- Biển số
- OF-159482
- Ngày cấp bằng
- 5/10/12
- Số km
- 14,807
- Động cơ
- 483,886 Mã lực
À ừ nhỉ, lão vẫn đi từ hôm bão về.Dạ em đang cơm khách, ăn nhờ ở đậu lão à. Đã về đâu
À ừ nhỉ, lão vẫn đi từ hôm bão về.Dạ em đang cơm khách, ăn nhờ ở đậu lão à. Đã về đâu
Nếu không bị khoá cứng tay lái ngoài các thao tác như cụ , tắt động cơ dùng làm phanh cũng giảm kha khá tốc độ xe. Tí em sẽ thử tắt điện xem :Hì.AT chỉ có nước dồn số,đạp nhả phanh liên tục cầu may hi vọng phanh hoạt động,hoặc kiếm chỗ phi vào thôi.
Không chơi thò cái gì ra ngoài xe!Hình như thò chân xuống vẫn phanh dc cụ ạ
Tắt động cơ không ăn thua đâu cụ,khác gì cụ về N đâu.Nếu không bị khoá cứng tay lái ngoài các thao tác như cụ , tắt động cơ dùng làm phanh cũng giảm kha khá tốc độ xe. Tí em sẽ thử tắt điện xem :
- có bị khoá cúng tay lái không?
-động cơ không hoạt động, có dồn được số ( AT )
Em ở tỉnh mà cụ . Tí nữa em phải đi huyện. Em sẽ chọn đoạn nào vắng người, hai bên là cánh đồngTắt động cơ không ăn thua đâu cụ,khác gì cụ về N đâu.
Hì cụ cứ thử xem sao,nhớ là kiếm chỗ nào vắng người mà thử nhá
Hì đợi tin cụ.Em ở tỉnh mà cụ . Tí nữa em phải đi huyện. Em sẽ chọn đoạn nào vắng người, hai bên là cánh đồng
Thử chuột bạch phát , lên đây trao đổi kinh nghiệm kiếm rượu
Vâng, nói ra thì đúng là mình ngu và liều thật. Cái xe đầu tiên em mua và lái, em còn không biết có lốp dự phòng cơ ạ. Ngượng quá đi, xe sẽ có kích đi kèm hả các cụ?Em mấy lần phải alo hỏi thằng bạn tháo lốp bên trái vặn ốc ngược hay xuôi , bị nó chửi cho xơi xơi , mà giờ cũng quên bố nó mất rồi
Vậy thì em xin lỗi cụ!Em đã bảo em chưa thử tắt máy khi đang chạy lần nào, Cụ mang em sang đây làm gì?
Tắt maEm đã bảo em chưa thử tắt máy khi đang chạy lần nào, Cụ mang em sang đây làm gì?
Tắt máy vẫn phanh được. Vì chỉ mất trợ lực chân không, chứ phanh vẫn còn hiệu lực. Vấn đề là lực tác động lên bàn đạp phanh sẽ phải lớn hơn nhiều(bàn đạp sẽ rất nặng)Vậy thì em xin lỗi cụ!
Đằng nào cụ đã sang đây rồi thì mời cụ cùng xem liệu tắt máy có phanh được nữa hay không, thêm chút kinh nghiệm, chả mất gì!
Sẽ nặng! Nhưng theo cụ với sức khỏe của 1 người lái xe bình thường có đạp được phanh không? Em nói đến xe con thôi nhé!Tắt ma
Tắt máy vẫn phanh được. Vì chỉ mất trợ lực chân không, chứ phanh vẫn còn hiệu lực. Vấn đề là lực tác động lên bàn đạp phanh sẽ phải lớn hơn nhiều(bàn đạp sẽ rất nặng)
Rất nhiều thứ có thể áp dùng với cái xe số sàn cổ thì không còn hoặc có khi còn gây nguy hiểm hơn với mấy cái xe mới bây giờ.Nếu không bị khoá cứng tay lái ngoài các thao tác như cụ , tắt động cơ dùng làm phanh cũng giảm kha khá tốc độ xe. Tí em sẽ thử tắt điện xem :
- có bị khoá cúng tay lái không?
-động cơ không hoạt động, có dồn được số ( AT )
Đạp được mà cụ, có cái là phanh không ăn như lúc đang còn trợ lực chân không.Sẽ nặng! Nhưng theo cụ với sức khỏe của 1 người lái xe bình thường có đạp được phanh không? Em nói đến xe con thôi nhé!
"Trợ lực chân không" chắc bác đang nói đến trợ lực khí của mấy cái xe tải lớn?Đạp được mà cụ, có cái là phanh không ăn như lúc đang còn trợ lực chân không.
( tất nhiên là xe con thôi )
Xe con dùng phanh dầu trợ lực chân không mà cụ ."Trợ lực chân không" chắc bác đang nói đến trợ lực khí của mấy cái xe tải lớn?
Xe tải to người ta phải dùng khí nén để bơm, ép cho mấy cái má phanh nó tác dụng.
Nhưng xe nhỏ thì người ta dùng trợ lực dầu. Dùng dầu như cái phanh trước của nhiều cái xe máy, nhưng có bơm để tăng áp lực dầu nên nhẹ hơn.
Vô lăng cũng có loại trợ lực dầu, nhưng còn có thêm trợ lực điện, phần lớn xe du lịch là trợ lực hỗn hợp dầu-điện!