[Funland] May quá, Klara chưa tăng giá!

Không sợ vợ

Xe tăng
Biển số
OF-482678
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
1,325
Động cơ
645,389 Mã lực
Tưởng Vova thế nào hoá ra cũng ngu vật. Phải tăng giá Klara mạnh vào, 100, 150 triệu để bọn nhà giàu nó mua thể hiện đẳng cấp, sang choảnh. Chứ lom rom 25 triệu bọn nhà giàu nó thấy không đủ choảnh, nó méo thèm mua, mà bọn nhà nghèo nó cũng gí boy vào.

Ế là phải.
A V bán cho bọn trung lưu lớp trên mà cụ :D
 

teamee

Xe tăng
Biển số
OF-321084
Ngày cấp bằng
26/5/14
Số km
1,341
Động cơ
304,642 Mã lực
Em cũng lăn tăn vì budget ko nhiều. Thị trường nhiều xe giá rẻ nhưng em cũng giành nhiều thời gian tìm hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng thì gần như tuyệt đối ko thấy có đánh giá gì lỗi lầm của Klara nên lăn tăn có nên cố tí cho 1 sp hoàn hảo như thế hay ko.
 

Kurumasuki

Xe container
Biển số
OF-392965
Ngày cấp bằng
19/11/15
Số km
7,935
Động cơ
323,035 Mã lực
Em cũng lăn tăn vì budget ko nhiều. Thị trường nhiều xe giá rẻ nhưng em cũng giành nhiều thời gian tìm hiểu trên các phương tiện thông tin đại chúng thì gần như tuyệt đối ko thấy có đánh giá gì lỗi lầm của Klara nên lăn tăn có nên cố tí cho 1 sp hoàn hảo như thế hay ko.
Nó hoàn hảo thì mua luôn đi còn gì
Em mà hâm mộ thế thì đắt gấp 3 cũng mua, càng oai vệ.
 

toyennha

Xe lăn
Biển số
OF-296722
Ngày cấp bằng
27/10/13
Số km
10,362
Động cơ
473,262 Mã lực
Nơi ở
Ngoài Vùng Phủ Sóng
Xe này đi ngoài đường qua ổ gà em thấy giảm sóc nó nhảy còn ngon hơn con vision của em . tại hồi đầu anh Vượng chảnh ch.ó với em bắt em chờ 3tháng em ghét mà em nhớ hồi đầu 21tr. Giờ giảm giá 10tr còn 25tr là sao???? Làm toán kiểu này khó làm á
 
Chỉnh sửa cuối:

Damdauvaocot

Xe hơi
Biển số
OF-615258
Ngày cấp bằng
11/2/19
Số km
134
Động cơ
119,240 Mã lực
Tuổi
32
Iêm thì cứ chờ con La la tăng giá gấp đôi thì mới mua cho nó sang và choảnh :D
 

tung1311 .

Xe container
Biển số
OF-491417
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
5,093
Động cơ
239,981 Mã lực
Tuổi
44
Oh Vinfast đang thử nghiệm chiến dịch PR mới theo hướng định vị mình là hàng cao cấp phục vụ gái chân dài loại 1 :D
 

xe rùa 2012

Xe container
Biển số
OF-199905
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
5,997
Động cơ
377,998 Mã lực
em hóng thấy bẩu klara giá đúng 60-70tr . xuất đc mỹ giá 100tr, dưng vì a vô va thương dân mềnh như kiểu a ấy thu hồi đất với xây cc đấy. nên a ấy giảm còn có 50 tr thôi.
còn theo đánh giá của mấy ông chuyên độ xe đap thành xe đạp điện bảo toàn hàng Tàu thì chỉ tầm 25tr 1 xe là đã giầu rồi :))
 

MerB

Xe điện
Biển số
OF-167084
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
2,639
Động cơ
372,110 Mã lực
Tuyền grabber vào chém gió là sao? Chẳng nhẽ con xe thần thánh của anh V sức hút lại kém đến vậy.
 

Không sợ vợ

Xe tăng
Biển số
OF-482678
Ngày cấp bằng
7/1/17
Số km
1,325
Động cơ
645,389 Mã lực
Tuyền grabber vào chém gió là sao? Chẳng nhẽ con xe thần thánh của anh V sức hút lại kém đến vậy.
Bọn Graber chúng em không có tiền nên đành phải chém cho đỡ cơn thèm chiếc xe Klara sang choảnh cụ ợ.
 
Biển số
OF-647348
Ngày cấp bằng
6/5/19
Số km
367
Động cơ
113,260 Mã lực
Tuổi
37
dạo này thấy xe điện VF chị em chạy nhiều ngoài đường rồi, trông sang chảnh phết, toàn người đẹp đùi đẹp chạy...chẹp chẹp...kiểu như dt Ipon, các chị đẹp chị giàu nếu có đi xe điện thì phải đi xe VF chứ ko đi xe điện Tàu

kể ra VF cũng giỏi làm thương hiệu, tạo nên ấn tượng suy nghĩ rằng người đi xe điện VF là người giàu...làm khổ các ông chồng, người yêu...nếu mua tặng vợ cái xe điện để đi chợ, đi cafe thì nhất định phải mua xe VF cho sang chảnh
Xe nó nhìn cũng sang thật mà cụ nên tự nó tạo ấn tượng cũng đúng cụ ạ. Dạo này em cũng hay gặp ngoài đường lắm cụ ạ :)
 

premiro

Xe máy
Biển số
OF-345664
Ngày cấp bằng
6/12/14
Số km
74
Động cơ
271,540 Mã lực
Nhìn cũng khá ổn. Dù thế nào cũng ủng hộ dùng hàng việt hơn là hàng tàu
 

Phakil

Xe tải
Biển số
OF-670662
Ngày cấp bằng
11/6/19
Số km
232
Động cơ
108,263 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các nhanh tay mua ngay kẻo lại tăng giá :))
 

DeLyon

Xe buýt
Biển số
OF-654586
Ngày cấp bằng
17/5/19
Số km
527
Động cơ
113,848 Mã lực
E cũng thấy lạ quá.

Haizz ko được chê

Cùng lắm thì bảo là mục đó còn chờ "tinh chỉnh"

Cơ mà mong là ko làm cụ giảm nhiệt tình trong cac rì viu cho anh em mở rộng tầm măt
Tinh chỉnh là trò bịp bợm. Bản chất BMW nó bán cho cục máy cũ nó ko dùng nữa, nhưng nó éo bán cho phần mềm điều khiển. Do vậy phải thuê viết cái khác. Cái tự viết chạy đc là may, đừng nói đến chuyện tối ưu nhiên liệu hay cảm giác lái nhé. Hành động đó vĩ nhân Vin gọi là tinh cmn chỉnh mới vĩ đại.
 

NTH

Xe điện
Biển số
OF-15262
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
2,266
Động cơ
533,836 Mã lực
Nơi ở
BĐ-HN
e chả hiểu sao các cụ chê các sp của VIN thế, sx gì cũng chê, dvu gì cũng chê, bds thì toàn xây to đẹp qui củ cho các tỉnh tp khắp VN, nhà máy thì mở siêu nhanh, khủng, hiện đại...tổng cái hệ thống VIN xyz toàn quốc nó cũng khoảng 200-250,000 lao động, trả lương cao..nộp thuế nhiều nhất VN (chỉ sau thằng PVN nộp thuế tài nguyên oil) .... vậy các cụ chửi, chê VIN vì cái gì ? như cái đường trên cao Minh Khai nó thi công thần tốc, công nghệ hiện đại trong khi thằng Tàu làm dsat HD-CLinh gần 10 năm như mèo mửa...

các cụ thử mua cổ phiếu VIC đi (vingroup)...các cụ sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về VIN...ai đầu tư vào cổ phiếu VIN 3 tỉ năm 2009 (80 cây vàng) giờ thành 100 tỉ rồi (3,000 cây vàng)..giá cp VIC lúc ấy 3-4,000 đ (giá điều chỉnh sau các đợt chia thưởng cp), hiên giờ giá 117,000 đ/cp ....

a e nào bận công việc, ngại ra kd riêng, thì cứ mang tiền múc cp của VIN (VIC cp cty mẹ VINGROUP, vừa bán 1 tỉ $ cho SK Group giá 115,000 d/cp....hoặc VHM, cp cty BDS Vinhomes, vừa bán cho quỹ Sing 1,3 tỉ $ giá 90,000 d/cp) ...VIN đang pt cực mạnh, giờ mua cp VIC giá 117K hoặc VHM giá 82K sau 2-3 năm nữa sẽ nhân đôi tài sản, chẳng khác gì đầu tư bds sốt....:x:x:x:x
Bác nói cũng logich. Còn thông tin này bác tham khảo e thuổng trên mạng....

Sau 1 thời gian sung sướng trong cơn cuồng hoan về Vinfart với chả Vin-phủng anh em seeder cùng với nhiều chú bò cư dân mạng giờ đã dần tỉnh ngộ về cái bánh vẽ Vin. Dĩ nhiên, nhiều anh em vẫn còn đưa ra quan điểm rằng "Ông Vượng tiền nhiều thế, chả lẽ ko biết à; đừng có dạy nhà giầu kiếm tiền". Bởi vậy, tôi thấy cần phải nói đôi điều cho mọi ngừoi rõ như sau:

- Tất cả lĩnh vực liên quan đến hoạt động sản xuất của Vin hay có cạnh tranh công bằng từ bên ngoài như VinMart hay Vinpro, rồi Adayroi v...v Vin đều kinh doanh lỗ sml hết. Đặc biệt liên quan đến ngành sản xuất sản phẩm còn kinh khủng hơn (vì sự cạnh tranh lớn hơn nhiều), tôi điểm qua vài cái:

+ Điện thoại Vin ra nổ tung trời, nhà máy nọ kia, rồi cạnh tranh thị phần với iPhone, SamSung đủ cả, giờ chết ngóm chả thấy ai dùng. Cạnh tranh với thằng Tàu như Oppo còn chả nổi, đừng có nói là vươn tầm cỡ SamSung v...v

Lí do tại sao nó chết ? Rất đơn giản, công nghệ, lắp ráp, rồi phụ kiện dây chuyền người TQ làm bố thiên hạ. Vin đi order của Tàu về rồi gắn thương hiệu của mình, ko tự chủ công nghệ, dây chuyền máy móc. Vậy làm sao cạnh tranh lại thằng Tàu ?

+ Cái xe máy điện lúc mới ra nổ tung trời rằng lắp 300 ngàn điểm sạc điện khắp Việt Nam. Giờ nó đâu rồi ? Dự án khủng đó đâu ? Cái xe máy điện của Vin bao giờ thay thế dc Honda với cả Yamaha ? Còn về ô tô thì đừng nói chi cho nó thêm buồn (có nhiều bài phân tích trong quá khứ rồi). Ko những thế Vin còn mở rộng hàng loạt các đại dự án nào là trường đại học, khu công nghệ cao, rồi AI lên báo hoành tráng các kiểu. Giờ đến lúc đặt ra câu hỏi: Liệu Vin làm thế để làm gì ?

- Câu trả lời rất đơn giản: Hãy nhìn vào giá cổ phiếu của Vin tăng liên tục - đó chính là mục đích tối thượng của Vin. Họ đánh đúng vào niềm tin và lòng tự hào dân tộc của đất nước, và dắt mũi những con bò về giấc mơ hão huyền về những sản phẩm công nghệ cao cấp như ô tô, smartphone v...v. Sau đó dùng báo trí truyền thông bơm thổi đẩy cơn hoan lạc đó lên cực độ.

Qua đó, đẩy giá trị cổ phiếu của Vin lên cao, hút toàn bộ nguồn tiền, vốn của đất nước vào để đầu tư cho lĩnh vực mà họ giỏi kiếm tiền nhất "Bất động sản". An tâm trong tương lai Vin sẽ mở rộng đủ loại dự án khoa học vĩ đại lớn lao từ kéo dài dương vật cho tới hồi sinh xác chết nhằm tạo đủ loại bánh vẽ cho dân VN này mê sảng và hân hoan.

Một đất nước mà giờ đây sinh viên cơ khí, kĩ thuật tốt nghiệp phải đi chạy Grab vì đồng lương quá thấp, ngành công nghiệp cơ khí, điện tử tất cả là con số 0. Thì mọi dự án ô tô hay các loại công nghệ cao chỉ là bánh vẽ thổi giá cổ phiếu lên mà thôi.

Muốn học chạy trước hết phải học bò - tôi nói ra điều này vì số là hàng ngày tôi vẫn dùng con dao cắt hoa quả của Thái nhãn hiệu Kiwi chuôi mầu đen mà nhà nhà người Việt Nam ai cũng dùng. Tôi tự đặt câu hỏi: Liệu người Việt Nam đã bao giờ mong muốn sản xuất ra 1 sp đơn giản nhưng có tính thiết thực và phổ thông như thế chưa ? Có lẽ là chưa ? Vì giấc mơ của họ là làm ra cái ô tô cao cấp còn hơn cả Mercedes cơ.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top