- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 56,312
- Động cơ
- 1,136,787 Mã lực
26-3-1951 - USS Sitkohbay (CVE-86) chở máy bay chiến đấu Grumman F8F Bearcat viện trợ cho Pháp, cập cảng Sài gòn
"Như thế này" thì hoàn toàn có thể làm (đương nhiên là động cơ tây) nhưng vấn đề là các lãnh đạo có đi không mới là chuyện.Chiến tranh qua đã từ lâu. Vua Bảo đại cũng đã mất. Không biết đến bao giờ VN mới chế tạo được chiếc máy bay như thế này để các lãnh đạo thời nay đi tuần thú nhỉ!
Chế lấy số má thì mấy bác nông dân nhà mình chế cũng được. Còn thương mại thì khùng mới mua mấy em này, tiền xin phép với bảo dưỡng quá tiền mua tàu bay"Như thế này" thì hoàn toàn có thể làm (đương nhiên là động cơ tây) nhưng vấn đề là các lãnh đạo có đi không mới là chuyện.
Sao trong ảnh lại thấy đường ray trong phố nhỉ. SG có đường tàu điện hả các cụ.post: 58501918 nói:26-3-1951 - USS Sitkohbay (CVE-86) chở máy bay chiến đấu Grumman F8F Bearcat viện trợ cho Pháp, cập cảng Sài gòn
Đưa máy bay qua đường phố tới Tân Sơn Nhất
Sao trong ảnh lại thấy đường ray trong phố nhỉ. SG có đường tàu điện hả các cụ.
Có chứ cụSao trong ảnh lại thấy đường ray trong phố nhỉ. SG có đường tàu điện hả các cụ.
Máy ảnh phim thôi cụCác cụ giải ngố em với: Là sao hồi đó chụp ảnh bằng máy gì mà sao hình ảnh chân thật và nét thế không như máy ảnh điện thoại Sam Sung như bâu giờ?
Vẫn là ‘đầu tiên’ ạE vẫn mong phát triển đc tăng và robot vào chiếm đất. Ổn thỏa rồi mới cho lính vào -> giảm thiểu số lượng binh lính hi sinh khi tấn công
Bọn phương tây ý chứVẫn là ‘đầu tiên’ ạ
Thời đó là có một phi công Trung Quốc, nghe nói phản chiến và phản đối chính sách của chính phủ Trung Quốc, lái máy bay chạy sang Việt Nam. Nhưng vì vừa không quen thuộc địa hình, vừa bị trục trặc kỹ thuật nên máy bay rơi, phi công chết.Có cụ nào nhớ vụ tầm 80-81 có 1 máy bay chiến đấu của Tàu rơi ở vùng Nam Định (em không chắc nhớ chính xác), phi công chết. Giờ em tìm mà ko thấy thông tin nào về vụ này. Hồi đó đọc ké báo quân đội của ông già, còn thâý cả ảnh chụp xác.