[Funland] MH-370, chuyến bay không có hồi kết

alongcamepolly

Xe lăn
Biển số
OF-24452
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
12,023
Động cơ
20,676 Mã lực
Nơi ở
mọi nơi có thể
Ngay từ những ngày đầu tiên khi Việt Nam tổ chức tìm kiếm, em thấy Việt Nam đã làm quá tốt. Vùng biển đó không sâu, chừng 40-100 mét. Chỗ nước nồn dễ quan sát, mà chẳng thấy MH-370. Sau khi thấy Việt Nam, Úc rà soát hết vùng biển, thì chính phủ Malaysia mới thò đuôi ra.
Làm một công dân, em khinh bỉ người đứng đầu chính quyền Malaysia. Họ biết hết và biết rõ, nhưng lại lừa bịp cả thế giới.
ông thủ tướng đó giờ đang ngồi tù vì tham nhũng đúng ko ạ?
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_74b).jpg

22/8/2015 – Sen đầm Pháp (có lúc gọi là Hiến binh) tham gia thu nhặt mảnh xác MH-370 ở đảo Réunion (lãnh thổ hải ngoại của Pháp)
Malaysia (1_74c).jpg
 

formen

Xe lăn
Biển số
OF-485699
Ngày cấp bằng
27/1/17
Số km
12,949
Động cơ
298,133 Mã lực
vụ này bí ẩn lại bị dấu nhiều dữ kiện nên rất khó gúc ra đc cái gì hay ho, các mảng dữ kiện cụ Ngao cung cấp cũng cơ bản. em hóng tiếp
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_76).jpg

16/1/2019 -- Rusli Khusmin, 42 tuổi, một ngư dân Indonesia đưa ra Thiết bị định vị GPS mà anh ta dùng để ghi lại tọa độ nơi mà anh ta tin rằng MH370 của Malaysia Airlines đã rơi xuống Biển Sumatra Indonesia trong một cuộc họp báo. Vào ngày 16 tháng 1 năm 2019 tại Subang Jaya bên ngoài Kuala Lumpur, Malaysia. Rusli và các thành viên tàu đánh cá cho biết họ đã ở gần nơi xảy ra vụ tai nạn vào sáng ngày 8 tháng 3 năm 2014 và cho biết họ đã chứng kiến một chiếc máy bay bị hư hỏng, khói đen và mùi khói axit trước khi máy bay rơi. Tổ chức phi chính phủ CASSA Malaysia, Tiến sĩ Jacob George sẽ chính thức gửi bằng chứng tới Thủ tướng Malaysia Mahathir Mohamad. Theo tin tức địa phương, sau nhiều năm nỗ lực tìm kiếm địa điểm máy bay rơi, chính phủ Malaysia đã tạm dừng cuộc điều tra và thừa nhận rằng họ không biết chuyện gì đã xảy ra với chiếc máy bay. Ảnh: Mohd Samsul
Malaysia (1_75).jpg

3/3/2019 – Các mảnh vỡ từ phần cánh máy bay của Malaysia Airlines có thẻ nhận dạng đã được tìm thấy ở Đảo Pemba, Tanzania trưng bày trên bàn trong sự kiện 5 Năm Tưởng nhớ sự kiện MH370 của Hãng hàng không Malaysia vào ngày 3 tháng 3 năm 2019 tại Kuala Lumpur , Malaysia.
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_77).jpg

3/3/2019: Một tình nguyện viên từ Bộ Nội vụ Malaysia (RELA) đứng bảo vệ gần mảnh vỡ cánh máy bay của hãng hàng không Malaysia Airlines được tìm thấy ở đảo Pemba, Tanzania trưng bày trên bàn trong suốt 5 năm tưởng nhớ người Malaysia Sự kiện MH370 của hãng hàng không vào ngày 3 tháng 3 năm 2019 tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Malaysia (1_78).jpg

3/3/2019 – Một phần mảnh vỡ cánh của MH-370 Malaysia Airlines được tìm thấy ở đảo Pemba, Tanzania trưng bày trên bàn trong sự kiện 5 năm tưởng nhớ sự kiện MH370 của hãng hàng không Malaysia vào ngày 3 tháng 3 năm 2019 tại Kuala Lumpur, Malaysia.
 

hairyscary

Xe điện
Biển số
OF-643753
Ngày cấp bằng
28/4/19
Số km
2,291
Động cơ
173,001 Mã lực
Thoạt đầu Chính phủ Malaysia, đã giấu nhẹm tin tức MH-370 quay đầu, cứ đổ diệt cho nó mất tích ở Biển Đông, là nơi lãnh hải Việt Nam và Malaysia
Khốn nỗi, vùng biển này rất đông ngư phủ Malaysia, Thái Lan, Việt Nam đến đánh cá. Mà họ thường đánh cá về đêm. Một chiếc máy bay đâm xuống nước, chắc chắn sẽ có nhiều người biết
Thế nhưng Malaysia làm như máy bay rơi ở vùng này, báo hại cho Việt Nam phải mất công sức tìn tòi, trước khi Malaysia tiết lộ MH-317 quay hướng khác. Đó cũng là lý do nhiều gia đình nạn nhân Trung Quốc muốn xử nặng tay chính phủ và Malaysia Airlines
Malaysia (1_129).jpg

Malaysia (1_130).jpg

Malaysia (1_135).jpg
Cái cớ ban đầu để phía Malaysia bám vào là việc ATC VN đã chậm thông báo khi không nhận được trả lời hay tín hiệu đáp của MH370. Vì việc này mà thời gian đó giang cư mận xào xáo nhau một hồi và phía ta chạy một loạt tin bài thể hiện đã làm đúng. Tóm lại là có chậm một tí nhưng không làm thay đổi bản chất sự việc :D

Vụ mảnh vỡ máy bay dạt vào bờ biển đảo Reunion, nếu xem kỹ, cũng có chỗ không hợp lý, là một số bộ phận dạt vào nặng/tỉ khối cao nên khả năng chu du mấy nghìn km dưới đáy biển như vậy là không thể được.
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_79).jpg

9/3/2014 – bức ảnh chụp từ trên chiếc máy bay AN-26, được Không quân Việt Nam sử dụng làm máy bay tìm kiếm để tìm kiếm chuyến bay MH370 mất tích của Malaysia Airlines, cho thấy một chiếc thuyền (phải) đang di chuyển qua vùng tràn dầu (trái) lãnh hải Malaysia. Ảnh: Hoàng Đình Nam
Malaysia (1_80).jpg

13/3/2014 – những máy bay AN-26 của Không quân Việt Nam được xe tải kéo đến đỗ tại sân bay quân sự ở Thành phố Hồ Chí Minh ngày 13/3/2014 để phục vụ hoạt động tìm kiếm máy bay MH370 mất tích của hãng hàng không Malaysia Airlines. Ảnh: Hoàng Đình Nam
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Cái cớ ban đầu để phía Malaysia bám vào là việc ATC VN đã chậm thông báo khi không nhận được trả lời hay tín hiệu đáp của MH370. Vì việc này mà thời gian đó giang cư mận xào xáo nhau một hồi và phía ta chạy một loạt tin bài thể hiện đã làm đúng. Tóm lại là có chậm một tí nhưng không làm thay đổi bản chất sự việc :D

Vụ mảnh vỡ máy bay dạt vào bờ biển đảo Reunion, nếu xem kỹ, cũng có chỗ không hợp lý, là một số bộ phận dạt vào nặng/tỉ khối cao nên khả năng chu du mấy nghìn km dưới đáy biển như vậy là không thể được.
Về động lực học chất lỏng, nếu tốc độ nước tắng gấp đôi, thì lưc tác động vào sẽ tăng 2 mũ 3, tức 8 lần, cụ ạ. Nếu tốc độ nước tăng 4 lần thì lực tác động sẽ tăng 64 lần
Em từng ở miền núi, lúc dòng suối chảy nhẹ rất thơ mộng, nhưng khi nước ở trên núi dồn về, nó vần cả những tảng đá to vật vã lăn giữa dòng nước. Cụ cứ nhìn lũ quét thôi, tốc độ trông không ghê, nhưng xe cộ trôi như bao diêm
Phà Cát Bà.jpeg

Tháng trước, phà Cát Bà hỏng máy, nước đẩy trôi con phà 150 tấn, đấy là nước trên bề mặt thôi nhé
Dưới lòng đại dương có vô số dòng chảy nhỏ (em chưa tính là hải lưu) nó bốc được những thứ nặng đi xa lắm cụ ạ/ Gặp đúng dòng hải lưu thì cả tàu bè cũng trôi theo
Cho nên tai hoạ các cụ ta xếp là "Thuỷ, Hoả, Đạo, Tặc"
Đạo là Đạo Chích, tức trôm cắp
Tặc: là giặc giã
Ăn cắp tai hại xếp trên cả giặc cũng lạ nhỉ
 
Chỉnh sửa cuối:

t_rex

Xe buýt
Biển số
OF-49938
Ngày cấp bằng
2/11/09
Số km
615
Động cơ
350,564 Mã lực
Ngay từ những ngày đầu tiên khi Việt Nam tổ chức tìm kiếm, em thấy Việt Nam đã làm quá tốt. Vùng biển đó không sâu, chừng 40-100 mét. Chỗ nước nồn dễ quan sát, mà chẳng thấy MH-370. Sau khi thấy Việt Nam, Úc rà soát hết vùng biển, thì chính phủ Malaysia mới thò đuôi ra.
Làm một công dân, em khinh bỉ người đứng đầu chính quyền Malaysia. Họ biết hết và biết rõ, nhưng lại lừa bịp cả thế giới.
Em giống cụ vụ này. Sau vụ đó em ghét ô tt Malay thậm tệ.
 

Porsche 911

Xe container
Biển số
OF-397
Ngày cấp bằng
19/6/06
Số km
8,327
Động cơ
3,314,772 Mã lực
Ngay từ những ngày đầu tiên khi Việt Nam tổ chức tìm kiếm, em thấy Việt Nam đã làm quá tốt. Vùng biển đó không sâu, chừng 40-100 mét. Chỗ nước nồn dễ quan sát, mà chẳng thấy MH-370. Sau khi thấy Việt Nam, Úc rà soát hết vùng biển, thì chính phủ Malaysia mới thò đuôi ra.
Làm một công dân, em khinh bỉ người đứng đầu chính quyền Malaysia. Họ biết hết và biết rõ, nhưng lại lừa bịp cả thế giới.
Ngày đó em nhớ TT Bộ GTVT Phạm Quý Tiêu trông không được khỏe (đang chữa ung thư) mà vẫn phải trực chỉ đạo. :(
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_81).jpg


9/3/2014 – máy bay An-26 của Việt Nam tìm kiếm MH-370 ở Biển Đông. Ảnh: Hoàng Đình Nam
Malaysia (1_82).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_83).jpg
Malaysia (1_84).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_85).jpg
Malaysia (1_86).jpg
 

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
4,356
Động cơ
471,240 Mã lực
Về động lực học chất lỏng, nếu tốc độ nước tắng gấp đôi, thì lưc tác động vào sẽ tăng 2 mũ 3, tức 8 lần, cụ ạ. Nếu tốc độ nước tăng 4 lần thì lực tác động sẽ tăng 64 lần
Em từng ở miền núi, lúc dòng suối chảy nhẹ rất thơ mộng, nhưng khi nước ở trên núi dồn về, nó vần cả những tảng đá to vật vã lăn giữa dòng nước. Cụ cứ nhìn lũ quét thôi, tốc độ trông không ghê, nhưng xe cộ trôi như bao diêm
Phà Cát Bà.jpeg

Tháng trước, phà Cát Bà hỏng máy, nó đẩy trôi con phà 150 tấn, đấy là nước trên bề mặt thôi nhé
Dưới lòng đại dương có vô số dòng chảy nhỏ (em chưa tính là hải lưu) nó bốc được những thứ nặng đi xa lắm cụ ạ/ Gặp đúng dòng hải lưu thì cả tàu bè cũng trôi theo
Cho nên tai hoạ các cụ ta xếp là "Thuỷ, Hoả, Đạo, Tặc"
Đạo là Đạo Chích, tức trôm cắp
Tặc: là giặc giã
Ăn cắp tai hại xếp trên cả giặc cũng lạ nhỉ
Theo cách đọc từ phải qua trái chăng
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_87).jpg
Malaysia (1_88).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_89).jpg
Malaysia (1_90).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_91).jpg
Malaysia (1_92).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_93).jpg
Malaysia (1_94).jpg
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_95).jpg
Malaysia (1_96).jpg

Sân bay Phú Quốc
 

Ngao5

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-44803
Ngày cấp bằng
28/8/09
Số km
56,069
Động cơ
1,132,972 Mã lực
Malaysia (1_97).jpg

Sân bay Cà Mau
Malaysia (1_98).jpg

Sân bay Phú Quốc
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top