Không phải đâu bác ơi.Bác cứ ra chỗ bác Mít sơ lanh Ngọc khánh hoặc chỗ nào có máy cân lốp là được.Không phải tháo rời lốp + la-zangCía này em nghĩ là phải vào hãng mới làm được. Theo em là họ sẽ phải tháo rời lốp + la-zang cua bác ra mới làm được.
Bác này nói đúng, chạy nhanh nó chỉ rung nhẹ thôi, chả sao đâu .cụ mà chạy trên 80 km/h thì mới thấy cảm giác khác , chứ cụ chạy trong phố rì rì thì như nhau thôi
Hôm trước em có vào đấy vá lốp vì bị dính 1 cái đinh bắn tôn :102: mấy chú thợ vá cho em xong quên ko trả lại cái cục này :'(. Đi mấy hôm em mới phát hiện ra, liệu có vấn đề gì không các cụ nhỉ :^)Không phải đâu bác ơi.Bác cứ ra chỗ bác Mít sơ lanh Ngọc khánh hoặc chỗ nào có máy cân lốp là được.Không phải tháo rời lốp + la-zang
Chính xác!Khi đã tháo ra chỉ có "cân" thì mới "bằng" được !Không còn cách nào khác.Các cụ đã phải làm lốp thì... lắp hay ko cũng vậy thôi, vì làm gì còn "cân" nữa mà "bằng"!? (đấy là theo ngu ý của E?):ohmy:
Chuẩn ! bên em tháo lốp ra bắt buộc thợ tự cân lại ngay , mà cân bằng máy rất nhanh , cũng chả tốn kémĐã tháo lốp ra làm là phải cân lại. Vừa cân xong tháo lốp ra là lại phải cẩn tiếp. 1 lần tháo lốp ra khỏi vành, lắp lốp vào xe tương đương với 1 lần cân (nếu tháo ra mà ko dùng đến lốp đó nữa thì ko cần cân, nếu sau còn dùng đến lốp đó thì vẫn phải cân) Cân bằng động lốp là điều bắt buộc.
Giá rẻ thôi, vài chục nghìn 1 lần. Bác có thể ra 69 B2 Hai Bà Trưng- Hà Nội hoặc ra Michelin trong bãi đỗ xe Ngọc Khánh gần khách sạn Daewoo.
Vậy có nghĩa là kể cả những lần bị dính đinh, tháo lốp ra vá trong, sau đó cũng phải cân bằng động lốp lại phải không bác.Đã tháo lốp ra làm là phải cân lại. Vừa cân xong tháo lốp ra là lại phải cẩn tiếp. 1 lần tháo lốp ra khỏi vành, lắp lốp vào xe tương đương với 1 lần cân (nếu tháo ra mà ko dùng đến lốp đó nữa thì ko cần cân, nếu sau còn dùng đến lốp đó thì vẫn phải cân) Cân bằng động lốp là điều bắt buộc.
Giá rẻ thôi, vài chục nghìn 1 lần. Bác có thể ra 69 B2 Hai Bà Trưng- Hà Nội hoặc ra Michelin trong bãi đỗ xe Ngọc Khánh gần khách sạn Daewoo.
1- khi tháo ra người ta dùng phấn đánh dấu vị trí (với vị của van chẳng hạn) sau đó lắp vào theo đúng như cũ.các pác thân mến
khi sản xuất lốp xe thì không thể nào lốp xe có thể phân bố đều được(cao su+....)
vì thế khi chạy ở tốc độ cao thì dễ bị lắc vô lăng
để khắc phục các pác đưa con xe mình đến hãng và nhờ họ cân bằng lại cho
họ sẽ có máy đo và kiểm tra thử bênnặng=bên nhẹ+kẹp theo 1 miếng chì
miếng chì này không đến nỗi nặng lắm đâu khoảng vải trăm mg thui
và các pác cũng rút kinh nghiệm khi đi vá lốp xe ở ngoài đường nhé
sẵn đây cho emhỏi các pác
khi xe cân bằng rồi
để khi tháo lốp ra và lắp vào cho chính xác như khi ban đầu thì họ làm dấu như thế nào nhỉ?
cho em hỏi 1câu nữa là khi xe bị lắc 1 phần là do không cân bằng động ở lốp xe 1 pần có thể do đĩa ma sát của hệ thống phanh nó bị xướt chắc cũng bị lắc vô lăng pải không các pác
pác nào am hiểu trả lời giùm em nhá
trước khi xì hơi và tháo lốp, thợ sẽ đánh dấu (vạch phấn ) ngay trên lốp, chổ có miếng chì, đến lúc lắp lại thì cứ thế mà canh. chắc cũng bị lệch vài lycác pác thân mến
khi sản xuất lốp xe thì không thể nào lốp xe có thể phân bố đều được(cao su+....)
sẵn đây cho emhỏi các pác
khi xe cân bằng rồi
để khi tháo lốp ra và lắp vào cho chính xác như khi ban đầu thì họ làm dấu như thế nào nhỉ?
pác nào am hiểu trả lời giùm em nhá