c300 amg ấn tưởng nhất đối với em là giảm xóc khí thôi....nếu ko có cái giảm sóc khí đó mà dùng lốp run fat chắc toi các bác ạ............hic
đúng là cụ đi E rồi nên không ưng bụng em C là đúng đấy ạ. em cũng đồng ý với cụ là C vẫn là C. chạy vẫn không thể đầm và êm bằng E được, cho dù có là C300 . Giữa C và E đã phân cấp rồi , cửa xe C bằng nhôm hợp kim, nhẹ hơn, cứng hơn, gia tốc tốt hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu hơn , nhưng mặt trái là xe lại có cảm giác nhẹ hơn chút. Cụ đang ngồi con E, khung nặng trình trịch nên chán C là đúng rồi. Nhưng nếu xét tổng thể về tầm tiền, tiện nghi, thiết kế đẹp thì C mới vẫn là mẫu xe ăn khách so với các đối thủ cùng hạng như BIM seri 3 hay AUdi A4Chính sách bán hàng của thị Mer nói riêng và tư bản nói chung là mỗi lần cho bác 1 ít sự sung sướng, cho hết rồi lần sau lấy gì cho bác tiếp. C300 mới dợt này vậy là ok rồi. Nhưng để mua tốt nhất thì nên đợi 1 thời gian nữa sẽ có option bổ sung dợt 2, và hệ thống cửa cùi bắp được cải thiện cái đã. Giống như C mới dợt 1, lùa gà vo 400-500 dơn hàng nhưng nhìn kỹ thì dau có bao nhiêu công nghê mới. Phải dợt new option tháng 9-10 thì mới bỏ vào 1 ít, và các chú múc đợt 1 ói máu Dòng đời là thế. Thật ra C đợt này ngoài C300 nhiều option chút và phuộc hơi thì các C còn lại đều ko đáng mua. Em sure 1 điều là các bác di C mới (ngoài C300 e chưa đi) thì sau 1 thời gian, sẽ chán và bán ngay. chất lượng giữa C và E lệch xa quá. Lúc đầu em nhầm tưởng C voi E gì thì cũng là thị mer sx chất lượng chắc là sẽ gần như nhau nhất là độ đầm chắc và nhún của xe. Nhưng đúng như các chú sale C van là C và E thi vẫn là E. chỉ tiếc 1 điều các chú ấy chỉ thuộc bài mà ko biết phân tích chính xác là khác nhau như thế nào khi sử dụng.
Phải chi lúc ấy em gặp cụ sale như cụ thì e dau co chửi rủa thằng thị mer C dữ như vay. Noi ve an toàn va cong nghệ thì c mới van còn thua E 1 bậc. Sale lúc e mua nó yếu quá cụ ah.đúng là cụ đi E rồi nên không ưng bụng em C là đúng đấy ạ. em cũng đồng ý với cụ là C vẫn là C. chạy vẫn không thể đầm và êm bằng E được, cho dù có là C300 . Giữa C và E đã phân cấp rồi , cửa xe C bằng nhôm hợp kim, nhẹ hơn, cứng hơn, gia tốc tốt hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu hơn , nhưng mặt trái là xe lại có cảm giác nhẹ hơn chút. Cụ đang ngồi con E, khung nặng trình trịch nên chán C là đúng rồi. Nhưng nếu xét tổng thể về tầm tiền, tiện nghi, thiết kế đẹp thì C mới vẫn là mẫu xe ăn khách so với các đối thủ cùng hạng như BIM seri 3 hay AUdi A4
còn so với E đương nhiên C sẽ thua về độ đầm, độ êm. C300 có thêm Air matic nên có êm hơn C250 và C200 , nhưng công bằng mà nói đi vẫn không thích bằng E
và em chia sẻ thêm là cửa xe S hiện tại cũng là hợp kim nhôm đó ạ. Nhưng không thể phàn nàn gì về chất lượng xe S
Cụ phải đi lên thôi ạ, không đi xuống được rùi
Cụ am hiểu Mec quá, ông cụ nhà em đi Mẹc E và em thấy tuy hình thức có ko nuột bằng C mới nhưng độ đầm chắc vẫn trên 1 bậc. Tư bản nó đã chia phân khúc rồi thì ko phải bàn, sang năm có E mới các cụ nhà ta lại ngất lên ngất xuống ngayChính sách bán hàng của thị Mer nói riêng và tư bản nói chung là mỗi lần cho bác 1 ít sự sung sướng, cho hết rồi lần sau lấy gì cho bác tiếp. C300 mới dợt này vậy là ok rồi. Nhưng để mua tốt nhất thì nên đợi 1 thời gian nữa sẽ có option bổ sung dợt 2, và hệ thống cửa cùi bắp được cải thiện cái đã. Giống như C mới dợt 1, lùa gà vo 400-500 dơn hàng nhưng nhìn kỹ thì dau có bao nhiêu công nghê mới. Phải dợt new option tháng 9-10 thì mới bỏ vào 1 ít, và các chú múc đợt 1 ói máu Dòng đời là thế. Thật ra C đợt này ngoài C300 nhiều option chút và phuộc hơi thì các C còn lại đều ko đáng mua. Em sure 1 điều là các bác di C mới (ngoài C300 e chưa đi) thì sau 1 thời gian, sẽ chán và bán ngay. chất lượng giữa C và E lệch xa quá. Lúc đầu em nhầm tưởng C voi E gì thì cũng là thị mer sx chất lượng chắc là sẽ gần như nhau nhất là độ đầm chắc và nhún của xe. Nhưng đúng như các chú sale C van là C và E thi vẫn là E. chỉ tiếc 1 điều các chú ấy chỉ thuộc bài mà ko biết phân tích chính xác là khác nhau như thế nào khi sử dụng.
Kích thước lớn hơn thì đúng rồi nhưng chả hiểu về an toàn và công nghệ thì con e cũ của bác hơn gì con c mới bây giờ ?Phải chi lúc ấy em gặp cụ sale như cụ thì e dau co chửi rủa thằng thị mer C dữ như vay. Noi ve an toàn va cong nghệ thì c mới van còn thua E 1 bậc. Sale lúc e mua nó yếu quá cụ ah.
em ko so công nghê C mới với E ghẻ nhà em, mà chỉ so độ đầm chắc êm ái ngồi khỏe người với e ghẻ thì E ghẻ hơn. Còn C mới so với E200 2015 thì E 2015 ăn đứt, e chỉ tiếc lúc ấy ko biết con C mới ngồi nó tệ thế không thì chơi luôn E200 rồi. Người đi trước thấy ko ngon thì nhắc nhở các bác thôi, để biết mà ko nói thì cũng tội người đi sau.Kích thước lớn hơn thì đúng rồi nhưng chả hiểu về an toàn và công nghệ thì con e cũ của bác hơn gì con c mới bây giờ ?
Vậy là do bác chọn sai xe so với mục tiêu của bác, với mục tiêu đó bác chọn lexus chắc xe êm ái, các âm tốt hơn......Con c sinh ra là phục vụ người lái thôi bác ạ, với thông số kỹ thuật của c300 amg, ai thích lái xe chắc cũng đều chọn nó ...............nếu nói như bác chắc sẽ chẳng ai mua C63amg mất....em ko so công nghê C mới với E ghẻ nhà em, mà chỉ so độ đầm chắc êm ái ngồi khỏe người với e ghẻ thì E ghẻ hơn. Còn C mới so với E200 2015 thì E 2015 ăn đứt, e chỉ tiếc lúc ấy ko biết con C mới ngồi nó tệ thế không thì chơi luôn E200 rồi. Người đi trước thấy ko ngon thì nhắc nhở các bác thôi, để biết mà ko nói thì cũng tội người đi sau.
Cụ khai sáng cho em là E 2015 hơn gì về an toàn và công nghệ so với C 2015 ?em ko so công nghê C mới với E ghẻ nhà em, mà chỉ so độ đầm chắc êm ái ngồi khỏe người với e ghẻ thì E ghẻ hơn. Còn C mới so với E200 2015 thì E 2015 ăn đứt, e chỉ tiếc lúc ấy ko biết con C mới ngồi nó tệ thế không thì chơi luôn E200 rồi. Người đi trước thấy ko ngon thì nhắc nhở các bác thôi, để biết mà ko nói thì cũng tội người đi sau.
Dòng C mới hiện giờ kể cả C300 cung chỉ có CPA và điều đáng tiếc là E200 mới nhất cũng có CPA nên C mới hoàn toàn ko hơn gì E, ngoài thứ duy nhất là thắng tay điện tử. Còn quan trọng nhất là C chỉ có 6 túi khí, E là 10 túi khí. C ko có Pre-safe còn E thì có, C300 1 số web thì ghi có pre-safe, nhưng chính xác là ko có nha. EM đã kiểm tra thử rồi, nếu bác nào nói có thì ra SR mà xem, e giải thích dài dòng mệt quá. Chỉ riêng nhiêu đó thôi là thấy đẳng cấp khác lắm luôn rồi. ngoài ra em da test E moi và C mới của em, thì thấy tính năng CPA trên E hoạt động có vẻ hiệu quả hơn, (có thể do dieu kien giao thông, nhưng em thì thấy vậy). ngoài ra C mới có 1 điểm cực kỳ dở là tính năng đổ xe tự động hoạt động ko hieu quả, nhờ tính năng ấy mà bạn em đã làm bảo hiêm hết 18 chai. ngoài ra nếu ai đã đi xe E thì sẽ thấy các cảm biển trên C ko nhạy bằng xe E.Cụ khai sáng cho em là E 2015 hơn gì về an toàn và công nghệ so với C 2015 ?
Thông tin về Airbag thì đúng là C ít hơn nhưng 6/10 thì chưa chính xác.Dòng C mới hiện giờ kể cả C300 cung chỉ có CPA và điều đáng tiếc là E200 mới nhất cũng có CPA nên C mới hoàn toàn ko hơn gì E, ngoài thứ duy nhất là thắng tay điện tử. Còn quan trọng nhất là C chỉ có 6 túi khí, E là 10 túi khí. C ko có Pre-safe còn E thì có, C300 1 số web thì ghi có pre-safe, nhưng chính xác là ko có nha. EM đã kiểm tra thử rồi, nếu bác nào nói có thì ra SR mà xem, e giải thích dài dòng mệt quá. Chỉ riêng nhiêu đó thôi là thấy đẳng cấp khác lắm luôn rồi. ngoài ra em da test E moi và C mới của em, thì thấy tính năng CPA trên E hoạt động có vẻ hiệu quả hơn, (có thể do dieu kien giao thông, nhưng em thì thấy vậy). ngoài ra C mới có 1 điểm cực kỳ dở là tính năng đổ xe tự động hoạt động ko hieu quả, nhờ tính năng ấy mà bạn em đã làm bảo hiêm hết 18 chai. ngoài ra nếu ai đã đi xe E thì sẽ thấy các cảm biển trên C ko nhạy bằng xe E.
Bác muốn đếm 6/10 hay 7/11(luon tui khi dau gói) thì cũng được, nhung em thấy C it hơn E ít nhất là 4 túi khí. bác nói E ko có pre-safe thì cái công nghệ trên 2 ghê trước, dây đai an toàn thu vào và tự xả ra 1 tí tùy theo kích cỡ người ngồi là cái quái gì. Bác đã thử ngồi lên C mới và E mới chưa vậy. C300 giảm sốc hơi thì e chưa đi, nên ko dám bình loạn, e da nói từ đầu là C200 va c250 thì ko sánh gì voi độ đầm và êm của E. camera toan canh thi good nhung voi e, chi camera de là đủ, HUD thi trang trí thêm cho vui mắt. đi xe, quan trọng là ngôi trên chiec xe an toàn, và ngồi em ái, ko quá giằng sốc như thằng C là ok. các bác cứ từ từ hưởng thụ cảm giác ấy. chỉ tội bác nào ko nghe sau này lại lên đây than tiếc giong em.Thông tin về Airbag thì đúng là C ít hơn nhưng 6/10 thì chưa chính xác.
C không có Pre-safe mà E hiện nay có thì bác nói không đúng. Em dự là bác hiểu chưa chính xác về các loại pre-safe
CPA, độ nhạy cảm biến và chức năng autoparking thì 2 xe như nhau, nếu bác thấy khác thì phải tự xem lại !
C mới có phanh tay điện với tính năng nhả phanh thông minh, hệ thống ổn định chống gió tạt ngang, thiếu lái khi vào cua.
C 300 có giảm xóc hơi, camera toàn cảnh, hud, keyless-go... E hiện nay chưa có hud và airmatic nhé, hai cái kia bác phải mua đến e400 mới có được.
C là hạng thấp hơn E nên kích thước chật hơn đồng thời với cảm nhận điều khiển cũng khác biệt tuy nhiên E hiện nay là phiên bản cũ cuối vòng đời nên không có nhiều tính năng đã được đưa lên C mới. Phải chờ E mới (chắc cuối 2016) thì sẽ hơn hẳn C mới và E hiện nay về tính năng !
hix, trình còi em thi dâu có tới C63. vi thay nhieu bác lăn tăn c200 250 thi e cho y kien thoi. c300 e chưa đi, cung dau dám ý kien nhiêu ngoài viec cái xác no nhẹ, và cửa 99% cọt kẹt như con ket... ấy. nếu đã c250 thì thà e200, hoặc ko thì 520 sẽ ko hối hậnVậy là do bác chọn sai xe so với mục tiêu của bác, với mục tiêu đó bác chọn lexus chắc xe êm ái, các âm tốt hơn......Con c sinh ra là phục vụ người lái thôi bác ạ, với thông số kỹ thuật của c300 amg, ai thích lái xe chắc cũng đều chọn nó ...............nếu nói như bác chắc sẽ chẳng ai mua C63amg mất....
C và E là 2 phân khúc khác nhau nên mang so sánh thì nó khập khiễng. Em ko hiểu bác test xe C mới c200, c250 Ex, C250amg hay c300amg, nhưng với airmatic c300amg thực sự khi đi hơn hăn các c khác bác nhé. Bác đã đặt câu hỏi tại sao C63s lại mắc hơn s400 chưa? nó như vậy đó bác ạ....xe c ko phù hợp với mục đích của bác đâu, còn em thích nhỏ gọn, tăng tốc nhanh, lái xe theo cảm hứng nên vẫn chọn c300amg.....còn chọn E khi nào em ngồi sau có lái xe sẽ chọn.Dòng C mới hiện giờ kể cả C300 cung chỉ có CPA và điều đáng tiếc là E200 mới nhất cũng có CPA nên C mới hoàn toàn ko hơn gì E, ngoài thứ duy nhất là thắng tay điện tử. Còn quan trọng nhất là C chỉ có 6 túi khí, E là 10 túi khí. C ko có Pre-safe còn E thì có, C300 1 số web thì ghi có pre-safe, nhưng chính xác là ko có nha. EM đã kiểm tra thử rồi, nếu bác nào nói có thì ra SR mà xem, e giải thích dài dòng mệt quá. Chỉ riêng nhiêu đó thôi là thấy đẳng cấp khác lắm luôn rồi. ngoài ra em da test E moi và C mới của em, thì thấy tính năng CPA trên E hoạt động có vẻ hiệu quả hơn, (có thể do dieu kien giao thông, nhưng em thì thấy vậy). ngoài ra C mới có 1 điểm cực kỳ dở là tính năng đổ xe tự động hoạt động ko hieu quả, nhờ tính năng ấy mà bạn em đã làm bảo hiêm hết 18 chai. ngoài ra nếu ai đã đi xe E thì sẽ thấy các cảm biển trên C ko nhạy bằng xe E.
c ko co pre-safe và e ko nhầm lẫn. ai nói E ko có pre-safe thì cái công nghệ trên 2 ghê trước, dây đai an toàn thu vào và tự xả ra 1 tí tùy theo kích cỡ người ngồi là cái quái gì. Bác đã thử ngồi lên C mới và E mới chưa vậy!!!! Với lại em có nói rồi, em co E, có C, Em thi đi trong tp kêu thằng tài xe theo cho no canh chung xe va lái cho em khoe người. Còn C thì e cung xác đi mua cho bà cả chạy vòng vòng đi chợ và giám sát cv làm ăn. Mua C cung vì nhỏ gọn, nhưng tiếc là nó ko êm như những còn Mer khác. Đợi các bác làm chuôt bạch 1 thời gian C300 roi e sẽ tính tiep. e nghe các bác dọa cái phuộc hơi nên ko quyet dinh vội.C và E là 2 phân khúc khác nhau nên mang so sánh thì nó khập khiễng. Em ko hiểu bác test xe C mới c200, c250 Ex, C250amg hay c300amg, nhưng với airmatic c300amg thực sự khi đi hơn hăn các c khác bác nhé. Bác đã đặt câu hỏi tại sao C63s lại mắc hơn s400 chưa? nó như vậy đó bác ạ....xe c ko phù hợp với mục đích của bác đâu, còn em thích nhỏ gọn, tăng tốc nhanh, lái xe theo cảm hứng nên vẫn chọn c300amg.....còn chọn E khi nào em ngồi sau có lái xe sẽ chọn.
- Còn hiện tại em đi c300 amg thây tinhnawng CPA hoạt động khá thông minh, ngay cả trong phố cũng không gây khó chịu, còn camera 360 miễn chê, vì quá chính xác, HUD hoạt động tốt, còn đỗ xe tự động em cung chưa thử vì em chăng dùng đến nên ko biết tốt không.
- Bác đừng nhằm lẫn Pre-safe và Pre-safe plus nhé....c chỉ có pre-safe thôi chứ ko có thêm Plus, còn cảm biến thì đi trong phố em toàn tắt vì nó kêu nhức đầu lắm....còn comand line em chưa có thời gian test kỹ .....nói chung dòng c chỉ dành cho các bác thích cái mới và yêu lái xe.