Đương còn trăng mật mà bác, chưa gì đã bắt chia sẻ cảm xúc thì hơi khó nhe.. Tổng quan một số điểm thì thế này:
-Ở chế độ lái thông thường (comfort - eco) ,cảm giác đằm địa êm ái, cơ bản thấy không thua e250 lúc trước em chạy thử, thậm chí thấy êm hơn. Có thể do chủ quan cá nhân, có thể do hệ thống airmatic, có thể do cả hai.^^
-Ở chế độ thể thao, máy bốc và nhạy, sức rướn lớn, tăng tốc nhẹ nhàng, gây phấn khích rất mạnh. Chạy tốc độ cao vẫn ổn vững, bám đường, không giật lắc, không có cảm giác "phiêu bồng gót chân", tạo sự tự tin cho tài xế và niềm vui công việc cho xxx.
-Nội thất không có gì để phàn nàn, ban ngày sang trọng, ban đêm lãng mạn. Không gian băng sau so với đời C cũ thoải mái hơn nhiều, thể vóc Á châu thông thường thì sẽ chẳng có vấn đề gì cả.
-Các trang bị điện tử thì xin không nói nhiều nữa, chỉ xin nhấn mạnh xíu xíu về dàn loa Burmeister. Với tư cách một audiophile bán chuyên, đây là một trong những thương hiệu em ngưỡng mộ từ lâu, dù thực tế chưa từng được trải nghiệm vì không leo qua được bức tường dollards cao vời vợi. Tất nhiên, so sánh chất lượng một dàn loa thùng với một hệ thống âm thanh xe hơi là điều khập khiểng, nhưng dẫu sao, cùng một thương hiệu thì chí ít chất âm của dàn âm thanh xe cũng xem như được bảo chứng một cách tương đối. Lái xe ở VN có nhiều thứ để bực tức lắm, từ 2b chạy ẩu, cúp đầu tới 4b dọi pha, lấn bậy, cho tới xxx lén lút rình mò, gài bẫy.. Người nhạy cảm tâm hồn như em rất coi trọng hệ thống âm nhạc trên xe, vì vậy em đã đặt cược vào vào dàn Burmeister của c300 lần này. Kết quả? Giờ thì em đang có cho riêng mình một concert hall di động, lại không sợ hàng xóm chửi mỗi khi đắm mình vào dòng nhạc, cũng không sợ bị phiến quân IS tặng kẹo đồng như ở Bataclan Paris, ngồi vào xe chính là tận hưởng cuộc sống vậy.
Tóm chung, với tầm giá đó, bác sẽ không có gì để phải tiếc đâu. Nhẫn nại mà chờ ngày cưới nhé, em honey-moon tiếp đây.