Nếu không nhầm thì tin nhắn này được gửi vào thứ tư vừa rồi. Đây chỉ là cách khắc phục hậu quả khi không thể có đơn hàng đã chuyển. Điều đó đồng nghĩa cụ chủ đã dối trá. Nếu đúng là chưa gửi hàng bảo hành thì chủ thớt phải nhận, phải xin lỗi khách hàng. Ban quản trị nên xem xét chi tiết này.Em rất thiện chí xử lý xử việc nên anh đừng đẩy việc đi xa theo kiểu như là lỗi của em.
Anh đặt hàng cho bạn, em cũng đã liên hệ chỗ anh Nam để xử lý, đồng thời nhắn để xin sđt, của anh vì bản thân từ đầu làm việc là ko có số kể cả qua diễn đàn cũng như bạn anh.
Còn vụ việc này em đã gửi lại hàng 1 lần nữa
Thưa BQT, Mod OF-Patrol cùng toàn thể diễn đàn. Như những comt đầu tôi đã viết, shop đã né tránh trách nhiệm khi hàng bị lỗi. Thậm chí ngay comt phản hồi đầu tiên trên diễn đàn shop leo lẻo là đã trả hàng bảo hành nhưng thực tế không hề có như tôi đã chứng minh. Việc ngày 24/08 shop gửi hàng để chữa cháy khi sự việc không thể xử lý được càng thể hiện sự dối trá của shop người KDCN không được phép làm vậy. Với những hành vi này tôi thiết nghĩ những dạng KDCN như thế này không nên và không được phép tồn tại làm bẩn diễn đàn gây mất uy tín của diễn đàn.
Theo mod thằng giết người sau khi tòa tuyên phải bồi thường cho nạn nhân và nó phải thực hiện theo bản án đền bù thì nó có được tuyên vô tội không hay vẫn đi tù thậm chỉ tử hình? Tôi yêu cầu ở đây là xử lý hành vi của shop KDCN nhưng có hành vi lừa dối khách hàng! Comt trên shop vẫn khẳng định rằng trước đó đã gửi hàng qua câu "em sẽ gửi lại lần nữa!" Vậy shop hãy chứng minh lần gửi hàng trước bằng vận đơn như tôi đã yêu cầu ở trên. Thiệt hại của tôi đương nhiên theo luật vẫn phải được đền bù còn sai phạm thì không thể không bị xử lý! Tôi trông đợi sự nghiêm minh của BQT để chấn chỉnh hoạt động KDCN đang bát nháo trên diễn đàn!
Vấn đề là gửi ngay khi sự việc phát sinh nó mang ý nghĩa hoàn toàn khác so với việc sau ngày có đơn tố cáo gửi quan tòa. Như vậy ngày sử lý sự cố nó thể hiện sự dối trá của gian hàng!
Vấn đề đặt ra là hàng hư hỏng từ rất lâu trước ngày 20/08 khi shop quay trở lại KDCN. Trước thời điểm đó tôi đã nhắn tin liên hệ nhiều lần nhưng shop hứa lèo rồi xù thậm chí chặn cả liên lạc của tôi. Vậy câu hỏi đặt ra là trong quá trình KDCN sau này, nhiều khách hàng rơi vào trường hợp như của tôi vẫn còn bảo hành của shop nhưng shop đã hết hạn KDCN trên diễn đàn và cũng đánh bài xù như với tôi thì ai sẽ bảo vệ quyền lợi của các thành viên đó? Thực tế này tôi đã dính 1 lần khi mua soundbar của 1 shop KDCN trên này. Sau vài tháng sử dụng, tuy sản phẩm vẫn còn bảo hành, nhưng shop đó ngừng KDCN sản phẩm bị hỏng tôi liên hệ thì.....người nọ cho số ĐT của người kia rồi mất hút. kết quả sản phẩm đành vứt sọt rác. Đề nghị BQT, Mod OF-Patrol có giải pháp dứt điểm.
Ngon chứ mã gì ,em.mua xài mấy năm rồi ko hỏngShopee tầm giá đấy e nghĩ nó hàng mã thôi ah
Em.nhớ có lần đã xem hộp đấy ,hay phếtChiều về e chụp 1 cái hộp xoay cực chất của 1 cụ kỹ sư trong Nghệ An tự sản xuất. Cụ nào thích em cho số điện thoại, đẹp và chế độ bảo hành đúng chất OF.
Cụ ib cho e xin thông tin người bán nhé, định mua trên mạng mà sợ lại chỉ dùng đc mấy ngày, e cảm ơn cụ!Đây ạ !
Đây mời cụ! Cự cứ yên tâm mà mua. bản chất hộp xoay chả có gì bí hiểm. Nguyên liệu lắp ráp cũng bán sẵn nên hầu như sản phẩm các shop đều na ná như nhau.Cụ ib cho e xin thông tin người bán nhé, định mua trên mạng mà sợ lại chỉ dùng đc mấy ngày, e cảm ơn cụ!
Cám ơn cụ, e vừa đặt mua rồi, may có cụ test trước nên yên tâmĐây mời cụ! Cự cứ yên tâm mà mua. bản chất hộp xoay chả có gì bí hiểm. Nguyên liệu lắp ráp cũng bán sẵn nên hầu như sản phẩm các shop đều na ná như nhau.
Cụ đừng làm khó các sếp. Em nghĩ các sếp đang đau đầu để được lòng tất cả.em xin phép hóng để chờ phán quyết của Min Mod về trường hợp này ạ
Gian trá như vậy mà mồm vẫn còn leo lẻo không đẩy sự việc đi quá xa! Không làm rõ trắng đen để tiếp tục KDCN vậy những khách hàng mua hàng rồi mà vẫn còn thời hạn bảo hành nhưng gian thương này hết kỳ hạn KDCN ngừng KDCN sản phẩm hỏng họ biết kêu ai khi gian thương đã có tiền án về hành vi gian dối?em xin phép hóng để chờ phán quyết của Min Mod về trường hợp này ạ
Mồm kêu gửi lại phụ kiện để bảo hành nhưng không trưng được bất kỳ bằng chứng là cái vận đơn nào!Em lại ủn lên đầu xem Min/Mod xử lý vụ này ra sao.
trước giờ em thấy toàn xử lý kiểu được lòng tất cả, nhưng em thấy như vậy sẽ tạo ra 1 môi trường không lành mạnh lắm (cứ phốt giải quyết xuôi với khách hàng coi như xong).Cụ đừng làm khó các sếp. Em nghĩ các sếp đang đau đầu để được lòng tất cả.
Em thấy cách xử lí của OF-Patrol là không hợp lí. Tại sao người KDCN làm ăn điêu, sai trái từ rất lâu, nay ra yêu cầu ông Xanh xác nhận sđt và sau đó trả hàng bảo hành (trừ vào lời gian dối của KDCN) rồi kết thúc, đóng thớt !trước giờ em thấy toàn xử lý kiểu được lòng tất cả, nhưng em thấy như vậy sẽ tạo ra 1 môi trường không lành mạnh lắm (cứ phốt giải quyết xuôi với khách hàng coi như xong).
Em cũng KDCN, cũng dính claim nhiều(chủ yếu do không giao hàng theo đúng lịch ) nhưng em cũng muốn cần xử lý làm sao đảm bảo 1 môi trường kinh doanh lành mạnh, đảm bảo quyền lợi của khách hàng là trên hết.