[Funland] Malaysia vs Việt Nam - lượt về VL WC 2022 vòng 2

Pumzen

Xe ba gác
Biển số
OF-184401
Ngày cấp bằng
9/3/13
Số km
21,504
Động cơ
1,007,657 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Trận với UAE mình có bất lợi là cụ Công viên mất quyền chỉ đạo vì dính thẻ rồi. VN ta cũng bất lợi.
Trận tới này, tâm thế của ta khác hẳn trận hôm qua cụ ạ ! Với trận thắng hôm qua, cửa đi tiếp của VN hiện đã mở ra thênh thang. Ngược lại đối với UAE, hiện họ mới 15đ, chỉ có 1 chiến thắng trước VN mới quyết định cánh cửa đi tiếp mở ra đối với họ.
Nhà cháu cho rằng, tuy có lợi thế nhiều mặt nhưng với áp lực phải thắng bị đè nặng, nó có thể là con dao hai lưỡi. Nếu để VN mở tỉ số trước, khả năng UAE đi vào trạng thái hoảng loạn mà dẫn đến sụp đổ.
VN kể cả thua trận tới thì cửa đi tiếp đang ở tầm trên 80%.
 

Musical Stone

Xe điện
Biển số
OF-62959
Ngày cấp bằng
28/4/10
Số km
2,381
Động cơ
-47,301 Mã lực
Nơi ở
B10A KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Website
amisha.vn
Hậu chuyền mấy quả cũng hay, TL ghi bàn là do Hậu chuyền;
Nhưng e Hậu này dạo đời tư hay tụ tập showbiz yêu hotgirl, quen dc thằng e e làm xăm trên phố thấy lui qua lui lại suốt ngày, giờ người toàn xăm, chuyên môn chính chưa lên dc nhiều
Có hôm em qua lúc 2 giờ sáng, thấy 5-6 thằng tụ tập cởi trần, chân tay lấm lem mực, rè rè xăm cho nhau. Mấy thằng thấy em thì giải tán lẩn đi hết còn 2 thằng đang xăm nhìn em cười trừ.
Nhưng em ko thấy VH hôm ấy, và ko biết có phải chỗ thằng em tatoo cụ kể ko? :D
 

Sydao

Xe tải
Biển số
OF-427550
Ngày cấp bằng
5/6/16
Số km
333
Động cơ
1,085 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nói về Mã thì nói mãi rồi. Để em cập nhật cho các cụ về đội hình VN và phong độ của các cầu thủ ở Vleague nhé.
1. Tấn Trường: bắt chắc tay và ổn đinh
2. Hải Quế, Bùi Tiến Dũng: phong độ tốt.
3. Duy Mạnh: mới trở lại sau chấn thương, phong độ không tốt
4. Hậu: chấn thương nghỉ cả năm chưa đá
5. Trọng Hòang: chấn thương mới quay lại. Đã 33 tuổi
6. Hoàng Đức: ngôi sao đang lên, đá nổi bật ở Viettel
7. Xuân Trường: mùa này có nhiều tiến bộ ở Hagl.
8. CP: đá tốt trong vai trò lùi sâu làm bóng. Hay ra sân từ ghế dự bị
9. Văn Đức: mới trở lại sau chấn thương. Đá cho đội kém nhất Vleague hiện tại, thỉnh thoảng có vài pha ghi bàn xuất thần, nhưng tổng chung thì nhạt nhòa
10. Tiến Linh: thi đấu khá tốt ở BD

Dự bị:
11. Văn Toàn: đang là cầu thủ số 1 Vleague ở thời điểm hiện tại
12. Đức Chinh: phong độ cực kém ở Vleague
13. Hồng Duy: đá tròn vai
14. Đức Huy: cầu thủ vứt đi ở thời điểm hiện tại, thậm chí xuống giải hạng 2 đá cũng chưa chắc nổi
15. Văn Thanh: đang có phong độ khá tốt ở hagl

Các cụ có thể thấy, đội hình mình gồm khá nhiều cầu thủ bị chấn thương, mới quay trở lại ( Hoàng, Hậu, Mạnh ), cầu thủ đang bị tụt phong độ ( văn đức, hđ chinh ), cầu thủ diện vứt đi ( đức huy )...

Về cơ bản, trận hôm qua phản ánh khá rõ phong độ hiện tại của các cầu thủ ở Vleague!
Giờ nói có thể không hay lắm, nhưng lúc đầu theo em ông Park nên gọi Cao Văn Triền thay Đức Huy thì hơn, Triền nó đá TV phòng ngự cực tốt, lại khỏe.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Còn cụ chắc bị ảnh hưởng tư duy đá bóng thời Hồng Sơn rồi. :D
Tư duy gì. Cụ định đạp nhả 1 chạm liên tọi kiểu Real à. Mà Real thằng Modric nó cũng phải cầm bóng cho đồng đội kịp di chuyển..Đá bóng mà chuyền ngay khi đồng đội chưa di chuyển gọi vui là gắp lửa bỏ tay người. Sợ mất bóng sợ trách nhiệm nên đẩy cho đồng đội.
Đội nào chả phải có 1 ông cầm bóng vậy.
 

Mrsea1402

Xe hơi
Biển số
OF-774621
Ngày cấp bằng
16/4/21
Số km
133
Động cơ
41,297 Mã lực
Tuổi
34
Em thấy Đức Huy trần rồi có vẻ đuối, ở giữa cầm trịch vẫn cần tiền vệ dạng trâu, đánh đấm được, Hoàng Đức thi đấu tự do như H2 có vẻ ổn áp
 

Kuu

Xe lăn
Biển số
OF-128472
Ngày cấp bằng
26/1/12
Số km
10,762
Động cơ
1,231,487 Mã lực
Tiếp đà hưng phấn trận sau lại đặt Việt Nam thắng chứ cụ?
Chưa biết kèo nó thế nào ...:D
Em thấy trận tới VN gặp UAE rất khó đánh vì 2 đội đá khá ngang ngửa, UAE thuận lợi hơn vì đá trên sân nhà. Và thêm nữa, cần nhìn vào sự thật rằng ngoài khu vực ĐNA ra thì có lẽ phần còn lại của thế giới muốn UAE vào vòng trong hơn VN, do đó khả năng là trọng tài sẽ thiên vị.
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Anh em cùng đội, ai cũng đóng quỹ thì ít nhiều cũng cho vào sân chứ cụ. MV còn khoẻ, nhiều ít gì cũng phải đá 1 hiệp.
Em nghĩ MV sẽ được vào sân tuỳ theo việc tuyển VN đã chắc suất vào hay chưa? Còn việc đá chính hoặc đá thay Văn Đức thì em thấy ko có cơ hội đó đặc biệt khi đối thủ là UAE.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Có hôm em qua lúc 2 giờ sáng, thấy 5-6 thằng tụ tập cởi trần, chân tay lấm lem mực, rè rè xăm cho nhau. Mấy thằng thấy em thì giải tán lẩn đi hết còn 2 thằng đang xăm nhìn em cười trừ.
Nhưng em ko thấy VH hôm ấy, và ko biết có phải chỗ thằng em tatoo cụ kể ko? :D
E nhìn thấy nó vẽ mực 1 loạt trên người là thấy k ưa rồi. Nếu ác mồm thì em bảo là đua đòi ntn thì khó tiến xa được. Hậu hỗ trợ tấn công thì hay nhưng phòng ngự thì ưa dùng sức, chuyên bị pen và phạt ví trí nguy hiểm.
 

piano

Xe điện
Biển số
OF-140664
Ngày cấp bằng
5/5/12
Số km
2,824
Động cơ
423,086 Mã lực
Nơi ở
HCM
Giờ nói có thể không hay lắm, nhưng lúc đầu theo em ông Park nên gọi Cao Văn Triền thay Đức Huy thì hơn, Triền nó đá TV phòng ngự cực tốt, lại khỏe.
Có nhiều lý do cụ ạ. Ông Park là HLV nhưng chưa hẳn là mỗi quyết định đều 100% khách quan. Đôi khi là ân tình với cầu thủ cũ ( theo kiểu tri ân ), đôi khi là muốn vực dậy 1 người mà ông thấy tiềm năng, cũng có thể là 1 cầu thủ chơi trong 1 nhóm, 1 suất nào đó . Có rất nhiều lý do, cụ thể em không biết được. Cao Văn Triền hay ai thì em không rõ, chỉ biết 100% rằng, Đức Huy hiện tại rất kém, ục ịch bụng bia.
Cụ nào xem vleague chắc ko bất ngờ với phong độ của ĐH hôm qua đâu
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
17,078
Động cơ
588,865 Mã lực
nhập tịch , to cao mà bị bắt chết ko đá đc cụ ạ , cho quả Pen như con dog điên
đa phần mấy thằng brazin đều cá tính mạnh
Thằng này về chuyên môn thì xách dép cho Geovane của HNFC. Ko hiểu mã nhập khẩu về làm gì.
 

nvht

Xe điện
Biển số
OF-140945
Ngày cấp bằng
7/5/12
Số km
4,259
Động cơ
356,319 Mã lực
phải thêm trận đá với UAE nữa thì mới có thể thấy được vai trò quan trọng rõ nét của Hùng Dũng để lại có được HLV khắc phục hay không. 2 trần vừa qua thì điểm dễ nhận thấy nhất là đội tuyển đang thiếu cân bằng (đặc biệt là vị trí tiền vệ phòng ngự)
 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,132
Động cơ
455,038 Mã lực
Xem trận đêm qua xong em có hơi khó ngủ vì cũng hơi ấm ức 1 chút.

Cảm giác đấu pháp trận đêm qua của đội ta hơi rối. Thời điểm đầu đến khi TL ghi bàn đầu tiên thì khá ổn.

Tuy nhiên sau đó thì rút hẳn về phòng thủ nhưng gần như mất hẳn kiểm soát từ giữa sân.

Đội ngựa nó làm mưa làm gió từ giữa sân và thậm chí gôn của nó cũng chạy lên vượt khỏi vòng 16.5.

Đội hậu vệ của ta cũng lúng túng và nếu không có Tấn Trường quá xuất sắc phá được 2 quả thua trông thấy cũng như đội bạn có mấy pha bỏ lỡ thì kết quả có thể là tệ.

Về tiền đạo đội ta cũng không quá xuất sắc như trận đấu trước. Nhất là em có cảm giác các chú em bắt đầu hơi cá nhân muốn tự ghi bàn mà không nhìn rộng để ban cho đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn có thể chắc chắn hơn để ghi bàn - trừ pha của Hậu đánh đầu nối cho T Linh ghi bàn đầu tiên.
Xem kỹ lại pha của CP xuống bóng rồi đá về phía gôn mã như hụt hơi và Hoàng bò cố đá vào gôn đội bạn nhưng trượt thay vì tạt cho Tiên Linh....
Còn 1 vài pha khác nữa.

Phía giữa sân thì mất bóng nhiều và không kiến tạo cho tiền đạo lên bóng được. Tiền đạo ở trên cũng ngơ ngáo thiếu người phối hợp... Mà bọn ngựa nó khỏe cũng như kỹ thuật tranh cướp bong cao hơn rất nhiều so với bọn Indo - đặc biệt bọn ngoại binh nhập tich....

Thực ra mà nói trận qua ta cũng thiếu 3 vị trí chủ chốt giữa sân là Quang Hải, Tuấn Anh và Hùng Dũng nên đấu pháp phòng ngự chủ động phản công mất cmnl từ "chủ động" - mất khâu kiểm soát giữa sân . Điều này đã để cho đội ngựa nó quá tự do và gây rất nhiều nguy hiểm cho Tấn Trường...

Hôm qua ban đầu em cũng dự đoán ta thắng 3-1. Cuối cùng cũng rất may mắn đã thắng 2-1 - mặc dù cơ hội thắng 3-1 hoàn toàn có - và rộng cửa để có thể vào vòng tiếp.

Dù sao cũng nên giữ cái đầu lạnh để phân tích và hiệu chỉnh nhưng khiếm khuyết thực tế đã xảy ra. May mắn sẽ không quá nhiều và lặp lại...
Trận cuối gặp UAE mà ta khắc phục được hết để có thể chơi "phòng ngự chủ động, phản công " thì mới có thể cầm cự hòa và cũng có thể thắng họ
được .
Còn nếu như trận đêm qua thì sẽ rất khó.... cầm hòa!

Có bác nào cũng có cảm nghĩ giống em không?
 
Chỉnh sửa cuối:

tvu732

Xe buýt
Biển số
OF-708234
Ngày cấp bằng
21/11/19
Số km
998
Động cơ
103,157 Mã lực
Em mong HQ thăngd Lebanon, thế là mình chắc suất. Trận cuối cho dự bị vào quẩy, thua UAE cho mấy anh ĐNA về nước hết. Đỡ vòng sau phải gặp lại. Nghe nó hót cũng mệt người.
Tâm địa em có xấu quá k nhỉ?>:)
Cụ yên tâm, được 2 vod (trong đó có em) thì tâm địa cụ không xấu đâu. Mà giả dụ có xấu thì ít nhất cũng có... 2 người xấu như cụ, hehe.
 

inovavgj

Xe container
Biển số
OF-38227
Ngày cấp bằng
14/6/09
Số km
7,909
Động cơ
511,354 Mã lực
Nơi ở
Định Công - Hoàng Mai
cạu này rê bóng nhiều mà ko chuyền , lúc bí quá chuyền thì toàn vào chân đối phương
chậm nhịp độ trận đấu , ko tạo cơ hội cho đồng đội nhiều
Lướt qua còm của các cụ Ofer trên mấy thớt mà không ai đề cập đến trường hợp CP nhỉ:
+ thái độ rất kém, thiếu tích cực, có vẻ không hòa nhập với phần còn lại của đội
+ trình độ thì có bóng vẫn cắm đầu loay hoay một mình, không biết triển khai phối hợp, sút rất hời hợt
+ thể lực có vẻ không đảm bảo.

Theo e CP cần phải ngồi dự bị để có tâm lý, tư tưởng tốt hơn. Các cu bộ đội hay xưa hay có câu: "tư tưởng không thông thì cái bình toong cũng nặng".
Nếu vào sân thì 30 phút cuối thôi. Nên dành vị trí cho Hoàng Đức, Văn Toàn.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
6,824
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Chưa biết kèo nó thế nào ...:D
Em thấy trận tới VN gặp UAE rất khó đánh vì 2 đội đá khá ngang ngửa, UAE thuận lợi hơn vì đá trên sân nhà. Và thêm nữa, cần nhìn vào sự thật rằng ngoài khu vực ĐNA ra thì có lẽ phần còn lại của thế giới muốn UAE vào vòng trong hơn VN, do đó khả năng là trọng tài sẽ thiên vị.
Cái này cần lưu ý. Vn chỉ cần hòa và giữ bình tĩnh. Dễ bị xử ép dẫn đến mất tinh thần, thổi pen, thẻ đỏ... dẫn đến vỡ trận. Mấy a Tây Á nhà chả có gì ngoài dầu thì kinh rồi, đến FIFA mà còn ngã ngựa nên tâm lý VN phải cực tốt với mục tiêu là hòa và chỉ thắng nếu có cơ hội.
Giữ thế trận và bình tĩnh là quan trọng nhất.
 

kid1234

Xe buýt
Biển số
OF-316491
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
853
Động cơ
302,793 Mã lực
Nói về Mã thì nói mãi rồi. Để em cập nhật cho các cụ về đội hình VN và phong độ của các cầu thủ ở Vleague nhé.
1. Tấn Trường: bắt chắc tay và ổn đinh
2. Hải Quế, Bùi Tiến Dũng: phong độ tốt.
3. Duy Mạnh: mới trở lại sau chấn thương, phong độ không tốt
4. Hậu: chấn thương nghỉ cả năm chưa đá
5. Trọng Hòang: chấn thương mới quay lại. Đã 33 tuổi
6. Hoàng Đức: ngôi sao đang lên, đá nổi bật ở Viettel
7. Xuân Trường: mùa này có nhiều tiến bộ ở Hagl.
8. CP: đá tốt trong vai trò lùi sâu làm bóng. Hay ra sân từ ghế dự bị
9. Văn Đức: mới trở lại sau chấn thương. Đá cho đội kém nhất Vleague hiện tại, thỉnh thoảng có vài pha ghi bàn xuất thần, nhưng tổng chung thì nhạt nhòa
10. Tiến Linh: thi đấu khá tốt ở BD

Dự bị:
11. Văn Toàn: đang là cầu thủ số 1 Vleague ở thời điểm hiện tại
12. Đức Chinh: phong độ cực kém ở Vleague
13. Hồng Duy: đá tròn vai
14. Đức Huy: cầu thủ vứt đi ở thời điểm hiện tại, thậm chí xuống giải hạng 2 đá cũng chưa chắc nổi
15. Văn Thanh: đang có phong độ khá tốt ở hagl

Các cụ có thể thấy, đội hình mình gồm khá nhiều cầu thủ bị chấn thương, mới quay trở lại ( Hoàng, Hậu, Mạnh ), cầu thủ đang bị tụt phong độ ( văn đức, hđ chinh ), cầu thủ diện vứt đi ( đức huy )...

Về cơ bản, trận hôm qua phản ánh khá rõ phong độ hiện tại của các cầu thủ ở Vleague!
Giờ nói có thể không hay lắm, nhưng lúc đầu theo em ông Park nên gọi Cao Văn Triền thay Đức Huy thì hơn, Triền nó đá TV phòng ngự cực tốt, lại khỏe.
Có nhiều lý do cụ ạ. Ông Park là HLV nhưng chưa hẳn là mỗi quyết định đều 100% khách quan. Đôi khi là ân tình với cầu thủ cũ ( theo kiểu tri ân ), đôi khi là muốn vực dậy 1 người mà ông thấy tiềm năng, cũng có thể là 1 cầu thủ chơi trong 1 nhóm, 1 suất nào đó . Có rất nhiều lý do, cụ thể em không biết được. Cao Văn Triền hay ai thì em không rõ, chỉ biết 100% rằng, Đức Huy hiện tại rất kém, ục ịch bụng bia.
Cụ nào xem vleague chắc ko bất ngờ với phong độ của ĐH hôm qua đâu
Đức Huy phế từ lâu rồi các cụ, ở CLB HN hình như cũng dự bị suốt
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Em com phát xem ngựa ra sao? :))
 

Alex.N

Xe buýt
Biển số
OF-419176
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
529
Động cơ
225,681 Mã lực
Hậu độ này đá cục súc quá, to con nên cậy sức, nhiều quả bạo lực k cần thiết.
Hoàng đức em thấy ổn, mỗi lần nhận bóng phải đến 3 chú mã vây em nó mà có khi vẫn thoát ra được, thế là ăn phạm lỗi. Hnay Đức H và Trọng Hoàng bị phạm lỗi nhiều nhất, chứng tỏ hai bạn này hiệu quả. Hoàng đức cần rèn thêm thể hình, mỏng người quá tỳ đè kém, còn thì kèo trái rất khéo, em ưng. À, với tiểu xảo thêm chút nữa, lành quá.
Lẽ ra tài p thẻ thằng sumareh từ mấy pha đầu đá láo cơ, nương tay quá thằng đó cứ phi thẳng các xác trâu của nó vào người mấy thằng em mỏng manh nhà mình.
CP vẫn thế, có bóng lại cắm đầu rê vào bụi rậm, đồng đội xung quanh đầy nó cũng dek ngẩng cái mặt lên nhìn.
V Đức thì non, tiềm năng đấy, nhưng chưa đủ tầm lên đội hình chính được, nhiều thứ p rèn.
XT cũng k hoàn thành nhiệm vụ được. Tuyến giữa gần như gãy. Tuyến dưới chỉ đạt hiệu quả trung bình.
Tóm lại, sau trận này khẳng định được là Cp chỉ nên vào từ hiệp 2 giữ vai trò quấy rối là chính, lâu lâu rùa 1 quả, Hoàng hói k đủ thể lực cân 90 phút cường độ cao, tuyến giữa mất TA, QH, HD là thảm hoạ.
 

Chưa Có Dép

Xe điện
Biển số
OF-337469
Ngày cấp bằng
6/10/14
Số km
2,864
Động cơ
306,085 Mã lực
Đến thời điểm này, nói gì thì nói ĐT mình cũng có chút may mắn:
- Tự nhiên Thái chủ quan bị Indo cầm hoà -> lợi thế cho ĐTVN;
- Một số cầu thủ đã bình phục chấn thương và đã cơ bản trở lại phong độ;
- Không bị trọng tài xử ép;
Còn gì nữa không các cụ ?
 

raisomoon

Xe tăng
Biển số
OF-28345
Ngày cấp bằng
4/2/09
Số km
1,365
Động cơ
458,119 Mã lực
Em test phát xem đàn ngựa về chưa <:-P
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top