Xin lỗi các cụ, mấy hôm bận quá nay mới trả lời được. Em xin trình bầy vụ việc như sau:
Sản phẩm do bác khách đặt mua bên em từ tháng 10/2021. Thời điểm vừa hết giãn cách, sản phẩm thì tùy vào giá từng thời điểm khi giao dịch em cũng nói rõ giá cả: Tiền hộp là 2tr2 đối với mẫu 4 xoay 6 trưng bầy, tự dừng có đèn led( chênh 50k so với bây giờ), phí vận chuyển là 100k( đối với thùng hàng 10kg-do khi gửi cpn em đều đóng trong 1 thùng xốp kích thước 50x35x35)
Đến ngày bác khách nhận được hàng có gửi lại video cho em: bảo đảm lúc nhận hàng không có vấn đề gì về hàng hóa, clip em xin đính kèm:
drive.google.com
-Tiếp đến đến tháng 1, tức là khoảng hơn 3 tháng sau bác khách có tiếp tục hỏi để mua thêm hộp của em, nghĩa là sản phẩm sau đấy chắc chắn ko vấn đề gì mới được ủng hộ tiếp.
Và cuối cùng đến cuối tháng 2 tức là sau 4 tháng thì bác có liên hệ về việc hộp bị bong tróc da ở phần gối và phần đế xoay em cũng đã trình bầy rõ vấn đề về ngoại quan những chỗ này hư hỏng ko thuộc phần trách nhiệm bảo hành vì thời gian dùng cũng đã lâu em cũng ko xác định được lỗi do bên nào. Nhưng là bản thân người bán em cũng có trách nhiệm nên đã báo sẽ đổi phần gối khác cho khách mua( bản thân em cũng ko xác định được lỗi do khách hay do sản phẩm của em vì nhiều sản phẩm bên em do thời gian lưu kho nên cũng ko tránh được việc hư hỏng như thế). Sau đó đã gửi cho bác khách phần đế và phần gối khác. Từ đó đến nay cũng ko thấy phản hổi nữa nên em cũng nghĩ đã giải quyết vấn đề ok rồi, không hiểu sao lại bị review lại như này
Em kinh doanh trên này cũng được đôi năm, không cam đoan không xảy ra vấn đề với những sản phẩm em bán nhưng thực sự em đều giải quyết để hài lòng người mua và chắc chắn cũng chưa có anh/chị nào mua hàng của em mà phải phàn nàn. Còn nếu có vấn đề chưa được giải quyết thì hy vọng các cụ/các mợ có thể alo cho em theo số điện thoại để em giải quyết.