- Biển số
- OF-52644
- Ngày cấp bằng
- 11/12/09
- Số km
- 19,547
- Động cơ
- 523,681 Mã lực
Em còn dậm dậm cả 2 chân xuống sàn con xe nữa cơPhản ứng tự nhiên là em ngả người tối đa ra phía sau để giảm tốc cho xe.
Nếu sau có đồng bọn thì em nhờ kéo hộ
Em còn dậm dậm cả 2 chân xuống sàn con xe nữa cơPhản ứng tự nhiên là em ngả người tối đa ra phía sau để giảm tốc cho xe.
Nếu sau có đồng bọn thì em nhờ kéo hộ
Tương tự các bước thế này thôi cụ nhưng đường đông thì tốc độ chậm hơn nên cũng đỡ. Và nếu thiệt hại thì cũng...Em ngại mất phanh trên phố và đường đông người.
Có qui trình nào cho xử lý việc này không cụ chủ thớt ơi?
Em sợ thiệt hại sẽ lớn hơn vì nó là tính mạng người khác.Tương tự các bước thế này thôi cụ nhưng đường đông thì tốc độ chậm hơn nên cũng đỡ. Và nếu thiệt hại thì cũng...
Thế thì tí nữa cơm xong, chúng ta sẽ quay lại nguyên tắc cơ bản mà em nghĩ rất nhiều người bỏ qua trước khi lên xe.Em sợ thiệt hại sẽ lớn hơn vì nó là tính mạng người khác.
Vâng, em chờ cụThế thì tí nữa cơm xong, chúng ta sẽ quay lại nguyên tắc cơ bản mà em nghĩ rất nhiều người bỏ qua trước khi lên xe.
Nguyên tắc 5 giây!
Tắt khoá điện để vỡ mồm hả cụ??cụ lái xe bao nhiêu năm rồi??Xe MT thì đương nhiên là dồn số òi
Xe AT em đề xuất kéo phanh tay và tắt khoá điện . Giữ chắc vô lăng và niệm các loại thần chú hiện lên trong đầu
Chắc Cụ vừa sửa phanh thay má phanh xong thằng thợ có tâm nó kệ cho đánh xe đi.E bị 1 phát, đg đi 40-50km/h, có 2 cụ đi xe máy tạt đầu rẽ trái. E đạp phanh, thấy hự phát bàn phanh lút sàn, ko có tí lực nào. Chả hiểu sao e vẩy đc lái, nhồi tiếp phát 2 thì ăn. Toát mệ nó mồ hôi mýt, tí thò xơi 2 cụ...
92 mà cụ còm tắt khoá điện ở xe AT thì chắc cụ đùa cho vui,em mới được lái từ 22h hôm qua mà em còn biết.Xe MT thì đương nhiên là dồn số òi
Xe AT em đề xuất kéo phanh tay và tắt khoá điện . Giữ chắc vô lăng và niệm các loại thần chú hiện lên trong đầu
Tắt khoá điện nó khoá vô lăng vào thì xoay kiểu gì cụ??Theo ngu ý của em thì tắt khoá điện chỉ mất trợ lực với xe có tay lái trợ lực điện.
Đối với tay lái trợ lực dầu, tắt khoá điện, xe vẫn đẩy động cơ quay, dây cua roa vẫn kéo bơm trợ lực dầu. Hơn nữa tay lái chỉ nặng khi ở tốc độ thấp. Ngày xưa em chạy Giải phóng TQ, xe không có trợ lực tay lái nhưng cứ nhích bánh lăn là đánh lái nhẹ ngay.
Em thấy bảo tránh 2 chỗ: ghế trước bên phụ và ghế đằng sau lái xe.Em góp cái, đi xe khách hạn chế ngồi ghế trước bên phụ. Mấy lão lái xe toàn lấy chỗ này làm phanh khi xe bị mất phanh hoặc đấu đầu.
Lão uống rượu hay sao mà lâu thế?Thế thì tí nữa cơm xong, chúng ta sẽ quay lại nguyên tắc cơ bản mà em nghĩ rất nhiều người bỏ qua trước khi lên xe.
Nguyên tắc 5 giây!
Tắt khoá điện nó có 2 nấc mà cụ. Tắt về nấc giữa, chỗ đài đóm vẫn kêu ấy chứ cụ.92 mà cụ còm tắt khoá điện ở xe AT thì chắc cụ đùa cho vui,em mới được lái từ 22h hôm qua mà em còn biết.
Hì.AT chỉ có nước dồn số,đạp nhả phanh liên tục cầu may hi vọng phanh hoạt động,hoặc kiếm chỗ phi vào thôi.Tắt khoá điện nó có 2 nấc mà cụ. Tắt về nấc giữa, chỗ đài đóm vẫn kêu ấy chứ cụ.
Em chưa thử bao giờ nhưng em đoán là tắt nấc đó nó không khoá chết vô lăng. Tí em thử rồi báo cáo sau
Em mấy lần phải alo hỏi thằng bạn tháo lốp bên trái vặn ốc ngược hay xuôi , bị nó chửi cho xơi xơi , mà giờ cũng quên bố nó mất rồiNghĩ cũng liều. Em còn chả biết thay lốp dự phòng mà cứ phi cao tốc như đúng rồi.
Dạ em đang cơm khách, ăn nhờ ở đậu lão à. Đã về đâuEm thấy bảo tránh 2 chỗ: ghế trước bên phụ và ghế đằng sau lái xe.
Lão uống rượu hay sao mà lâu thế?