- Biển số
- OF-311615
- Ngày cấp bằng
- 13/3/14
- Số km
- 14,639
- Động cơ
- 396,886 Mã lực
E biên hòa cụ ạ.Nhà cụ ở phan rang à?
E biên hòa cụ ạ.Nhà cụ ở phan rang à?
Thế này các cụ mua phải phụ tùng ô tô rởm cũng được an ủi phần nào.Xin phép hỏi các cụ đang bàn về tai nạn tầu bay là có phụ tùng tầu bay lởm không ? .Em xin trả lời luôn 100% là có phụ tùng tầu bay lởm .phụ tùng lởm được đưa vào thay thế trong lúc duy tu bảo dưỡng xảy ra ngay tại lực lượng không quân Hoa Kỳ ,thế mới hài .Chuyện là do bị cắt giảm chi phí quân sự nên các đồng chí bộ đội không quân Mỹ đã mua thiết bị của tư nhân không chính hãng đưa vào thay thế những chi tiết đã quá hạn sử dụng của tầu bay qs .Thậm chí họ còn mua cả những con chíp được bán trên eBay về sử dụng ,khi thanh tra phát hiện những con chíp mua trên eBay chính là những con chíp được các bạn đồng nát Trung Quốc mông má làm mới và mang lên eBay bán .Vụ máy bay Concorde bị nạn tại Pháp làm 113 người chết năm 2000 cũng vì cái lỗi của một ông thợ máy một hãng bay khác tự đưa phụ tùng không chính hãng vào thay thế .Tai hoạ là do cái máy bay được ông thợ máy chế cháo kia khi cất cánh đã để rơi ra một miếng titanium, và khi máy bay Concorde cất cánh sau nó cán vào miếng titanium gây nổ lốp ,mảnh lốp văng lên làm đứt dây dẫn nhiên liệu gây cháy và sau đó là một thảm hoạ .
SU 22 mà đắt thế à cụ.Mong là k phải Su ở sb Sao Vàng, mỗi cái rơi cả nghìn tỏi rồi lại 2 phi công nữa
Gia nhập không quân ta vào năm 1979 cụ ạ.em xem báo mới thấy bảo thế.Lại rơi máy bay rồi. Không biết tính mạng phi công thế nào, mà Su hào đời nào nữa mà lại rơi thế.(
Tin đưa các anh bay huấn luyện nên có hai phi công và cả hai đã hy sinh.mất mát lớn quá.Ù gì anh. Su sắp hạ cánh với cất cánh nó gào khủng khiếp lắm. E gần sân bay quân sự mà. Nó bay suốt à. Hôm nào đẹp trời là bay. Có khi sếp hàng 2 chao lượn sát xuống trông kinh vãi cả đ ái.
Còn cái loại vận tải như. C30 hay gì ấy. Phần phật luôn. Nghe điện thời mà nó bay qua khỏi nghe luôn.
Chắc các anh phi công phải nhảy dù ra chứ.
Bọn nó mà không tham nhũng,tiền đấy mua vũ khí ,em bảo đảm hiện đại kịch kim luôn.Bay huấn luyện ban đầu thì dùng L39, khi học viên cứng cáp hơn thì Su22. Su2 còn kiêm nhiệm vụ cường kích chiến đấu nữa.
Đất nước giàu thêm mà nâng cấp được dàn máy bay thì tốt quá, bao giờ....?
Bộ trưởng ngô xuân lịch chứ nhỉ, xx lều báoVâng, cũng nhiều ạ. Do là bên QS nên thông tin cũng ko public lắm nên em cứ nghĩ đây là SU22 đầu tiên của mình bị. Cám ơn cụ.
Cụ mà mua phải cái má phanh lởm là cũng nguy hỉm lắm đấy .Má phanh xịn họ chế bằng gốm và kim loại ,phanh phát chết ngắc . Má phanh lởm nó chế bằng mùn cưa và cỏ khô ,theo tính toán nếu đi với tốc độ 130km/h mà dùng cái phanh đểu này khi phanh sẽ bị trượt 36 m mới dừng .Thế này các cụ mua phải phụ tùng ô tô rởm cũng được an ủi phần nào.
Cụ ui, tiền cũng chưa chắc nó bán cho loại hiện đại kịch kim như cụ nói đâu. Nếu mua được cũng bị cắt op đi.Bọn nó mà không tham nhũng,tiền đấy mua vũ khí ,em bảo đảm hiện đại kịch kim luôn.
E nghĩ đa phần hy sinh là do cứu lấy máy bay hoặc là đưa ra khỏi khu đông dân cư. Thà hy sinh 1 ng còn hơn là cả 1 thảm hoạThời xưa thấy ít rơi máy bay quân sự là do 1 phần không đưa lên phương tiện thông tin đại chúng, 1 phần nữa là không có điều kiện bay nhiều. Ngày nay điều kiện kinh tế khá hơn, bay tập nhiều hơn nên tần suất tai nạn cũng lớn hơn. Nhưng nói gì thì nói, đào tạo được 1 phi công rất tốn kém và mất nhiều thời gian, trong mọi trường hợp tính mạng phi công phải được ưu tiên hàng đầu. Nhiều năm theo dõi các vụ tai nạn máy bay quân sự của ta em thấy hầu như vụ nào cũng hi sinh. Chứng tỏ có vấn đề từ cả khí tài, cách xử lý tình huống trong quá trình bay.
P/S: Ý kiến cá nhân, góp ý nhưng đừng chửi.
Su ở Sao Vàng chắc là loại Su-30MK2 tối tân nhất của mình, giá đâu loanh quanh 50tr Trump/chiếc ạ.SU 22 mà đắt thế à cụ.
8551 cụ ạ. Mất hai phi công cấp tá, hic!Chiếc máy bay huấn luyện xấu số Su-22UM3K số hiệu 5851
Theo danh định của Nga máy bay huấn luyện phải có chữ U đi liền
U là viết tắt của Uchebnyi - nghĩa là học hành, huấn luyện
Tàu bay quân đội hình như sẽ không mua bảo hiểm đúng không cụ nhỉ?Mong là k phải Su ở sb Sao Vàng, mỗi cái rơi cả nghìn tỏi rồi lại 2 phi công nữa
Em đang ngồi chờ cất cánh đây. Sợ đếch gì cụ ơi, bay bỏ cụ nó đi.Vãi , tối nay em bay...a di đà phật, giờ cứ nghe máy bay rơi là run cầm cập