- Biển số
- OF-44803
- Ngày cấp bằng
- 28/8/09
- Số km
- 55,453
- Động cơ
- 1,132,937 Mã lực
1985 – nhà máy tái chế phế liệu chiến tranh ở Biên Hoà. Ảnh: Francoise De Mulder
Giá bây giờ và giá năm 2002 khác nhau xa cụ ơi.Ngày 14/1/2002, Tổng Công ty Hàng không có tờ trình lên Thủ tướng Chính phủ về kết quả lựa chọn mua động cơ máy bay. Theo đó, giá dự kiến đối với gói thầu bao gồm 8 động cơ của 4 máy bay Boeing B777-200ER-LGW và một động cơ dự phòng là 53,5 triệu USD.
9 động cơ Boeing 777 giá 53 triệu USD, mỗi chiếc 6 triệu USD
Động cơ C119 tương đương Airbus-320 thân hẹp, nhỏ hơn thì giá dưới < 6 triệu USD
Để mai em hỏi thằng bạn làm Boeing thì rõ hơn
khi bán số lượng ít thì khấu hao nó cao cụCho cụ và tất cả các cụ nghĩ rằng máy bay Trung quốc rẻ: Xin thưa rằng con C919 này không hề rẻ chút nào.
"In a Tuesday (May 10) filing to the Shanghai Stock Exchange, China Eastern Airlines Corp said that it is planning to raise capital to buy four C919 aircraft from China's state-owned aerospace giant Commercial Aircraft Corp. of China (COMAC). Each jet is listed for a price of 653 million yuan (S$134 million).China-developed C919 jet expected price doubles, to match Boeing and Airbus
BEIJING (CAIXIN GLOBAL) - A China-developed jetliner that Beijing hopes will rival those of Boeing and Airbus is going to cost nearly twice the price anticipated. Read more at straitstimes.com.www.straitstimes.com
That price would put the C919 in the same range as narrow-body competitors like the Airbus A320neo, with a list price of US$111 million (S$154 million), and the troubled Boeing 737 Max, which has a list price of US$117 million."
"... Hàng không Phương Đông Trung quốc nói rằng họ đang có kế hoạch huy động vốn để mua bốn máy bay C919 từ COMAC. Mỗi máy bay có giá thông báo là 134 triệu đô-la Singapore (99 triệu USD).
Giá này tương đương với các mẫu cạnh tranh của Airbus (A320 - 111 triệu USD) và Boeing (737 Max - 117 triệu USD)
Nước phát triển nào không xếp tầng?Khác là khác thế nào? Thế cứ nội đô là cứ phải xếp chồng lên nhau hấp diêm hạ tầng ?
Nói thế sao các nước nó phải phát triển tp vệ tinh ? sao nó không xếp chồng mà giữ nguyên phát triển khu mới.
Còn ô tô mà cấm thì đừng mong công nghiệp phát triển.
Tại sao nghĩ đánh thuế cao mà không nghĩ bán được nhiều xe để đánh thuế bù vào ?
Thuế chỉ đánh cao vào những mặt hàng xa xỉ nghe còn hợp lý vì đánh vào giới nhà giầu và siêu giầu.
cười bởi vì mấy cụ đó nghĩ mình là Mỹ, Tây Âu, quên mất là toàn dùng đồ tàu2008 Trung Quốc mới có tàu cao tốc.
3 năm sau họ bị tai nạn 40 người chết
Cả thế giới cười TQ
Giờ chấp mẹ luôn toàn thế giới về mảng tàu cao tốc cũng như quy mô mạng lưới
20 - 30 năm nữa có khi 10 cái máy bay trên trời thì 5 cái của Trung Quốc đó
Chuẩn cụ. Xăng tăng lên 50k, đỗ xe 100k là êmNước phát triển nào không xếp tầng?
Mẽo nó xây mấy tòa chọc trời cho ma ở à?
Chả cần bán nhiều xe, nếu mỗi hộ 1 cái xe thì e là đường tận Mù Căng Chải cũng chả nhúc nhích được.
Dù em đi ô tô cá nhân nhưng em ủng hộ việc đánh thuế xe thật cao, thuế xăng thật cao, thêm thuế lưu thông nội đô nữa càng tốt. Ông nào không trụ được thì bán xe mà đi phương tiện công cộng.
Ở mình thuế chưa cao hả cụ? Nhất thế giới rồi còn gì!Nước phát triển nào không xếp tầng?
Mẽo nó xây mấy tòa chọc trời cho ma ở à?
Chả cần bán nhiều xe, nếu mỗi hộ 1 cái xe thì e là đường tận Mù Căng Chải cũng chả nhúc nhích được.
Dù em đi ô tô cá nhân nhưng em ủng hộ việc đánh thuế xe thật cao, thuế xăng thật cao, thêm thuế lưu thông nội đô nữa càng tốt. Ông nào không trụ được thì bán xe mà đi phương tiện công cộng.
chuẩn cụ nhờ có xe máy tàu mà honda mới gíam giá dân mình mới đc sở hữu xe máy hàng loạt. để mấy hãng một mình một ngựa người tiêu dùng lãnh đủNhiều cụ auto-cá chê thế. Em nói luôn cho vuông, hàng tàu chuẩn chất lượng ko hề tồi.
Dĩ nhiên máy bay nó là công trình lớn nên phải cần nhiều năm để kiểm chứng. TQ họ có thị trường nội địa lớn nên cứ để họ dùng đi, ngon thì mình mua. Chả tội gì ko mua nếu chất lượng ổn, giá cạnh tranh.
Kể cả ko mua máy bay TQ thì có hãng TQ thành công sẽ gây áp lực cạnh tranh để Boeing/AB giảm giá . Nói chung là hi vọng họ thành công vì kiểu gì mình cũng có lợi.
Giá List price, tôi hiểu là cho 1-2 chiếc. Thậm chí với Q'ty này vẫn đàm phán tốt.Giá bây giờ và giá năm 2002 khác nhau xa cụ ơi.
Cụ có thể tham khảo
trong đó nói giá công bố (khô) của động cơ LEAP 1A và 1B là 14,5 triệu đô. Nếu mua ướt thì giá còn lên nữa.CFM International LEAP - Wikipedia
en.wikipedia.org
Giá động cơ LEAP rất đắt, nhưng do các ưu thế khác nên được chọn dùng nhiều. Trong số các ông lớn động cơ thì P&W có giá rẻ nhất nhưng chậm cải tiến nên mấy năm nay yếu thế rõ rệt. Động cơ quân sự thì P&W rất mạnh.
Tàu nó cũng học bài thương mại của khoai tây thôi, niêm yết giá cao để bố cáo với bàn dân thiên hạ là hàng nó làm không phải hàng rẻ tiền chất lượng kém.Cho cụ và tất cả các cụ nghĩ rằng máy bay Trung quốc rẻ: Xin thưa rằng con C919 này không hề rẻ chút nào.
"In a Tuesday (May 10) filing to the Shanghai Stock Exchange, China Eastern Airlines Corp said that it is planning to raise capital to buy four C919 aircraft from China's state-owned aerospace giant Commercial Aircraft Corp. of China (COMAC). Each jet is listed for a price of 653 million yuan (S$134 million).China-developed C919 jet expected price doubles, to match Boeing and Airbus
BEIJING (CAIXIN GLOBAL) - A China-developed jetliner that Beijing hopes will rival those of Boeing and Airbus is going to cost nearly twice the price anticipated. Read more at straitstimes.com.www.straitstimes.com
That price would put the C919 in the same range as narrow-body competitors like the Airbus A320neo, with a list price of US$111 million (S$154 million), and the troubled Boeing 737 Max, which has a list price of US$117 million."
"... Hàng không Phương Đông Trung quốc nói rằng họ đang có kế hoạch huy động vốn để mua bốn máy bay C919 từ COMAC. Mỗi máy bay có giá thông báo là 134 triệu đô-la Singapore (99 triệu USD).
Giá này tương đương với các mẫu cạnh tranh của Airbus (A320 - 111 triệu USD) và Boeing (737 Max - 117 triệu USD)
Nhật quá cứng nhắc, cứ muốn tự làm lấy thật nhiều nên mãi không hoàn thiện được.Nhật Bản với tiềm lực công nghệ và khả năng sx mà không sx máy bay thương mại thì lãng phí nguồn lực quá,
Chờ mãi anh Mitsubishi vẫn loay hoay với cái Space Jet 97 chỗ ... https://en.wikipedia.org/wiki/Mitsubishi_SpaceJet
Bán sang Phi châu giá rẻ chắc vẫn ngon chán.Những vị khách đầu tiên bay thương mại có lẽ sẽ đc tặng huân huy chương cho sự dũng cảm .