- Biển số
- OF-147748
- Ngày cấp bằng
- 1/7/12
- Số km
- 8,320
- Động cơ
- 365,515 Mã lực
a của em lại mới lập cty này à
Em thấy cụ là một anti. Anti thì cũng tốt thôi nhưng đã là anti lại càng phải có kiến thức, hiểu biết, kinh nghiệm. Anti cũng phải có đạo đức của một quý ngài anti chứ không phải thằng ném đá xong chạy. Thế người ta mới gọi là phản biện xã hội. Em thấy kiểu anti của cụ hơi nhảm. Không có một chút lý lẽ nào cũng nói người khác ỡm ờ bóng gió, bịa chuyện đánh bóng. Nó làm người ta hiểu nhầm giới anti là lũ phá đám.
Chuyện em kể về cậu lái xe Xanh SM là chuyện hoàn toàn có thật. Đầu quân cho SM để xem thực tế lỗ lãi, rồi lỗi vặt, khách hàng, sạc sủng thế nào để rồi về tính đầu tư mua xe chạy riêng. Em thấy cậu đó trẻ mà thận trọng thế là tốt. Nhưng đó là lời của 1 tài taxi, chưa chắc đã là đại diện số đông. Cụ hãy ngẫm việc đó mà còm anti gì thì anti cho tử tế.
Tiếp theo nghiên cứu kỹ nick em đi xem em đã viết gì, có phải nick ỡm ờ chuyên quảng cáo cho Vin hay không rồi hãy phát biểu cho chuẩn mực.
Ngoài lề tí chứ tối qua đi nhậu về, trời mưa em book Grab/GSM thì giá same same nhau mà còn không có xe. Em bốc máy gọi luôn G7, mấy phút sau xe đến liền, đi về đến nhà giá vẫn thấp hơn 10% cả 02 ông kia.cụ có kiến thúc và kinh nghiệm thì giải thích thử tại sao ở vn.chỉ có gsm chạy xe điện làm taxi, các hãng khác chỉ có vài tên tuổi bé tí chạy thử nghiệm lèo tèo? em mượn lại cái câu hay được hót trên này: cụ định dạy tỉ phú kinh doanh ư (à nhầm, dạy các ông chủ hãng taxi kinh doanh cơ) .
mà em nói có thể chướng tai chứ chả dám nhận chữ anti. thỉnh thoảng em vẫn ủng hộ book xe gsm nhưng giờ giá nó cao quá nên thôi.
À cụ có ủng hộ mua xe vf không?
Làm gì có taxi nào chạy 10 năm. 5 năm cơ bản nát hoàn lương hầu hết rồi. Taxi chạy 5 năm bằng dân thường chạy 20 năm.Vinasun mailinh G7 Thủ đô các hãng truyền thống chắc là không chạy xe điện. Lý do là lo ngại vấn đề sạc. Thực tế hiện nay, các hãng taxi truyền thống đang khó khăn, 50% số đầu xe dừng hoạt động ở HN. Đang có tình trạng thừa xe thiếu tài. Vừa rồi họ nhập hybrid để giảm chi phí xăng, nhưng hybrid thì em cũng tính rồi, chi phí đầu vào cao quá, nên chỉ lãi hơn xăng chút thôi.
Tuy nhiên, Vin vẫn khó khăn kể cả khi các hãng taxi chuyển sang mua xe điện Vin hết. Bởi vì cả nước mới có khoảng 8 vạn taxi, chưa bằng 1/3 công suất nhà
máy Vin, thêm nữa mua rồi 10 năm sau mới mua lại chứ đâu phải năm nào cũng mua 8 vạn taxi. Đáng mấy.
Thời điểm này Vin chắc cũng chẳng thích bán xe cho các hãng taxi. Xe vẫn còn những điểm yếu, lỗi vặt. Taxi là xe chạy cường độ cao, lỗi thấy ngay. Bán cho SM ai dám kêu, nhưng bán cho hãng khác họ kêu rầm rĩ luôn. Nói Vin phá sản thì hơi quá, nhưng lỗ chắc vẫn dài dài. Đợi xem VF3 Vin có gì sáng sủa không.
Không bao giờ có chuyện 2 hãng đó mua xe điện Vin chạy taxi. Có chăng các hãng ở tỉnh. Miếng bánh thị phần taxi ở HN, HCM quá lớn, Vin không thể không cắn.khi nào vinasun và mailinh mua xe vf5 hay vf3 chạy taxi thì a V mới ko bị phá sản
Nói gì thì nói Vin bán được hàng hay không phụ thuộc vào phần lớn ở HN, HCM, chưa kể chạy Xanh là 1 hình thức quảng cáo không tệ, các tỉnh thì tỉnh nào có thuê xe của GSM thì Xanh đâu có vàoKhông bao giờ có chuyện 2 hãng đó mua xe điện Vin chạy taxi. Có chăng các hãng ở tỉnh. Miếng bánh thị phần taxi ở HN, HCM quá lớn, Vin không thể không cắn.
Nói gì thì nói Vin bán được hàng hay không phụ thuộc vào phần lớn ở HN, HCM, chưa kể chạy Xanh là 1 hình thức quảng cáo không tệ, các tỉnh thì tỉnh nào có thuê xe của GSM thì Xanh đâu có vào
Chỉ mới là vỏ hộp thôi mà.
Cũng buốt ruột phết nhỉ
Lái GSM ngon mà ta.hiệu quả thật thì mấy hãng taxi nó xô vào mua xe điện để chạy hết, chả cần phải mượn lời một cái nick ỡm ờ bóng gió có cậu lái xe xyz nào đó bẩu ngon lắm cụ nhẩy
Nhà nhà mua xe VF5, người người làm tài xế GSM sẽ nhanh có nhà và xe.ừng làm việc cho một số hãng taxi truyền thống, anh Minh Khang (Đà Nẵng) nhận thấy rõ những thay của bản thân khi trở thành tài xế của Xanh SM.
........
Chỉ sau một năm chăm chỉ tích lũy, anh Khang mua được một căn hộ chung cư nhỏ cho bản thân và khiến nhiều đồng nghiệp bất ngờ.
Lái GSM ngon mà ta.
Theo báo này
Tái định nghĩa về tài xế thời công nghệ: Người làm nghề chuyên nghiệp và văn minh (danviet.vn)
thì
Nhà nhà mua xe VF5, người người làm tài xế GSM sẽ nhanh có nhà và xe.
Cái này hình như là My Love cụ àQuay xe rồi à.
Đào sân lên để lắp trạm sạc nữa.
Cũng chả biết cụ à, thấy bẩu là thị phần xe công nghệ năm 2023 cũng sắp tới 20% nên cá nhân oánh giả khá tốt, mới có 8th mà làm như thế không phải ông nào làm cũng đctiếng lành đồn xa, tiếng dữ đồn xa. Doanh số đì đẹt chứng tỏ tiếng dữ nhiều hơn
Cái này hình như là My Love cụ à
Cũng chả biết cụ à, thấy bẩu là thị phần xe công nghệ năm 2023 cũng sắp tới 20% nên cá nhân oánh giả khá tốt, mới có 8th mà làm như thế không phải ông nào làm cũng đc
Theo báo cáo của Mordor Intelligence về thị trường gọi xe công nghệ Việt Nam 2023 cho thấy, GSM hiện đã chiếm 18,17% thị phần, đứng thứ hai toàn ngành, đứng sau Grab. Theo đó, thị phần của GSM gấp đôi Be Group ở vị trí thứ 3 (9,21%), gấp hơn 3 lần so với Gojek ở vị trí thứ 4 (5,87%).
Cái này gọi là tối ưu hóa chi phí để tăng lợi nhuận.Chúc mừng gsm. Đầu tư hẳn một hãng sản xuất xe điện để chiếm thị phần thứ 2 thị trường nội địa về taxi, hẳn là về độ chịu chơi, gsm là số 1 thế giới
Cái này gọi là tối ưu hóa chi phí để tăng lợi nhuận.
GSM nếu nói trắng phớ ra thì lại chả liên quan gì đến lỗ của VF, thuận mua vừa bán thôiChúc mừng gsm. Đầu tư hẳn một hãng sản xuất xe điện để chiếm thị phần thứ 2 thị trường nội địa về taxi, hẳn là về độ chịu chơi, gsm là số 1 thế giới
Có tăng trưởng về lợi nhuận. Năm 2024 vf ghi nhận lỗ khoảng 2 tỉ đô (50 ngàn tỉ đồng). Q1/2024 lỗ tầm 600 triệu. Với tốc độ này cả năm 2024 lỗ sẽ tầm 2.4 tỉ đô, tăng trưởng 20%
Cái này gọi là tối ưu hóa chi phí để tăng lợi nhuận.
Ơ, em nói là tối ưu hóa chi phí của GSM màCó tăng trưởng về lợi nhuận. Năm 2024 vf ghi nhận lỗ khoảng 2 tỉ đô (50 ngàn tỉ đồng). Q1/2024 lỗ tầm 600 triệu. Với tốc độ này cả năm 2024 lỗ sẽ tầm 2.4 tỉ đô, tăng trưởng 20%
GSM nếu nói trắng phớ ra thì lại chả liên quan gì đến lỗ của VF, thuận mua vừa bán thôi
cụ đổ xe đầu kéo à chứ xe con 5ph thôi. trụ bơm xăng công suất nó 45lít/ph.Cụ vừa phải thôi. Tôi đổ xăng để đi 600km cũng mất 15-20p.