Máy FT 2.5 144 hp có ăn được máy anh Santa fe 2.0 184 hp

ceracera

Xe buýt
Biển số
OF-122489
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
930
Động cơ
390,330 Mã lực
...Khi lên đường cao tốc thì FT không thể đua với Vios... .
thật hả cụ. mà cũng đúng thôi chạy nhanh nó lật cho thì có đỡ vào mắt.
sao một chiếc xe trọng tâm cao như này mà chú toi không tích hợp hệ thống an toàn vào nhỉ, như cân bằng điện tử, chống trơn trượt...
đi nguy hiểm lắm.
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
Em chót dại một lần khuyên bác nghiêm túc đọc thật kỹ, vậy cho em xin rút lời khuyên đó lại!
Cũng mong bên nhà Toy có những topic chuyên về kỹ thuật như những topics bên nhà Mit,... để anh em học hỏi nhau cách sử dụng, tận dụng thế mạnh, tránh cái yếu của từng cái xe, nhưng các bác hay vào phá đám quá.
Bình thường thì tụi em Uên Côm thất cả mọi người, nhưng đã vào thì cố xây dựng một chút!
Nói thật, chưa bao giờ em chạm con trỏ của chuột vào mấy cái nhà Hàn của các bác đâu!

http://www.otofun.net/threads/256799-pajero-sport-trao-doi-cac-van-de-ky-thuat/page7
 
Chỉnh sửa cuối:

ceracera

Xe buýt
Biển số
OF-122489
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
930
Động cơ
390,330 Mã lực
vui lên đi cụ ơi, những phần tư vấn cấm quảng cáo tiếp thị thì ai dám vào đấy mà linh tinh đâu, còn phía ngoài này thì vui đi cụ.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,208
Động cơ
497,962 Mã lực
có 1 lời nhận xét thế này: OF chỉ là OF, không chuyên nghiệp như OS
lời này tuy bị anh em OFER ném gạch cho te tua tơi tả nhưng ngẫm lại thì có thể nó đúng ở 1 chừng mực nào đó
càng ngày OF càng bị lôi ra làm nơi cho ácc bác đấu khẩu, không là nơi tranh luận nữa, cái này thì chả bố nào cãi được nhá
từ chuyện so sánh cái xe rồi thì lôi đủ mọi cái khác vào theo, tiêu biểu nhất là việc đấu đá TOY-HYUN rồi TOY-NIS
nếu muốn nói chuyện khác, mời các bác ghé vô box cafe, còn box các hãng xe là nơi để bàn luận, tranh luận, dựa trên những yếu tố về kĩ thuật, về kinh nghiệm
ở thời điểm này, việc so sánh TOY-HYUN ngày càng khó, có bác nào dám kêu thằng TOY hay thằng HYUN vựot trội hẳn không?
chất lượng HYUN ngày càng cao lên, thế giới đã và đang đánh giá rất cao thằng này, trong khi ở VN ai đi HYUN tức là đi xe cỏ, vậy xe cỏ đấy nó cỏ như thế nào?
thật sự rất buồn cười khi so FT và SF, vì 2 thằng này không cạnh tranh với nhau, nhắm đến những đối tượng khác nhau, ở địa hình SF thua xa FT còn khi đi trên cao tốc, dạo phố thì FT không có cửa so được với SF
nói chung là em mong các bác cố gắng xây dựng diễn đàn lành mạnh thay vì cứ cãi nhau, em dùng từ cãi vì chả thấy có bác nào tranh luận cả
còn TOY0HYUN bây giờ 1-9 1-10, chả ai bảo đi TOY đẳng cấp hơn HYUN và ngược lại, HYUN chả có anh nào so được với LAND bù lại TOY cũng chả có anh nào dám ho he húng hắng với EQUUS cả
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,360
Động cơ
566,807 Mã lực
Chậc, chuyện đẳng cấp xe thì nó đã nằm trong suy nghĩ của mọi người, không cần phải chờ các bác trên OF này định hướng hay giải thích. Mong các bác happy với cái mình có, vậy là ô văn kê!
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,208
Động cơ
497,962 Mã lực
Chậc, chuyện đẳng cấp xe thì nó đã nằm trong suy nghĩ của mọi người, không cần phải chờ các bác trên OF này định hướng hay giải thích. Mong các bác happy với cái mình có, vậy là ô văn kê!
bác nói thì rất hay, lúc nào cũng mong các cụ happy với cái mình có, vậy tại sao bác còn đi sang thớt H-K chê làm gì?
bác đừng nói với em là bác không chê mà chỉ nói cái đúng nhá, nếu bác thật sự mong như thế thì bác hãy biểu hiện đi xem nào?
mỗi người giữ hòa khí 1 tí mới xong, chứ cứ bên này nhịn 1 tí thì bên kia lại nổ ngay là ta đã thắng, bên kia thua to rồi, thế thì chả bao giờ OF hòa bình được cả
thật sự đi cái xe đẳng cấp nó quan trọng đến cái mức cứ phải ném đá là xe tôi nhất, xe ông cỏ thôi, bla bla, thì mới được ạ?
vậy thì bỏ tiền ra thuê 1 cái BENTLEY đi ký hợp đồng làm ăn này nọ chắc đã lắm đây!
nói thật là trước đây có 1 đợt em nghĩ bác đã sẵn sàng hào với anh em H-K nhưng chỉ mấy hôm sau bác lại ném đá ầm ầm
bây giờ bác nói như vậy liệu em có thể tin được không? mong bác làm đúng như những gì bác nói nhá!
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,360
Động cơ
566,807 Mã lực
bác nói thì rất hay, lúc nào cũng mong các cụ happy với cái mình có, vậy tại sao bác còn đi sang thớt H-K chê làm gì?
bác đừng nói với em là bác không chê mà chỉ nói cái đúng nhá, nếu bác thật sự mong như thế thì bác hãy biểu hiện đi xem nào?
mỗi người giữ hòa khí 1 tí mới xong, chứ cứ bên này nhịn 1 tí thì bên kia lại nổ ngay là ta đã thắng, bên kia thua to rồi, thế thì chả bao giờ OF hòa bình được cả
thật sự đi cái xe đẳng cấp nó quan trọng đến cái mức cứ phải ném đá là xe tôi nhất, xe ông cỏ thôi, bla bla, thì mới được ạ?
vậy thì bỏ tiền ra thuê 1 cái BENTLEY đi ký hợp đồng làm ăn này nọ chắc đã lắm đây!
nói thật là trước đây có 1 đợt em nghĩ bác đã sẵn sàng hào với anh em H-K nhưng chỉ mấy hôm sau bác lại ném đá ầm ầm
bây giờ bác nói như vậy liệu em có thể tin được không? mong bác làm đúng như những gì bác nói nhá!
Cụ lại suy bụng ta ra bụng người. E chả có về phe thằng nào, cụ ạ. Nếu nói so sánh thì cũng so khách quan cho vui thôi. Cụ dẫn chứng xem bài mới nhất e chê H-K là từ bao giờ, cá nhân e chả có hiềm khích gì, tại sao phải làm hòa với H-K? E chán 3 cái vụ cãi nhau vớ vỉn rồi. Còn đẳng cấp xe, nó quyết định bởi những người chả dính dáng gì đến OF đâu, cho nên e nghĩ cũng ko cần mất thời gian giải thích nhiều, vậy thôi. Còn cụ định kéo e vào cuộc tranh luận vô bổ này thì cụ nhầm rồi. Xe cụ oách nhất thì e cũng không ngồi, và ngược lại.
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,208
Động cơ
497,962 Mã lực
Cụ lại suy bụng ta ra bụng người. E chả có về phe thằng nào, cụ ạ. Nếu nói so sánh thì cũng so khách quan cho vui thôi. Cụ dẫn chứng xem bài mới nhất e chê H-K là từ bao giờ, cá nhân e chả có hiềm khích gì, tại sao phải làm hòa với H-K? E chán 3 cái vụ cãi nhau vớ vỉn rồi. Còn đẳng cấp xe, nó quyết định bởi những người chả dính dáng gì đến OF đâu, cho nên e nghĩ cũng ko cần mất thời gian giải thích nhiều, vậy thôi. Còn cụ định kéo e vào cuộc tranh luận vô bổ này thì cụ nhầm rồi. Xe cụ oách nhất thì e cũng không ngồi, và ngược lại.
em hỏi thật là bác hiểu em nói gì không đấy? bác đọc kỹ chưa hay chỉ thấy em nói bác là bác đã nhảy dựng lên nói em rồi
lẽ nào bác quên đợt trước bác hay đi ném đá bên box H-K, sau đó có 1 thời gian bác tranh luận rất lịch sự, làm em tưởng bác muốn hòa, nhưng sau đó bác lại đi ném đá tiếp, cái này anh em H-K chắc không lạ
với cả comment của em là mong bác làm đúng với cái bác nói là cứ happy với cái mình có, chứ em chả việc gì phải lôi bác đi tranh luận vô bổ cả, em chưa bao giờ tham gia cái tranh luận nào vô bổ cả, bác định nói em như vậy thì bác mới là nhầm, em , em chỉ nêu những cái em biết, chứ em không có đi cãi nhau, cái này chắc bác không lạ nhỉ?
bác thử hỏi tất cả các bác ở đây xem comment của em có ý gì là cãi nhau, là tranh luận vô bổ không mà bác nói thế? bác nói xe em oách nhất là có ý gì, em chưa bao giờ đi khen cái xe mình đi và chê bai xe người này người nọ đâu nhá, bác nói kiểu gì vậy? em mà có xe oách thì em cũng chả cần phải mời bác ngồi đâu, bác có đến ROLL ROYCE thì em cũng chả buồn đặt mông lên nhá, bác xem lại lời nói của bác xem
nói xin lỗi bác chứ em không có khái niệm suy bụng ta ra bụng người đâu, bác không tin thì cứ hỏi các bác trên này như bác adco, bác Luu Lehong xem em suy bụng ta ra bụng người bao giờ nhá? bác nói chuyện kiểu này mất tinh thần anh em quá
 

kiensurveyor

Xe tăng
Biển số
OF-77362
Ngày cấp bằng
8/11/10
Số km
1,906
Động cơ
430,705 Mã lực
Nơi ở
Hội FE
mấy thằng này thì không nên so với nhau
SF dùng để chạy phố là chính, máy mã lực lớn hơn nên khi chạy sẽ bốc hơn
với cả về nội thất thì FT tuổi gì đú với SF
nhưng mà FT lại ăn ngay SF ở khả năng đi địa hình, máy nó chỉ cần vừa đủ, với cả mô men xoắn cũng mạnh phết, xe địa hình máy dầu cần cái đó để chạy khỏe trên địa hình, FT là xe dành cho nước nghèo, đương nhiên khó so sánh với 1 cái xe toàn cầu như SF, nhưng nó cũng có những thế mạnh riêng nữa, chứu không phải là thua hoàn toàn
VN mình đi so xe ngang giá mà bỏ qua yếu tố xe nào dùng cho mục đích gì, rồi cãi nhau loạn xì ngậu hết cả lên
có 1 thực tế là SF và FT không nằm cùng phân khúc với nhau nên em nghĩ việc so sánh 2 em này thì tốt nhất là thôi: ai đi phố chọn SF, ai đi công trình ngồi FT
Bác ơi SF cơ quan em đi đường xấu và leo dốc không tồi ạ, mà lại ko chòng chành như FT.
Bác Luu Lehong đùa vui chăng, Lũng Cú 1 tháng em lên 1-2 lần, đi SONATA còn ngon ơ, nói gì đi STF, bác đi cái SF 2 cầu xem, trừ đường quá xấu thì thôi chứ công trường bình thường em nó đi ngon ơ nhé! Bác có em nào phi vào đường offroad hẵng nói chứ lôi FT đứng ở đỉnh Lũng Cú rồi kêu nó khỏe thì buồn cười lắm! Thậm chí lên Lũng Cú STF còn cho FT ngửi khói vì máy mạnh, trọng tâm thấp nên vào cua ngọt hơn thằng FT, đường Lũng Cú sedan còn đi tốt ấy bác, 1 số chỗ hơi xấu thì xót tí thôi!
Bác lehong chắc fan cuồng của Toy à? Mấy cái ảnh bác post chắc ảnh quảng cáo, không mang hơi thở của cuộc sống>:P

Hết Toy với Ford giờ lại Toy và sâm:D
 

ceracera

Xe buýt
Biển số
OF-122489
Ngày cấp bằng
30/11/11
Số km
930
Động cơ
390,330 Mã lực
Bác ơi SF cơ quan em đi đường xấu và leo dốc không tồi ạ, mà lại ko chòng chành như FT.

Bác lehong chắc fan cuồng của Toy à? Mấy cái ảnh bác post chắc ảnh quảng cáo, không mang hơi thở của cuộc sống>:P

Hết Toy với Ford giờ lại Toy và sâm:D
cụ bảo hết toi với ford là bác ấy đi chê cả ford nữa à, chết cái bác Luu này mang tai tiếng anh em nhà toi quá. thế thì mấy cụ kia đừng có mà khuyên người khác happy với cái xe mình đang đi đi nhé.
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
8,360
Động cơ
566,807 Mã lực
em hỏi thật là bác hiểu em nói gì không đấy? bác đọc kỹ chưa hay chỉ thấy em nói bác là bác đã nhảy dựng lên nói em rồi
lẽ nào bác quên đợt trước bác hay đi ném đá bên box H-K, sau đó có 1 thời gian bác tranh luận rất lịch sự, làm em tưởng bác muốn hòa, nhưng sau đó bác lại đi ném đá tiếp, cái này anh em H-K chắc không lạ
với cả comment của em là mong bác làm đúng với cái bác nói là cứ happy với cái mình có, chứ em chả việc gì phải lôi bác đi tranh luận vô bổ cả, em chưa bao giờ tham gia cái tranh luận nào vô bổ cả, bác định nói em như vậy thì bác mới là nhầm, em , em chỉ nêu những cái em biết, chứ em không có đi cãi nhau, cái này chắc bác không lạ nhỉ?
bác thử hỏi tất cả các bác ở đây xem comment của em có ý gì là cãi nhau, là tranh luận vô bổ không mà bác nói thế? bác nói xe em oách nhất là có ý gì, em chưa bao giờ đi khen cái xe mình đi và chê bai xe người này người nọ đâu nhá, bác nói kiểu gì vậy? em mà có xe oách thì em cũng chả cần phải mời bác ngồi đâu, bác có đến ROLL ROYCE thì em cũng chả buồn đặt mông lên nhá, bác xem lại lời nói của bác xem
nói xin lỗi bác chứ em không có khái niệm suy bụng ta ra bụng người đâu, bác không tin thì cứ hỏi các bác trên này như bác adco, bác Luu Lehong xem em suy bụng ta ra bụng người bao giờ nhá? bác nói chuyện kiểu này mất tinh thần anh em quá
Mời cụ tiếp tục...=))
 

Luu Lehong

Xe container
Biển số
OF-20361
Ngày cấp bằng
25/8/08
Số km
8,149
Động cơ
579,085 Mã lực
Nơi ở
Hoàn Kiếm, Hà Nội
Bác Luu Lehong đùa vui chăng, Lũng Cú 1 tháng em lên 1-2 lần, đi SONATA còn ngon ơ, nói gì đi STF, bác đi cái SF 2 cầu xem, trừ đường quá xấu thì thôi chứ công trường bình thường em nó đi ngon ơ nhé! Bác có em nào phi vào đường offroad hẵng nói chứ lôi FT đứng ở đỉnh Lũng Cú rồi kêu nó khỏe thì buồn cười lắm! Thậm chí lên Lũng Cú STF còn cho FT ngửi khói vì máy mạnh, trọng tâm thấp nên vào cua ngọt hơn thằng FT, đường Lũng Cú sedan còn đi tốt ấy bác, 1 số chỗ hơi xấu thì xót tí thôi!
Mọi người đang tranh luận 105 ngựa hay 185 ngựa khỏe và em cũng khẳng định là trẻ con lớp 1 đã bắt đầu biết 185 lớn hơn 105. Khi lên đường cao tốc thì FT không thể đua với Vios. Nhưng mà đi đường xấu thì cái Zace chỉ 85 ngựa (còn yếu hơn FT nhiều) cũng chạy tốt.
Đánh giá 1 cái xe thì có nhiều thứ lắm và cũng ít cái hoàn thiện cho mọi mục đích! (...
@ bác otohagiang và 1 số bác fan xe hàn: Vì em thấy vài ý kiến của bác coolpix8700 đã nói cơ bản đầy đủ, vả lại em cũng nghĩ rằng cái FT đã quá nhiều ý kiến tranh luận, ko nên nói nhiều nó nhàm và ko muốn tranh luận thêm nhiều. Quả thực mỗi cái xe được người tiêu dùng lựa chọn là sự cân nhắc, lựa chọn phù hợp nhất với điều kiện, hoàn cảnh và mục đích sử dụng của mình! Thế thôi, Chốt lại ở VN caí FT được nhiều người lựa chọn bởi vì nó phù hợp với điều kiện, đường xá, công việc của VN bây giờ - đấy doanh số bán của Futunur 431 xe/tháng 6 và bán 456 xe/ tháng 7 nó thể hiện cho biết nó hơn STF hay những xe SUV khác ở chỗ đó đấy - đó là thước đo nhu cầu tiêu dùng phù hợp với điều kiện sử dụng! Khi người tiêu dùng bỏ ra hàng tỷ để mua sản phẩm cho mình, người ta đều đã cân nhắc cả và không ai dại >:D<
http://dantri.com.vn/c111/s111-628950/thi-truong-oto-trong-nuoc-bat-dau-mien-nhiem.htm
Còn sau này khi mọi cái như đường xá, công việc ...khác đi thì em không khẳng định, nhưng lúc đó thì biết đâu cái STF cũng biến mất rồi, người ta lại chọn cái xe bền, đẹp hơn của hãng khác hoặc cũng có thể Huydai lại đưa ra bằng 1 cái xe mang tên khác thay thế =))

Bác ơi SF cơ quan em đi đường xấu và leo dốc không tồi ạ, mà lại ko chòng chành như FT.
Bác lehong chắc fan cuồng của Toy à? Mấy cái ảnh bác post chắc ảnh quảng cáo, không mang hơi thở của cuộc sống>:P
Hết Toy với Ford giờ lại Toy và sâm:D
Đến Kia CD5, xe máy, xe đạp và thậm chí đi bộ leo mãi cũng lên Lũng cú được bác ạ. Vấn đề là STF không thể đa năng, bền bỉ nếu được sử dụng chuyên dụng, liên tục cho mục đích công việc leo trèo đường xấu như FT. Em hay đi công tác miền núi bằng Land, FT hoặc Everet chứ chưa đi STF bởi những người lái xe đưa đi cũng biết quá rõ cái STF nó sử dụng vào mục đích gì! Còn nếu đi đường thành phố hay đường bằng liên tỉnh thì cũng lại chủ yếu dùng Mer GL 450, Acura hay sedan chứ cũng chẳng dùng STF (toàn xe của CQ và doanh nghiệp). Nói thế để bác biết em chả thiên vị thằng nào, miễn dùng đúng lúc, đúng yêu cầu! Cái ảnh FT mà em quote lại để minh chứng phần nào cho cái chức năng leo trèo địa hình của FT mà thôi chứ chả phải hàm ý nói STF không leo được - nhưng nói thật, leo được như FT thì vài tháng STF quay về Gang thép Thái Nguyên luôn =))
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
Em ủng hộ các bác tranh luận. Nhưng rút bớt được những chỗ động đến cá nhân thì hay hơn rất nhiều!
Nghe bác Otohagiang mô tả thì trước đây có khi em và bác cùng cơ quan cũ đấy. Bên Lâm nghiệp em quen rất nhiều người (Bác Hùng viện trưởng Viện LN - Viện To đang xây dựng, chứ không phải cái Viện hiện tại - là Sếp cũ của em trên Vụ đấy).
 

otohagiang

Xe container
Biển số
OF-57467
Ngày cấp bằng
23/2/10
Số km
5,208
Động cơ
497,962 Mã lực
@Luu Lehong:
ông già em đang đi STF 2.0 AT, 1 tháng có khi ổng lên Đồng Văn, Mèo Vạc suốt, chỉ ở nhà có 2-3 hôm ấy, giờ vẫn ngon chán
cái quan trọng là đường Lũng Cú nó chỉ mang tính đèo dốc cao chứ không phải địa hình xấu hoắc như mấy bác offroad hay đi, chứ đường rải nhựa hết thì vô tư luôn
và em không có chê FT đi địa hình xấu kém đâu bác, em chỉ bảo là SF đi Lũng Cú còn ngọt hơn FT, vì nó chưa phải dạng địa hình xấu, 3 cái dốc con con nó không đủ sức phá hỏng được SF đâu bác ạ, còn với đường vùng sâu vùng xa thì FT chắc thắng rồi, và như em đã nói, là 2 ông này dành cho đối tượng khác nhau hoàn toàn
@coolpix8700: trước em là lái xe trong quân đội, từ 2003 em thôi, ra ngoài làm cho ông già em bác ạ, còn bên lâm nghiệp thì chỉ có ông già em biết chứ em không có quan hệ quen biết với ai bên đấy, vậy là bác ở bên lâm nghiệp ạ?
@ISU_zu, bác muốn nói chuyện tiếp thì done, còn không thì thôi luôn đi, kiểu ăn nói của bác em nghe không có quen, tạm biệt bác nhá!
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
@coolpix8700: trước em là lái xe trong quân đội, từ 2003 em thôi, ra ngoài làm cho ông già em bác ạ, còn bên lâm nghiệp thì chỉ có ông già em biết chứ em không có quan hệ quen biết với ai bên đấy, vậy là bác ở bên lâm nghiệp ạ?...
Em không làm hẳn bên LN mà cách đây hơn 1 năm em làm ở Bộ Nông nghiệp (vì thế em nói CQ cũ của em được trang bị nhiều Cruiser nhất). Nhưng rất hay đi công tác các tỉnh với các bác bên lâm nghiệp.
Hà Giang là chiến trường cũ của đơn vị em (F314, cũng có thời gian tiểu đoàn em đánh tăng cường cho F313). Chính tụi em ở Bắc Quang, khi vào đánh nhau thì ơ Thanh Thủy (trung đoàn nằm tại L. Ping còn tụi em trên 812 và trong hang Giơi), khi em ra quân đơn vị lên Yên Minh rồi giải tán (hết xung đột biên giới). Cho nên em cũng thuộc Hà Giang tương đối và hay dẫn tụi bạn bên nhiếp ảnh đi phượt!
Cuối tháng 9 tụi em có chương trình, nếu bác rỗi lên tới Hà Giang tụi em sẽ liên lạc!

Rất tiếc công ty tụi em hiện tại lại không có khách hàng trên Hà Giang, không thì chắc sẽ được thường xuyên giao lưu!
 
Chỉnh sửa cuối:

danmexe

Xe điện
Biển số
OF-2577
Ngày cấp bằng
29/11/06
Số km
2,518
Động cơ
587,870 Mã lực
Tóm lại là xe nào hơn nhỉ???...:-w
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
@Luu Lehong:
và em không có chê FT đi địa hình xấu kém đâu bác, em chỉ bảo là SF đi Lũng Cú còn ngọt hơn FT, vì nó chưa phải dạng địa hình xấu, 3 cái dốc con con nó không đủ sức phá hỏng được SF đâu bác ạ, còn với đường vùng sâu vùng xa thì FT chắc thắng rồi, và như em đã nói, là 2 ông này dành cho đối tượng khác nhau hoàn toàn...
Thực ra đường lên đến Mèo Vạc hiện nay không còn là xấu, đường dù hẹp, quanh co nhưng rất thoáng và đặc biệt mặt đường đường làm rất ráp để tăng độ bám, không nhẵn thín, trơn truợt khi trời mưa như đường ở dưới xuôi. CD5 cứ lần lũi đi là tới. Nhưng nếu nói cách đây chưa lâu, sau cơn lũ làm rửa trôi hết mặt đường nhựa ở đoạn đường trước khi vào phố Cáo và sau đó vào đầu năm 2008 họ bóc toàn bộ mặt đường làm lại thì lúc ấy mới được gọi là khá xấu. Tuy vậy, vào dịp 30 tháng 4 năm đó khi lên, trời mưa tầm tã, mặt đường ra khỏi Hà Giang tới Phố Cáo toàn đất sét em vẫn thấy xe 4 chỗ đi lên (tất nhiên là cực kỳ vất vả và lái xe cũng phải rất thành thạo)!
Cho nên nói đi qua được với đi tốt là không giống nhau. Giống như bây giờ em không dám mang sedan lên Thái Nguyên, nhưng các bác có sedan ở Thái Nguyên vẫn về Hà Nội rồi quay lại Thái Nguyên!
 
Chỉnh sửa cuối:

luxus

Xe tăng
Biển số
OF-14480
Ngày cấp bằng
2/4/08
Số km
1,165
Động cơ
526,013 Mã lực
Cụ này khéo khi em gặp vài lần trên Bộ rồi cũng nên :)

Đợt 1994 - 1999 em thường xuyên lên Ngọc Hà làm việc đấy cụ.

Em không làm hẳn bên LN mà cách đây hơn 1 năm em làm ở Bộ Nông nghiệp (vì thế em nói CQ cũ của em được trang bị nhiều Cruiser nhất). Nhưng rất hay đi công tác các tỉnh với các bác bên lâm nghiệp.
Hà Giang là chiến trường cũ của đơn vị em (F314, cũng có thời gian tiểu đoàn em đánh tăng cường cho F313). Chính tụi em ở Bắc Quang, khi vào đánh nhau thì ơ Thanh Thủy (trung đoàn nằm tại L. Ping còn tụi em trên 812 và trong hang Giơi), khi em ra quân đơn vị lên Yên Minh rồi giải tán (hết xung đột biên giới). Cho nên em cũng thuộc Hà Giang tương đối và hay dẫn tụi bạn bên nhiếp ảnh đi phượt!
Cuối tháng 9 tụi em có chương trình, nếu bác rỗi lên tới Hà Giang tụi em sẽ liên lạc!

Rất tiếc công ty tụi em hiện tại lại không có khách hàng trên Hà Giang, không thì chắc sẽ được thường xuyên giao lưu!
 

coolpix8700

Xe ngựa
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
28,348
Động cơ
899,948 Mã lực
Cụ này khéo khi em gặp vài lần trên Bộ rồi cũng nên :)
Đợt 1994 - 1999 em thường xuyên lên Ngọc Hà làm việc đấy cụ.
Hồi đó bác hay vào làm việc với ĐV nào, Ngọc Hà thì rộng lắm, bây giờ thì đỡ hơn do họ không cho một văn phòng dự án nào được đóng ở bên trong nữa, các cục chức năng cũng phải ra ngoài hết rồi. Ở đấy chỉ tiện Bia 1b Bắc Sơn và 19c thôi. Còn em bây giờ thì chỉ thỉnh thoảng lên họp thôi, còn không chỉ đến mấy quán bia ấy với anh em trong CQ cũ!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top