Mercedes C300amg

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
810
Động cơ
316,694 Mã lực
c ko co pre-safe và e ko nhầm lẫn. ai nói E ko có pre-safe thì cái công nghệ trên 2 ghê trước, dây đai an toàn thu vào và tự xả ra 1 tí tùy theo kích cỡ người ngồi là cái quái gì. Bác đã thử ngồi lên C mới và E mới chưa vậy!!!! Với lại em có nói rồi, em co E, có C, Em thi đi trong tp kêu thằng tài xe theo cho no canh chung xe va lái cho em khoe người. Còn C thì e cung xác đi mua cho bà cả chạy vòng vòng đi chợ và giám sát cv làm ăn. Mua C cung vì nhỏ gọn, nhưng tiếc là nó ko êm như những còn Mer khác. Đợi các bác làm chuôt bạch 1 thời gian C300 roi e sẽ tính tiep. e nghe các bác dọa cái phuộc hơi nên ko quyet dinh vội.
Hệ thống Pre-safe có thể gồm rất nhiều chức năng, thí dụ pre-safe trên E class ở VN không có những tính năng liên quan đến distronic plus, phán đoán va chạm phía sau chỉ có trên S class. Nó không chỉ đơn giản là cái tính năng căng dây an toàn có trên E mà C không có mà bác đã tả, nếu bác chịu khó thì có thể đọc thêm trong tech-center của mercedes, em biên cả vào đây sợ bị chê là lẩm cẩm.
P/S: Mercedes giống như hầu hết các hãng xe châu âu có phong cách khá bảo thủ trong việc trang bị rất nhiều tính năng lên xe nhưng không quảng cáo kiểu liệt kê option chi tiết như một số hãng khác. Thí dụ như các bác chả bao giờ thấy họ quảng cáo chi tiết về hệ thống đèn full led ils cực thông minh đang trang bị trên phần lớn các dòng xe của năm nay. Chỉ ai cố ý tìm hiểu sâu và dùng thử rồi mới biết được. Ngay cái box này cũng có topic dính về các tính năng trên xe mà có thể chủ xe cũng chưa biết :) Đặc sản này các hãng xe châu á khá hiếm, lắp thêm cái đèn gầm cũng phải cho lên poster :)
 
Chỉnh sửa cuối:

Tranthanh83

Xe máy
Biển số
OF-393896
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
77
Động cơ
236,070 Mã lực
Tuổi
41
Hic
Hệ thống Pre-safe có thể gồm rất nhiều chức năng, thí dụ pre-safe trên E class ở VN không có những tính năng liên quan đến distronic plus, phán đoán va chạm phía sau chỉ có trên S class. Nó không chỉ đơn giản là cái tính năng căng dây an toàn có trên E mà C không có mà bác đã tả, nếu bác chịu khó thì có thể đọc thêm trong tech-center của mercedes, em biên cả vào đây sợ bị chê là lẩm cẩm.
P/S: Mercedes giống như hầu hết các hãng xe châu âu có phong cách khá bảo thủ trong việc trang bị rất nhiều tính năng lên xe nhưng không quảng cáo kiểu liệt kê option chi tiết như một số hãng khác. Thí dụ như các bác chả bao giờ thấy họ quảng cáo chi tiết về hệ thống đèn full led ils cực thông minh đang trang bị trên phần lớn các dòng xe của năm nay. Chỉ ai cố ý tìm hiểu sâu và dùng thử rồi mới biết được. Ngay cái box này cũng có topic dính về các tính năng trên xe mà có thể chủ xe cũng chưa biết :) Đặc sản này các hãng xe châu á khá hiếm, lắp thêm cái đèn gầm cũng phải cho lên poster :)
Hic nói mãi thì cung thế thôi. Em cung chỉ muốn tốt cho cụ nào chưa mua thi lựa chọn kỹ. Còn vài người thì lỡ ôm bom rồi, ko khen cung ko dc. Còn há miệng thi mắc quai. Thiên hạ no cười. Còn cái cong nghe e noi ấy ko đơn giản là kéo kéo dây cho vui dau bác. Ma la khi xe no phán doan co kha nag nguy hiem se tu dieu chinh dây đai va 2 ghế trước về vị trí an toàn nhất cho hành khách. Ko dơn giản keo keo cho vui mat vay dau bác. Với e thì an toàn vẫn là hơn cái cảm giác chạy gi gi ay.xe có chạy ngon, vot bóc ma ngồi giang soc, met người va bi tra tan cọt kẹt như k...thi em đây chả ham ti nào. Em chẳng biet gi nhieu dau ạ co gi nói ấy, de nhung ai di sau rút dc chut kinh nghiem nào thi rut thôi. E cung có dc bổ béo gì đâu.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
810
Động cơ
316,694 Mã lực
Dự là cụ chưa hiểu hết 2 cái xe đang dùng của mình được trang bị những gì :) Em xin thôi cho nó lành ! Riêng về ngồi sau sướng thì c, e class không ăn được toy crown đời ơ kìa đâu :)

P/S: thêm một ý cuối cùng nữa là trong 9 tháng đầu năm 2015, ở thị trường châu âu c class bán được khoảng 135k chiếc, bằng doanh số cả năm 2014; gấp hơn hai lần doanh số e class (khoảng 65k chiếc) !
e class thì đương nhiên đẳng cấp hơn c class, nhưng tại thời điểm này e đang là cuối vòng đời của thiết kế cũ còn c là thế hệ mới nên so sánh sẽ không đơn giản một chiều. Bác nào thích E thì nên chờ e 2016 ra để nghiên cứu, chứ còn e hiện nay thì next cho nó đỡ tự kỷ khi mấy tháng nữa e thế hệ mới ra :)
 
Chỉnh sửa cuối:

mazda6oct2014

Xe buýt
Biển số
OF-341098
Ngày cấp bằng
1/11/14
Số km
717
Động cơ
279,455 Mã lực
Em đang băn khoăn giữa c300 amg vs glc 300 amg vì same at price, cụ nào thạo tin tư vấn em phát
 

Tranthanh83

Xe máy
Biển số
OF-393896
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
77
Động cơ
236,070 Mã lực
Tuổi
41
Dự là cụ chưa hiểu hết 2 cái xe đang dùng của mình được trang bị những gì :) Em xin thôi cho nó lành ! Riêng về ngồi sau sướng thì c, e class không ăn được toy crown đời ơ kìa đâu :)

P/S: thêm một ý cuối cùng nữa là trong 9 tháng đầu năm 2015, ở thị trường châu âu c class bán được khoảng 135k chiếc, bằng doanh số cả năm 2014; gấp hơn hai lần doanh số e class (khoảng 65k chiếc) !
e class thì đương nhiên đẳng cấp hơn c class, nhưng tại thời điểm này e đang là cuối vòng đời của thiết kế cũ còn c là thế hệ mới nên so sánh sẽ không đơn giản một chiều. Bác nào thích E thì nên chờ e 2016 ra để nghiên cứu, chứ còn e hiện nay thì next cho nó đỡ tự kỷ khi mấy tháng nữa e thế hệ mới ra :)
Thôi noi hoài cũng ko ích gi. Chỉ noi cu nao muon mua C thi suy nghi kỹ. Tren day dai an toan cua e, 2 ghe truoc cai cuc de gài dây, no có ghi chu gi gi ấy. Cụ nào có thi dọc hộ em, va nhớ xem C có hay ko nhe, kể cả c300. Em xin het ạ. E chăng hieu gi thi noi hoai cung thế. Ko biet o vn xe wave co bán được nhieu hon SH ko các bác.
 

protechvn

Xe hơi
Biển số
OF-186474
Ngày cấp bằng
22/3/13
Số km
164
Động cơ
334,840 Mã lực
Bác cứ chạy thử c300amg đi bác sẽ thấy nó khác xa với c200, 250,250amg..........còn E và C là 2 phân khúc khác nhau cho 2 mục tiêu khác nhau nên so sánh nó khập khiễn. bác mà so chác c63s edit cũng thua E luôn bác nhé.....
 

z100a

Đi bộ
Biển số
OF-388152
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
8
Động cơ
238,870 Mã lực
Tuổi
39
Thôi noi hoài cũng ko ích gi. Chỉ noi cu nao muon mua C thi suy nghi kỹ. Tren day dai an toan cua e, 2 ghe truoc cai cuc de gài dây, no có ghi chu gi gi ấy. Cụ nào có thi dọc hộ em, va nhớ xem C có hay ko nhe, kể cả c300. Em xin het ạ. E chăng hieu gi thi noi hoai cung thế. Ko biet o vn xe wave co bán được nhieu hon SH ko các bác.
Em không thạo giá xe máy lắm, bác cho em biết tỉ lệ giá giữa wave và sh là mấy trên mấy zị bác, đặng em phán đoán.^^
Tự dưng bác làm em nhớ anh sale hồi đó gạ em lấy chiếc e250, chà, "em phải lấy chiếc này, tinh hoa trời đất là ở đây em à, mua cái khác là sai lầm lắm lắm luôn, chỉ chiếc này mới phù hợp với em, blah blah đẳng cấp blah tuyệt vời", chuốc một hồi em cũng xỉn, ok, thế là cọc, ký giấy, xong.
Í, thế mà không xong, cũng bởi cái thời internet, thông tin chịu đi bới là có cả. C class theo như được biết, ít nhất còn giữ form cho tới 2021, E class thì năm sau là thay máu rồi. Cộng thêm cái thằng Burmester xúi dục em coi mắt thử bé c300, dù chỉ là hình ảnh trên mạng, nhưng cũng đủ khiến em thay lòng đổi dạ, bội tình, hủy hôn ước với e250, thối lui được mấy trăm.^^
Trên dây an toàn của E có ghi cái gì thì em hỏng để ý, hong biết. Nhưng bác mà yêu cầu thì thì em cũng làm một list những trang bị trên c300 mà E hong có, trừ phi bác lết lên tới E400 thì họa may mới suýt soát một tí. Còn nếu bỏ qua các options ăn chơi hoan lạc, khác biệt giữa C và E tại thời điểm hiện tại chỉ nặng ở kích cỡ và khung gầm. Kích thước thì thua hẳn rồi, nhưng mà kệ, người ngồi băng sau không than chật với em thế là ổn. Khung gầm và khối lượng E đương nhiên đằm địa hơn, cái đó đã hẳn, nhưng không êm hơn, đây là nói thật lòng. E250 em đã thử, đằm chắc thì ok, nhưng giảm xóc khi qua chỗ gập ghềnh thì không hơn mụ japan cũ của em và thua c300. Mà cũng lạ, em thấy bác cứ nhấn mạnh đi C mệt người, mà sao em đánh tour 300km đi về mà cứ thấy khỏe phây phây?! Chắc sức khỏe em tốt.^^

Đánh giá cá nhân, với tư cách là người tiêu dùng, nếu đem hết các em C và E ra so sánh, dựa trên tính năng, cảm giác lái, độ tiện nghi,.. tất cả những yếu tố trên, tương quan với mức giá từng chiếc, em thấy lựa chọn hiện giờ của em là lý tưởng và lý trí nhất. ^^
Một điều cơ bản, nhu cầu gì thì mua cái đó, thị hiếu - sở thích mỗi người khác nhau, mà sao thấy bác có vẻ nặng nề áp đặt quá. Nói trên đều là thật lòng, nhưng nếu bác có nghĩ thằng này "lỡ ôm bom rồi, ko khen cung ko dc" thì cũng ok; giống như em xấu tính, cứ ngờ ngợ bác giống anh sale hồi đó tư vấn cho em, cứ quyết tâm đẩy được càng nhiều E càng tốt, chắc sợ đổi form tồn hàng, bán lỗ..^^
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
810
Động cơ
316,694 Mã lực
Hic, em vẫn thấy buồn cười cái cảm giác khó tả của một số bác mua C250AMG nhận xe cùng với loạt C300 đầu tiên ! Quan điểm của em là các bác sale không nên giấu thông tin, nên trao đổi hết với khách hàng thì hơn. Thí dụ bây giờ bán E Class đang thanh toán nốt bản w213 với khuyến mại khủng thì cũng nên nói với khách về dự kiến thời gian ra W214, về những cải tiến vượt bậc của phiên bản mới mà mình đã có thông tin để khách hàng căn cứ nhu cầu cá nhân quyết định. Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng điều đó về lâu dài giúp các bác giữ được và có thêm nhiều khách hàng.
 

Mercedes24h

Xe điện
Biển số
OF-305185
Ngày cấp bằng
15/1/14
Số km
2,448
Động cơ
327,692 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz An Du - 11 Phạm Hùng- Mỹ Đình-HN
Website
mercedesmydinh.com
các cụ tranh luận ác quá! nhưng e thấy toàn là các cụ hiểu biết rất nhiều về Mer !
Phân tích ra thì rất là dài dòng , phức tạp
nhưng chốt lại là C hay E đều có điểm mạnh riêng. tuỳ thuộc nhu cầu sử dụng thôi ạ
- Pre safe xe C250 Ex và C250 AMG có được trang bị với lô xe từ tháng 1-9/15. các xe từ T10 như C250 ex option mới và C300 AMG đã bỏ pre-safe
- Vụ giảm xóc thì xe C250 ex và C250 AMG có nguyên lý hoạt động tương tự E- class. nhưng cấu tạo giảm xóc xe E vẫn cho cảm giác êm ái hơn . Lên C300 AMG thì giảm xóc êm hơn . Nhưng do xe C300 vẫn có khung gầm nhỏ hơn E, nên nếu đi nhiều vẫn thấy ngồi E thoải mái hơn . Mặc dù độ bốc thì C hơn hẳn E. Lốp xe C là runflat nên cũng cứng hơn, hôm làm chương trình lái thử bên Vinhome , michelin có tài trợ thay toàn bộ dàn xe chạy thử là lốp Michelin , em lái thử thấy C mới đi êm hơn hẳn so với lốp Runflat.
-Cụ tranthanh83 có cảm nhận chính xác đấy, nhưng cụ nên thông cảm với hãng là như vậy mới đúng là phân cấp C và E . cụ so ngang hai phân khúc như vậy rất khó để so sánh. Về công nghệ và Option thì C mới có nhiều cái hấp dẫn hơn E
- Trang bị túi khí thì C là 6 túi, E là 10 túi . chính xác như vậy .
-vụ phanh CPA thì trước đây chỉ C bản option mới từ tháng 9/15 là được trang bị , xe E trước đó cũng không có, nhưng từ tháng 9 vừa rồi cũng đã có CPA. theo em cái này ở Việt Nam chỉ là hỗ trợ giảm bớt mức độ va chạm thôi, chứ không quá hữu ích !vì nó không phanh dừng hẳn, nên vẫn phải tập trung lái xe cẩn thận
- Theo em thì chọn xe cần cân đối nhiều yếu tố. chứ với em thì C300 AMG quá ngon về trang bị . Còn E thì ngồi thoải mái hơn , an toàn hơn
- chúc các cụ chọn được xe phù hợp nhất với mình .
em đóng góp chút , có gì mời các cụ cao thủ vào chém thêm cho mọi người cùng mở mang kiến thức
 

Mercedes24h

Xe điện
Biển số
OF-305185
Ngày cấp bằng
15/1/14
Số km
2,448
Động cơ
327,692 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz An Du - 11 Phạm Hùng- Mỹ Đình-HN
Website
mercedesmydinh.com
Hệ thống Pre-safe có thể gồm rất nhiều chức năng, thí dụ pre-safe trên E class ở VN không có những tính năng liên quan đến distronic plus, phán đoán va chạm phía sau chỉ có trên S class. Nó không chỉ đơn giản là cái tính năng căng dây an toàn có trên E mà C không có mà bác đã tả, nếu bác chịu khó thì có thể đọc thêm trong tech-center của mercedes, em biên cả vào đây sợ bị chê là lẩm cẩm.
P/S: Mercedes giống như hầu hết các hãng xe châu âu có phong cách khá bảo thủ trong việc trang bị rất nhiều tính năng lên xe nhưng không quảng cáo kiểu liệt kê option chi tiết như một số hãng khác. Thí dụ như các bác chả bao giờ thấy họ quảng cáo chi tiết về hệ thống đèn full led ils cực thông minh đang trang bị trên phần lớn các dòng xe của năm nay. Chỉ ai cố ý tìm hiểu sâu và dùng thử rồi mới biết được. Ngay cái box này cũng có topic dính về các tính năng trên xe mà có thể chủ xe cũng chưa biết :) Đặc sản này các hãng xe châu á khá hiếm, lắp thêm cái đèn gầm cũng phải cho lên poster :)
em nhất trí với cụ, xe mer có nhiều tính năng cực hay nhưng nói ra nó dài dòng lắm , chiều sâu của xe Đức mà các cụ. chứ anh nhật cái van biến thiên VVT-I quảng cáo tới cả chục năm nay, chán lắm
 

Tranthanh83

Xe máy
Biển số
OF-393896
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
77
Động cơ
236,070 Mã lực
Tuổi
41
các cụ tranh luận ác quá! nhưng e thấy toàn là các cụ hiểu biết rất nhiều về Mer !
Phân tích ra thì rất là dài dòng , phức tạp
nhưng chốt lại là C hay E đều có điểm mạnh riêng. tuỳ thuộc nhu cầu sử dụng thôi ạ
- Pre safe xe C250 Ex và C250 AMG có được trang bị với lô xe từ tháng 1-9/15. các xe từ T10 như C250 ex option mới và C300 AMG đã bỏ pre-safe
- Vụ giảm xóc thì xe C250 ex và C250 AMG có nguyên lý hoạt động tương tự E- class. nhưng cấu tạo giảm xóc xe E vẫn cho cảm giác êm ái hơn . Lên C300 AMG thì giảm xóc êm hơn . Nhưng do xe C300 vẫn có khung gầm nhỏ hơn E, nên nếu đi nhiều vẫn thấy ngồi E thoải mái hơn . Mặc dù độ bốc thì C hơn hẳn E. Lốp xe C là runflat nên cũng cứng hơn, hôm làm chương trình lái thử bên Vinhome , michelin có tài trợ thay toàn bộ dàn xe chạy thử là lốp Michelin , em lái thử thấy C mới đi êm hơn hẳn so với lốp Runflat.
-Cụ tranthanh83 có cảm nhận chính xác đấy, nhưng cụ nên thông cảm với hãng là như vậy mới đúng là phân cấp C và E . cụ so ngang hai phân khúc như vậy rất khó để so sánh. Về công nghệ và Option thì C mới có nhiều cái hấp dẫn hơn E
- Trang bị túi khí thì C là 6 túi, E là 10 túi . chính xác như vậy .
-vụ phanh CPA thì trước đây chỉ C bản option mới từ tháng 9/15 là được trang bị , xe E trước đó cũng không có, nhưng từ tháng 9 vừa rồi cũng đã có CPA. theo em cái này ở Việt Nam chỉ là hỗ trợ giảm bớt mức độ va chạm thôi, chứ không quá hữu ích !vì nó không phanh dừng hẳn, nên vẫn phải tập trung lái xe cẩn thận
- Theo em thì chọn xe cần cân đối nhiều yếu tố. chứ với em thì C300 AMG quá ngon về trang bị . Còn E thì ngồi thoải mái hơn , an toàn hơn
- chúc các cụ chọn được xe phù hợp nhất với mình .
em đóng góp chút , có gì mời các cụ cao thủ vào chém thêm cho mọi người cùng mở mang kiến thức
Em thì biết gi nói ấy thôi, người tieu dung thoi ạ. Ko phải sale gi hết, mục đích chi nói để ai sắp mua có lụa chon kỹ. Với lại có lẽ yêu càu của moi nguoi ngoi len xe moi khác. C300 thi e ko bàn về độ êm vì chưa đi thu. Nhung C thi e di hàng ngày nên có nhan dinh kha chuẩn, vi da qua duoc giai đoạn tâm lý xe moi mua, nen đảm bảo đánh giá khach quan. Còn noi gi thi nói. Mua chiec xe mới thì di it là khoang 4 nam nhieu chắc 6,7 năm. Cho nen chac là nên cân nhắc xem minh cần cái gi o chiếc xe của minh.
 

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
810
Động cơ
316,694 Mã lực
Em gửi các bác chuẩn bị mua E một số hình ảnh "được cho là" của E mới cho nó rộng đường dư luận















Về tính năng thì chắc chắn E mới mã W214 sẽ cao cấp hơn nhiều so với C vừa ra mã W205:

 
Chỉnh sửa cuối:

Kamri

Xe buýt
Biển số
OF-298035
Ngày cấp bằng
9/11/13
Số km
810
Động cơ
316,694 Mã lực
...
- Pre safe xe C250 Ex và C250 AMG có được trang bị với lô xe từ tháng 1-9/15. các xe từ T10 như C250 ex option mới và C300 AMG đã bỏ pre-safe
...
- Trang bị túi khí thì C là 6 túi, E là 10 túi . chính xác như vậy .
...
em đóng góp chút , có gì mời các cụ cao thủ vào chém thêm cho mọi người cùng mở mang kiến thức
Bác sale cho em hỏi thêm:
- Bác có thể làm rõ hơn là hệ thống Pre-Safe đã có trên C class từ tháng 1-9/2015 (bị bỏ trên bản từ tháng 10/2015) bao gồm các chức năng nào ?
- C có túi khí đầu gối cho người lái knee-airbag không ?
 

Trung DoTien

Xe hơi
Biển số
OF-141479
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
113
Động cơ
365,740 Mã lực
E này đẹp nhất của C :) da trắng ruột nâu thì tuyệt.
 

Mercedes24h

Xe điện
Biển số
OF-305185
Ngày cấp bằng
15/1/14
Số km
2,448
Động cơ
327,692 Mã lực
Nơi ở
Mercedes Benz An Du - 11 Phạm Hùng- Mỹ Đình-HN
Website
mercedesmydinh.com
Bác sale cho em hỏi thêm:
- Bác có thể làm rõ hơn là hệ thống Pre-Safe đã có trên C class từ tháng 1-9/2015 (bị bỏ trên bản từ tháng 10/2015) bao gồm các chức năng nào ?
- C có túi khí đầu gối cho người lái knee-airbag không ?
1. pre safe của xe C mới cũng tương tự trên E-class .tác động tới 2 ghế trước. chỉ xe nào có ghế chỉnh điện hoàn toàn phía trước thì mới có pre safe. chính vì vậy C200 mơi không có :D .đây là hệ thống an toàn chủ động , ngay tại thời điểm trước khi có nguy cơ xảy ra tai nạn, xe sẽ tự động thắt chặt dây an toàn giữ chặt người lái vào ghế , chỉnh ghế lùi về phía sau và trượt về vị trí an toàn nhất khi bung túi khí, đóng chặt các cửa sổ bên và cửa sổ trời( nếu đang mở). Để khi có va chạm thì bảo vệ người ngồi được tốt nhất . xe S còn có cả pre safe cho hàng ghế sau
2. túi khí đầu gối chưa có cụ ơi :D
 

Kanye

Xe hơi
Biển số
OF-156290
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
104
Động cơ
353,440 Mã lực
Lâu lắm e mới thấy box này có cái thớt có ý nghĩa chút (hay tại e ít đọc), bình thường vào toàn thấy mấy ông kiểu: e lót dép hóng, 1 vote cho C, vân vân, rác hết cả nhà
 

MaTuoc

Xe đạp
Biển số
OF-392585
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
28
Động cơ
236,380 Mã lực
Tuổi
46
Hic

Hic nói mãi thì cung thế thôi. Em cung chỉ muốn tốt cho cụ nào chưa mua thi lựa chọn kỹ. Còn vài người thì lỡ ôm bom rồi, ko khen cung ko dc. Còn há miệng thi mắc quai. Thiên hạ no cười. Còn cái cong nghe e noi ấy ko đơn giản là kéo kéo dây cho vui dau bác. Ma la khi xe no phán doan co kha nag nguy hiem se tu dieu chinh dây đai va 2 ghế trước về vị trí an toàn nhất cho hành khách. Ko dơn giản keo keo cho vui mat vay dau bác. Với e thì an toàn vẫn là hơn cái cảm giác chạy gi gi ay.xe có chạy ngon, vot bóc ma ngồi giang soc, met người va bi tra tan cọt kẹt như k...thi em đây chả ham ti nào. Em chẳng biet gi nhieu dau ạ co gi nói ấy, de nhung ai di sau rút dc chut kinh nghiem nào thi rut thôi. E cung có dc bổ béo gì đâu.
E cũng đồng ý với bác về những gì mà dòng C đang mắc phải. Chả là hôm kia e cũng có ý định tăm te để sắm e C300 Amg 2015 và lên tận showroom mục sở thị và được đặt mông lên ngồi, cái cảm giác đầu tiên khi e mở cánh cửa xe ra thì quá giật mình là tại sao được mang tiếng là dòng xe Đức mà sao cửa nó lại mỏng và nhẹ đến thế. Chưa hết khi e chui vào trong thì cái nội thất của chú C300 như bao người là nó quá đẹp thì e lại thấy quá rẻ tiền, rẻ từ cái gỗ ốp đến nhôm tên taplo và cánh cửa, ghế ngồi thì cứng da lại còn nhân tạo ko phải là tự nhiên, e ko biết hãng dùng nhôm gì mà vừa mỏng lại rất dễ xước không phải dòng nhôm phay trên các xe cao cấp...Chốt lại là e đã quên ngay sau lần trực tiếp đó và cũng nói không với dòng xe lắp ráp trong nước.Trên đây là đôi điều cảm nghĩ của e về chú C300 amg và e có lời khuyên trân thành bác nào định rước e nó thì hãy đên sờ tận tay nhìn tận mắt ko kẻo cưới về rồi lại hối hận.
 

z100a

Đi bộ
Biển số
OF-388152
Ngày cấp bằng
21/10/15
Số km
8
Động cơ
238,870 Mã lực
Tuổi
39
Chuyện này thì mình chấp nhận, không phản đối, bởi vì tư duy mỹ thuật và nhãn quan định chất là những thứ có thể tùy theo châu lục, quốc gia, khu vực, gia đình, cho đến mỗi cá nhân mà có sự tương đồng hoặc không tương đồng, phổ cập hoặc không phổ cập, tùy theo môi trường sinh trưởng, giáo dục và còn tùy thuộc vào căn chất thiên bẩm nữa.

Chỉ thắc mắc, món Thiếu Lâm Đại Lực Kim Cang Chỉ, bạn là truyền nhân của hệ phái nào, đời thứ mấy?^^
 

Tranthanh83

Xe máy
Biển số
OF-393896
Ngày cấp bằng
25/11/15
Số km
77
Động cơ
236,070 Mã lực
Tuổi
41
Thật sự thiet ke cũng dẹp. Option tuong đối nhung bi cat sưởi ghe thì hoi tiếc. Chỉ đợi khac phục vu cọt kẹt và bo pre safe trở lai, va xem phuộc hơi co bền ko thì cũng ok. Nhất la cái cửa, mỏng qua, dóng cứ bi tình trạng ko chặt, thậm chi đóng kín hẳn hoi, dang chay bon bon tưng o gà thi no bung cửa ra. Người thật viec thật nhé các bác. C200 nha, đê ko vai bác lại vào y kien em nữa. Đời khổ lắm, đôi khi sự thật cu sợ mích lòng
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top