[Funland] Malaysia vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

namnhstdn

Xe tải
Biển số
OF-331307
Ngày cấp bằng
15/8/14
Số km
313
Động cơ
288,698 Mã lực
Qua Pen hôm qua là rõ ràng dù nó diễn biến quá nhanh nên ban đầu người xem truyền hình không theo dõi kịp, nhưng nó ngay trước mắt trọng tài, nên rõ ràng hơn nhiều. Phản ứng của bọn Mã cũng xác nhận điều đó.
Các cụ còn nhớ trận tứ kết Asian Cup không, VN cũng thua Nhật đúng 1 quả pen rất không rõ ràng, phải 2-3 phút sau thì trọng tài VAR mới thông báo cho trọng tài trên sân chứ ông ý cũng chẳng phát hiện ra lỗi để cắt còi. Quả đó không rõ ràng quay đi quay lại nhiều lần thì trọng tài mới quyết pen cho Nhật, và VN bị loại do quả đó.
Vì pha quay chậm lại ở góc quay cũng không được rõ nên chỉ có trọng tài nhìn chính xác nên mới bắt, với lại thấy thái độ của chú Mã sau khi bị thổi phạt thì có vẻ chấp nhận trọng tài đúng nên không phản ứng gì, chỉ thấy ngồi xuống đất và các đồng đội của cu ấy cũng thế, cho nên em cũng nghĩ như cụ, thái độ của đội Mã lai đã xác nhận việc trọng tài chỉ chấm phạt đền là đúng.
Dù sao thì trận này trọng tài người Nhật bắt tốt ấy chứ, nói chung cũng "có vẻ ưu ái" cho đội mình hay sao.
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,994
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Cái này cần lưu ý. Vn chỉ cần hòa và giữ bình tĩnh. Dễ bị xử ép dẫn đến mất tinh thần, thổi pen, thẻ đỏ... dẫn đến vỡ trận. Mấy a Tây Á nhà chả có gì ngoài dầu thì kinh rồi, đến FIFA mà còn ngã ngựa nên tâm lý VN phải cực tốt với mục tiêu là hòa và chỉ thắng nếu có cơ hội.
Giữ thế trận và bình tĩnh là quan trọng nhất.
Kuu cũng nghĩ là muốn bơi ra bể lớn thì VN cần phải luyện cho mình có thần kinh thép, thi đáu lạnh lùng, tránh bị căng thẳng ảnh hưởng đến chuyên môn; tạo cớ cho xử ép, xử phạt...
Muốn bơi ra bể nhớn thì cần phải làm quen để vượt qua những sức ép chuyên môn và cả những sức ép ngoài chuyên môn.
 

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
22,352
Động cơ
1,002,965 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Các con số thống kê sau trận đấu mới cho thấy tại sao VN thắng, mặc dù tỉ lệ kiểm soát bóng của Mã nhiều hơn:
EF1677CF-7F25-44AC-8DB5-F5BFC8F46310.jpeg
 

hat.tieu

Xe cút kít
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
15,164
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Quả đấy nó đá quá khó, đoán được hườngs rồi nhưng đẩy đc thì ko thể :D ,nhưng Tấn Trường hôm qua bắt cũng tốt cụ nhể.
Em nghĩ nhiều cụ nên xin lỗi Tấn Trường. Hôm qua quả đẩy cận thành bằng đầu ngón tay nhìn bao phê. :D
 

trinhkhuongduy

Xe tải
Biển số
OF-537492
Ngày cấp bằng
17/10/17
Số km
295
Động cơ
169,058 Mã lực
Cụ giống em.
Trận này mình mới là đội bị ép. Bóng vào chân mình là bị áp sát ngay, sang hiệp 2 nó mới trùng xuống tý. Đá rát luôn
Hôm qua mà Trọng Hoàng dứt điểm thành công nâng tỷ số lên thì em nghĩ Mã cũng toang như trận gặp UAE thôi.
 

ThietBiBepCN

Xe máy
Biển số
OF-779990
Ngày cấp bằng
10/6/21
Số km
55
Động cơ
33,650 Mã lực
Tuổi
35
Hậu độ này đá cục súc quá, to con nên cậy sức, nhiều quả bạo lực k cần thiết.
Hoàng đức em thấy ổn, mỗi lần nhận bóng phải đến 3 chú mã vây em nó mà có khi vẫn thoát ra được, thế là ăn phạm lỗi. Hnay Đức H và Trọng Hoàng bị phạm lỗi nhiều nhất, chứng tỏ hai bạn này hiệu quả. Hoàng đức cần rèn thêm thể hình, mỏng người quá tỳ đè kém, còn thì kèo trái rất khéo, em ưng. À, với tiểu xảo thêm chút nữa, lành quá.
Lẽ ra tài p thẻ thằng sumareh từ mấy pha đầu đá láo cơ, nương tay quá thằng đó cứ phi thẳng các xác trâu của nó vào người mấy thằng em mỏng manh nhà mình.
CP vẫn thế, có bóng lại cắm đầu rê vào bụi rậm, đồng đội xung quanh đầy nó cũng dek ngẩng cái mặt lên nhìn.
V Đức thì non, tiềm năng đấy, nhưng chưa đủ tầm lên đội hình chính được, nhiều thứ p rèn.
XT cũng k hoàn thành nhiệm vụ được. Tuyến giữa gần như gãy. Tuyến dưới chỉ đạt hiệu quả trung bình.
Tóm lại, sau trận này khẳng định được là Cp chỉ nên vào từ hiệp 2 giữ vai trò quấy rối là chính, lâu lâu rùa 1 quả, Hoàng hói k đủ thể lực cân 90 phút cường độ cao, tuyến giữa mất TA, QH, HD là thảm hoạ.
Phượng sồ nó vẫn ko sửa đc cái kiểu có bóng là cúi mặt xuống chạy...
Mà cho e hỏi " động cơ : xxx mã lực " là ntn ạ, e mới tham gia nên chưa hiểu
 

khonglaaica

Xe điện
Biển số
OF-53234
Ngày cấp bằng
20/12/09
Số km
2,563
Động cơ
100,231 Mã lực
Nơi ở
Tuyệt tình cốc

khonglaaica

Xe điện
Biển số
OF-53234
Ngày cấp bằng
20/12/09
Số km
2,563
Động cơ
100,231 Mã lực
Nơi ở
Tuyệt tình cốc

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,710
Động cơ
1,550,187 Mã lực
Xuân Trường ko đá được khi mà bị vây ráp, ta đá 2/3 thời gian gần như chấp ông XT.
 

khonglaaica

Xe điện
Biển số
OF-53234
Ngày cấp bằng
20/12/09
Số km
2,563
Động cơ
100,231 Mã lực
Nơi ở
Tuyệt tình cốc

HuyArt

Xe lăn
Biển số
OF-85656
Ngày cấp bằng
18/2/11
Số km
14,834
Động cơ
567,319 Mã lực
Có cụ nào rõ thông tin có 1 PV theo đội tuyển bị dương tính Covid không?
nếu có, thì nguy cơ đội tuyển bị ảnh hưởng là cực lớn
 
Biển số
OF-141506
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
13,123
Động cơ
2,072,914 Mã lực
Nơi ở
Rượu quê 28-58 độ khử độc bằng Công nghệ châu Âu
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top