Dạ, cái này e biết, ai cũng ngại vụ bổ máy, nhưng cũng tùy quan điểm cụ ạ, với e thì máy móc đi từng ấy thời gian k hao hụt thì mới lạ, tất nhiên việc bổ máy có nhiều nguyên nhân, đôi lúc người ta k biết cứ nghe bổ máy lại thấy sợ. Bản thân e thì con xe này em nhận xe và chạy vài ngày trước khi làm cụ ạ, em còn lên cơ quan biểu mấy anh lái xe lâu năm đi thử và xem qua gầm bệ máy mốc nữa cơ, theo cảm nhận thì mọi thứ đều ổn, thiệt ra e còn cảm nhận máy còn êm hơn khi chưa làm lại máy. Vì thằng này là bạn e ( mà như e nói cò xe là nghề tay trái của nó), e biểu nó mi làm gì làm, coi con xe, có gì thì làm lại cho tau để tau đi cho ổn đinh, k phải đứng đường hay vào ra gara, thế là nó cho vô gara làm tất (gara này k phải của nó, cũng k phải của lão thợ chính, về cơ bản lão thợ làm ở đấy nó tin tưởng, và tay nghề làm máy tốt), e cũng tiếp xúc vài lần, thấy rất tận tâm. Xét về các vấn đề mua bán thì thực tế nó chỉ giao xe và nhận tiền là hết nghĩa vụ, nhưng thực tế với e thì nó lại k làm thế đc
. Thế nên thà mình biết về tiểu sử xe như kiểu đã bổ máy như xe e, còn hơn sở hữu 1 con xe nguyên mà mình k biết gì về nó ( nhưng về cơ bản lúc nó về tay e nó vẫn đang nguyên zin đấy ạ, trừ cái màu sơn và bộ loa trên xe như e trình bày ở trên thui
Về phương diện người đi mua xe cũ như e thì làm gì làm, miễn sao cái xe ok, phục vụ gia đình dăm năm k phải sữa chữa gì là quá tốt rồi, dù sao con xe cũng đã 10 tuổi hơn.
Một lần nữa e cảm ơn chia sẽ của cụ!