- Biển số
- OF-537601
- Ngày cấp bằng
- 18/10/17
- Số km
- 828
- Động cơ
- 173,154 Mã lực
- Tuổi
- 39
Lái CRV hybrid chắc chắn giàu
chuẩn rồi đi loanh quanh phố (kể cả tỉnh lẻ) mà cứ lôi con bán tải 7c ra thấy nó dở dở sao áCác cụ so sánh thế ko chuẩn vì bọn nó ko cạnh tranh trực diện nhau:
1. Pajero : 7 chỗ máy xăng, đi cực tốn xăng ko phù hợp gia đình đi làm hàng ngày trong nội đô. Xe này chạy đường trường, xe cty đi nhiều, chở nhiều thì ok. Mấy ai đi 1 2 ngưòi nội đô cụ.
2. Everest: kích thước và mục đích sd same pajero, nhưng lại máy dầu. Chỉ phù hợp nhóm người dùng chấp nhận sử dụng máy dầu.
3. Crv : máy xăng, thuộc nhóm xe suv 5+2 tiết kiệm xăng nhất phân khúc, phù hợp chạy nội đô nhiều, tiết kiệm, đi 1 2ng vô tư. Vận hành gọn lanh trong phố hơn hẳn 2 con kia.
Các sp khác nhau thì đối tượng tính năng khác sau sao so giá đc cụ.
Phải rẻ hơn phân khúc chứ bác, sao lại bằng với đắt hơn đc. Xe thì xấu, opt thì nghèo nàn, chạy thì mang tiếng lái hay nhưng có ai biết lái hay là cái gì đâuNói chung là không phải tự nhiên mà CR-V nói riêng hoặc các sản phẩm của Honda nói chung lại có giá nhỉnh hơn mặt bằng phân khúc
wa đẹpE cũng "chót dại" hai bờ rít, nghe cm mà buồn
Thật. Tiền này làm mịa con ford mà chạy cho đã. Mấy con Hon Da tuổi gì?Cụ thớt đẹp trai và kinh tế khá giả, con xe cũng thanh lịch nhã nhặn hợp với cụ thớt nhưng giá hơn 1.4 tỷ thì ngang với Pajero Sport và tiệm cận Everest rồi.
Theo tôi biết Honda chưa bao giờ là dành cho nhà giàu bác ạ. Đến Acurra còn chết sặc kìa.Lái CRV hybrid chắc chắn giàu
Cụ nói đi, cụ có phải quan chức không? e thấy đa phần cụ chọn hybrid này đều quan chức cảE cũng "chót dại" hai bờ rít, nghe cm mà buồn
Con này bản gì cụ?Em vừa dán ppf toàn bộ xe dc khuyến mại dán free nội thất giờ rửa xe ko lo xước răm, xe máy va quệt nhẹ ko cào vào sơn đi tự tin hẳn các cụ ah. Nhiều cụ chê đuôi xe xấu, em thấy cũng ok mà nhỉ. Bản này các khe hở giữa cửa và thân xe rất nhỏ, nhỏ hơn rất nhiều so với các bản trước.