Lancer Fortis nhập Đài về ng ta mua ầm ầm đấy cụ, ng VN giờ chơi xe là phải đẹp. CR-V lúc mới lắp bán gần 50k bao ng chê đắt thế mà vẫn chạy đầy đường đấy thôi, lúc đó mà Mits lắp Outlander xem cạnh tranh đc ngay. Vấn đề của Mits là luôn chậm chân nên chả còn nước đục mà uống ý ah.
Mắt cụ có vấn đề thật. Lancer Fortis nhập về theo diện ko chính hãng nhưng doanh số rất tốt cụ nhé. Còn Outlander form trc form bây giờ ăn đứt CR-V với RAV 4 luôn nhé (form có mặt ca lăng kiểu Lancer EVO ý ah), còn CX-5 thời điểm đó đã có form mặt cười mới như bây giờ và công nghệ Sky Active đâu mà cụ đòi so sánh. Em thấy cụ hơn lẫn lộn về mốc thời gian rồi đấy ah. Mời cụ đọc lại các cmt ở trên của em nhé. Em nói các mẫu xe tương ứng của MIT nếu đc đưa vào và bán ra cùng thời điểm với các mẫu xe của Toy và các hãng khác thì thừa sức cạnh tranh. Ví dụ rõ nhất là Pajero Sport ở Philipin xếp thứ 2 chỉ sau Vios nhé trên cả Fortuner
Trong kinh doanh việc nghiên cứu thị trường chọn thời điểm ra mắt sản phẩm mới rất quan trọng, cái đó thì MITS Việt Nam làm kém nhất ah.
-Em đọc khá nhiều comment của bác thấy bác cứ chỉ chực nhảy vào mồm người khác khi ý kiến của họ trái chiều? Nhà bác có thể buôn bán xe Mit nhưng hiểu biết về thị trường xe Mit thì bác hãy còn non lắm! Cái con Outlander mà bác khen đấy thì Mít nó nhập về từ cuối năm 2007 đầu 2008 kia, em nhớ là có xem nó 1 lần ở saloon bên Cầu Chui, con này hồi đó có 2 bản, 1 bản base và bản kia hơn tý option, về hình thức và nội thất thì thua xa những con cùng pk là Rav4, X-Trail, và CRV, nhất là cái nội thất đen sì, tối um, toàn vải với nỉ, giá thì cao vì do là xe nhập chính Hãng nên đắt hơn so với mấy con kia là xe nhập ngoài. Mà em thấy Mit toàn chơi cái kiểu nhập 1 ít về xem tt ntn xong rồi mất hút luôn, chán!
-Còn về CX-5 thì con này cũng mới có được tầm 2 năm nay thôi và đây là đời thứ 1, ra đời để thay cho CX-7 thì trước đó lấy ở đâu ra mà so sánh.
-Thứ nữa là về con Pajero, cứ cho là cùng thương hiệu Nhật đi nhưng chắc chả có ai điên mà bỏ ra 1,97 tỷ để mua bản GL số MT (bản base) trong khi con Prado AT với option hơn hẳn mà giá có 1,989 tỷ (bản đời 2013), chưa nói đến bản GLS MT giá 2,277 tỷ còn bản GLS AT thì 2,44 tỷ. Toàn giá trên giời.