3-4 chục củ một cái động cơ rồi bác.Đoạn sau các chiên da dự kiến nó chỉ có giá 50 triệu thôi bác, dự kiến, tất nhiên.
3-4 chục củ một cái động cơ rồi bác.Đoạn sau các chiên da dự kiến nó chỉ có giá 50 triệu thôi bác, dự kiến, tất nhiên.
Đoạn sau các chiên da dự kiến nó chỉ có giá 50 triệu thôi bác, dự kiến, tất nhiên.
Động cơ mẫu này (CFM-LEAP 1C) có giá khoảng 15 triệu đô 1 cái, 2 cái gần 30 triệu đô. Phần còn lại khoảng 20 triệu đô, tổng cộng 50 triệu.3-4 chục củ một cái động cơ rồi bác.
Nhà và xe không so với nhau được.Cái này vừa có lợi vừa có hại.
Xe nhiều áp lực lên hạ tầng các vị ngồi trên bắt phải vắt óc để tìm cách pt hạ tầng.
Nhưng đó là câu chuyện thôi chứ không ai cắt phát hết luôn mà giảm theo lộ trình.
Chứ không thể lấy mãi cái luận điểm là hạ tầng chưa đáp ứng được nên đánh thuế ô tô, vậy bao h hạ tầng đáp ứng được để cho ng dân sử dụng ô tô ?
Trong khi các vị quy hoạch xây dựn các tòa nhà mấy chục tầng dọc theo trục đường khác gì hấp diêm hạ tầng đâu ?
Máy bay có 3 phần chính nhất : Khung thân cánh - Động cơ - hệ thống điều khiển ( Hiện nay là Fly- by- Wire). Không biết China làm tất mấy phần kia hay đều là sản phẩm hợp tác thương mại. Nếu 1/3 phần mà ko làm chủ được thì khi bị cấm vận từ phương tây là tịt ạ.
Tàu giỏi copy thế mà sao k chôm chỉa dc mấy thứ đó nhỉĐộng cơ hiện tại thì 2 anh cả cũng đang đi mua bác ạ: Rolls Royce, GE và Pratt Whitney là 3 anh cả tiếp theo trong khoản này.
Lo gì, Sinovac giá cao hơn Pfizer, AZ vài lần mà dân ta vẫn đổ xô vào đòi tiêm ấy.Cho cụ và tất cả các cụ nghĩ rằng máy bay Trung quốc rẻ: Xin thưa rằng con C919 này không hề rẻ chút nào.
"In a Tuesday (May 10) filing to the Shanghai Stock Exchange, China Eastern Airlines Corp said that it is planning to raise capital to buy four C919 aircraft from China's state-owned aerospace giant Commercial Aircraft Corp. of China (COMAC). Each jet is listed for a price of 653 million yuan (S$134 million).China-developed C919 jet expected price doubles, to match Boeing and Airbus
BEIJING (CAIXIN GLOBAL) - A China-developed jetliner that Beijing hopes will rival those of Boeing and Airbus is going to cost nearly twice the price anticipated. Read more at straitstimes.com.www.straitstimes.com
That price would put the C919 in the same range as narrow-body competitors like the Airbus A320neo, with a list price of US$111 million (S$154 million), and the troubled Boeing 737 Max, which has a list price of US$117 million."
"... Hàng không Phương Đông Trung quốc nói rằng họ đang có kế hoạch huy động vốn để mua bốn máy bay C919 từ COMAC. Mỗi máy bay có giá thông báo là 134 triệu đô-la Singapore (99 triệu USD).
Giá này tương đương với các mẫu cạnh tranh của Airbus (A320 - 111 triệu USD) và Boeing (737 Max - 117 triệu USD)
Bọn nó đang tổ chức sản xuất và bán hàng tại Thailand rồi, về Việt Nam sớm thôi aThuế nhập xe TQ ở VN rất cao nên tất cả các xe TQ đưa về VN đều là các model bán kém ở TQ nên phải hạ giá tìm đầu ra ở các thị trường khác. Haval đang bán tốt ở TQ nên không có nhu cầu hạ giá, nhập về VN phải bán ngang với xe Hàn thì không bán được. Vì thế mà không ai dám nhập.
Tàu đang phát triển động cơ ACAE CJ-1000A cho dòng C919, sẽ được trang bị cho C919 từ năm 2027 - 2030.Động cơ mẫu này (CFM-LEAP 1C) có giá khoảng 15 triệu đô 1 cái, 2 cái gần 30 triệu đô. Phần còn lại khoảng 20 triệu đô, tổng cộng 50 triệu.
Như vậy 50 triệu đô là giá thành sản xuất chứ không phải giá bán, trừ khi COMAC khuyến mại không lãi.
Lúc đó nc tàu của nhà tập chắc gì đã còn tồn tại như b giờ.Tàu đang phát triển động cơ ACAE CJ-1000A cho dòng C919, sẽ được trang bị cho C919 từ năm 2027 - 2030.
Anh Hạnh Nguyễn IPP Air Cargo mua mb TQ chở hàng thì hợp hơn. Hành khách thì để dân TQ chuột bạch vài năm đãChị Thảo, anh Quyết đâu rồi. Chuẩn bị mua về mà cạnh tranh đi thôi.
TQ đồ tốt cũng có nhưng ko còn rẻ nữa, như xe Hồng Kỳ bèo cũng 1,5 tỷ rồi mà đó là giá xâm nhập thị trường.Thật ra, trong mọi chuyện về xe cộ mà các cụ dẫn ra về chuyện ơn xe máy Tàu giúp dân Việt đỡ bị móc túi thì ko phải.
Hon đa vẫn móc túi tôi và các bạn như trước thôi. Xe máy Tàu chỉ làm cho bọn Nhật hiểu ra một điều là dân Việt ko cần dùng đồ xịn mà chỉ cần dùng đồ nhái giá rẻ!
Bài toán về giá và giá trị (nói chung) hay giá trị sử dụng vẫn vậy, ko bao giờ có ngon bổ lại rẻ.
Thời đó cái Wave Thái 30 triệu, tôi dùng đến giờ đi vẫn rất ổn, vẫn thồ 2 tạ vải đi đường xấu. Nhưng 16 triệu Wave Việt hay mấy con xe Tàu hồi đó mọi người đã dùng đến vòng đời thứ 3 rồi. 30 năm tôi dùng xe ổn định còn mọi người dùng lúc mới, lúc lọc xọc như sắp rơi mỗi nơi một mảnh (khi xe cũ).
Các thứ đồ tiêu dùng khác cũng vậy, để có chất lượng tương đương nhau thì đồ của nước nào cũng có giá tương đương cả.Những đồ của các hãng nổi tiếng hơn đắt hơn chưa hẳn về thương hiệu mà nó là sự đồng bộ, chau chuốt ở những chi tiết nhỏ nhất. Chẳng hạn 3 cái quạt có giá tương đương nhau của Nhật, Việt, Tàu thì của Việt hỏng tuốc năng ngay rồi đến hẹn giờ sau đó là hình thức dù chạy khỏe nhất, mát nhất. Tàu bền hơn nhưng cũng xuống cấp toàn diện trước đồ Nhật dù đầu tiên quạt Nhật chạy kém gió nhất.
Ô tô thì TQ làm chủ rồi cụ, mua cả Volvo và cổ đông lớn nhất của Mercedes-Benz.Đầu tiên cụ nên kiếm website tiếng Tây tử tế mà đọc
Topic: Automotive manufacturing industry in China
Find the most relevant and recent facts about the automobile manufacturing industry in China.www.statista.com
Cứ xem như cụ đúng thì các ô tô TQ có bao nhiêu là của TQ ... động cơ làm chưa ra hồn thì còn mơ về nơi xa lắm, nếu cụ thích website nghiệm túc thì phải trả tiền
Engine Manufacturing in China - Market Research Report (2013-2028)
Expert industry market research on the Engine Manufacturing in China (2013-2028). Make better business decisions, faster with IBISWorld's industry market research reports, statistics, analysis, data, trends and forecasts.www.ibisworld.com
China has never mastered internal-combustion engines
Electric cars will be differentwww.economist.com
Sự thật thì TQ chưa bao giờ làm chủ động cơ đốt trong, lý do muôn thuở: tri thức, linh kiện cao cấp (bao gồm cả phần mềm), quy trình sản xuất và sở hữu trí tuệ. Ngay đơn giản nhất là chất lượng, Trung Quốc chưa bao giờ làm chủ được chất lượng và sẽ không có gì khác biệt trong tương lai.
Biết thế nên nhiều hãng xe ô tô TQ đã học theo anh Vượng nhà mình, chào vĩnh biệt động cơ đốt trong
China's BYD ends full combustion engine cars to focus on electric, plug-in hybrids
China's largest electric vehicle (EV) maker BYD Co Ltd (002594.SZ) said that as of last month it stopped making combustion engine vehicles and now produces full electric and heavily electrified plug-in hybrid cars only.www.reuters.com
Cứ cái j Tây làm được Tàu chưa làm được thì gọi là lõi, ngược lại thì gọi là vỏ.Tàu giỏi copy thế mà sao k chôm chỉa dc mấy thứ đó nhỉ
Nga xưa e từng bay IL86 thấy cũng ok đấy chứ sao giờ toàn bộ hkdd dùng Boeing vs AB là sao ta.
Inspector cua no được đào tạo để tìm ra lỗi. VN hay làm theo kiểu dọn nhà tiếp khách nên mới ra chuyện.Nó cực kì quan tâm luôn
Nhưng mà bọn nó đào tạo inspector như vậy đấy, rất khó đối phó, phải xác định làm nghiêm túc từ khâu nhỏ nhất
Chuẩn anh ạCạnh tranh không có nghĩa là Trung quốc phải sản xuất tất cả mọi thứ mới cạnh tranh được. Ngay chính Boeing và Airbus cạnh tranh với nhau nhưng vẫn dùng chung nhiều nhà cung cấp.
Cạnh tranh cũng không có nghĩa là Trung quốc ngay lập tức có sự cạnh tranh ngang ngửa ngay. Cạnh tranh ở đây có khi chỉ là một giải pháp thay thế, lúc đó 2 hãng kia buộc phải giảm giá thành.
Tôi ko có thông tin về Giá engine.Động cơ mẫu này (CFM-LEAP 1C) có giá khoảng 15 triệu đô 1 cái, 2 cái gần 30 triệu đô. Phần còn lại khoảng 20 triệu đô, tổng cộng 50 triệu.
Như vậy 50 triệu đô là giá thành sản xuất chứ không phải giá bán, trừ khi COMAC khuyến mại không lãi.
Khác là khác thế nào? Thế cứ nội đô là cứ phải xếp chồng lên nhau hấp diêm hạ tầng ?Nhà và xe không so với nhau được.
Ở nội đô thì phải chấp nhận chật chội, xếp chồng lên nhau.
Chuyện xe thì hoàn toàn khác. Cứ đánh thuế thật cao cho ngân sách nhiều tiền. Ông nào chịu được thì đi, tiền ít thì nào mình cùng lên xe bus. Chứ đất nước nghèo, thuế muốn nộp ít, đường muốn to rộng thì chịu
Ngày 14/1/2002, Tổng Công ty Hàng không có tờ trình lên Thủ tướng Chính phủ về kết quả lựa chọn mua động cơ máy bay. Theo đó, giá dự kiến đối với gói thầu bao gồm 8 động cơ của 4 máy bay Boeing B777-200ER-LGW và một động cơ dự phòng là 53,5 triệu USD.Động cơ mẫu này (CFM-LEAP 1C) có giá khoảng 15 triệu đô 1 cái, 2 cái gần 30 triệu đô. Phần còn lại khoảng 20 triệu đô, tổng cộng 50 triệu.
Như vậy 50 triệu đô là giá thành sản xuất chứ không phải giá bán, trừ khi COMAC khuyến mại không lãi.
thì xe hàn ngày xưa nó cũng bị coi rẻ khi bước vào mẽo đấy thôi, giờ thì sao?Đang nói TQ cụ cứ lôi Hàn vào làm gì? Hàn nó có sx máy bay khách đâu. Đến ạ cụ, cụ nói gì cũng là chân lý ạ