Cóc phải. TU bay hơi bị êm, xóc là xóc thế nào? Đã bay vào vùng thời tiết xấu thì TU hay Boeing đều nảy tưng tưng như nhau. Nhưng nếu thời tiết ngon thì TU rất êm, vì 1 là động cơ nó yếu, máy bay lên xuống từ từ nên êm, hai là động cơ đặt sau, ngồi phía trên sướng phê luôn nhá,
Có 1 cái post vài dòng mà bác sai lia chia, thảo nào mà bảo vệ xe Hàn xẻng kinh thế
. Thứ nhất là RyanAir không phải của Mỹ, thứ 2 là máy bay 767 không có 2 tầng. Còn tại sao bên dưới nóng 48-49 độ mà bên trên 10 ngàn mét có -40 độ thôi thì phải xem lại....
Cuối cùng là bung dù ra chả cần lạnh chứ tốc độ đó khách cũng chết sạch. Dù là dành cho dân chuyên nghiệp, chứ mấy ông hành khách thì không trông mong gì được hết.