Lại là......mất lái?Theo nguồn tin của Zing, chuyến bay VJ322 của hãng hàng không VietJet trong khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất đã gặp sự cố khiến máy bay lăn lệch đường băng.
Máy bay lăn lệch đường băng, sân bay Tân Sơn Nhất tạm dừng hoạt động
Sân bay Tân Sơn Nhất phải dừng cất hạ cánh máy bay đến 15h do một máy bay của VietJet lăn lệch đường băng sau khi hạ cánh.zingnews.vn
Ảnh em lượm trên fb:
Dưới đất rồi nên chắc ko sợ lắm, ở trên ko mới vái láiEm dự nổ lốp thì mới lạng ra ngoài đc!
Chưa dọn đc cụ ơi. Chờ đi mượn phao nâng về. Giờ tạm dừng sửa đường CHC 25R để khai thác. 18h30 đã trở lại khai thác.Chắc dọn xong quả VJ kia rồi, giờ bắt đầu cho boarding lại rồi
Nó đi tắt qua bãi cỏ thì phải ?Theo tấm ảnh này thì em không tin là trượt khỏi đường băng lúc hạ cánh.
Cứ thế này ai dám đi nữa.
Không sợ lắm đâu cụ, có khách còn chả biết là trượt đường băng. Khi máy bay đã tiếp đất rồi thì khách chỉ cảm giác sóc nẩy một chút thôi (vì cái máy bay và lốp nó to hơn ô tô rất nhiều - càng to gặp ổ gà càng ít sóc, cụ cứ hiểu đơn giản thế). Khách chỉ biết mà sợ khi máy bay còn trên không, gặp nhiễu động rung lắc, hay gặp không khí loãng bị hạ độ cao đột ngột.Anh em nào ngồi trên máy bay được phen hết vía nhỉ?
Phi công nào lúc học chả phải tập hạ cánh gió ngang cụ ei? Cụ nói là sợ cũng đúng, ai chả sợ. Kinh nghiệm thì vô cùng. Cơ trưởng cả chục nghìn giờ bay nhưng chưa chắc đã gặp tình huống khẩn nguy trong mấy nghìn giờ đó. Cơ phó bị coi là ítkinh nghiệm nhưng biết đâu đấy. Nghề lái là nghề không nói trước điều gì. Đa số bọn em sợ nhất là cháy nổ, giảm áp thôi.Gió ngang phi công ít kinh nghiệm hoặc bị ép hạ cánh vì bay lên vòng lại tốn dầu bị trừ lương đây mà. Nhưng em thiên về ít kinh nghiệm chứ trên cái máy bay có ông nào dám nói ông phi công đâu.
Tây lông vẫn bằng đểu bằng giả đầy , chả biết được đâu cụnghe bẩu tây lông lái ah. Vcđ các cụ nhề
Nhìn vết bánh giữa lạ quá. Lệch hẳn sang trái.
Bác phê thuốc hay bác lần đầu đi máy bay?Thật đấy cụ, lúc đó mấy chị em chỉ dám ngồi bám chặt vào thành ghế ngồi im thin thít. Sau lại lấy máy bay lại chòng chành rồi dâng lên. Cả máy bay k ai dám thở, không dám nói câu nào luôn. Xong tiếp viên mới mở loa thông báo là đi vào vùng thời tiết xấu gì đó. Mà hôm đó trời nắng đẹp, có âm u gì đâu
Dính rải đinh nhéNhìn cái lốp vỡ ko biết trượt do nổ lốp hay nổ sau khi trượt ra ngoài nhỉ?
Cụ chém hơi kinh, khi trên không trung thì thằng phi công nó ko dám nhào lộn đâu ah. Mà số cụ ko cao đâu, e nghĩ là do hành khách đi cùng cao số nên cụ được hưởng kéCó cụ nào bít nguyên nhân k. E cũng có lần đi công tác với phải thằng cơ trưởng như phê thuốc. Đang bay nó cho rơi tự do gần 1 phút. Cả máy bay im như thóc. Đến lúc hạ cánh án toàn xuống NB rồi mới dám thở. Sau đó mấy ông mới nói ầm lên là cái thằng cơ trưởng cắn thuốc hay sao mà bay thì chòng chành, lúc lên lúc xuống như thế. Hú hồn.
Nhưng hồi đấy là bay VNairline.
Nói chung là đi máy bay hãi phết các cụ ah.
E bị mấy vố rồi, xuống sân bay mới biết mình còn sống. Nói chung mình cao số phết.
Chứng tỏ lão phi công này lái các mợ hay đi tắt, không dạo đầuNó đi tắt qua bãi cỏ thì phải ?
Em bị rơi tự do khá nhiều. Đi ATR 72 VÀO CHƠI KU HAY BỊCụ chém hơi kinh, khi trên không trung thì thằng phi công nó ko dám nhào lộn đâu ah. Mà số cụ ko cao đâu, e nghĩ là do hành khách đi cùng cao số nên cụ được hưởng ké
Ý cụ chuẩn. Vì ko thằng phi công nào dám hạ cánh. Ko bao giờ xảy ra trượt. Cái đường băng chỉ đủ cho thân máy bay. 2 cánh nó thò hết ra đất cỏ cụ ạ.Để tranh cho máy bay trượt khỏi đường băng, sao không xây tường cao khoảng 1m dọc đường băng các cụ nhỉ?