[Funland] Malaysia vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

Biển số
OF-141506
Ngày cấp bằng
11/5/12
Số km
12,279
Động cơ
2,071,940 Mã lực
Nơi ở
Rượu quê 28-58 độ khử độc bằng Công nghệ châu Âu
Có cụ nào rõ thông tin có 1 PV theo đội tuyển bị dương tính Covid không?
nếu có, thì nguy cơ đội tuyển bị ảnh hưởng là cực lớn
Em tưởng các cầu thủ và BHL ta tiêm đủ 2 mũi rồi
 

yamaha-x8

Xe tăng
Biển số
OF-8326
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
1,873
Động cơ
10,527 Mã lực
Trận sau cần hòa thì cũng không quá khó đối với tuyển VN, by the way: horse power checking !
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Indo hôm qua có rất nhiều cơ hội - lên bóng bên cánh phải của họ khá nhuyễn- tương tự như trận họ gặp Thái. Trận hôm qua tên của Evan Dimas lại vang lên rất nhiều - chỉ tiếc là cậu ý sút hỏng quả phạt đền. Em nghĩ UAE đá tấn công và rất mở trong cả 3 trận vừa rồi. Bài vở của họ thì có lẽ là rõ ràng lắm rồi.
Ngoài số 7 và 15 thì em thấy số 9 của họ đá cánh phải cũng rất hay. Văn Hậu lại sẽ có 1 ngày đua sức với cậu này trong trận tới.
Cụ áp lực quá nên chuyển qua xem trận Indo ạ? :D
 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
Nhiều bác trong thớt này có vẻ nghi ngờ VT có giả vờ và ăn vạ hay không.... dẫn đến bàn thắng thứ 2 do Quế Ngọc Hải đá vào từ chấm phạt đền 11m...

Thực sự nếu xem trực tiếp thì cũng khó nhìn nhận chính xác.

Em cũng xem đi , xem lại moment này... Hôm nay có link https://vnexpress.net/bao-malaysia-qua-phat-den-tranh-cai-giup-viet-nam-4292930.html
quay cận cảnh và chậm thì đúng hậu vệ của đội ngựa đã đá vào gót của Văn Toàn khi cậu ấy dướn người theo bóng do Văn Thanh tạt vào - cho dù chưa chạm bóng....

Mặc dù hậu vệ cứ để cho VT theo bóng cũng chưa chắc gây nguy hiểm cho khung thành thay vì đá vào gót VT để nhận quả penalty - chắc chắn 95% là thủ lưới.

Như vậy trong tài đã quyết định chính xác quả penalty này .

Đây cũng là bài học cho nhóm hậu vệ của đội ta nữa. Quả Văn Hậu đè người dẫn đến quả penalty cũng không cần thiết và dẫn đến quả thua chắc chắn.

Em cũng nhớ nhiều trận các năm trước cũng đã có những lỗi phạm thô của hậu vệ đội ta gần khung thành dẫn đến phạt trực tiếp sát vòng 16.5 và dẫn đết hậu quả đội bạn đá phạt trực tiếp thủng lưới vào gôn đội ta...
Điều này nên tránh....! Cần xem xét đến hiệu quả tổng thể thay vì cục bộ và quá nóng vội...
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Nó bị dân Mã công kích vì là ngoại binh mà đá kém. Hq nó ăn quả pen nên nó chửi cdv Mã đó cụ, mày biết fa zơ mày là ai chưa?? Kiểu thế.
Pha đó nhìn cụ Tan ra vỗ vai nó kiểu như bác sĩ tâm lý. :D Chắc cụ Tan tiêm cho bọn nó liều động kinh quá liều. :D
 

tica

Xe điện
Biển số
OF-330747
Ngày cấp bằng
11/8/14
Số km
2,539
Động cơ
55,291 Mã lực
Cụ nào chê Xuân Trường, khen hết lời Hoàng Đức thì nên xem lại. Lúc Việt Nam chủ động nhường thế trận thì Trường nó dọn dẹp sml cho Hoàng Đức. Hoàng Đức đá tốt khi không phải lo dọn dẹp nhiều. Còn tuyến giữa Việt Nam luôn ưu tiên các cầu thủ tốt cả ở công lẫn thủ.
 

UFA

Xe điện
Biển số
OF-36700
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
3,916
Động cơ
175,573 Mã lực
Hậu độ này đá cục súc quá, to con nên cậy sức, nhiều quả bạo lực k cần thiết.
Hoàng đức em thấy ổn, mỗi lần nhận bóng phải đến 3 chú mã vây em nó mà có khi vẫn thoát ra được, thế là ăn phạm lỗi. Hnay Đức H và Trọng Hoàng bị phạm lỗi nhiều nhất, chứng tỏ hai bạn này hiệu quả. Hoàng đức cần rèn thêm thể hình, mỏng người quá tỳ đè kém, còn thì kèo trái rất khéo, em ưng. À, với tiểu xảo thêm chút nữa, lành quá.
Lẽ ra tài p thẻ thằng sumareh từ mấy pha đầu đá láo cơ, nương tay quá thằng đó cứ phi thẳng các xác trâu của nó vào người mấy thằng em mỏng manh nhà mình.
CP vẫn thế, có bóng lại cắm đầu rê vào bụi rậm, đồng đội xung quanh đầy nó cũng dek ngẩng cái mặt lên nhìn.
V Đức thì non, tiềm năng đấy, nhưng chưa đủ tầm lên đội hình chính được, nhiều thứ p rèn.
XT cũng k hoàn thành nhiệm vụ được. Tuyến giữa gần như gãy. Tuyến dưới chỉ đạt hiệu quả trung bình.
Tóm lại, sau trận này khẳng định được là Cp chỉ nên vào từ hiệp 2 giữ vai trò quấy rối là chính, lâu lâu rùa 1 quả, Hoàng hói k đủ thể lực cân 90 phút cường độ cao, tuyến giữa mất TA, QH, HD là thảm hoạ.
Trận sau đầy đủ rồi cụ, cho cả HĐ vào đá tự do cùng QH, VT thay TH, còn Văn Toàn nên để dành H2 vào kiếm pen tiếp he he
 

thanhvinhckgtcc

Xe điện
Biển số
OF-143620
Ngày cấp bằng
28/5/12
Số km
4,609
Động cơ
291,651 Mã lực
Nơi ở
Vĩnh phúc
Chưa biết kèo nó thế nào ...:D
Em thấy trận tới VN gặp UAE rất khó đánh vì 2 đội đá khá ngang ngửa, UAE thuận lợi hơn vì đá trên sân nhà. Và thêm nữa, cần nhìn vào sự thật rằng ngoài khu vực ĐNA ra thì có lẽ phần còn lại của thế giới muốn UAE vào vòng trong hơn VN, do đó khả năng là trọng tài sẽ thiên vị.
E thì thấy trận sau uae mới bất lợi vì chính cái tâm lý ăn tươi nuốt sống đối thủ
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,925
Động cơ
120,178 Mã lực
E vote phương án Hoàng Đức cặp TA cho QH tập trung cho mặt trận tấn công. HĐ hôm qua chơi rất đĩnh đạc, cầm bóng tự tin, đột biến cao, mỗi tội tranh chấp hơi yếu.
Thật ra em thấy QH và Hoàng Đức hơi dẫm chân nhau đều có thiên hướng tấn công.
 

nguyenvannguyen

Xe hơi
Biển số
OF-202918
Ngày cấp bằng
20/7/13
Số km
144
Động cơ
322,509 Mã lực
Hôm qua bên Mã có Rafael Soon hay Đỗ Merlo thì mình đã mệt rồi. Ông Paula người to cao đen hôi mà chơi đầu như hạch. Chú em Văn Hậu lâu không đá nên húng quá, chứ pha đấy cứ để nó đánh đầu khéo bóng bay ra chấm phạt góc. :D
Văn Hậu nhận định tình huống hơi kém. Pha đấy thằng Paula đứng quay lưng về phía khung thành, lại bị hai hậu vệ kèm thì làm sao đánh đầu chính xác được.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Các đối thủ sau khi đá với Việt Nam xong đều không phục và cay cú vì toàn thua trên thế thắng. =))
Mình đá với Mã đúng kiểu rắc thóc chăn gà. Làm một nháy xong là thôi. Nhưng hôm qua có sai số nên hơi đau tim tí. Tuy nhiên mới thấy rõ bản lĩnh của anh em. Bị gỡ phát là lại vươn lên ngay. Rất đáng ngưỡng mộ.
 

VT Entertainment

Xe buýt
Biển số
OF-771974
Ngày cấp bằng
26/3/21
Số km
920
Động cơ
58,817 Mã lực
Nơi ở
Hai Bà Trưng - Hà Lội
Mình đá với Mã đúng kiểu rắc thóc chăn gà. Làm một nháy xong là thôi. Nhưng hôm qua có sai số nên hơi đau tim tí. Tuy nhiên mới thấy rõ bản lĩnh của anh em. Bị gỡ phát là lại vươn lên ngay. Rất đáng ngưỡng mộ.
Hqua ko bỏ lỡ 1-2 quả ngon ăn thì cũng ngon đấy chứ cụ, đỡ bị đau tim :D
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Hôm qua đá Indo thì em không thấy UAE có số 6. Em thấy số 9 luôn được nhồi bóng trong cả 3 trận. Em xem song song 2 trận UAE với VN nên có thể bỏ xót nhiều tình huống của UAE.
như em nói trong thớt này, hôm nay VN thắng Mã là vì thầy Park hơn HLV Mã 1 bậc ở những thay đổi trong trận đấu. Những thay đổi trước trận đấu của thầy Park thì khỏi phải nói rồi - hơn cả thập diện mai phục.
Chú người nhỏ, mặt hình tam giác đá giữa đó cụ. Có thể là số áo bị xáo trộn. Hoặc do đá giữa điều tiết nên ít nổi bật.
 

8 banh 2 tai

Xe buýt
Biển số
OF-377036
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
765
Động cơ
214 Mã lực
Nhà cái chốt 1005 người nên đóng sớm hơn quy định :(
vậy cái chốt 1005 là không có trong quy định ra kèo rồi lão
tồi qua em đang hóng thì có chút việc, 11h35 nhớ ra vội mở máy thì đã đóng thớt 6 phút trước, kể cũng cay :-o:-o
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Qua chú Mạnh có vẻ cũng hơi cóng nên chuyền mấy quả toàn bị đối phương cướp ngay trên sân nhà.
Thêm chú Trường thủ môn mấy lần phát bóng đi ra ngoài biên.
Chắc cố tình làm giảm nhịp. Vì đội bạn ném biên thì coi như thiệt 1 người, khác với tranh chấp giữa sân và bị mất bóng. Độ quái là đây chứ đâu.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top