bỏ thuế thì bài học hổ vồ nhãn tiền ra đấydo ô tô vẫn còn quá đắt nên vẫn phải bài toán ăn chắc mặc bền nên thế thôi, giờ bỏ hết thuế ô tô cho xe nhập, xe lắp ráp chơi công bằng rồi xem
. có mà ngập thị trường
bỏ thuế thì bài học hổ vồ nhãn tiền ra đấydo ô tô vẫn còn quá đắt nên vẫn phải bài toán ăn chắc mặc bền nên thế thôi, giờ bỏ hết thuế ô tô cho xe nhập, xe lắp ráp chơi công bằng rồi xem
Cụ chưa hiểu ý em nói.Nó chỉ là câu chuyện chi phí thôi, ngon-bổ-rẻ thì lấy đâu ra. Nếu nói về đồ TQ xịn không thiếu, quan trọng có chịu bỏ tiền ra hay không mà thôi.
Cái này vừa có lợi vừa có hại.bỏ thuế thì bài học hổ vồ nhãn tiền ra đấy
. có mà ngập thị trường
thử tưởng tượng mấy con như beijing x7 giá tầm 300 củ, mấy con xe to ngập option cũng vậy xem xe hàn nhật có đái ra máu ko, 1 khi số lượng bán đã ngon lành thì đồ, phụ kiện ko thiếu nhébỏ thuế thì bài học hổ vồ nhãn tiền ra đấy
. có mà ngập thị trường
đơn giản như mấy nước nghèo, mấy nước châu phi, mua máy bay của airbus, boeing thì thôi, bao giờ mới hồi lại vốn, kể cả thuê , chỉ cần máy bay TQ chứng minh đc độ tin cậy trong hoạt động + giá mềm thì chờ đấy rồi xemCụ chưa hiểu ý em nói.
TQ luôn có sự dè chừng từ phương tây, có nghĩa là có những thứ kể cả rẻ chất lượng tốt chưa chắc họ đã dùng.
Mà em lấy ví dụ trực quan không liên quan đến TQ cho cụ dễ hiểu, có những thiết bị đo chính xác đồ của Nhật vẫn rẻ hơn với bọn Châu Âu, mà chất lượng của Nhật thì chúng ta không phải bàn cãi, nhưng hàng Châu Âu họ vẫn bán được.
Còn một cái đồ chính hãng của TQ chất lượng tốt giá thành rẻ hơn Nhật hay Châu Âu là bình thường vì đơn giản nhân công rẻ, thứ nữa có những cái TQ ăn cắp được và không mất công nghiên cứu.
Còn TQ họ là nước lớn những thiết bị của họ kể cả máy bay này vẫn sẽ có nước mua của họ, đại khái kiểu gì họ cũng sẽ bán được bằng nh cách.
Tàu nó khôn khéo ở chỗ đó, mục đích của họ vẫn đạt được mà họ không mất đi quan hệ.Nó không định đối đầu, nhưng luôn "ăn cắp" và "ăn cướp" được khi có thể thì khác gì đối đầu, nên đến "đồng thuyền" như Nga cũng vãi luôn vì TQ "ăn cướp" công nghệ trắng trợn.
Với con Comac C19 này từ 2010 TQ đã cho người đi "ăn cắp" những cái gì có thể ăn cắp được
Building China's Comac C919 airplane involved a lot of hacking, report says
One of China's most brazen hacking sprees involved intelligence officers, hackers, security researchers, and company insiders.www.zdnet.com
China-linked cyberspies Turbine PANDA targeted aerospace firms for years
Security firm revealed that China-linked APT group Turbine Panda conducted cyber-espionage operations aimed at various aerospace firms for years.securityaffairs.co
Cyber Theft, Humint Helped China Cut Corners on Passenger Jet
Beijing likely saved a lot of time and billions of dollars by copying components for its C919 plane from others, a new report from CrowdStrike says.www.darkreading.com
Đúng là tư bản phương Tây "vì tiền có thể tư treo cổ trong tương lai", chấp nhận để TQ lợi dụng liên danh liên doanh liên kết để ăn cắp ăn cướp, nhưng còn xa lắc xa lơ thì Trung Quốc mới có thể sản xuất động cơ phản lực và tàu thủy đạt chuẩn Nga - chứ đừng nói chuẩn phương Tây, vì liên quan đến tri thức, nguyên liệu thô, linh kiện cao cấp và sở hữu trí tuệ,
Trích dẫn báo Hoa Nam buổi sáng cho khách quan nhé (dùng trình duyệt Brave ở chế độ ẩn danh để khỏi phải trả tiền)
US report finds big weaknesses in China’s defence industry base
Rand Corporation report for US Congress identifies gaps in imports and population challenges.www.scmp.com
Thậm trí những nước đó còn bắt phải mua, không có lựa chọn khác.đơn giản như mấy nước nghèo, mấy nước châu phi, mua máy bay của airbus, boeing thì thôi, bao giờ mới hồi lại vốn, kể cả thuê , chỉ cần máy bay TQ chứng minh đc độ tin cậy trong hoạt động + giá mềm thì chờ đấy rồi xem
Bảo nó khôn khéo em nghĩ chả phải.Tàu nó khôn khéo ở chỗ đó, mục đích của họ vẫn đạt được mà họ không mất đi quan hệ.
Cụ ko hiểu vấn đề thị trường ở đây àẤn độ sx xe hơi còn rẻ hơn khựa nhiều cụ ạ.
Còn cụ so việc sx cái 2b-4b với sx mái bai thì ngưỡng mộ cụ quá rồi, trong khi chính cụ còn nói nó sx 2b đểu, vậy chắc cụ có dám leo lên cái mb khựa sx rẻ mà đểu ko .
20 năm trước mà ko có cái 2b đểu của nó thì bớt đc nhiều tai nạn gt chứ sao cụ.
Tụi Tập bửn sản xuất Xe máy đểu hả bác?Ấn độ sx xe hơi còn rẻ hơn khựa nhiều cụ ạ.
Còn cụ so việc sx cái 2b-4b với sx mái bai thì ngưỡng mộ cụ quá rồi, trong khi chính cụ còn nói nó sx 2b đểu, vậy chắc cụ có dám leo lên cái mb khựa sx rẻ mà đểu ko .
20 năm trước mà ko có cái 2b đểu của nó thì bớt đc nhiều tai nạn gt chứ sao cụ.
Thị trường Mỹ là công = đấy, xe rẻ như xe máy bên mình, ô tô TQ bán được nhiều ko cụ?do ô tô vẫn còn quá đắt nên vẫn phải bài toán ăn chắc mặc bền nên thế thôi, giờ bỏ hết thuế ô tô cho xe nhập, xe lắp ráp chơi công bằng rồi xem