Lý do nào xuống tiền mua Honda CRV hybrid khi xe còn chưa ra mắt?

MrFank

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-598332
Ngày cấp bằng
9/11/18
Số km
2,111
Động cơ
213,495 Mã lực
Nơi ở
99 Bạch Mai, Hà Nội
Chắc p tầm 8-10 củ đấy cụ ạ :D
Ẹc nút có tý mà cụ đặt thay luôn cái mới, lãng phí tài nguyên quá, cái đó hàn với sơn lại phút mốt mà, chúc mừng cụ xe đẹp, cụ review xem xe có ồn ko, thấy mấy cụ trên tranh luận sôi nổi quá :D
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,500
Động cơ
746,322 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy như thế thì em nói, cụ lại nói em nhảm. Em chỉ muốn nói là ồn nó cũng có nhiều yếu tố và mình có thể làm nó giảm ồn được phần nào, mặt khác em vẫn khẳng định là CRV đi cao tốc ù hàng 2 thấy rõ. Em gửi cụ tham khảo cụ LX570 tháo tung làm cách âm đây:
Cụ không mang ra so thì cụ nói làm gì? Xe Honda ở VN ai chả biết nó ồn hơn các xe cùng phân khúc sao phải lòng vòng.

Xe nào đem đi làm chống ồn mà chả được, chủ xe họ thích làm gì với xe họ thì làm.

Mồm xoen xoét xe này xe nọ song lại kêu người khác đọc hiểu!? Cụ nói thế chứ có phải thế đâu hả? Nói phải biết mình nói gì chứ!?
 

tka

Xe tải
Biển số
OF-89115
Ngày cấp bằng
20/3/11
Số km
247
Động cơ
406,076 Mã lực
Cụ không mang ra so thì cụ nói làm gì? Xe Honda ở VN ai chả biết nó ồn hơn các xe cùng phân khúc sao phải lòng vòng.

Xe nào đem đi làm chống ồn mà chả được, chủ xe họ thích làm gì với xe họ thì làm.

Mồm xoen xoét xe này xe nọ song lại kêu người khác đọc hiểu!? Cụ nói thế chứ có phải thế đâu hả? Nói phải biết mình nói gì chứ!?
Em viết về thông tin em có và em cảm nhận nó như thế, không xúc phạm gì đến cụ mà ngay sau đó cụ bảo em nói nhảm, cụ toàn áp đặt suy nghĩ của cụ vào người khác thế. Cụ thử xem em có viết từ nào là nó êm hơn các xe cùng phân khúc ko? ngay cmt em cũng nói hàng 2 chạy cao tốc ù mà. Vì cụ nói ồn nhức hết cả đầu rồi như ca sỹ hát … thì em mới cmt là có cả những nguyên nhân gây ồn bên trên.
 

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,522
Động cơ
26,816 Mã lực
Tuổi
37
hơn nhiều thứ chứ cụ
xe Ỉn là fom mới dc thiết kế lại, ngoại thất nhìn y như tiểu Highlander
xe ỉn rộng rãi, ngồi đủ chỗ cho 8 người hoặc 7 chỗ ghế chủ tịch, nhìn nội thất rất đẹp
toi nó có truyền thống làm hybrid lâu đời, bền bỉ nên bộ pin nó cũng bền bỉ hơn Honda ( cảm tính )
xe ỉn đi bao h cách âm cũng tốt hơn CRV, xe crv nó ồn ong hết cả thủ
giá của Toi cũng hợp lý hơn
Ý 2 và 4 của cụ thì em đồng tình.
Bởi CRV định hướng khác Innova. Innova mới dù gắn "cross" để dễ bán nhưng nó cũng chỉ là mpv nên nó định hướng phục vụ đông người, dĩ nhiên là rộng rồi + gầm bệ tnga-c càng làm tối đa hoá không gian. CRV dù không chật, dù đi theo thiết kế "minimum machine, maximum human" nhưng nó chỉ là xe cho 5 người (+2) mà thôi.
Ỉn mới khung gầm cũng liền khối rồi nên so độ ồn gầm với CRV em nghĩ (nghĩ thôi) nó cũng ko hơn kém bao nhiêu nhưng lốp Ỉn nó bé và thành dày còn CRV vành to và lốp thành mỏng hơn (trông CRV lực hơn) nên CRV chắc chắn sẽ bất lợi hơn về độ ồn lốp! Còn Ỉn đời cũ nó khung rời thì nó chấp (trừ bọn suv gầm rời và pick up vỏ dày) bọn kia.
Pin thì cũng chỉ nói cảm tính cũng đúng. Bởi mình có niềm tin. Dù rằng Hòn Đá nó cũng đã phát triển dòng hybrid 1 thời gian = con insight rồi (gần tương đương prius).
 
  • Vodka
Reactions: tka

civic trần 1987

Xe điện
Biển số
OF-814330
Ngày cấp bằng
17/6/22
Số km
2,522
Động cơ
26,816 Mã lực
Tuổi
37
Em viết về thông tin em có và em cảm nhận nó như thế, không xúc phạm gì đến cụ mà ngay sau đó cụ bảo em nói nhảm, cụ toàn áp đặt suy nghĩ của cụ vào người khác thế. Cụ thử xem em có viết từ nào là nó êm hơn các xe cùng phân khúc ko? ngay cmt em cũng nói hàng 2 chạy cao tốc ù mà. Vì cụ nói ồn nhức hết cả đầu rồi như ca sỹ hát … thì em mới cmt là có cả những nguyên nhân gây ồn bên trên.
Em thấy lạ thật! Toàn ông CRV ngồi bẻ lỗi chính tả, hành văn- chắc ielts 9.0 hoặc toefl ibt 120 ấy nhỉ! Ồn hay ko, quan trọng là chấp nhận đc, và bỏ tiền làm chống ồn mà nó giảm được tí ti mà mình mừng là thích rồi lại còn đi tranh luận. Gà 1 mẹ mà cứ đấm nhau...
Em đây, đi Civic còn ồn hơn CRV nhiều mà em có thèm tranh với chả luận đâu! Mê thì đừng chê- tất nhiên mạnh yếu thì cũng phân tích.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,500
Động cơ
746,322 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em viết về thông tin em có và em cảm nhận nó như thế, không xúc phạm gì đến cụ mà ngay sau đó cụ bảo em nói nhảm, cụ toàn áp đặt suy nghĩ của cụ vào người khác thế. Cụ thử xem em có viết từ nào là nó êm hơn các xe cùng phân khúc ko? ngay cmt em cũng nói hàng 2 chạy cao tốc ù mà. Vì cụ nói ồn nhức hết cả đầu rồi như ca sỹ hát … thì em mới cmt là có cả những nguyên nhân gây ồn bên trên.
Cụ nói lý thuyết lung tung rồi áp cho e mà, xe ồn khi vận hành do thiết kế ai dùng cũng biết cụ tưởng tượng ra nói nhảm. Đi đường xấu nó ồn đường đẹp ní không ồn thì người dùng lại không biết à?

Cụ có sở hữu CRV hay xe honda gì không mà chém lung tung thế? Chẳng nhẽ em đi mấy đời honda rồi không biết nó ồn?

Lôi xe mấy tỷ vào chém rồi bảo có so sánh gì đâu? Vậy nói làm gì? Lôi ra chém làm gì? Phải biết nói gì nó hợp lý chứ?

Trên có cụ định nhảy vào chữa cháy là đời vin 2023 hết ồn rồi đấy :)) , đen cho cụ ý là em mới lấy CRV tháng 9 năm ngoái =))
 

khoa.le

Xe máy
Biển số
OF-857202
Ngày cấp bằng
13/4/24
Số km
51
Động cơ
97 Mã lực
Tuổi
34
Chúc mừng cụ có xe ưng ý
 

Khoalevan

Xe hơi
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-817194
Ngày cấp bằng
8/8/22
Số km
100
Động cơ
804 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Giá cao, đối tượng khách hàng hơi hạn chế, bác nằm đúng trong tệp đối tượng khách hàng mà CRV-RS nhắm tới rồi =))
 

chau70

Đi bộ
Biển số
OF-97687
Ngày cấp bằng
30/5/11
Số km
1
Động cơ
399,400 Mã lực
Chào cụ mợ, em nam, ngoài 30, chiếc xe thứ 2 mà e lựa chọn là CR-V bản hybrid, nay cho e được “khoe” chút về cô vợ 2 này ạ. Hồi tháng 8 năm ngoái là e đã nghe ngóng cuối năm Honda sẽ mang về CR-V bản xăng lai điện này nên đã đi cọc luôn. Trước đó e đã tìm trên mạng thông tin CR-V mới, nhìn thiết kế mới hợp mắt, xem review bên nước ngoài chán chê, e lại cần lên đời xe do nhà có 2 đứa nhỏ muốn một chiếc xe rộng hơn và đi êm ái hơn. Xe điện với e thì chưa thực tế lắm, nhà ko có chỗ sạc, sạc ngoài cũng mất việc lắm. Lúc đó đại lý mới có xe trưng bày chứ chưa cho chạy nhưng e vẫn chốt cọc vì có chính sách hoàn 100% nếu không ưng. Kết quả là e đc lấy xe sớm nhất ở HN, sale bảo thế :D

View attachment 8460090

Nhận sớm nên ra đường e hay được hỏi lắm :)):)):)). Đi đường hay thấy mấy bác ngó nhìn. thi thoảng cà phê là có bác cũng ra hỏi ngó nghiêng rồi cho ngồi thử luôn, vui phết các bác ạ. Mua sớm quá thì bị cái là phụ kiện đợi hơi lâu, e đặt mua cái lót cốp mà phải đợi 3 tuần, hôm nọ bị ông taxi lùi vỡ cản cũng phải đợi 1 tháng mới có đồ để bảo hiểm.

82ECA926-4607-4BCD-B45D-CCBDD9BA024A.JPEG
7DF7686F-4989-406A-8AA5-56B14B167CCD.JPEG


Đợt lấy con này là cộng thêm 5tr tiền màu trắng nên là thành 1,264 tỷ, ra giấy tờ hơn tỷ 4, con này có thể giá cao hơn chút so với các đối thủ nhưng đổi lại với ít nhất 5 năm sử dụng, giá trị đem lại tương xứng nên e thấy hợp lý. Trước khi mua con này, e chạy Corolla Cross bản G là con xe đầu tiên của e luôn, thấy nó khá trễ nên muốn có động cơ hybrid để hỗ trợ thêm, cũng phân vân thêm cả XC60 nhưng giá cao hơn và chăm sóc xe châu Âu mệt hơn, tính e chỉ thích ngồi lên xe và đi, không quan tâm quá đến chuyện khác. Từng chạy thử Sportage bản thường thì dùng hộp số khô nên cũng lo ngại vấn đề bảo dưỡng, lỗi hỏng, kể cả Tucson cũng thấy có mấy vụ


Căn bản CRV vẫn là một chiếc xe chỉn chu từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện tốt, tính an toàn đã được khẳng định, tiếng đóng cửa đời này nghe chắc nịch, cảm giác lái có lẽ không thể chê gì. Về động cơ hybrid thì bên Thái họ chạy nhiều lắm rồi, có những dòng xe còn không bán bản xăng mà thời tiết cũng tương đồng nên cũng không quá lo lắng, viên pin của xe được bảo hành 5 năm, còn thì e nghe nói tuổi thọ pin con này cũng lên tới 10 năm, đương nhiên còn do đi nhiều hay ít nữa. Lái CRV hybrid ra đường trường rất bốc, ga cực thoáng, máy không hề gào hay rung, còn chạy phố thì đa phần đều chạy điện nên không bị tình trạng ngật ngưỡng khi tắc đường. Đi Mộc Châu leo đèo núi vô tư, muốn vượt xe là vượt, không có trễ chân ga hay trễ máy, mà đi đèo vượt càng dứt khoát càng an toàn chắc các bác cũng hiểu. Khi đổ đèo còn được sạc lại cho pin, dùng thêm lẫy gạt trên vô lăng nữa thì ít phải dùng tới phanh, lại thêm 1 thứ an toàn nữa.


Chỉ có độ ồn hốc lốp là vẫn có nhưng dễ chịu hơn do dùng bộ lốp Dunlop để nhẹ hơn, dày hơn nhưng cách âm kém hơn chút so với lốp Michelin của 3 bản xăng. Còn lại cách âm thì cửa hay khoang máy tương đương xe khác trong phân khúc C.


Một thứ khiến e quyết định mua bản hybrid nữa đó là bản này có 5 chỗ (nghe hơi ngược nhưng quan điểm e vậy đó =))), các bản còn lại 7 chỗ trong khi nhà cũng chỉ có vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, không cần đến hàng 3, kể cả có gập xuống để chứa đồ cũng không được thoải mái như bản 5 chỗ. Mà ghế gập lâu cũng không tốt nên mọi phương án có vẻ vẫn dẫn về bản hybrid này. Mua về cũng chưa phải độ đẽo gì ngoài mấy phụ kiện như trải sàn, dán kính, gối đầu, đệm lưng.


Đang đi con Cross toàn 9,3L trong phố giờ đi con CRV, phân khúc cao hơn nhưng chỉ tốn khoảng 5,1L kể ra cũng sướng, tiết kiệm được tầm 40%. Nói chung mua CRV hybrid ngay từ thời gian đầu nhưng e vẫn thấy hài lòng, mặc dù đi chưa nhiều nhưng nó đang phục vụ gia đình e rất tốt và e vẫn ngắm nó hằng ngày chưa thấy chán, hy vọng sẽ hạnh phúc với e dài dài =))

433810705_1158055085208741_6437058520547028538_n.jpg
433883522_985752519553751_3247851731776706308_n.jpg
433653716_805353818171335_6765521281753927071_n.jpg
433897790_1400813054137053_6814018278979482393_n.jpg
433894106_387797234133727_5073140001774722588_n.jpg
434053264_7602427176515037_6895715065591209476_n.jpg

Đây bị taxi lùi vỡ cái này mà đợi 1 tháng mới có hàng thay =))
Chúc mừng bác, e từng chạy con này đi Uông Bí rồi, xe bốc vãi, mà máy êm, đời này cách âm cũng tốt hơn rồi
Cho tôi tham khảo chút, bác chạy cả CRV bản RS này cũng CRV các đời trước chưa, về độ ồn thì so sánh thế nào?
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,879
Động cơ
528,010 Mã lực
Ý 2 và 4 của cụ thì em đồng tình.
Bởi CRV định hướng khác Innova. Innova mới dù gắn "cross" để dễ bán nhưng nó cũng chỉ là mpv nên nó định hướng phục vụ đông người, dĩ nhiên là rộng rồi + gầm bệ tnga-c càng làm tối đa hoá không gian. CRV dù không chật, dù đi theo thiết kế "minimum machine, maximum human" nhưng nó chỉ là xe cho 5 người (+2) mà thôi.
Ỉn mới khung gầm cũng liền khối rồi nên so độ ồn gầm với CRV em nghĩ (nghĩ thôi) nó cũng ko hơn kém bao nhiêu nhưng lốp Ỉn nó bé và thành dày còn CRV vành to và lốp thành mỏng hơn (trông CRV lực hơn) nên CRV chắc chắn sẽ bất lợi hơn về độ ồn lốp! Còn Ỉn đời cũ nó khung rời thì nó chấp (trừ bọn suv gầm rời và pick up vỏ dày) bọn kia.
Pin thì cũng chỉ nói cảm tính cũng đúng. Bởi mình có niềm tin. Dù rằng Hòn Đá nó cũng đã phát triển dòng hybrid 1 thời gian = con insight rồi (gần tương đương prius).
Cụ cãi lý với người ko chịu hiểu làm gì. Crv bản toàn cầu. Innova xe địa phương. Chấm hết.
 

toyfriend

Xe buýt
Biển số
OF-440139
Ngày cấp bằng
26/7/16
Số km
572
Động cơ
216,064 Mã lực
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top