- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 54,870
- Động cơ
- 1,125,821 Mã lực
Sân bay Phú Quốc
Sân bay Cà Mau
To so với cái xe máy, oto thôi cụ, bay ra biển máy bay khác gì cây kim ở ao làng đâuCả cái máy bay to thế mà mất tích kể cũng lạ. Lắm người còn nghĩ đến hiện tượng siêu nhiên, bí ẩn
Mảnh vỡ e chả bao giờ tin, muốn mờ ám, thích sơn gò bộ phận nào y chang MH370, cho lên trực thăng hay đường bộ, thích thả ở bãi biển của qg nào cũng sắp xếp dcCái cớ ban đầu để phía Malaysia bám vào là việc ATC VN đã chậm thông báo khi không nhận được trả lời hay tín hiệu đáp của MH370. Vì việc này mà thời gian đó giang cư mận xào xáo nhau một hồi và phía ta chạy một loạt tin bài thể hiện đã làm đúng. Tóm lại là có chậm một tí nhưng không làm thay đổi bản chất sự việc
Vụ mảnh vỡ máy bay dạt vào bờ biển đảo Reunion, nếu xem kỹ, cũng có chỗ không hợp lý, là một số bộ phận dạt vào nặng/tỉ khối cao nên khả năng chu du mấy nghìn km dưới đáy biển như vậy là không thể được.
tắt phát đáp thì chỉ mất số hiệu trên thông báo bay, còn trên hệ thống ra đa phòng không quốc gia, tất cả vẫn rõ, trừ phi .. mất cảnh giácMalaysia Airlines và chính phủ Malaysia không đứng đắn, biết chuyện gì đã xảy ra nhưng lờ tịt đi, tung tin giả định đổ vạ cho Việt Nam
Như đã nói, máy bay MH-370 cất cánh lúc 00:42 ở Kuala Lampur, sau 40 phút bay lúc 1:22 phút đã đến Biển Đông, vẫn ở trong không phận Malaysia. Sau đó ATC Malaysia bàn giao cho ATC Tân Sơn Nhẩt
Sau khi tắt phát đáp, tức là thoát khỏi kiểm soát của ATC Malaysia (và của Việt Nam, tất nhiên), thì MH-370 quay đầu, gần 180 độ, từ đó MH-370 tiếp tục bay trên lãnh thổ Malaysia
Vậy, tại sao radar quân sự của quân đội Malaysia lại không phát hiện có một chiếc máy bay "xâm phạm" lãnh thổ mình? Mà MH-370 còn bay thêm 1,5 giờ từ khi quay lại và mất dấu vết khỏi kiểm soát radar quân sự Malaysia nữa
Có một giả thuyết là: Viên cơ trưởng bắt hành khách làm con tin?
Để làm gì?
Vâng ạ. Về động lực học, vật lý...thì là sở trường của cụ rồi.Về động lực học chất lỏng, nếu tốc độ nước tắng gấp đôi, thì lưc tác động vào sẽ tăng 2 mũ 3, tức 8 lần, cụ ạ. Nếu tốc độ nước tăng 4 lần thì lực tác động sẽ tăng 64 lần
Em từng ở miền núi, lúc dòng suối chảy nhẹ rất thơ mộng, nhưng khi nước ở trên núi dồn về, nó vần cả những tảng đá to vật vã lăn giữa dòng nước. Cụ cứ nhìn lũ quét thôi, tốc độ trông không ghê, nhưng xe cộ trôi như bao diêm
Tháng trước, phà Cát Bà hỏng máy, nó đẩy trôi con phà 150 tấn, đấy là nước trên bề mặt thôi nhé
Dưới lòng đại dương có vô số dòng chảy nhỏ (em chưa tính là hải lưu) nó bốc được những thứ nặng đi xa lắm cụ ạ/ Gặp đúng dòng hải lưu thì cả tàu bè cũng trôi theo
Cho nên tai hoạ các cụ ta xếp là "Thuỷ, Hoả, Đạo, Tặc"
Đạo là Đạo Chích, tức trôm cắp
Tặc: là giặc giã
Ăn cắp tai hại xếp trên cả giặc cũng lạ nhỉ
Dạo ấy bọn em có tham gia nên biết, tìm kiếm MH370 ở vùng vịnh Thái Lan có VN, Malaysia, Thái Lan và TQ, tàu TQ đến sau nhưng nhiều nhất. Họ còn muốn đưa máy bay vào tìm trong vùng lãnh hải của Việt Nam nữa cơNgay từ những ngày đầu tiên khi Việt Nam tổ chức tìm kiếm, em thấy Việt Nam đã làm quá tốt. Vùng biển đó không sâu, chừng 40-100 mét. Chỗ nước nồn dễ quan sát, mà chẳng thấy MH-370. Sau khi thấy Việt Nam, Úc rà soát hết vùng biển, thì chính phủ Malaysia mới thò đuôi ra.
Làm một công dân, em khinh bỉ người đứng đầu chính quyền Malaysia. Họ biết hết và biết rõ, nhưng lại lừa bịp cả thế giới.
Nếu CP Malay không đỡ thì phá sản rồiVâng ạ. Về động lực học, vật lý...thì là sở trường của cụ rồi.
Em đồng ý là sức đẩy của nước rất mạnh và chính vì vậy mới có những mảnh vỡ hay vật thể dạt vào bờ. Tuy nhiên bên cạnh đó còn độ sâu của đại dương, tốc độ chìm của vật thể (tỉ trọng), khoảng cách.
Các dòng hải lưu lớn nằm ở lớp nước trên và có tính mùa, có khoảng thời gian chậm, chững lại. Các luồng nước nhỏ dưới đáy biển ở độ sâu lớn, không đi ngang cả Ấn Độ Dương. Em nghĩ đấy là lý do người ta đánh giá/nghi ngờ đối với một số bộ phận máy bay dạt vào bờ. Nhất là khi thời gian tới khi các mảnh này dạt bờ là khá lâu.
Cái đáng trách nhất trong vụ che đậy của phía Malaysia là họ làm mất đi khoảng thời gian quí báu ban đầu để xác định và tìm kiếm MH370 theo hướng đúng hơn và làm giảm cơ hội tìm kiếm thành công.
Sau đó thì Malaysian Airlines cũng phá sản hoặc suýt phá sản gì đấy.
em thấy cụ nhầm thì phải, mấy chiếc cánh quạt này là Casa của Việt Nam mà
Máy bay Trung Quốc tới Tân Sơn Nhẩt tham gia tìm kiếm
Cái phía sau mà. CHINA AIRLINESem thấy cụ nhầm thì phải, mấy chiếc cánh quạt này là Casa của Việt Nam mà
Pin lithium section II ( dưới 100Wh). được chấp nhận vận chuyển như hàng thường cụ ạ, đa số các hãng chấp nhận chứ không riêng MH.
Và một loại hàng rất nguy hiểm không hiểu tại sao Malaysia Airlines lại cho phép đưa lên máy bay đó là 2,2 tấn pim LIthium cũng có người nhận là người Trung Quốc
Vụ thím Lý Tống năm xưa đài không lưu TSN quan sát mắt thường + ống nhòm thấy thả truyền đơn, báo trực tiếp sang quân chủng còn phản ứng không kịp với con Cesna.Thế này thì mất cả ngày mới cất cánh được mất.
Em tưởng luôn có 2 máy bay trực chiến sẵn sàng chứ. Khi phát hiện máy bay lạ xâm nhập không phận mà không thông báo là đã phải tìm cách liên lạc. Không liên lạc được thì 2 tiêm kích lên áp sát chứ nhỉ.
Trong thời gian đó thì báo cáo lên cấp trên rồi.
Con sau 2 em CASA là của CI - Tàu tưởng cụ ơiCái phía sau mà. CHINA AIRLINES
Đúng là như vậy cụ ạTo so với cái xe máy, oto thôi cụ, bay ra biển máy bay khác gì cây kim ở ao làng đâu