Bạn em bay chuyến 2h từ HN vào mà bị delay chưa biết bao giờ mới bay tiếp. Giờ đang ngồi vêu mỏ nghịch game.
Đọc báo chưa cụ chủ? Vừa hạ cánh, đang chạy để hãm và giảm tốc nhé!Chả hiểu các cụ ghê răng cái gì
đây là đang lăn từ đường băng vào sân đỗ thì bị trượt chứ có phải đang hạ cánh nhầm đâu mà ghê răng
Trên đường lăn vào nhà ga , tức là hạ cánh an toàn rồi cụ ! đang lăn vào sân thôiĐọc báo chưa cụ chủ? Vừa hạ cánh, đang chạy để hãm và giảm tốc nhé!
Có cụ nào bít nguyên nhân k. E cũng có lần đi công tác với phải thằng cơ trưởng như phê thuốc. Đang bay nó cho rơi tự do gần 1 phút. Cả máy bay im như thóc. Đến lúc hạ cánh án toàn xuống NB rồi mới dám thở. Sau đó mấy ông mới nói ầm lên là cái thằng cơ trưởng cắn thuốc hay sao mà bay thì chòng chành, lúc lên lúc xuống như thế. Hú hồn.
Nhưng hồi đấy là bay VNairline.
Nói chung là đi máy bay hãi phết các cụ ah.
E bị mấy vố rồi, xuống sân bay mới biết mình còn sống. Nói chung mình cao số phết.
Bay lên giời rồi thì những cảm giác cụ gặp phải là do nhiễu động khí chứ ko phải do phi công. phi công chỉ cất và hạ cánh thôi chứ lên trển là máy lái ạ.Có cụ nào bít nguyên nhân k. E cũng có lần đi công tác với phải thằng cơ trưởng như phê thuốc. Đang bay nó cho rơi tự do gần 1 phút. Cả máy bay im như thóc. Đến lúc hạ cánh án toàn xuống NB rồi mới dám thở. Sau đó mấy ông mới nói ầm lên là cái thằng cơ trưởng cắn thuốc hay sao mà bay thì chòng chành, lúc lên lúc xuống như thế. Hú hồn.
Nhưng hồi đấy là bay VNairline.
Nói chung là đi máy bay hãi phết các cụ ah.
E bị mấy vố rồi, xuống sân bay mới biết mình còn sống. Nói chung mình cao số phết.
Thật đấy cụ, lúc đó mấy chị em chỉ dám ngồi bám chặt vào thành ghế ngồi im thin thít. Sau lại lấy máy bay lại chòng chành rồi dâng lên. Cả máy bay k ai dám thở, không dám nói câu nào luôn. Xong tiếp viên mới mở loa thông báo là đi vào vùng thời tiết xấu gì đó. Mà hôm đó trời nắng đẹp, có âm u gì đâuCụ chém ác, rơi tự do gần 1 phút thì chắc giờ này bia đá của cụ cũng sứt mẻ lung tung cả rồi, hi.
Cái đó thì em k biết đâu. Có điều đấy là chuyến bay nhớ đời. Mấy chị em bay vào HCM tham dự triển lãm xong bay ra. Thỉnh thoảng nc với nhau vẫn còn nhắc đếnBay lên giời rồi thì những cảm giác cụ gặp phải là do nhiễu động khí chứ ko phải do phi công. phi công chỉ cất và hạ cánh thôi chứ lên trển là máy lái ạ.
Em gửi cụ thông tin tổng hợp từ một số báo mạng, có cả phát ngôn của đại diện hãng Vietjet đây ạ!Trên đường lăn vào nhà ga , tức là hạ cánh an toàn rồi cụ ! đang lăn vào sân thôi
Link bài báo của cụ chủ thớt
Có sự cố là ghê rồi cụ.Chả hiểu các cụ ghê răng cái gì
đây là đang lăn từ đường băng vào sân đỗ thì bị trượt chứ có phải đang hạ cánh nhầm đâu mà ghê răng
Mợ giở đồng hồ ra bấm 1 phút xem nó lâu như nào?Thật đấy cụ, lúc đó mấy chị em chỉ dám ngồi bám chặt vào thành ghế ngồi im thin thít. Sau lại lấy máy bay lại chòng chành rồi dâng lên. Cả máy bay k ai dám thở, không dám nói câu nào luôn. Xong tiếp viên mới mở loa thông báo là đi vào vùng thời tiết xấu gì đó. Mà hôm đó trời nắng đẹp, có âm u gì đâu
Em nghĩ báo dùng từ ngữ viết vậy để người đọc cảm giác khác chứ thực tế là hạ cánh trượt trên đường băng . Tốc độ bò vào ga làm sao mà trượt được ghê thế.Đọc báo chưa cụ chủ? Vừa hạ cánh, đang chạy để hãm và giảm tốc nhé!
Cụ đăng ký bản quyền ý tưởng rồi bán cho ICAO xem sao.Để tranh cho máy bay trượt khỏi đường băng, sao không xây tường cao khoảng 1m dọc đường băng các cụ nhỉ?