Mits làm ăn chán nhể. Zinger bán đc 5 năm đã lẳng lặng ngừng sx là sao????

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Em thấy Mit kinh doanh hơi "âm thầm" . Chỉ những fan trung thành mới chọn mua. Cá nhân em thì kết Mit từ khi còn đi học phổ thông( hồi đó đi học vẽ toàn dùng bút chì hiệu Mit). Giờ lớn rồi mua chiếc xe đầu tiên trong đời cũng nghĩ đến Mit . Hồi ở quê em cũng nghiện ăn mít. Đi làm bằng xe Mit, về đến nhà cũng đi cầu thang máy của Mit. Nói chung là gắn bó với Mit.


E thích Mit Nhưng khoái nhất vẫn là chữ ...ÍT cụ ạ
 

xeodau

Xe buýt
Biển số
OF-44708
Ngày cấp bằng
27/8/09
Số km
845
Động cơ
471,838 Mã lực
bác MIT-ONE có chỗ nhầm
ỈN nó dùng chung khung gầm với FT và HILUX, chassis thang bác ạ, không phải nâng từ sedan lên mpv
cá nhân em thấy ZINGER ăn đứt ỈN, nhưng đa số người mua ỈN lại không nghĩ như vậy, đặc biệt là đội taxi :))
Em nghĩ taxi mà chạy bằng Zing thì có mà ăn cám. Em đang chạy Zing MT mà uống xăng như con nghiện rồi, hay tại chân em to các cụ nhỉ?
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Em nghĩ taxi mà chạy bằng Zing thì có mà ăn cám. Em đang chạy Zing MT mà uống xăng như con nghiện rồi, hay tại chân em to các cụ nhỉ?

Có lẽ taxi ngoài bắc mình cước thấp hơn
Cụ vào phía trong ( Từ Đà nẵng trở vào nam ) Taxi chạy zinger rất nhiều, E chả biết họ làm cách nào tiét kiệm xăng,
Xe e chạy đường hỗn hợp chỉ hết 9'5 L , nhưng cũng xót phết
 

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Có lẽ taxi ngoài bắc mình cước thấp hơn
Cụ vào phía trong ( Từ Đà nẵng trở vào nam ) Taxi chạy zinger rất nhiều, E chả biết họ làm cách nào tiét kiệm xăng,
Xe e chạy đường hỗn hợp chỉ hết 9'5 L , nhưng cũng xót phết
Ở đâu ra mà nhiều? Phán lung tung !
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Ở đâu ra mà nhiều? Phán lung tung !
Ít nhất e thấy Đ Nẵng có 1 đội, bình dướng' SG,Tây ninh cũng có,
Nhu vậy là loại xe này họ cũng vác ra làm taxi rồi, có gì là hiếm đâu cụ

Thực ra xe đến mấy tỷ họ còn vác ra chở khách được, cái Zin này mấy trăm triệu ăn thua gì ???
 
Chỉnh sửa cuối:

nhulong

Xe điện
Biển số
OF-26493
Ngày cấp bằng
27/12/08
Số km
2,994
Động cơ
515,666 Mã lực
Nơi ở
Thủ Đô Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh
Website
www.teckey.com
Ít nhất e thấy Đ Nẵng có 1 đội, bình dướng' SG,Tây ninh cũng có,
Nhu vậy là loại xe này họ cũng vác ra làm taxi rồi, có gì là hiếm đâu cụ

Thực ra xe đến mấy tỷ họ còn vác ra chở khách được, cái Zin này mấy trăm triệu ăn thua gì ???
Bác có đi vào đấy thường xuyên ko mà phán như đúng rồi ! Toàn nghe hơi nồi chõ của mấy ông sales! Mấy cái đội xe của bác nói em đi ko thấy nhé, chắc đc vài chục xe, giờ cũng dẹp tiệm rồi !
 

MIT-ONE

Xe điện
Biển số
OF-98741
Ngày cấp bằng
5/6/11
Số km
2,283
Động cơ
420,680 Mã lực
Nơi ở
HÀ ĐÔNG.HÀ NỘI
Bác có đi vào đấy thường xuyên ko mà phán như đúng rồi ! Toàn nghe hơi nồi chõ của mấy ông sales! Mấy cái đội xe của bác nói em đi ko thấy nhé, chắc đc vài chục xe, giờ cũng dẹp tiệm rồi !
OF là chỗ chém gió mà cụ
Đa số là không biết gì chém cho vui thôi...
 

Nimia

Xe đạp
Biển số
OF-297032
Ngày cấp bằng
29/10/13
Số km
18
Động cơ
311,180 Mã lực
Em ở Xì Gòn xác nhận là chưa thấy cái Zing Taxi nào nhé dù trong này taxi 7 chỗ là chủ yếu. Taxi chỉ có In và Carens thôi.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Taxi thường chạy chậm và đi 4 người. Zinger tốn thêm 1 lít mà không phát huy được các ưu thế khác. Khi đi taxi thường chạy gần, người ta ngồi bó gối cũng chấp nhận. Chỉ có khách thuê tháng nước ngoài thì chủ xe mới nghĩ đến Zinger thôi, nhuwng số khách nước ngoài này không nhiều.
Nói chung, do tài chính ít nên cắt xén phần quảng cáo, quảng cáo lại theo kiểu trung thực, không phù hơp ở Việt nam.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dâu Đen

Xe tải
Biển số
OF-182437
Ngày cấp bằng
27/2/13
Số km
348
Động cơ
338,870 Mã lực
Nơi ở
Vườn Dâu
Taxi thường chạy chậm và đi 4 người. Zinger tốn thêm 1 lít mà không phát huy được các ưu thế khác. Khi đi taxi thường chạy gần, người ta ngồi bó gối cũng chấp nhận. Chỉ có khách thuê tháng nước ngoài thì chủ xe mới nghĩ đến Zinger thôi, nhuwng số khách nước ngoài này không nhiều.
Nói chung, do tài chính ít nên cắt xén phần quảng cáo, quảng cáo lại theo kiểu trung thực, không phù hơp ở Việt nam.
:)) Zinger là xe gia đình, chạy taxi chắc chắn ko hợp luôn, với cả Zinger ko có option cho taxi. Innova J làm taxi cắt sạch option như ABS, túi khí, cách âm, chống ồn, 1 dàn điều hòa sau, ghế da chưa kể động cơ cũng loại dung tích xy lanh nhỏ hơn thì làm sao Zinger cạnh tranh đc,
 

Nimia

Xe đạp
Biển số
OF-297032
Ngày cấp bằng
29/10/13
Số km
18
Động cơ
311,180 Mã lực
:)) Zinger là xe gia đình, chạy taxi chắc chắn ko hợp luôn, với cả Zinger ko có option cho taxi. Innova J làm taxi cắt sạch option như ABS, túi khí, cách âm, chống ồn, 1 dàn điều hòa sau, ghế da chưa kể động cơ cũng loại dung tích xy lanh nhỏ hơn thì làm sao Zinger cạnh tranh đc,
Bác nhầm nhé. In taxi của Vinasun và Mailinh giờ 50% là In G số sàn, ABS thì em ko rõ chứ 2 dàn lạnh và 3 vùng lạnh, cửa kính tự động, ghế giả da chạy êm lắm :)). Vinasun công bố lộ trình đến 2015 là 100% xe sẽ theo tiêu chuẩn trên. Vô SG các bác cứ bắt xe taxi đầu 6xxx thì xe ngon lắm đó.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
:)) Zinger là xe gia đình, chạy taxi chắc chắn ko hợp luôn, với cả Zinger ko có option cho taxi. Innova J làm taxi cắt sạch option như ABS, túi khí, cách âm, chống ồn, 1 dàn điều hòa sau, ghế da chưa kể động cơ cũng loại dung tích xy lanh nhỏ hơn thì làm sao Zinger cạnh tranh đc,
Bác nói chính xác. Vì Khách đi taxi thông thường dưới 7 người, nên hàng ghế thứ 3 chật, không ảnh hướng lắm. Khi đi 7 người, thường khách đều chấp nhận chật mà ngồi bó gối.

Zinger thiết kế sau Inn, trang bị quá nhiều tính năng trong thiết kế; nhưng quảng cáo kém quá. Lái nhún rông an toàn... đều hơn, nhưng điều đó đẩy chiwwsc xe nặng hơn.

Về động cơ 99% người sử dụng - trong đó có các sale của Mit đều nghĩ rằng động cơ Zinger và Inn mạnh bằng nhau, nhưng thực tế động cơ Zinger mạnh hơn khoảng 25 % trong sử dụng thực tế.


Vè lực Inn luôn yếu hơn Zing ở mọi chế độ, còn công suất, Zing luon lớn hơn khoảng 25%. đến tốc đọ cực đại Inn mới bằng.

Các bác nên bỏ thời gian xem bài này, vì nó rất hữu ích trong sử dụng, đánh giá xe và còn mọt số ứng dụng với người dang sử dụng Zinger

Tìm hiểu và so sánh các Động cơ phổ thông
 

nha_ngheo

Xe tải
Biển số
OF-30472
Ngày cấp bằng
4/3/09
Số km
214
Động cơ
483,240 Mã lực
Dừng bán từ lâu rồi cụ ạh.em hỏi cách đây 2 tháng đã thấy dừng rồi.

Đợt trước đang đi tìm xe thì thấy mấy xe Zinger biển đỏ màu đẹp quá liền gọi luôn cho mấy đại lý hỏi giá cả nhưng chả đại lý nào còn.hix.
Ông chú em chạy 1 con thấy khen ghê lắm đi làm công trình ở Sơn La vẫn bfo lên ngon lành xăng ăn hơn Ỉn khoảng 0.5-1 lít 100km là quá bình thường với cái xe 2.4 và thân vỏ dầy dặn hơn
 

hattrick

Xe buýt
Biển số
OF-73030
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
692
Động cơ
431,779 Mã lực
Nơi ở
làng ...
nhưng về đạp ga thì cảm giác Ỉn thoát xe hơn Zing, có lẽ DOHC nên độ trễ ít hơn.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
11,361
Động cơ
633,662 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Thôi Zing thì sẽ có dòng 7 chỗ khác thế vào chứ nó không bỏ trống phân khúc 7 chỗ đâu.
 

conco4mat

Xe tăng
Biển số
OF-73485
Ngày cấp bằng
21/9/10
Số km
1,621
Động cơ
441,572 Mã lực
Thôi Zing thì sẽ có dòng 7 chỗ khác thế vào chứ nó không bỏ trống phân khúc 7 chỗ đâu.
Mit không sản xuất tren toàn mặt trận nữa đâu, mà chỉ tập trung một vài xe chủ lực. xe 7 chổ chắc còn lâu, xem hội chợ thì đoán được.

có thể tương lai xa là chiếc này






Xe mẫu làm có tính chất biểu diễn, xe thật thì bớt rất nhiều chi tiết, nhưng hình dáng sẽ giống.

http://www.mitsubishi-motors.com/en/events/motorshow/2013/tms2013/map/
 
Chỉnh sửa cuối:

Cau_ong_gioi

Xe điện
Biển số
OF-45087
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
4,097
Động cơ
504,310 Mã lực
Nơi ở
Trển
Website
www.otofun.net
Mit không sản xuất tren toàn mặt trận nữa đâu, mà chỉ tập trung một vài xe chủ lực. xe 7 chổ chắc còn lâu, xem hội chợ thì đoán được.

có thể tương lai xa là chiếc này






Xe mẫu làm có tính chất biểu diễn, xe thật thì bớt rất nhiều chi tiết, nhưng hình dáng sẽ giống.

http://www.mitsubishi-motors.com/en/events/motorshow/2013/tms2013/map/
Cụ ơi có rất nhiều mẫu concept mãi mãi nằm trên giấy cụ ah :D Cụ đừng để mọi ng vào rừng mơ bắt con tưởng bở.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
20,786
Động cơ
695,285 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Lancer Fortis nhập Đài về ng ta mua ầm ầm đấy cụ, ng VN giờ chơi xe là phải đẹp. CR-V lúc mới lắp bán gần 50k bao ng chê đắt thế mà vẫn chạy đầy đường đấy thôi, lúc đó mà Mits lắp Outlander xem cạnh tranh đc ngay. Vấn đề của Mits là luôn chậm chân nên chả còn nước đục mà uống ý ah.
Mắt cụ có vấn đề thật. Lancer Fortis nhập về theo diện ko chính hãng nhưng doanh số rất tốt cụ nhé. Còn Outlander form trc form bây giờ ăn đứt CR-V với RAV 4 luôn nhé (form có mặt ca lăng kiểu Lancer EVO ý ah), còn CX-5 thời điểm đó đã có form mặt cười mới như bây giờ và công nghệ Sky Active đâu mà cụ đòi so sánh. Em thấy cụ hơn lẫn lộn về mốc thời gian rồi đấy ah. Mời cụ đọc lại các cmt ở trên của em nhé. Em nói các mẫu xe tương ứng của MIT nếu đc đưa vào và bán ra cùng thời điểm với các mẫu xe của Toy và các hãng khác thì thừa sức cạnh tranh. Ví dụ rõ nhất là Pajero Sport ở Philipin xếp thứ 2 chỉ sau Vios nhé trên cả Fortuner :)) Trong kinh doanh việc nghiên cứu thị trường chọn thời điểm ra mắt sản phẩm mới rất quan trọng, cái đó thì MITS Việt Nam làm kém nhất ah.
-Em đọc khá nhiều comment của bác thấy bác cứ chỉ chực nhảy vào mồm người khác khi ý kiến của họ trái chiều? Nhà bác có thể buôn bán xe Mit nhưng hiểu biết về thị trường xe Mit thì bác hãy còn non lắm! Cái con Outlander mà bác khen đấy thì Mít nó nhập về từ cuối năm 2007 đầu 2008 kia, em nhớ là có xem nó 1 lần ở saloon bên Cầu Chui, con này hồi đó có 2 bản, 1 bản base và bản kia hơn tý option, về hình thức và nội thất thì thua xa những con cùng pk là Rav4, X-Trail, và CRV, nhất là cái nội thất đen sì, tối um, toàn vải với nỉ, giá thì cao vì do là xe nhập chính Hãng nên đắt hơn so với mấy con kia là xe nhập ngoài. Mà em thấy Mit toàn chơi cái kiểu nhập 1 ít về xem tt ntn xong rồi mất hút luôn, chán!
-Còn về CX-5 thì con này cũng mới có được tầm 2 năm nay thôi và đây là đời thứ 1, ra đời để thay cho CX-7 thì trước đó lấy ở đâu ra mà so sánh.
-Thứ nữa là về con Pajero, cứ cho là cùng thương hiệu Nhật đi nhưng chắc chả có ai điên mà bỏ ra 1,97 tỷ để mua bản GL số MT (bản base) trong khi con Prado AT với option hơn hẳn mà giá có 1,989 tỷ (bản đời 2013), chưa nói đến bản GLS MT giá 2,277 tỷ còn bản GLS AT thì 2,44 tỷ. Toàn giá trên giời.:D
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top