Ngày 24/08, chủ shop gọi điện cho cu em mang tính đánh phủ đầu như sau:
"Shop: Sao em gửi đồ vào anh không nhận!
Trả lời: Mày gửi *** đâu mà nhận?"
Như vậy có thể thấy shop không trung thực cố tình lừa dối và có ý cài bằng chứng người mua để chạy tội. Nếu thực sự như shop nói và viết trên này rằng shop đã gửi hàng khắc phục sự cố thì:
1- Shop đã có vận đơn để chứng minh việc chuyển hàng.
2- Nếu cu em tôi trong kia không nhận hàng như shop nói thì shop phải có bằng chứng đơn vị vận chuyển hoàn trả hàng khi không có người nhận.
3- Với nhưng điều kiện trên là có thật, ngay ngày 1/04 khi tôi thắc mắc về đơn hàng shop đã có đủ bằng chứng chứng minh đã có thiện chí khắc phục nhưng người mua không hợp tác. Điều đó chẳng khác nào dán băng dính vào miệng tôi dù tôi có kêu la đến đâu chăng nữa shop cũng chẳng mảy may quan tâm.
Từ những sự việc trên, kính đề nghị BQT, Mod
OF-Patrol cho phán quyết để kết thúc sự việc!