CŨng k tốn bao nhiêu, cụ rảnh cứ làm thử xem sao ạ!OK Cụ, thế thì AE ta làm thôi chứ ngồi xe nhất là chỗ mặt đường xấu mới thấy sự cần thiết của nó cụ nhỉ.
CŨng k tốn bao nhiêu, cụ rảnh cứ làm thử xem sao ạ!OK Cụ, thế thì AE ta làm thôi chứ ngồi xe nhất là chỗ mặt đường xấu mới thấy sự cần thiết của nó cụ nhỉ.
Vậy xem như cc ngon rồi.Báo cáo cụ!
Vụ CC e vẫn chưa test đc cao tốc ạ, chỉ test max dc 60km/h, thường thì đường bằng phẳng và tốc lớn vòng tua ổn định hơn. Nói chung là khá ổn, nguyên nhân vòng tua không ổn định thường là dưới 2000rpm và đường hơi dốc, nó nhắp ga nên thấy vòng tua nó vậy. Cũng một phần nguyên nhân e nghĩ cái CC e đang dùng nó thiết kế cho động có v6 3.0 của Ford nên PID nó k phù hợp với lại cái động cơ 1.6 m3 nhà mình. Về cơ bản có thể kết luận 1 điều là có thể độ đc CC cho M3, và e có thể chắc cái CC của M6 có thể dùng đc cho M3( có thể sẽ ngon hơn cái CC của Ford).
Vụ đèn thì hôm rồi e lay lay mấy cái dây nó sáng đèn, từ hôm ấy đền giờ vẩn ổn không sao cụ ạ, cảm ơn cụ nhiều nhé.
Ok cụ, e sẽ làm hướng dẫn nối dây cho bộ M6 luôn cho các cụ ngâm cứuVậy xem như cc ngon rồi.
Lúc rảnh rỗi Cụ có thể làm 1 bài mô tả các bước đã thực hiện không?
Để Anh Em hình dung được là cần những thiết bị và triển khai đấu nối như thế nào.
Như vậy, A E dễ tự tin quyết mua bộ cc của M6 hơn.
Thanks Cụ.
Cụ ơi cụ chụp quả vô lăng và khoang máy chỗ nối CC cho em xem với he heOk cụ, e sẽ làm hướng dẫn nối dây cho bộ M6 luôn cho các cụ ngâm cứu
Tí ảnh đây:Cụ ơi cụ chụp quả vô lăng và khoang máy chỗ nối CC cho em xem với he he
Cụ kiểm tra bơm trợ lực xem sao.Xe e vẫn bị hiện tượng đánh lái sang phải lúc quay đầu bị gừ gừ các cụ ạ , chân máy thi thay rồi mà ko biết bị cái gì ạ
Đúng rùi như cụ ãnhco nói kiểm tra bơm trợ lực lái xem Tuấn à!Xe e vẫn bị hiện tượng đánh lái sang phải lúc quay đầu bị gừ gừ các cụ ạ , chân máy thi thay rồi mà ko biết bị cái gì ạ
E kiểm tra họ bảo dầu trợ lực vẫn đủ , có khi nào e xả hết dầu cũ ra thay dầu mới vào ko ạ , tại trừ dầu máy với dầu hộp số ra thì e chưa thay dầu này bao giờCụ kiểm tra bơm trợ lực xem sao.
Bơm trợ lực của e thì đánh lai ko có tiếng kêu gì cả im ru ạĐúng rùi như cụ ãnhco nói kiểm tra bơm trợ lực lái xem Tuấn à!
-mặt pha làm ở CH góc đường Đồng Nhân - Lê Gia Định cũng được, mấy cậu bé đó làm cẩn thậnCác cụ ơi, tư vấn giúp em với ạ:
1. Em đã đặt mặt kính cho 02 đèn trước, hàng sắp về. Giờ mang ra đâu lắp thì tốt ạ? Hường Khởi ở 30 Đồng Nhân hay chỗ cụ Quynhkun làm ở HTX? Vì nếu tốt em sẽ cho xử lý vấn đề hơi nước ở 2 đèn hậu của xe em luôn (em đã đi xử lý dán lại 1 lần ở gần Lê Văn Lường mà được 1 thời gian lại bị khi đi trời mưa hoặc rửa xe).
2. Em định tăng sáng cho đèn trước nguyên bản. Giải pháp lên xenon (kèm ballast đúng không ạ) như thế nào thì phù hợp ạ, bóng và ballast? Ông đồng nghiệp cùng phòng em bảo chơi đôi ballast Denso secondhand cũng OK. Đèn HID Philips thì cụ Quynhkun chỉ cho em ạ.
3. Xe em trước khi đánh lái sang 2 bên (trên đường phẳng) thì có tiếng kêu kẹt kẹt mấy phát, vào gara thợ bảo do láp, em đã thay 02 đầu láp, giờ đánh lái trên đường phẳng thì không còn kêu nữa. Tuy nhiên khi đánh nhiều lái để lùi hoặc tiến lên chỗ dốc (ví dụ vỉa hè để ghép xe) thì lại có tiếng kêu cạch (1 phát) ở phần bánh trước bị chịu lực chính. Bệnh này là bệnh gì hả các cụ?
4. Sàn ngay dưới 02 ghế hàng trên (ghế lái và ghé khách) có cái lỗ như hình dưới. Không biết xe em thiếu hay nguyên bản nó thế. Các cụ chỉ giúp em ạ.
Em xin chân thành cám ơn!
Các cụ ơi, tư vấn giúp em với ạ:
1. Em đã đặt mặt kính cho 02 đèn trước, hàng sắp về. Giờ mang ra đâu lắp thì tốt ạ? Hường Khởi ở 30 Đồng Nhân hay chỗ cụ Quynhkun làm ở HTX? Vì nếu tốt em sẽ cho xử lý vấn đề hơi nước ở 2 đèn hậu của xe em luôn (em đã đi xử lý dán lại 1 lần ở gần Lê Văn Lường mà được 1 thời gian lại bị khi đi trời mưa hoặc rửa xe).
2. Em định tăng sáng cho đèn trước nguyên bản. Giải pháp lên xenon (kèm ballast đúng không ạ) như thế nào thì phù hợp ạ, bóng và ballast? Ông đồng nghiệp cùng phòng em bảo chơi đôi ballast Denso secondhand cũng OK. Đèn HID Philips thì cụ Quynhkun chỉ cho em ạ.
3. Xe em trước khi đánh lái sang 2 bên (trên đường phẳng) thì có tiếng kêu kẹt kẹt mấy phát, vào gara thợ bảo do láp, em đã thay 02 đầu láp, giờ đánh lái trên đường phẳng thì không còn kêu nữa. Tuy nhiên khi đánh nhiều lái để lùi hoặc tiến lên chỗ dốc (ví dụ vỉa hè để ghép xe) thì lại có tiếng kêu cạch (1 phát) ở phần bánh trước bị chịu lực chính. Bệnh này là bệnh gì hả các cụ?
4. Sàn ngay dưới 02 ghế hàng trên (ghế lái và ghé khách) có cái lỗ như hình dưới. Không biết xe em thiếu hay nguyên bản nó thế. Các cụ chỉ giúp em ạ.
Em xin chân thành cám ơn!
rất chi tiết @anhco ơi ô lưu để ngâm cứu và tiến hànhKính gửi các cụ!
Em làm cái bài hướng dẫn nhanh cho phần CC, các cụ ngâm cứu qua, vừa làm xong post liền cho nóng nên chắc còn thiếu sót nhiều, các cụ xem qua thử coi vướng chổ nào để e bổ sung nhé:
Kính gửi các cụ!
Em làm cái bài hướng dẫn nhanh cho phần CC, các cụ ngâm cứu qua, vừa làm xong post liền cho nóng nên chắc còn thiếu sót nhiều, các cụ xem qua thử coi vướng chổ nào để e bổ sung nhé: