Lux SA mà chạy 600km chắc đổ xăng 1 lần không đủ đâu cụcụ đổ xe đầu kéo à chứ xe con 5ph thôi. trụ bơm xăng công suất nó 45lít/ph.
Lux SA mà chạy 600km chắc đổ xăng 1 lần không đủ đâu cụcụ đổ xe đầu kéo à chứ xe con 5ph thôi. trụ bơm xăng công suất nó 45lít/ph.
Chạy đường trường ok. Đổ xăng vào cổ bình xăng SA không ào ào đc. 10 lít nó tắc, ngộp. Phải từ từ.Lux SA mà chạy 600km chắc đổ xăng 1 lần không đủ đâu cụ
túi a V thôi vì aấy là cổ đông nhớn, không báo cáo sao được , vậy mới có thông tin để chém chớcụ nói dư lào ý chứ. sứ mệnh của gsm sinh ra để đẩy xe điện từ vf sang. và trong báo cáo của vf gửi Ubck hoa kỳ cũng nói rõ là hơn 70% xe vf bán cho đơn vị liên quan. túi trái sang túi phải cùng là của a vượng mà lại không liên quan à cơ
Đâm hay sao nặng đòn thế cụ nhỉ @@
Cũng buốt ruột phết nhỉ
Nếu đâm đến mức méo pin thì chắc là không còn là xe nữa rồi cụ. Mà nó là đống sắt vụn. Vì pin nằm trong khung gầm, chỗ chắc chắn nhất, không thể đâm đến méo pin được. Khả năng là xe cạ gầm (đá, hay bê tông) gì đó đến mức rách vỏ pin. 90 củ cái vỏ thì cụ chủ nên tìm hàng hàn xì nào người ta hàn vào cho rẻ. Hoặc cứ để thế ra mấy hàng gò tôn họ gò cho cái thùng tôn bọc lại là xong. 90 củ mua được mỗi cái vỏ pin không đáng.Đâm hay sao nặng đòn thế cụ nhỉ @@
Thế căng. VN leo vỉa hè suốt. Cạ gầm với cạ lươn đường là chuyện không tránh đượcNếu đâm đến mức méo pin thì chắc là không còn là xe nữa rồi cụ. Mà nó là đống sắt vụn. Vì pin nằm trong khung gầm, chỗ chắc chắn nhất, không thể đâm đến méo pin được. Khả năng là xe cạ gầm (đá, hay bê tông) gì đó đến mức rách vỏ pin. 90 củ cái vỏ thì cụ chủ nên tìm hàng hàn xì nào người ta hàn vào cho rẻ. Hoặc cứ để thế ra mấy hàng gò tôn họ gò cho cái thùng tôn bọc lại là xong. 90 củ mua được mỗi cái vỏ pin không đáng.
Công nhận là nữ lái xe...
Cũng buốt ruột phết nhỉ
Em nể cả người ra ý tưởng, chủ xe lẫn thợ hàn xì.Nếu đâm đến mức méo pin thì chắc là không còn là xe nữa rồi cụ. Mà nó là đống sắt vụn. Vì pin nằm trong khung gầm, chỗ chắc chắn nhất, không thể đâm đến méo pin được. Khả năng là xe cạ gầm (đá, hay bê tông) gì đó đến mức rách vỏ pin. 90 củ cái vỏ thì cụ chủ nên tìm hàng hàn xì nào người ta hàn vào cho rẻ. Hoặc cứ để thế ra mấy hàng gò tôn họ gò cho cái thùng tôn bọc lại là xong. 90 củ mua được mỗi cái vỏ pin không đáng.
Đó là trường hợp tai nạn rồi. Ai đem so với bình thường được? Cũng như xe Toy va chạm bẹp dúm bẹp dó chi phí khắc phục rất nhiều có ai tình vào chuyện xe bền bỉ các kiểu đâu?Em chả biết nó là cái món gì. Mua nguyên cả cái xe (mua cả pin luôn) 550 củ, mà thay mỗi cái vỏ hộp pin mất gần 90 củ thì đúng là bịp bợm ! Kinh tế nhất cái khỉ khô
Thì cụ xem mấy cụ làm pin độ. Mua cell pin hàn lại về đóng vào thùng tôn. Xong. Quả pin chạy range gấp đôi pin xịn. Tìm mấy cụ này mà làm. Pin thì chỉ đắt cái cell pin. Chứ 90 củ mỗi cái vỏ pin đau quá. Bản chất nó chỉ là tấm tôn dập mà thôi.Em nể cả người ra ý tưởng, chủ xe lẫn thợ hàn xì.
sao lại 90 củ mỗi vỏ pin nhỉ? thế là vỏ còn đắt hơn ruột bên trong hả CCCM?Thì cụ xem mấy cụ làm pin độ. Mua cell pin hàn lại về đóng vào thùng tôn. Xong. Quả pin chạy range gấp đôi pin xịn. Tìm mấy cụ này mà làm. Pin thì chỉ đắt cái cell pin. Chứ 90 củ mỗi cái vỏ pin đau quá. Bản chất nó chỉ là tấm tôn dập mà thôi.
vỏ pin này chắc đi theo cả cụm làm mát PIN hay gì mới đắt thế. chứ chỉ mỗi cái vỏ kim loại ko thì giá ảo quásao lại 90 củ mỗi vỏ pin nhỉ? thế là vỏ còn đắt hơn ruột bên trong hả CCCM?
Nếu là pin nhà làm, thậm chí chỉ cần đóng gói ở nhà máy của VF thì em cho là sẽ không đến cái giá ối giời ơi như vậy ! Chi phí vận chuyến 8 tr, công thay 25 trvỏ pin này chắc đi theo cả cụm làm mát PIN hay gì mới đắt thế. chứ chỉ mỗi cái vỏ kim loại ko thì giá ảo quá
giá này thì dùng tấm nhôm, sắt và keo 2 thành phần dán bịt lại đi tiếp thôi. chứ hàn thì phải tháo cả cell pin ra cũng phức tạpNếu là pin nhà làm, thậm chí chỉ cần đóng gói ở nhà máy của VF thì em cho là sẽ không đến cái giá ối giời ơi như vậy ! Chi phí vận chuyến 8 tr, công thay 25 tr
Tất cả các xe Vinfast khi bị va chạm đều phải chở pin về nhà máy để kiểm tra và kích hoạt cầu chì.giá này thì dùng tấm nhôm, sắt và keo 2 thành phần dán bịt lại đi tiếp thôi. chứ hàn thì phải tháo cả cell pin ra cũng phức tạp
Thế mấy thằng mua VF8 bên Mỹ vỡ mồm cụ nhỉTất cả các xe Vinfast khi bị va chạm đều phải chở pin về nhà máy để kiểm tra và kích hoạt cầu chì.
Cái này là an toàn.
Theo tôi đoán, thì bắt buộc phải thay tại hãng. Nếu tự vá víu thì sẽ mất bảo hành của pin hoặc cả xe.Em xem trên youtube xe điện cạ gầm rách vỏ pin. Thực ra thay thì đắt chứ kiếm miếng tôn hàn vào là ổn. Hàn nếu nguy hiểm thì dùng keo dán sắt, thay vỏ mới thế này đốt tiền.
Nếu là em, em tự làm lấy. Mua tấm Alumi, hộp keo dán sắt Lmax41 của Đức siêu chắc, chịu nhiệt đến 180 độ, dán uỵch phát, tốn vài trăm K, xong.
Mà xe mới tinh, sợ cạ gầm thì dán cho mấy phát. Kiểu như xe xăng các cụ đi phủ gầm ấy, có gì to tát đâu.