Em chờ có giá bán chính thức tại Việt Nam sẽ đến lái thử xem thực tế thế nào.Mấy hôm nay đi đường mới để ý có gặp vài con mg chạy trên đường.
Đến giờ, còm này vẫn là còm đanh đá nhất thớt đây.Có phải ai cũng MexeTau như cụ đâu
Cụ ấy đúng là mê xe tà.u, toàn mở thớt về XTĐến giờ, còm này vẫn là còm đanh đá nhất thớt đây.
Tôi đang chạy xe Nhật nhưng công bằng mà nói thì các mẫu xe TQ và HQ vỏ nó dày hơn xác nó nặng hơn hẳn nên tất nhiên xăng phải tốn hơn.Hôm trước cháu thấy con GAC cửa lùa như Toy Alphard, xe mới nhìn đẹp, sắc nét.
Cháu thấy vấn đề của xe Tàu là xe hơi tốn xăng - khi so với mấy anh Nhật. Còn về phụ tùng, mua xe hãng lớn thì kiểu gì cũng order được từ bên TQ về.
Vâng cụ. Vỏ xe TQ dày hơn là đúng rồi. Nhưng cháu thấy tổng trọng lượng 2 xe cùng hạng (ví dụ MG ZS với Honda HRV) thì rõ ràng cùng dung tích động cơ và trọng lượng bản thân, nhưng MG đi tốn xăng hơn HRV kha khá. Cháu thấy xe TQ họ chưa tối ưu được khoản tiêu thụ nhiên liệu.Tôi đang chạy xe Nhật nhưng công bằng mà nói thì các mẫu xe TQ và HQ vỏ nó dày hơn xác nó nặng hơn hẳn nên tất nhiên xăng phải tốn hơn.