Vui mà cụ, chúc CN vui vẻ, he heuh, mình nhớ mang máng Đăng Ninh gì đó, nhưng nội dung gần y chang, chỉ biên tập một vài từ xong lại không ghi tên tác giả vào, nạn ăn cắp hiện xảy ra tràn lan trong ngành báo chí, đây mới là điều mình nhắc đến.
Vui mà cụ, chúc CN vui vẻ, he heuh, mình nhớ mang máng Đăng Ninh gì đó, nhưng nội dung gần y chang, chỉ biên tập một vài từ xong lại không ghi tên tác giả vào, nạn ăn cắp hiện xảy ra tràn lan trong ngành báo chí, đây mới là điều mình nhắc đến.
Đanh đá quá.Một thằng lều báo ngu si, một lũ cán bộ ăn hại!
Đối với xe sử dụng phanh thủy lực: Việc rà phanh quá nhiều làm trơ má, cháy má phanh dẫn đến mất lực ma sát giữa má phanh với trống hoặc đĩa phanh...là một trong những trường hợp mất phanh!
Thế nhưng...mất phanh do trơ, cháy má phanh thì chỉ cần chừng 30p sau khi xe dừng, hoặc một vũng nước trên đường làm giảm nhiệt thì má phanh nó sẽ trở lại tình trạng ban đầu, sẽ lại làm việc bình thường và nó chính là "phanh hoàn hảo"!
Xe dùng phanh hơi: Còn đơn giản hơn, cứ nổ máy để đó, đủ hơi thì nháy nhẹ là bám. Miễn không dò hơi là ổn!
Xe mất phanh do cháy má hoặc thiếu hơi mà đến hôm sau mới ngật ngưỡng đưa nhau lên khám thì khám cái mả bố chúng nó à?
Ví dụ má phanh quá nhiệt bị trơ, khi nguội rồi thì nó lại làm việc bình thường. Thế nên chúng nó ra cái kết luận "phanh hoàn hảo"!Đanh đá quá.
Hôm qua gà xổng à?
Việc để xe nguội mới khám nghiệm phanh là đúng đấy.
Cứ để nóng rồi kết luận hỏng phanh rồi kéo nhau đi bắt thằng thợ bảo dưỡng ư?
Nó chả bố láo gì hết.Ví dụ má phanh quá nhiệt bị trơ, khi nguội rồi thì nó lại làm việc bình thường. Thế nên chúng nó ra cái kết luận "phanh hoàn hảo"!
Thế cụ bảo chả bố láo à?
Trường hợp mất phanh do thằng tài rà phanh quá nhiều hoặc do phanh bị bó...dẫn đên bị trơ má thì phải kiểm tra ngay lập tức mới kết luận được chứ!
Thế nếu phanh bị bó xong trơ má thì vẫn do thằng lái xe ạ?Nó chả bố láo gì hết.
Phanh hoàn hảo là phanh tốt.
Lx điều khiển sai là lỗi lx.
Xe bó phanh thì trơ má, khi kiểm tra sẽ không phanh được, kết luận sẽ khác .Thế nếu phanh bị bó xong trơ má thì vẫn do thằng lái xe ạ?
Bác nói như đúng rồi, đặc trưng các anh bàn giấy, ngồi xó phòng biết hết việc thiên hạ.Xe bó phanh thì trơ má, khi kiểm tra sẽ không phanh được, kết luận sẽ khác .
Nó đã trơ má thì nguội hay nóng chả thay đổi đc gì.
Bác tranh cãi không thắng được quay ra tấn công cá nhân. Thời gian đó bác post các sự cố đối với hệ thống phanh thì ích hơn ạ.Bác nói như đúng rồi, đặc trưng các anh bàn giấy, ngồi xó phòng biết hết việc thiên hạ.
Bác nên tìm hiểu thêm về các sự cố đối với hệ thống phanh!
Hỏi thêm bác một câu: Má phanh bị trơ có thể tự phục hồi để làm việc bình thường được không?
Như ngọn đuốc sống Lê Văn Tám thoai, zờ có ai biết anh ấy là ai đâuMột xe khách mất phanh đâm vào xe tải đằng trước qua bàn phím đã trở thành huyền thoại
Vâng, thế thì em không tranh luận với bác nữa.Bác tranh cãi không thắng được quay ra tấn công cá nhân. Thời gian đó bác post các sự cố đối với hệ thống phanh thì ích hơn ạ.
Má phanh bị trơ thì thay thôi, phục hồi gì.
Cụ cho em điều chỉnh chút nhé:Tài xế các cty vận tải hay khoán xăng dầu nên tìm đủ mọi cách tiết kiệm, một trong những cách đấy là ra mo hay đi số cao khi đổ đèo khi vào cua là đệm phanh, mà đệm phanh nhiều là nguyên nhân gây mất phanh, còn các tài già bao giờ cũng điềm đạm bình tĩnh tự tin không cay cú khi có thằng trẻ trâu vượt mặt, lên số nào xuống số đấy ko chém cua ko bám đ ít ...
Tài xế giỏi là tài xế chạy xe an toànMột tâm lý rất nguy hiểm nhưng thường thấy ở các bác tài là tâm lý "ta đây tay lái lụa" đổ đèo mà vẫn phi được nhanh, chứ cái loại đổ đèo mà lò dò đi chậm chậm chỉ là "tài non", "mới lái" blah blah blah.
Em nghe đâu đó một bình luận rất hay, đại loại là: "định luật quán tính nó không biết phân biệt tài già hay tài non, biển xanh hay biển đỏ, tứ quý hay ngũ quý, nên đừng đem những cái đó ra doạ nó"
Tưới nước vào phanh chẳng ăn thua đâu cụ.sao ko thiết kế hệ thống nước tự động phun vào phanh khi nóng nhỉ