- Biển số
- OF-814644
- Ngày cấp bằng
- 22/6/22
- Số km
- 10,587
- Động cơ
- 112,130 Mã lực
- Tuổi
- 40
Chỗ Trường Hải ấy.Diễn đàn kiểm duyệt cụm từ nào trong comment này của em nhỉ.
Chỗ Trường Hải ấy.Diễn đàn kiểm duyệt cụm từ nào trong comment này của em nhỉ.
Nó thuần cơ khi nhưng toàn trở nặng trở quá tải thì động cơ khung gầm nó phải đáp ứng được nên chất lượng nó còn hơn cái xe dân dụng bình thường, có thể nó nhanh tã nhưng khi đã hết khấu hao và sinh lời.Tải nó thuần cơ khí. Thì chả bền.
BJ X7 thì có làm sao đâu nhỉ, xe vẫn ngon mà chỉ có cái hình như thằng kylin đóng cửa rồi không có chỗ bảo hành chính hãng thì phảiCuối cùng vẫn là xe tàu, không mua. Nói thật chỉ mấy ông thừa tiền mưa chơi (tập này cực ít) hoặc thiếu tiền nhưng thích chơi giả sang mua xe tàu (tập này cực nhiều), ý kiến em là vậy. Bài học Beijing x7 còn đó chả đâu xa!
Khung gầm chiếc này kém thảm hại, xem clip tai nạn ở TQ và cao tốc Việt Nam (Nội Bài - Lào Cai) thấy "tởn" luôn.BJ X7 thì có làm sao đâu nhỉ, xe vẫn ngon mà chỉ có cái hình như thằng kylin đóng cửa rồi không có chỗ bảo hành chính hãng thì phải
Xe ôtô thời này cũng toàn hỏng phần điện, cảm biến ,cao su. Chứ có mấy khi hỏng khung gầm đâu. Nên xe tải tàu đáp ứng được lẽ đóNó thuần cơ khi nhưng toàn trở nặng trở quá tải thì động cơ khung gầm nó phải đáp ứng được nên chất lượng nó còn hơn cái xe dân dụng bình thường, có thể nó nhanh tã nhưng khi đã hết khấu hao và sinh lời.
Em thừa biết tàu giỏi nhưng em cũng không bao giờ đi xe tàu! Các cụ cứ nghĩ đi phải các cụ các cụ có dám đi không?Đọc sơ sơ thì đa số các còm ở thớt này đã thể hiện sự dè bỉu/nghi ngờ với xe TQ rồi. Tâm lý người Việt Nam xưa giờ luôn ghét TQ, mặc định suy nghĩ hàng TQ là hàng lởm. Các cụ có điều kiện cứ sang TQ du lịch 1 tuần xem công nghệ và chất lượng của nó giờ đến đâu rồi. Nó là công xưởng của thế giới, thích hàng rẻ nó cũng sx và hàng đắt nó cũng có hết.
Mua xe mới mà không có chỗ bảo dưỡng thì chết rồi cụ. Bảo xe nào lâu đời gara ngoài nó cũng quen, đây con xe đểu đi mấy năm đã đóng cửa chỗ bảo dưỡng thì lấy đâu ra thợ biết bệnh mà sửa?BJ X7 thì có làm sao đâu nhỉ, xe vẫn ngon mà chỉ có cái hình như thằng kylin đóng cửa rồi không có chỗ bảo hành chính hãng thì phải
Em cũng chưa đủ niềm tin xe tàu, nên cả vf cũng chưa mua dù khá thichsGiá đẹp rồi đó. Nhưng thương hiệu không an toàn.
Em quan sát thấy cũng kha khá người giàu có và quan chức cao cao dùng xe điện VF làm xe thứ 2 rồi.Em cũng chưa đủ niềm tin xe tàu, nên cả vf cũng chưa mua dù khá thichs
Em mua wave đời đầu (hình như 18 củ, lâu rồi em không nhớ chính xác), công nhận tốt thật, sau em di cư SG có mang xe theo, thợ xe SG toàn gạ em đổi chế cho wave Việt.
Vâng cụ, trước kia mấy con Wave tầu đời đầu công nhận là ngon thật. Tuy nhiên mới đây thôi em người thực việc thực được ngồi mấy con Build Your Dream này thì cảm thấy lọc xọc và chất lượng hoàn thiện kém lắm, so với Vios còn thua xa. Công nghệ thì không đánh giá, vì ngồi taxi chủ yếu để di chuyển lúc đang xử lý công việc nên không để ý lắm. Ồn thì thôi rồi.
Vâng bạn em thừa tiền cũng mua trải nghiệm và ủng hộ. Từ thời lux. Giờ bán hết lâu rồi. Em cũng không hỏi.Em quan sát thấy cũng kha khá người giàu có và quan chức cao cao dùng xe điện VF làm xe thứ 2 rồi.
Cái tô đậm đó là vấn đề đấy cụ.Em quan sát thấy cũng kha khá người giàu có và quan chức cao cao dùng xe điện VF làm xe thứ 2 rồi.
Vâng, nếu họ thấy ko đủ tin cậy thì cho không họ cũng không đi chứ đừng nói bỏ tiền ra mua cụ nhé, mặc dù là xe thứ 2 nhưng nhiều người sử dụng thường xuyên hơn xe thứ nhất.Cái tô đậm đó là vấn đề đấy cụ.
Bởi vì họ tin chắc rằng vẫn còn 1 con xe tin cậy hơn sẵn sàng phục vụ khi con đầu có sự cốVâng, nếu họ thấy ko đủ tin cậy thì cho không họ cũng không đi chứ đừng nói bỏ tiền ra mua cụ nhé, mặc dù là xe thứ 2 nhưng nhiều người sử dụng thường xuyên hơn xe thứ nhất.
Đương nhiên rồi, xe xăng lịch sử mấy chục năm trời mà còn không ổn định thì nó đã diệt vong rồi cụ.Bởi vì họ tin chắc rằng vẫn còn 1 con xe tin cậy hơn sẵn sàng phục vụ khi con đầu có sự cố
Đồng ý với cụ. Đi cái xe nó còn liên quan đến tính mạng người trên xe với người tham gia giao thông khác. Xe mà không có hệ thống bảo dưỡng chính hãng chả nên dây vào. Mấy ông showroom nhập về nay lời thì bán, lỗ thì ông ấy mất tích, ai chịu trách nhiệm? Chả lẽ lại suốt ngày canh Taobao, Ebay để đặt phụ tùng, có mà quá là hầu người ốm. Túm lại xe nào thì xe, muốn bán phổ thông thì đầu tư ít ra như MG ấy, dân còn dám xuống tiền. Chả nói đâu xa, Suzuki Nhật tốt đấy nhưng hệ thống bảo dưỡng ít chả ế sưng ra đấy thay, trừ mấy con Van chả có gì để hỏng.Xe hàn cách đây mười mấy năm cũng thế thôi cụ, muốn pt thì bắt buộc phải mở rộng đại lý showroom, xưởng dịch vụ. Không làm thì không ai mua.
Còn xe tầu thì e thấy MG giờ cũng nh ng mua chứ không kiểu mấy con tiêu ngạch của Kylin nhập về bán.
Khi một lượng xe bán ra đủ nh và đủ thời gian thì ng ta sẽ tin tưởng để bỏ tiền ra mua.
Tất nhiên, hàng TQ ko fải ko tốt, mà ở đây là cái giá, tại VN nó ko thể cạnh tranh đc. Còn bên Tàu, nó dư sức bán vì giá quá tốt so với thương hiệu khác, đơn giản rứa thôi!Đọc sơ sơ thì đa số các còm ở thớt này đã thể hiện sự dè bỉu/nghi ngờ với xe TQ rồi. Tâm lý người Việt Nam xưa giờ luôn ghét TQ, mặc định suy nghĩ hàng TQ là hàng lởm. Các cụ có điều kiện cứ sang TQ du lịch 1 tuần xem công nghệ và chất lượng của nó giờ đến đâu rồi. Nó là công xưởng của thế giới, thích hàng rẻ nó cũng sx và hàng đắt nó cũng có hết.