[Funland] MH17, thảm án 298 mạng người và danh tính kẻ thủ ác.

Trạng thái
Thớt đang đóng

danhkien

Xe hơi
Biển số
OF-401919
Ngày cấp bằng
20/1/16
Số km
151
Động cơ
230,910 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
tỉnh thanh hóa
Vấn đề là như thế này:

- Tháng 7/2015, Malay đề nghị thành lập Toà quốc tế xét xử tội phạm MH17. 11/15 nước HĐBA vote yes. 3 phiếu trắng. Nga phủ quyết; lý do điều tra chưa hoàn tất, biết ai là thủ phạm mà mở Toà.

- Cũng tháng 7/2015; Nga trình dự thảo yêu cầu tăng cường vai trò giám sát của LHQ trong quá trình điều tra. Dự thảo của Nga bị sổ toẹt. LHQ chỉ ra nghị quyết kêu gọi các nước liên quan tăng cường trách nhiệm hợp tác, truy tìm đúng người, đúng tội.

- Đến nay, Nga đã giao nộp clip xxx. Mỹ và Ukr không nộp, từ chối 3some như LHQ đã ấn định.

Cụ có phân vân gì nữa không?
Dạ bẩm cụ. Cụ ấy biết cái gì đâu, auto chứ không có kiến thức đâu ạ. Làm hồi nãy em ngứa mồm.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Oái, hóa ra có rất nhiều thành viên cộm cán ở TTVNOL.COM tung hoành ở cõi OF này. Cá nhân em thấy vụ MH17 quả thực rất khó tìm ra thủ phạm đích thực để bắt họ phải đền tội cho 298 thường dân vô tội. Xét về mặt kỹ thuật thì:
Xe mang phóng tự hành của tổ hợp tên lửa phòng không Buk hoàn toàn có thể xạ kích mục tiêu mà không cần có radar nhìn vòng và xe radar chiếu xạ (radar dẫn bắn) bởi bản thân trên xe mang phóng tự hành có radar đa năng, kính ngắm ảnh nhiệt và quang truyền hình. Trong đó radar đa năng thực hiện các chức năng sục sạo, phát hiện (tới 32km), nhận diện quốc tịch, bám sát mục tiêu, tính toán tham số phóng tên lửa, hiệu chỉnh đường bay của tên lửa sau khi phóng và chiếu xạ mục tiêu giúp cho đầu tự dẫn vô tuyến bán chủ động của tên lửa bám sát công kích mục tiêu ở pha cuối hành trình. Còn kính ngắm 2 kênh ảnh nhiệt và quang truyền hình cho phép xe phóng có thể độc lập chiến đấu phòng không trong điều kiện đêm tối, khí tượng phức tạp và bị đối phương chế áp điện tử mạnh.
Như vậy, chỉ cần 1 xe mang phóng tự hành độc lập cũng có thể khai hỏa diệt mục tiêu, tất nhiên với điều kiện là kíp chiến đấu phải được đào tạo cơ bản. Chính vì thế nhân dân lao động miền Đông Ukraine mới dễ bị đổ tội và không loại trừ khả năng những người thăm thân từ bên kia biên giới sang "lao động" ở miền Đông có đem theo hàng nóng.
Tóm lại, cho dù bên nào bắn hạ MH17 thì cũng đều là bắn nhầm, ngoài ý muốn chủ quan. Nhưng những kẻ điều hành kiểm soát không lưu ở Ukraine vẫn dẫn máy bay dân dụng bay qua vùng chiến sự và những hàng hàng không vì tiết kiệm chi phí vẫn để máy bay của mình xông vào khu vực này mới là đáng trách nhất.
Đạn, cụ cho em xin cái nguồn.
Ở đây: http://rbase.new-factoria.ru/missile/wobb/bukm1_2/bukm1_2.shtml
Thì nó chỉ nói về xe phóng kèm ra đa như thế này: "СОУ может вести обстрел целей как в составе зенитного ракетного комплекса при целеуказании от командного пункта, так и автономно в заранее определенном секторе ответственности. Обстрел целей может производиться как с самой СОУ, так и с приданной к ней пуско- заряжающей установки (ПЗУ)"
Xe phóng kèm ra đa dẫn bắn có thể bắn trong thành phân tổ hợp khi có chỉ thị mục tiêu từ xe chỉ huy hoặc tự động trong một vùng (không phận) được xác định trước.
Ngĩa là bắn kiểu một mình là phải biết trước hướng bay có thể của mục tiêu do góc quét của ra đa ở mũi xe phóng nhỏ và hạn chế về quét ngang và quét dọc, nên nhớ một khẩu đội đủ phải có 6 xe phóng để bao quát 360 độ theo mặt phẳng ngang, không biết trước hướng bay thì bắn thế ếch. Cái Tu 22 bị Buk bắn cũng do bay theo khe núi hẹp mấy lần rồi bị bắt vở.
Vì vậy, như ở mấy trang trước đã tranh luận ới cụ PLC và góp ý với cụ Ngo Rung : không có tham số mục tiêu trước thì xe phóng không bắn được mục tiêu máy bay. Vậy tham số mục tiêu là máy bay Ukr thì ai có đây??
Lại phải tìm anh kiểm soát không lưu đã đâu mất từ đầu biến cố.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Ôi bây giờ cụ mới biết ạ , cụ gõ phát ra ngay ý mờ.

Vâng ạ chỉ có Nga bác bỏ làm em phân vân mãi.
Hoặc cụ lẫn hoặc cụ chủ ý tổ lái anh em. Em nhớ vụ đấy Nga bác bỏ việc đưa ra tòa mà phải điều tra trước mới đúng quy trình. Điều tra mãi còn chưa biết nghi phạm là ai thì đưa ai ra tòa? Những phát ngôn kiểu vậy nó chỉ phù hợp với dân trí mạng xã hội. Nga nó bảo phải nâng tầm dân trí lên, làm ăn ẩu tả thế là không được.
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Tại sao các cụ không nghĩ Mẽo nó đứng sau vụ này? \:D/
Mỹ nó chỉ gợi ý, thế đếch nào cũng có thằng bắt ý làm theo. Dọa nổ bom khủng bố cái y rằng Nga dính hàng loạt. Hiện vẫn chưa lần ra được cái gốc. Kiểu như treo thưởng ấy.
 

GamCaoMayLanh

Xe lăn
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
10,374
Động cơ
519,647 Mã lực
Buồn cười quá.
Giới hạn chiều cao chỉ dành cho xe dân dụng, ko có nghĩa là cầu chỉ cao từng đó hay xe quân sự, xe chuyên dùng nhất nhất phải tuân thủ.
Giới hạn chiều cao ở VN là 4,5m nhưng FantsyF1 VN mua của Nga cao 5,1m vẫn chui qua.:D
Bác có hình không đã?.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
=========bản thân trên xe mang phóng tự hành có radar đa năng, kính ngắm ảnh nhiệt và quang truyền hình. ----------------
Đơi, cái màn hình bắt mục tiêu bằng mắt nó như thế này


Cả cục nó như thế này

Vị trí trên xe:

http://stailker.livejournal.com/1535623.html
Với cái góc quét hẹp như vậy nếu không cho trướ đường bay dự kiến thì như đã nói ở trang trước, khác gì tìm cuống vé trên sân vận động bằng đèn pin.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Từ từ xe em cao đúng 4 m , tuy nhiên khi ngủ ngoài đường xế với nhau thì nhiều chuyện nói nên biết nhiều về biển báo đó là đặc thù.
Toàn dẫn chứng miệng thế này thì cụ đúng là nhân chứng điển hình của JIT ;))
 

GamCaoMayLanh

Xe lăn
Biển số
OF-333492
Ngày cấp bằng
5/9/14
Số km
10,374
Động cơ
519,647 Mã lực
Về biển hạn chế chiều cao thì để em cho cái hình mình họa cho xôm:
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Về buck bắn đơn thì khác đếch ông gì bảo hãy cho tôi điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng trái đất lên.
Cái gì cũng làm được nếu có "điều kiện". Bài toán logic thỏ dù nhanh cách mấy cũng không bao giờ đuổi được rùa cũng luôn đúng nếu có điều kiện.
Một cái cung cấp điều kiện lớn tổng thể để mà đón bắn, một cái tự vận hành chính xác trong phạm vi hẹp và tự quyết định bắn. Cái này chắc JIT lập lờ. Chứ thằng ngu nào đi dùng vũ khí quan trọng như vậy thiếu đồ đâu. Cụ nào thạo VK cho hỏi nếu ko có cái dữ liệu đầu vào để đón ngắm thì nguồn tương đương nào cung cấp được?
Đội JIT này chỉ giành thời gian nhiều để vẽ đồ họa thì phải.
 

firefox_6996

Xe tải
Biển số
OF-131169
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
496
Động cơ
377,296 Mã lực
Gửi link này cho các cụ tham khảo về các hệ thống phòng không hoạt động như thế nào. Các cụ cứ xem 04:39 nói về Buk-M1 thì hiểu một Buk-telar phải tự quay xe vòng quanh 360 độ thì mới phát hiện được mục tiêu trước khi khoá radar dẫn bắn.
Link:
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
JIT ngu chi than phiền. Báo cáo JIT nêu có đủ rada, camera, vệ tinh US, Mỹ, Ukr, EU, Nga nhưng mỗi Nga show public và kg được vào UBĐT. Mấy anh kia chỉ nghe nói em coi như kg có.
Nhớ không lầm là Nga show cái hình vệ tinh có em Su 25 bắn MH17! bị đá văng mịa rồi.

Nga có liên quan gì mà được vào UBĐT? thậm chí không có người Nga trong ds nạn nhân, bay trên không phận Ukr, máy bay của Malay, nạn nhân phần lớn Hà Lan, Úc, Malay.

Mợ không biết không có nghĩa là nó không có. Có vụ án nào trong quá trình điều tra thì cứ show mọi bằng chứng không! Mợ hành nghề luật kiểu gì vậy=))
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Về buck bắn đơn thì khác đếch ông gì bảo hãy cho tôi điểm tựa, tôi sẽ nhấc bổng trái đất lên.
Cái gì cũng làm được nếu có "điều kiện". Bài toán logic thỏ dù nhanh cách mấy cũng không bao giờ đuổi được rùa cũng luôn đúng nếu có điều kiện.
Một cái cung cấp điều kiện lớn tổng thể để mà đón bắn, một cái tự vận hành chính xác trong phạm vi hẹp và tự quyết định bắn. Cái này chắc JIT lập lờ. Chứ thằng ngu nào đi dùng vũ khí quan trọng như vậy thiếu đồ đâu. Cụ nào thạo VK cho hỏi nếu ko có cái dữ liệu đầu vào để đón ngắm thì nguồn tương đương nào cung cấp được?
Đội JIT này chỉ giành thời gian nhiều để vẽ đồ họa thì phải.
Trang 35 mình đưa rồi đấy, minh họa ý cụ Triumf, mình đã đưa cái ống dòm ngồi trên mũi ra đa để lấy tọa độ mục tiêu, cứ vê chữ thập đúng mục tiêu và còn phơm là tọa độ x,y,z nạp vào tên lả.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Bọn Jit nó còn có nhiều bằng chứng hơn cụ nhiều , hàng ngàn cuộc gọi điện nó nắm trong tay , nhiều cụ có vẻ coi thường bọn Jit này nhể.
Chỉ buồn cười trước khi bon Jit này công bố 3 hôm Nga lại trước media khóc trước, hài vãi.
Tón lại là các AHBP, mạng xã hội là nguồn then chốt cho JIT, cộng thêm cái ra đa đang nâng cấp phần mềm của Ukr, hài vãi ;))
Nga không khóc mà nó đưa dữ liệu ra đa độ nét cao cụ ạ,
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Bọn Jit nó còn có nhiều bằng chứng hơn cụ nhiều , hàng ngàn cuộc gọi điện nó nắm trong tay , nhiều cụ có vẻ coi thường bọn Jit này nhể.
Chỉ buồn cười trước khi bon Jit này công bố 3 hôm Nga lại trước media khóc trước, hài vãi.
Hài nhất là đưa ra hàng chục giã thiết, trước khi JIT nó công bố lần 1 (khẳng định BUK) thì cầm đèn chạy trước ô tô bằng cách lấy BUK ra thử nghiệm với xác máy bay cũ để chứng minh là do BUK của ...U cà bắn. Vãi đạn
 

tratida

Xe lăn
Biển số
OF-75669
Ngày cấp bằng
17/10/10
Số km
13,172
Động cơ
517,847 Mã lực
Gửi link này cho các cụ tham khảo về các hệ thống phòng không hoạt động như thế nào. Các cụ cứ xem 04:39 nói về Buk-M1 thì hiểu một Buk-telar phải tự quay xe vòng quanh 360 độ thì mới phát hiện được mục tiêu trước khi khoá radar dẫn bắn.
Link:
Nếu các hệ thống khác không tèo, không mất kết nối thì việc gì phải chạy chế độ stand alone mode cho nó cực hả cụ. Mà em nghĩ lúc đó Nga đang thắng thế, buk xịn cũng chưa dùng phát nào. Lý do nào phát đầu lại phải khổ vậy?
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
10 câu hỏi từ Nga về MH 17, ưa từ 2014, Mỹ không thèm trả lời: https://www.rt.com/news/174496-malaysia-crash-russia-questions/
1. Why did the MH17 plane leave the international corridor?
“Please note that the plane stayed within the corridor until it reached Donetsk but then it deviated from the route to the north,” said Kartopolov.

2. Was MH17 leaving the route a navigation mistake or was the crew following instructions by Ukrainian air traffic controllers in Dnepropetrovsk?
“The maximum deviation from the left border of the corridor was 14 km. Following that, we can see the plane maneuvering to return to the corridor, yet the Malaysian crew did not get a chance to complete the maneuver. At 17.20, the plane began to lose speed, and at 17.23 it disappeared from Russian radars.”

3. Why was a large group of air defense systems deployed to the militia-held area if the self-defense forces have no planes?
“As far as we know, the Ukrainian military had three or four air defense battalions equipped with Buk-M1 SAM systems deployed in the vicinity of Donetsk on the day of the crash. This system is capable of hitting targets within the range of 35 km at the altitude of up to 22 km.
4. Why did Kiev deploy BUK missile systems on the edge of militia-controlled zones directly before the tragedy?
“We have satellite photos of the places where Ukraine had its air defense units deployed in the southeastern parts of the country. The first three photos were made on July 14. The first photo shows Buk launchers 8 km northwest of Lugansk. You can clearly see a TELAR and two TELs. The second photo shows radars 5 km north of Donetsk. You can see two TARs along with other equipment and technical structures. The third photo shows air defense systems north of Donetsk. You can clearly see a TELAR launcher and about 60 military and auxiliary vehicles, tents for vehicles and other structures.

“Here’s a photo of the same area made on July 17. Please note that the launcher has disappeared. The fifth photo shows a battery of Buk missiles at the village of Zaroshchenskoye 50 km east of Donetsk and 8 km south of Shakhtyorsk on the morning of the same day. The sixth photo shows the same area on July 18. As you can see, the battery has left.”
5. On the day of the crash Kiev intensified Kupol-M1 9S18 radar activity, key BUK system components. Why?
“Also, July 17 saw increased activity on the part of Ukraine’s Kupol-M1 9S18 radars, which are part of the Buk system. Here on this chart you see that there were seven radars operating on July 15, eight radars operating on July 16, and nine radars operating on July 17 in the area. Then, starting with July 18, the intensity of radar activities radically decreased, and now there are no more than two or three radars operating a day. The reason behind this is yet to be found.”

6. What was a military plane doing on the route intended for civilian flights?
“There were three civilian planes in the area performing their regular flights at this time. There was a flight from Copenhagen to Singapore at 17:17, there was a flight from Paris to Taipei at 17:24, and then there was the flight from Amsterdam to Kuala Lumpur.”

“Also, Russian monitoring systems registered that there was a Ukrainian Air Force jet, probably Su-25, climbing and approaching the Malaysian Boeing.”

“The Su-25 was 3-5 km away from the Malaysian plane. Su-25 is capable of climbing to the altitude of 10,000 meters for a short period of time. Its standard armament includes R60 air-to-air missiles, which are capable of locking and hitting targets from 12 km and which are guaranteed to hit the target from the distance of 5 km.”
7. Why was the military jet flying at so close to a passenger plane?
“At 17:21’35, with [the Boeing’s] velocity having dropped to 200 kilometers per hour, a new mark detecting an airborne object appears at the spot of the Boeing’s destruction. This new airborne object was continuously detected for the duration of four minutes by the radar stations Ust-Donetsk and Buturinskaya. An air traffic controller requested the characteristics of the new airborne object, but was unable to get any readings on its parameters – most likely due to the fact that the new aircraft was not equipped with a secondary surveillance radar transponder, which is a distinctive feature of military aircraft,” said Makushev.

“Detecting the new aircraft became possible as it started to ascend. Further changes in the airborne object’s coordinates suggest that it was hovering above the Boeing 777’s crash site, monitoring of the situation.

“Ukrainian officials earlier claimed that there were no Ukrainian military aircraft in the area of the crash that day. As you can see, that is not true.”

8. Where did the launcher – from the video circulated by Western media and showing a Buk system being moved allegedly from Ukraine to Russia – come from? As the video was made on the territory controlled by Kiev, where was the launcher being transported?
“I’d like to say that the information we have presented here is based on objective and reliable data from various technical systems – unlike the groundless accusations made against Russia,” said Kartopolov.
For example, media circulated a video supposedly showing a Buk system being moved from Ukraine to Russia. This is clearly a fabrication. This video was made in the town of Krasnoarmeisk, as evidenced by the billboard you see in the background, advertising a car dealership at 34 Dnepropetrovsk Street. Krasnoarmeysk has been controlled by the Ukrainian military since May 11.”
9. Where is it right now? Why are some of the missiles missing on the launcher? When was the last time a missile was launched from it?
10. Why haven’t US officials revealed the evidence supporting claims that the MH17 was shot down by a missile launched by the militia?

“US officials claim they have satellite photographs proving the Malaysian airliner was shot down by a missile launched by the militia. But no one has seen these photographs so far. As far as we know, there was indeed a US satellite flying over southeastern Ukraine on July 17 from 17:06 to 17:21 Moscow time.

“This satellite is part of an experimental system designed to track and monitor the launches of missiles of various ranges. If our US colleagues have imagery from this satellite, they should release it for the international community to examine it in detail. This may be a coincidence, but the US satellite flew over Ukraine at exactly the same time when the Malaysian airliner crashed.”
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Tức là mỗi cái Telar Buk hai bên đổ cho ông kia, JIT khẳng định của Nga
 

firefox_6996

Xe tải
Biển số
OF-131169
Ngày cấp bằng
17/2/12
Số km
496
Động cơ
377,296 Mã lực
Nếu các hệ thống khác không tèo, không mất kết nối thì việc gì phải chạy chế độ stand alone mode cho nó cực hả cụ. Mà em nghĩ lúc đó Nga đang thắng thế, buk xịn cũng chưa dùng phát nào. Lý do nào phát đầu lại phải khổ vậy?
Thì em đang nói con Buk-telar mà. Đưa clip để trực quan cho các cụ ít thông tin. Buk-telar không có xe radar nhìn vòng thì nó phải tự quay 360 độ liên tục để tìm mục tiêu. Nó quay được xx' là nghẻo ngay lập tức vì quá công suất. Những điều này phân tích từ 2 năm nay rồi. Cứ đến kỳ là các cụ lại moi lên hỏi tại sao :)))
 

xecon

Xe container
Biển số
OF-4527
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
6,388
Động cơ
1,048,184 Mã lực
Tuổi
54
Em hổng dám coi thường bạn JIT. Lọ penexilin bạn í còn điều tra ra vũ khí hoá học nữa là.




Đới, Nga nhà em show bằng chứng cả thế giới đổ vào phân tách và đạp đổ. Còn các nước kia?

Tiêu chuẩn nào được vào UBĐT hở cụ? Indo có 12 nạn nhân, hơn đứt anh Bỉ những 8 người.

Mợ Phương Nga nhà em bị điều tra còn dòm được trong bút lục xxx tên nhiều bạn thân, được cho xem hđ mua bán nhà gi gỉ gì cơ.
Bằng chứng thì show cho UBDT khi được yêu cầu, chỉ có "diễn viên" thì mới khoái public=))

Tôi đang nói Nga, sao lại lươn qua Indo!? mà Indo có phản đối UBDT không mợ?
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top