- Biển số
- OF-848845
- Ngày cấp bằng
- 1/3/24
- Số km
- 21
- Động cơ
- 30 Mã lực
- Tuổi
- 34
Dự đoán là MH-370 đã bay sang thế giới song song nào đó.
Em nghĩ chỉ có Mỹ mới làm đc điều này nếu không phải là đang trực chiếnEm nghĩ phi công họ trực tại đơn vị, có lệnh thì trong 10-15 phút sau là đã cất cánh rồi chứ ạ
Đầu tiên e cũng nghĩ 370 rơi ở biển đông thôi nhưng mấy ông điều tra lười tìm ko kỹ. Sau nghe người nhà tiếp xúc với đội cứu hộ cứu nạn của vn thì bảo biển đông không sâu, bay nhiều vòng với tàu cá lượn khắp mặt biển và không tìm thấy rất vô lý.Ngay nhà mình thì cái Casa 212 cũng mất dấu có thấy đâu , mặc dù chỉ bay ở Biển Đông , mới đó đã gần 8 năm rồi
Nó đang bay trên trời về TQ không có bằng chứng khó vây bắt khẩn cấp lắm, nó còn liên quan đến luật quốc tế chứ có phải thích làm gì thì làm đâu cụ, nên có thể Mỹ chọn phương án luật rừng để dằn mặt anh TQ.Cũng k thuyết phục, có dấu hiệu nghi ngờ thì Mỹ bao vây bắt sống luôn. Điều 3 con tiêm kích, 1 con chặn trước, 1 con chặn sau và 1 chú tiên phong dẫn đường, áp tải bắt hạ cánh ở Thái - Nhật - Hàn vốn là sân nhà của Mỹ, bắn hạ thì lộ ngay lại bị cả tg tảy chay
trc đón khách SB hay hỏi giờ, nhưng nhiều khách báo sớm hơn nên tx phải đợi mất công, rồi đổi giờ, delay có người chả báo lại nên giờ đón cứ nhắn số chuyến là xong, họ tự chủ động sắp xếp giờ cho phù hợpĐây là phần mềm được các tài xe đưa đón sân bay dùng hàng ngày.
Gọi là hộp đen nhưng nó có màu cam. Màu mà mắt người dễ nhận thấy nhất.Các cụ thạo ngành cho em hỏi là hộp đen của MH370 có thể được tắt bằng cơm do phi công hoặc ai đó làm không? Và trường hợp mb bị cháy, nổ hoặc bị chui xuống dưới đáy biển thì còn phát tín hiệu đc ko ơ? Sao đọc bài của cụ Ngao ko thấy nói gì đến cái hộp đen nhỉ.
Thế này thì mất cả ngày mới cất cánh được mất.Em nghĩ chỉ có Mỹ mới làm đc điều này nếu không phải là đang trực chiến
Ở VN thì quy trình phức tạp phết đấy ạ.
ATC báo cáo lên giám đốc VATM
Báo cáo tiếp lên Cục HK dân dụng
Báo cáo BT Bộ BTVT
BT báo cáo tiếp lên PM/ Uỷ ban an ninh QG
Báo cáo sự việc sang Bộ trưởng BQP
Từ Bộ xuống Quân binh chủng, xuống sư đoàn không quân, rồi xuống trung đoàn, rồi tiếp dầu, ktra kỹ thuật máy bay, quy trình phi công lên trời, rồi bàn bạc hướng tuyến, tìm khu vực nào, rada dẫn đường ...etc không nhanh đc ạ
Mỗi lần báo cáo lại mất nửa tiếng để check ktra chéo và làm rõ thông tin nữa
Hộp đen không thể tắt được cụ ợ. Nó miễn nhiễm với các can thiệp từ bên ngoài và chịu được các tác động rất khắc nghiệt (áp suất, nhiệt độ, va đập vv).Các cụ thạo ngành cho em hỏi là hộp đen của MH370 có thể được tắt bằng cơm do phi công hoặc ai đó làm không? Và trường hợp mb bị cháy, nổ hoặc bị chui xuống dưới đáy biển thì còn phát tín hiệu đc ko ơ? Sao đọc bài của cụ Ngao ko thấy nói gì đến cái hộp đen nhỉ.
vậy là trong vòng 6 năm kể từ khi mất tích, người ta k có thông tin gì về hộp đen của chiếc MH này à cụHộp đen không thể tắt được cụ ợ. Nó miễn nhiễm với các can thiệp từ bên ngoài và chịu được các tác động rất khắc nghiệt (áp suất, nhiệt độ, va đập vv).
Khi hộp đen rơi khỏi máy bay thì nó liên tục phát tín hiệu để người nhận biết, với thời gian sống là 6 năm. Có nghĩa là hộp đen của MH370 đã ngừng phát tín hiệu, và giờ chỉ có thể tìm chay.
Đầu thớt có vụ hy lạp đấy thôi cụ, Mỹ đâu. E nghĩ VN cũng hoàn toàn làm được, ko lâu thế đâu và sang bác Giang thì bác điện xuống Quân chủng có mấy bay ngay chứ. Sư đoàn PK nào điều máy bay thì phụ thuộc vị trí, cái này chắc chắn Quân chủng PKKQ có quy trình rồi. Mình ko làm được như thế thì đòi bảo vệ Trường Sa thế nào được!Em nghĩ chỉ có Mỹ mới làm đc điều này nếu không phải là đang trực chiến
Ở VN thì quy trình phức tạp phết đấy ạ.
ATC báo cáo lên giám đốc VATM
Báo cáo tiếp lên Cục HK dân dụng
Báo cáo BT Bộ BTVT
BT báo cáo tiếp lên PM/ Uỷ ban an ninh QG
Báo cáo sự việc sang Bộ trưởng BQP
Từ Bộ xuống Quân binh chủng, xuống sư đoàn không quân, rồi xuống trung đoàn, rồi tiếp dầu, ktra kỹ thuật máy bay, quy trình phi công lên trời, rồi bàn bạc hướng tuyến, tìm khu vực nào, rada dẫn đường ...etc không nhanh đc ạ
Mỗi lần báo cáo lại mất nửa tiếng để check ktra chéo và làm rõ thông tin nữa
Tôi đọc được thì, 2 black boxes phát tín hiệu siêu âm, trong 60 ngày thôi.Hộp đen không thể tắt được cụ ợ. Nó miễn nhiễm với các can thiệp từ bên ngoài và chịu được các tác động rất khắc nghiệt (áp suất, nhiệt độ, va đập vv).
Khi hộp đen rơi khỏi máy bay thì nó liên tục phát tín hiệu để người nhận biết, với thời gian sống là 6 năm. Có nghĩa là hộp đen của MH370 đã ngừng phát tín hiệu, và giờ chỉ có thể tìm chay.