVO ý ah), còn CX-5 thời điểm đó đã có form mặt cười mới như bây giờ và công nghệ Sky Active đâu mà cụ đòi so sánh. Em thấy cụ hơn lẫn lộn về mốc thời gian rồi đấy ah. Mời cụ đọc lại các cmt ở trên của em nhé. Em nói các mẫu xe tương ứng của MIT nếu đc đưa vào và bán ra cùng thời điểm với các mẫu xe của Toy và các hãng khác thì thừa sức cạnh tranh. Ví dụ rõ nhất là Pajero Sport ở Philipin xếp thứ 2 chỉ sau Vios nhé trên cả Fortuner :)) Trong kinh doanh việc nghiên cứu thị trường chọn thời điểm ra mắt sản phẩm mới rất quan trọng, cái đó thì MITS Việt Nam làm kém nhất ah.
 
Chỉnh sửa cuối:

ina

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,197
Động cơ
1,072,019 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Tưởng cụ Cóc chỉ thông Táo hóa ra lại thông cả Zing à. Sở thích mỗi ngừoi 1 ý nên không thể có cùng quan điểm được đâu. Ai chả nói xe mình chọn là nhất. Tôi dùng Mít cũng đã lâu nhưng không tranh cãi những vấn đề này cụ ạ. So với xe có nhãn hiệu khác thì Mít cũng có cái hơn cái kém. Tuy nhiên cá nhân tôi thấy Mít là 1 chiếc xe tốt, lành và chắc chắn.
 
Chỉnh sửa cuối:

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Tưởng cụ Cóc chỉ thông Táo hóa ra lại thông cả Zing à. Sở thích mỗi ngừoi 1 ý nên không thể có cùng quan điểm được đâu. Ai chả nói xe mình chọn là nhất. Tôi dùng Mít cũng đã lâu nhưng không tranh cãi những vấn đề này cụ ạ. So với xe có nhãn hiệu khác thì Mít cũng có cái hơn cái kém. Tuy nhiên cá nhân tôi thấy Mít là 1 chiếc xe tốt, lành và chắc chắn.
Dạ nhà em có cả Zing, Grand, PS, Triton, Lancer EX GT nên xe nào em cũng thông cả cụ ah :)) Vì nhà ngoại em làm nghề oto hơn 20 năm rồi ah :))
 

ina

Xe Cứu Trợ
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,197
Động cơ
1,072,019 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Dạ nhà em có cả Zing, Grand, PS, Triton, Lancer EX GT nên xe nào em cũng thông cả cụ ah :)) Vì nhà ngoại em làm nghề oto hơn 20 năm rồi ah :))
Thế thì cụ càng không nên tranh cãi làm gì. Nhìn qua số xe của nhà cụ đủ biết cụ là fan của Mit rồi. Cụ cứ hài lòng như thế, và tận hưởng.
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
E đang dùng ZIN

Khách quan mà nói thì mỗi cụ đều có ý kiến riêng của mình

Tuy nhiên e thấy một số vấn đề như sau
- Về doanh thu : Mit không hề công bố phần bán hàng cho các dự án của CA, quân đội ( Cụ nào quen biết bên đăng kiểm quân đội thì rõ, cùng thời điểm e mua xe, số lượng ZIN quân đội,...mua với số lượng lớn hơn gấp nhiều lần công bố của ỈN...)
- Vê hình thức : E thấy cái này giống như chúng ta thích phụ nữ, cụ chán nhưng e thích
- Về kết cấu : ZIN hạ cấp khung gầm từ SUV xuống MPV, IN nâng cấp từ SEDAN lên MPV thì phải ? nên ZIN chắc chắn hơn
- Về vỏ xe : Zin cứng cáp hơn IN
- Về nội thất cũng như hình thức : ZIN là hàng Tàu sx nên hơi lởm- không có tý nào xịn như vn
- về máy móc nhìn như công nông nhưng to hơn IN , khỏe hơn tí ty.
- Tiêu thụ NLieu : Đường hỗn hợp 9'5 L


Về cảm nhận thực tế , thì e thấy có lẽ các cụ bên OS nhiều kinh nghiệm hơn vì trong đó dùng ZIN nhiều gấp vài lần ngoài bắc, hầu hết xe tư nhân , ngoài bắc chủ yếu xe cơ quan

Chi phí sửa chữa, bảo dưỡng : Nếu dùng hàng FAKE thì ~ giá phụ tùng IN

Riêng đối với người ngồi trên xe thì khách em thường khen IN đẹp hơn, êm hơn , nhưng nếu có hai xe cạnh nhau ( Zin và In ) hỏi ngồi xe nào lại nhảy tót lên xe em ( cái này mâu thuẫn với lời khen rồi ....)
Riêng cảm nhận lái e thích ZIN hơn Đi trong phố em không rõ lắm, nhưng nếu đi đường dài,cao tốc hay đèo núi thì em chon ZIN
 
Chỉnh sửa cuối:

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Em nghe ông chú bên Mỹ nói lúc sáng, Mit tương lai sẽ ko sx oto nữa mà tập trung nhiều hơn cho electrolux. Đồ mit rất bền nhưng thay thế là phải oder và rất đắt. Định lấy lancer mà nghe ntn lăn tăn quá.
Lăn tăn làm gì cụ ơi
Xe mit như công nông, sau này hỏng cái gì ra mấy ông thợ gia công cơ khí là xong
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,866
Động cơ
451,518 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Nói đến thời điểm hiện tại đã là nói cả về quá khứ, nhà cụ dùng toàn đồ mit nên biết chắc chắn những nhược điểm của mitsubishi. Nếu bức tranh toàn là màu hồng như cụ nghĩ thì doanh số của mit trên toàn cầu và từng thị trường không ảm đạm làm ceo của mit buồn đến vậy, đừng để người đến sau ngậm cục tức của mình!
 

alcapone

Xe hơi
Biển số
OF-64144
Ngày cấp bằng
15/5/10
Số km
103
Động cơ
438,365 Mã lực
Ăn thua gì cụ, Mondeo 2007 còn thảm hại hơn!
 

Sieunhe

Xe đạp
Biển số
OF-8128
Ngày cấp bằng
15/8/07
Số km
20
Động cơ
537,900 Mã lực
Em thấy Mit đúng là chán thật. Đáng ra khi dừng Zinger thì phải đưa ra dòng nào cao cấp hơn nhưng giá ngang Zinger để em được mua Zinger giá rẻ:))
Có bác nào chán hay muốn nâng đời Zinger AT thì cho em xin nhé
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,201
Động cơ
497,962 Mã lực
bác MIT-ONE có chỗ nhầm
ỈN nó dùng chung khung gầm với FT và HILUX, chassis thang bác ạ, không phải nâng từ sedan lên mpv
cá nhân em thấy ZINGER ăn đứt ỈN, nhưng đa số người mua ỈN lại không nghĩ như vậy, đặc biệt là đội taxi :))
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Em thấy Mit đúng là chán thật. Đáng ra khi dừng Zinger thì phải đưa ra dòng nào cao cấp hơn nhưng giá ngang Zinger để em được mua Zinger giá rẻ:))
Có bác nào chán hay muốn nâng đời Zinger AT thì cho em xin nhé

Cụ khôn vãi lái ra

bác MIT-ONE có chỗ nhầm
ỈN nó dùng chung khung gầm với FT và HILUX, chassis thang bác ạ, không phải nâng từ sedan lên mpv
cá nhân em thấy ZINGER ăn đứt ỈN, nhưng đa số người mua ỈN lại không nghĩ như vậy, đặc biệt là đội taxi :))

Vậy à cụ, sao cái hàng ghế sau của ỉn ngồi khó chịu hơn zin nhỉ ?
Còn chọn xe có hai xu hướng Giá trị sử dụng vs Giá trị thị trường
Nếu chỉ coi trọng Sử dụng thì e đánh gí Zin hơn Ỉn Còn mua đi bán lại có lẽ Ỉn hơn Zin phải không ạ
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,866
Động cơ
451,518 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Không có 2 khuynh hướng chọn như cụ nghĩ đâu mà là sự kết hợp. Có những tiểu tiết cụ nhầm em không đề cập đến.
Cơ bản là hãng phải có cái gì đáng để người bán hàng bán được sản phẩm chứ không nên đổ lỗi phiến diện. Mit car khôn quá mà như các cụ nhà mình thường nói "hóa lốp". Em chỉ phục các kỹ sư thiết kế của mit là họ rất giỏi, nhưng rất tiếc định hướng sự ra đời sản phẩm cũng như chất lượng không phải họ.
 
Chỉnh sửa cuối:

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Nói đến thời điểm hiện tại đã là nói cả về quá khứ, nhà cụ dùng toàn đồ mit nên biết chắc chắn những nhược điểm của mitsubishi. Nếu bức tranh toàn là màu hồng như cụ nghĩ thì doanh số của mit trên toàn cầu và từng thị trường không ảm đạm làm ceo của mit buồn đến vậy, đừng để người đến sau ngậm cục tức của mình!
Mit chỉ Mảketting kém thôi. Ngay cái đọng cơ Zinger mạnhhownInn mà đến bây giờ cũng khong giải thích được câu nào.
Nếu Mit Marketing kiểu Nissan thì nhảy vọt ngay, nhưng man rợ quá. Làm kiểu Trường Hải có vẽ thích hợp.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Không có 2 khuynh hướng chọn như cụ nghĩ đâu mà là sự kết hợp. Có những tiểu tiết cụ nhầm em không đề cập đến.
Cơ bản là hãng phải có cái gì đáng để người bán hàng bán được sản phẩm chứ không nên đổ lỗi phiến diện. Mit car khôn quá mà như các cụ nhà mình thường nói "hóa lốp". Em chỉ phục các kỹ sư thiết kế của mit là họ rất giỏi, nhưng rất tiếc định hướng sự ra đời sản phẩm cũng như chất lượng không phải họ.
Có nhiều nguyên nhân dẩn đến Kinh doanh kém, mà khổ nổi Mit viet nam đều có cả, không thiếu một điểm yếu nào mới chết. Tuần cuối cùng của Zinger, nhiều người gọi đến mình nhờ tìm giúp, sẳn sàng trả thêm 50 triệu rồi 100 triệu để có xe mới 100%.
Do tiên ít, nên giá bị đọng do vốn dây chuyền quá cao.
Qui luật xe mới bán giá cao, sau đó giảm dần không thích hợp với ô tô vi f làm người ta nhịn chờ giảm giá. 100% người đều nghĩ Mit sẽ có chính sách gúa như vậy.

Vói Mirage naùy là một cơ hội thay đổi. Xe nhập về bán nên vốn không nhiều, chỉ cần tuyên bố giá cố định hay tăng dần là xong.
 

HANOICity

Xe điện
Biển số
OF-54120
Ngày cấp bằng
2/1/10
Số km
2,866
Động cơ
451,518 Mã lực
Nơi ở
Venice trên cạn
Cụ cò vẫn điềm đạm và dễ mến, chúc cụ thành công với mirage và hơn thế nữa!
 

quanganhoptimus

Xe đạp
Biển số
OF-209390
Ngày cấp bằng
9/9/13
Số km
36
Động cơ
316,460 Mã lực
Em thấy Mit kinh doanh hơi "âm thầm" . Chỉ những fan trung thành mới chọn mua. Cá nhân em thì kết Mit từ khi còn đi học phổ thông( hồi đó đi học vẽ toàn dùng bút chì hiệu Mit). Giờ lớn rồi mua chiếc xe đầu tiên trong đời cũng nghĩ đến Mit . Hồi ở quê em cũng nghiện ăn mít. Đi làm bằng xe Mit, về đến nhà cũng đi cầu thang máy của Mit. Nói chung là gắn bó với Mit.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top