- Biển số
- OF-105456
- Ngày cấp bằng
- 11/7/11
- Số km
- 960
- Động cơ
- 312,345 Mã lực
Quần áo này làm em nhớ đến bà bác em những năm 1950s đã lái 4 bánh chở con đi học.
Cháu nể cụ quá, cụ con nhà đại tư sản chứ ko vừa. Từ ăn mặc đến nhà có tầng 2.
Quần áo này làm em nhớ đến bà bác em những năm 1950s đã lái 4 bánh chở con đi học.
Cháu nể cụ quá, cụ con nhà đại tư sản chứ ko vừa. Từ ăn mặc đến nhà có tầng 2.
Nhược điểm chiến thuật của B52 khi đánh VN tháng 12/1972 là phải mở khoang bomb trước khi đến điểm thả khoảng 1 phút. Các chú USAF khóc rưng rức sau thiệt hại 2 ngày đầu Linebacker II mới được rút ngắn qui trìnhKhoang chứa bom của B-52
Ý em nói là cái ảnh này không phải là Douglas A-3B Skywarrior mà nó là S3 A/B vikingLockheed S-3B Viking của cụ khác hẳn với Douglas A-3B Skywarrior về mọi phương diện
Tiếc rằng 2 ngày đầu Mỹ chẳng thiệt hại mấy.Nhược điểm chiến thuật của B52 khi đánh VN tháng 12/1972 là phải mở khoang bomb trước khi đến điểm thả khoảng 1 phút. Các chú USAF khóc rưng rức sau thiệt hại 2 ngày đầu Linebacker II mới được rút ngắn qui trình
Bọn nó khóc vì qui trình đấy cụ: tiếp cận mục tiêu phải giữ ổn định đội hình trong 4 phút, cùng ngoặt 1 góc khi rời mục tiêu để tránh va chạm + đảm bảo ECM hiệu quả.Tiếc rằng 2 ngày đầu Mỹ chẳng thiệt hại mấy.
Mặt khác. Cả con B52 to oành mà ra đa còn khó thấy, thêm cái cửa khoang bom chẳng tác dụn gì.
Có lẽ cụ nhầm sang quy trình ném bom của F117 bị bắn rụng ở Nam Tư. Bọn Mỹ là chúa đổ lỗi cho thất bại. Lý do trời ơi đất hỡi.
Cụ lại sai rùi. Ngày 25, sau Nô en là ngày bị bắn rụng nhiều nhất. Tới 8 em.Bọn nó khóc vì qui trình đấy cụ: tiếp cận mục tiêu phải giữ ổn định đội hình trong 4 phút, cùng ngoặt 1 góc khi rời mục tiêu để tránh va chạm + đảm bảo ECM hiệu quả.
4 ngày đầu rơi 11 chiếc. Nên 36h ngừng bắn đợt 24/12 nó củng cố lại chiến thuật + rút kinh nghiệm
Mấy ngày còn lại nó báo rơi có 5 chiếc thôi.
cho cháu hỏi bác là ổ cứng laptop của bác dung lượng bao nhiẻu Tb ạ?Cụ Lý Bửng (không phải Bùng) chở vợ và 5 con (tổng cộng 7 người) trên chiếc dùng L-19 2 chỗ ngồi, ra tàu sân bay USS Midway ngày 29-4-1975 (không phải 30-4-1975), em có cả serie ảnh chi tiết, chứ không phải một chiếc
Xong có cảnh ném máy bay xuống biển ấy ạ → rất nhiều và không chỉ Midway đâu.
Ảnh của em to đẹp, cụ yên tâm đi
Dù đã kiềm chế post hình ảnh, em vẫn lo ngại dài quá, các cụ chán nản không?
Chúng ta mới đi được 2% quãng đường thôi mà số trang đã lên tới 7 rồi, em cứ ái ngại. Nhìn thấy ảnh đẹp em thích, nhưng phải kìm chế
Các cụ yên tâm về hình ảnh máy bay, bất cứ máy bay cổ kim gì em có đủ 5.000 hình hầu các cụ
Nó khai rơi khác với mình mà cụ! Tổng kê của nó mất có 15 chiếcCụ lại sai rùi. Ngày 25, sau Nô en là ngày bị bắn rụng nhiều nhất. Tới 8 em.
Sau đó, Mỹ buông xuôi. Cho B52 dạt ra ngoài HN để giảm thiệt hại. Coi như đánh câu giờ.
Sau Nô en cũng mới bỏ quy trình bỏ bom xong nghiêng cánh bẻ góc 90 độ như ném bom nguyên tử. Thêm chiến thuật tiếp cận mục tiêu từ nhiều hướng. Tuy nhiên, Mỹ rút kinh nghiệm thì Việt cũng rút kinh nghiệm, lại bổ sung đủ đạn. Thực tế, hiệu quả tiêu diệt B52 bay vào HN sau Nô en hơn trước Nô en, vấn đề ở chỗ ko có B52 để mà bắn ( ngoài trận thắng tưng bừng ngày 25. Hôm đó Mỹ dốc hết tuyệt chiêu, lại đánh thẳng vào nội thành HN, phố Khâm Thiên và Bv Bạch Mai ăn bom ngày này).
Đó là số lượng rơi trên đất mình, có bằng chứng đàng hoàng. Mỹ ko cãi được.Nó khai rơi khác với mình mà cụ! Tổng kê của nó mất có 16 chiếc
CCCP đếm bằng niềm tin, mấy con tàu cá giả dạng vào trong lãnh hải nó bèm ngay, toàn lượn lờ trên 2 loa cất hạ cánh mà trinh sát mắt. Mà 2 sân Guam với Utapao, thì LX đếm hộ cả Utapao nhỉ? Mấy bài về EW của CCB Nga em đọc chán rồi, có làm gì đâu - đón đầu B52 Guam bay lên thì điện về LX, LX báo động cho VN báo động toàn chiến trường - giãn cách bay đến mục tiêu trung bình 6h nên thoải mái báo - ông nào ăn bom thì chịu - còn gì đâu mà tâm sự, ông nào thoát thì hay quá tình báo LX mình báo chuẩn thế.Đó là số lượng rơi trên đất mình, có bằng chứng đàng hoàng. Mỹ ko cãi được.
Còn số rơi ngoài biển Mỹ giấu nhẹm. Nhưng bị tầu trinh sát LX nằm ngay Guam đếm từng chiếc bay về rồi báo cho ta.
Con số rụng thực tế cũng phải hơn 20
sắp tới F18 thay băng F-35Đó là đặc điểm chung roài. Phi công Hải quân phải trình độ rất cao mới hạ cánh trên TSB.
Ngoài ra, Hải quân Mỹ có tính tự chủ rất cao. Những máy bay họ duyệt vào biên chế đều là máy bay có tính năng rất tốt.
Bên KQ lôm côm hơn, có loại máy bay dỏm, cũng có phi công yếu.
Hiện nay, Mỹ dùng F18 cho TSB. Trên giấy tờ tính năng F18 ko nổi trội. Nhưng thực ra tính năng tổng thể F18 rất tốt. Máy bay đa năng, cơ động tốt, rất bền... Kết hợp trình độ phi công giỏi nữa thì máy bay khác ăn nó cũng khó đấy.
F15 thì xịn rồi.sắp tới F18 thay băng F-35
lúc này hq Mỹ lại càng mạnh
mà bọn mỹ đánh nhau thì pilot hải quân và plot tqlc tham chiến đầu tiên
cơ mà e thấy F-15 là đẹp nhất
Không quân đã dùng cả máy bay Mỹ & Nga không vận khẩn cấp quân tinh nhuệ từ Nam ra Bắc. Khu vực biên giới phía bắc đã bay trinh sát chuẩn bị đánh không quân, nhưng không hiệu quả, mây quá nhiều.Thu đc nhiều trực thăng như này mà quân ta ko biết sd để đánh tàu những năm 79-83 cụ nhỉ?