- Biển số
- OF-347034
- Ngày cấp bằng
- 17/12/14
- Số km
- 684
- Động cơ
- 276,924 Mã lực
1. Lệch trong phạm vi cho phép nên hoàn toàn bác bỏ luận điệu không lưu Ucrai dẫn MH17 đi sai đường. Còn tại sao lệch (trong sai số cho phép) thì không cần quan tâm. Máy móc nào chả có dung sai cho phép.1- Vấn đề đang bay chuẩn tự nhiên lệch, không lưu Ukraina chả ai biết là ông nào thì đổ làm sao? Giấu kỹ thế
2- Obama đã kết tội Nga trước thế giới qua phương tiện truyền thông thì cũng có nghĩa vụ chứng minh nhỉ. Giai đoạn điều tra sao đã công bố kết luận?
3- Ông JIT làm cái video Buk bắn bằng cái ra đa đầu mũi xe bé tý bảo bắn được. Đúng quá, nó thiết kế để bắn bằng cái ra đa đó mà, quên không nói nó phải có dữ liệu thêm từ hệ thống hỗ trợ mà một xe không có
4- Dữ liệu ra đa Nga đấy rồi, dữ liệu của Mỹ đâu, sao lại giấu
Với kiểu dẫn dắt của JIT và diễn dịch của cụ đây cho thấy chả có tính khoa học khách quan gì cả, toàn suy diễn trên bằng chứng loại 2 thì rõ là chả khác vụ Iraq là mấy.
2. Obama kết tội Novo, không phải Nga. Mà Obama chỉ đóng vai trò người tố cáo, không phải quan tòa. Tố cáo xong thì nộp bằng chứng lên cơ quan điều tra,ở đây là Jitt, thế là hợp lý rồi. Hiện nay mới cung cấp kết luận điều tra từng giai đoạn, hoàn toàn chưa đưa ra kết luận về hung thủ. Chỉ có tòa án mới kết luận được thôi. Jitt không phải tòa án
3. Buk hoàn toàn bắn được chỉ với duy nhất 1 xe Telar mang từ Nga sang. Tất nhiên phải có rada cảnh báo tại chỗ hỗ trợ. Thông tin Jitt đưa ra không có gì là vô lý cả.
4. Dữ liệu rada Mỹ đã nộp cho Jitt . Nga cũng nên nộp đầy đủ. Kết luận sẽ do Jitt tự đánh giá và đưa ra (có cả chuyên gia Nga phối hợp với Jitt). Mỹ không có nghĩa vụ công khai với Nga hay media
Bằng chứng đủ chặt chẽ hay không thì để tòa quyết. Chúng ta còn không nắm rõ có những bằng chứng gì thì làm sao đủ cơ sở để kết luận hay bác bỏ. Nhưng ít ra cũng cho thấy là những lập luận của phe pro Nga phản bác Jitt trong thớt này là không vững
Ngủ cái. Chuyện gì để Jitt lo. Cãi lắm chả được gì