Lý do nào xuống tiền mua Honda CRV hybrid khi xe còn chưa ra mắt?

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,920
Động cơ
527,635 Mã lực
Cụ thớt đẹp trai và kinh tế khá giả, con xe cũng thanh lịch nhã nhặn hợp với cụ thớt nhưng giá hơn 1.4 tỷ thì ngang với Pajero Sport và tiệm cận Everest rồi.
Các cụ so sánh thế ko chuẩn vì bọn nó ko cạnh tranh trực diện nhau:
1. Pajero : 7 chỗ máy xăng, đi cực tốn xăng ko phù hợp gia đình đi làm hàng ngày trong nội đô. Xe này chạy đường trường, xe cty đi nhiều, chở nhiều thì ok. Mấy ai đi 1 2 ngưòi nội đô cụ.
2. Everest: kích thước và mục đích sd same pajero, nhưng lại máy dầu. Chỉ phù hợp nhóm người dùng chấp nhận sử dụng máy dầu.
3. Crv : máy xăng, thuộc nhóm xe suv 5+2 tiết kiệm xăng nhất phân khúc, phù hợp chạy nội đô nhiều, tiết kiệm, đi 1 2ng vô tư. Vận hành gọn lanh trong phố hơn hẳn 2 con kia.
Các sp khác nhau thì đối tượng tính năng khác sau sao so giá đc cụ.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,140
Động cơ
253,124 Mã lực
Túm lại là lý do nào vậy chủ thớt ?
Em đọc bài hoa hết cả mắt.....
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,936
Động cơ
365,515 Mã lực
thật hả cụ , e hơi ngại cái tên innova thôi, kiểu như xe chợ, k biết em nó dầy mỏng cách âm như nào, e đang phấn đấu đổi xe sẽ chọn 1 trong 2 em này
nghe e đi
muc In khẩn trưong
 

butchikim

Xe ba gác
Biển số
OF-55660
Ngày cấp bằng
23/1/10
Số km
24,755
Động cơ
26,193 Mã lực
Nơi ở
...là đảo xa
Vâng đời này e nhìn phát ưng luôn, nhìn khỏe hơn đời trước lại còn cao hơn out
Cao hơn cả kích thước và giá ;;)
Con out chạy hay mà không có bản hev cụ nhỉ
Chắc sắp ra :D

Cụ máu quá so với giá lúc mới ra và giá bây giờ những ai lấy thời điểm mới ra mắt, mất cũng khá tiền rồi. bản này em cũng thích nhưng ko có lốp dự phòng, và lốp theo xe bản này đi ồn hơn bản thường,
Chắc cụ nói cụ chủ, cháu lấy Out lúc ra được kha khá rồi và giá cũng hợp lý nữa 8->
 

Xep

Xe tăng
Biển số
OF-348813
Ngày cấp bằng
30/12/14
Số km
1,873
Động cơ
1,425,461 Mã lực
Động lực nào mà cụ thớt viết đc bài giới thiệu xe dài thế.
 

danleduc

Xe container
Biển số
OF-727286
Ngày cấp bằng
28/4/20
Số km
5,140
Động cơ
253,124 Mã lực
Các cụ so sánh thế ko chuẩn vì bọn nó ko cạnh tranh trực diện nhau:
1. Pajero : 7 chỗ máy xăng, đi cực tốn xăng ko phù hợp gia đình đi làm hàng ngày trong nội đô. Xe này chạy đường trường, xe cty đi nhiều, chở nhiều thì ok. Mấy ai đi 1 2 ngưòi nội đô cụ.
2. Everest: kích thước và mục đích sd same pajero, nhưng lại máy dầu. Chỉ phù hợp nhóm người dùng chấp nhận sử dụng máy dầu.
3. Crv : máy xăng, thuộc nhóm xe suv 5+2 tiết kiệm xăng nhất phân khúc, phù hợp chạy nội đô nhiều, tiết kiệm, đi 1 2ng vô tư. Vận hành gọn lanh trong phố hơn hẳn 2 con kia.
Các sp khác nhau thì đối tượng tính năng khác sau sao so giá đc cụ.
Từ 2021 Mit đã loại bỏ bản Pajero máy xăng 3.0 rồi cụ ơi....giờ toàn máy dầu thôi....=))
 

river8x

Xe buýt
Biển số
OF-107767
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
651
Động cơ
401,696 Mã lực
Mức đó thì fải cân nhắc thật cụ nhỉ, nhất là nếu rơi vào cái xe thứ 2, thứ 3 thì dễ là sẽ rướn thêm tí để lấy 2 con kia.
Các cụ so sánh thế ko chuẩn vì bọn nó ko cạnh tranh trực diện nhau:
1. Pajero : 7 chỗ máy xăng, đi cực tốn xăng ko phù hợp gia đình đi làm hàng ngày trong nội đô. Xe này chạy đường trường, xe cty đi nhiều, chở nhiều thì ok. Mấy ai đi 1 2 ngưòi nội đô cụ.
2. Everest: kích thước và mục đích sd same pajero, nhưng lại máy dầu. Chỉ phù hợp nhóm người dùng chấp nhận sử dụng máy dầu.
3. Crv : máy xăng, thuộc nhóm xe suv 5+2 tiết kiệm xăng nhất phân khúc, phù hợp chạy nội đô nhiều, tiết kiệm, đi 1 2ng vô tư. Vận hành gọn lanh trong phố hơn hẳn 2 con kia.
Các sp khác nhau thì đối tượng tính năng khác sau sao so giá đc cụ.
E có bảo chúng nó cùng phân khúc cạnh tranh với nhau đâu. E nói về mức giá mà. Giá hơn 1.4 tỷ của CRV có thể múc đc PS hoặc Everest ở phân khúc và trang bị cao hơn và đa dụng hơn. Đầy người mua bán tải chạy hàng ngày trong phố đó thôi chứ sao PS hay Everest lại ko hợp chạy phố. Còn để trải nghiệm HEV thì còn nhiều lựa chọn khác kinh tế hơn. Đương nhiên cụ thớt chọn CRV vì thấy nó phù hợp nhất với cụ ý. Nói chung phải yêu Honda và thích CRV lắm thì mới xuống tiền mua mà ko lăn tăn với các xe khác trong tầm tiền
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,937
Động cơ
574,373 Mã lực
Nhìn nội thất taplo xấu hơn đời trước nhiều nhỉ? Nhìn như xe cỏ vậy. Cụ chủ mua bản lai này là máu đấy, chúc mừng cụ.

7810278-7c3c990783beb730074509b6e9ad0e77.jpg
Em cũng không ngờ quả nội thất của em này lại như vậy… một mầu xám xịt của nhựa…Còn với màn hình như thế kia thì chắc phải dướn người lên mới với tới các nút điều chỉnh. Thiết kế không liền khối và kém mạch lạc.
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,935
Động cơ
868,267 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Chào cụ mợ, em nam, ngoài 30, chiếc xe thứ 2 mà e lựa chọn là CR-V bản hybrid, nay cho e được “khoe” chút về cô vợ 2 này ạ. Hồi tháng 8 năm ngoái là e đã nghe ngóng cuối năm Honda sẽ mang về CR-V bản xăng lai điện này nên đã đi cọc luôn. Trước đó e đã tìm trên mạng thông tin CR-V mới, nhìn thiết kế mới hợp mắt, xem review bên nước ngoài chán chê, e lại cần lên đời xe do nhà có 2 đứa nhỏ muốn một chiếc xe rộng hơn và đi êm ái hơn. Xe điện với e thì chưa thực tế lắm, nhà ko có chỗ sạc, sạc ngoài cũng mất việc lắm. Lúc đó đại lý mới có xe trưng bày chứ chưa cho chạy nhưng e vẫn chốt cọc vì có chính sách hoàn 100% nếu không ưng. Kết quả là e đc lấy xe sớm nhất ở HN, sale bảo thế :D

View attachment 8460090

Nhận sớm nên ra đường e hay được hỏi lắm :)):)):)). Đi đường hay thấy mấy bác ngó nhìn. thi thoảng cà phê là có bác cũng ra hỏi ngó nghiêng rồi cho ngồi thử luôn, vui phết các bác ạ. Mua sớm quá thì bị cái là phụ kiện đợi hơi lâu, e đặt mua cái lót cốp mà phải đợi 3 tuần, hôm nọ bị ông taxi lùi vỡ cản cũng phải đợi 1 tháng mới có đồ để bảo hiểm.

82ECA926-4607-4BCD-B45D-CCBDD9BA024A.JPEG
7DF7686F-4989-406A-8AA5-56B14B167CCD.JPEG


Đợt lấy con này là cộng thêm 5tr tiền màu trắng nên là thành 1,264 tỷ, ra giấy tờ hơn tỷ 4, con này có thể giá cao hơn chút so với các đối thủ nhưng đổi lại với ít nhất 5 năm sử dụng, giá trị đem lại tương xứng nên e thấy hợp lý. Trước khi mua con này, e chạy Corolla Cross bản G là con xe đầu tiên của e luôn, thấy nó khá trễ nên muốn có động cơ hybrid để hỗ trợ thêm, cũng phân vân thêm cả XC60 nhưng giá cao hơn và chăm sóc xe châu Âu mệt hơn, tính e chỉ thích ngồi lên xe và đi, không quan tâm quá đến chuyện khác. Từng chạy thử Sportage bản thường thì dùng hộp số khô nên cũng lo ngại vấn đề bảo dưỡng, lỗi hỏng, kể cả Tucson cũng thấy có mấy vụ


Căn bản CRV vẫn là một chiếc xe chỉn chu từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện tốt, tính an toàn đã được khẳng định, tiếng đóng cửa đời này nghe chắc nịch, cảm giác lái có lẽ không thể chê gì. Về động cơ hybrid thì bên Thái họ chạy nhiều lắm rồi, có những dòng xe còn không bán bản xăng mà thời tiết cũng tương đồng nên cũng không quá lo lắng, viên pin của xe được bảo hành 5 năm, còn thì e nghe nói tuổi thọ pin con này cũng lên tới 10 năm, đương nhiên còn do đi nhiều hay ít nữa. Lái CRV hybrid ra đường trường rất bốc, ga cực thoáng, máy không hề gào hay rung, còn chạy phố thì đa phần đều chạy điện nên không bị tình trạng ngật ngưỡng khi tắc đường. Đi Mộc Châu leo đèo núi vô tư, muốn vượt xe là vượt, không có trễ chân ga hay trễ máy, mà đi đèo vượt càng dứt khoát càng an toàn chắc các bác cũng hiểu. Khi đổ đèo còn được sạc lại cho pin, dùng thêm lẫy gạt trên vô lăng nữa thì ít phải dùng tới phanh, lại thêm 1 thứ an toàn nữa.


Chỉ có độ ồn hốc lốp là vẫn có nhưng dễ chịu hơn do dùng bộ lốp Dunlop để nhẹ hơn, dày hơn nhưng cách âm kém hơn chút so với lốp Michelin của 3 bản xăng. Còn lại cách âm thì cửa hay khoang máy tương đương xe khác trong phân khúc C.


Một thứ khiến e quyết định mua bản hybrid nữa đó là bản này có 5 chỗ (nghe hơi ngược nhưng quan điểm e vậy đó =))), các bản còn lại 7 chỗ trong khi nhà cũng chỉ có vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, không cần đến hàng 3, kể cả có gập xuống để chứa đồ cũng không được thoải mái như bản 5 chỗ. Mà ghế gập lâu cũng không tốt nên mọi phương án có vẻ vẫn dẫn về bản hybrid này. Mua về cũng chưa phải độ đẽo gì ngoài mấy phụ kiện như trải sàn, dán kính, gối đầu, đệm lưng.


Đang đi con Cross toàn 9,3L trong phố giờ đi con CRV, phân khúc cao hơn nhưng chỉ tốn khoảng 5,1L kể ra cũng sướng, tiết kiệm được tầm 40%. Nói chung mua CRV hybrid ngay từ thời gian đầu nhưng e vẫn thấy hài lòng, mặc dù đi chưa nhiều nhưng nó đang phục vụ gia đình e rất tốt và e vẫn ngắm nó hằng ngày chưa thấy chán, hy vọng sẽ hạnh phúc với e dài dài =))

433810705_1158055085208741_6437058520547028538_n.jpg
433883522_985752519553751_3247851731776706308_n.jpg
433653716_805353818171335_6765521281753927071_n.jpg
433897790_1400813054137053_6814018278979482393_n.jpg
433894106_387797234133727_5073140001774722588_n.jpg
434053264_7602427176515037_6895715065591209476_n.jpg

Đây bị taxi lùi vỡ cái này mà đợi 1 tháng mới có hàng thay =))
Cụ về thuê thằng khác viết đi, chứ cả dàn seeder Honda vào OF này rặt 1 giọng văn, chưa đọc chỉ thoảng qua đã thấy mùi giống nhau

Em thật
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,920
Động cơ
527,635 Mã lực
E có bảo chúng nó cùng phân khúc cạnh tranh với nhau đâu. E nói về mức giá mà. Giá hơn 1.4 tỷ của CRV có thể múc đc PS hoặc Everest ở phân khúc và trang bị cao hơn và đa dụng hơn. Đầy người mua bán tải chạy hàng ngày trong phố đó thôi chứ sao PS hay Everest lại ko hợp chạy phố. Còn để trải nghiệm HEV thì còn nhiều lựa chọn khác kinh tế hơn. Đương nhiên cụ thớt chọn CRV vì thấy nó phù hợp nhất với cụ ý. Nói chung phải yêu Honda và thích CRV lắm thì mới xuống tiền mua mà ko lăn tăn với các xe khác trong tầm tiền
cụ lại ko đọc kĩ điều e nói, các sp phân khúc và đối tượng khác nhau thì so sánh giá làm sao đc. Xe đi phố thì xe nào chả đi đc, xe 50 chỗ họ vẫn đi có sao đâu vấn đề nếu "mục đích sd" của cụ là A thì cụ phải chọn sản phẩm A phù hợp nhất, chứ ko thể chọn sang sản phẩm B được. Ko có sp toàn năng, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất với mục đich sử dụng & tài chính cá nhân mà thôi cụ.
 

myob

Xe tăng
Biển số
OF-5146
Ngày cấp bằng
5/6/07
Số km
1,937
Động cơ
574,373 Mã lực
Cụ về thuê thằng khác viết đi, chứ cả dàn seeder Honda vào OF này rặt 1 giọng văn, chưa đọc chỉ thoảng qua đã thấy mùi giống nhau

Em thật
Khổ… cụ ấy chưa để ý cái cách ae of sinh hoạt và viết bài…chứ ông offer nhà mình toàn đánh nhanh rút gọn nên hiếm khi viết dài, cầu kỳ, chi tiết cả kèm ảnh vào bài lắm..
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,935
Động cơ
868,267 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Khổ… cụ ấy chưa để ý cái cách ae of sinh hoạt và viết bài…chứ ông offer nhà mình toàn đánh nhanh rút gọn nên hiếm khi viết dài, cầu kỳ, chi tiết cả kèm ảnh vào bài lắm..
Trừ thớt Góc nhìn gái đẹp là các Lão OF miệt mài giấy ăn lau mép gõ phím thôi Cụ nhể

Chả có OFer mịa nào dở người đi gõ nửa trang A4 khoe cái ze mới cả
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
672
Động cơ
25,544 Mã lực
Quả dải văn miếu Quốc Tử Giám chạy ngang đẹp phết :)) Nội thất CRV đời này tối giản và khá lạ mắt.
 

New Audi R8

Xe buýt
Biển số
OF-555551
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
954
Động cơ
122,032 Mã lực
Chào cụ mợ, em nam, ngoài 30, chiếc xe thứ 2 mà e lựa chọn là CR-V bản hybrid, nay cho e được “khoe” chút về cô vợ 2 này ạ. Hồi tháng 8 năm ngoái là e đã nghe ngóng cuối năm Honda sẽ mang về CR-V bản xăng lai điện này nên đã đi cọc luôn. Trước đó e đã tìm trên mạng thông tin CR-V mới, nhìn thiết kế mới hợp mắt, xem review bên nước ngoài chán chê, e lại cần lên đời xe do nhà có 2 đứa nhỏ muốn một chiếc xe rộng hơn và đi êm ái hơn. Xe điện với e thì chưa thực tế lắm, nhà ko có chỗ sạc, sạc ngoài cũng mất việc lắm. Lúc đó đại lý mới có xe trưng bày chứ chưa cho chạy nhưng e vẫn chốt cọc vì có chính sách hoàn 100% nếu không ưng. Kết quả là e đc lấy xe sớm nhất ở HN, sale bảo thế :D

View attachment 8460090

Nhận sớm nên ra đường e hay được hỏi lắm :)):)):)). Đi đường hay thấy mấy bác ngó nhìn. thi thoảng cà phê là có bác cũng ra hỏi ngó nghiêng rồi cho ngồi thử luôn, vui phết các bác ạ. Mua sớm quá thì bị cái là phụ kiện đợi hơi lâu, e đặt mua cái lót cốp mà phải đợi 3 tuần, hôm nọ bị ông taxi lùi vỡ cản cũng phải đợi 1 tháng mới có đồ để bảo hiểm.

82ECA926-4607-4BCD-B45D-CCBDD9BA024A.JPEG
7DF7686F-4989-406A-8AA5-56B14B167CCD.JPEG


Đợt lấy con này là cộng thêm 5tr tiền màu trắng nên là thành 1,264 tỷ, ra giấy tờ hơn tỷ 4, con này có thể giá cao hơn chút so với các đối thủ nhưng đổi lại với ít nhất 5 năm sử dụng, giá trị đem lại tương xứng nên e thấy hợp lý. Trước khi mua con này, e chạy Corolla Cross bản G là con xe đầu tiên của e luôn, thấy nó khá trễ nên muốn có động cơ hybrid để hỗ trợ thêm, cũng phân vân thêm cả XC60 nhưng giá cao hơn và chăm sóc xe châu Âu mệt hơn, tính e chỉ thích ngồi lên xe và đi, không quan tâm quá đến chuyện khác. Từng chạy thử Sportage bản thường thì dùng hộp số khô nên cũng lo ngại vấn đề bảo dưỡng, lỗi hỏng, kể cả Tucson cũng thấy có mấy vụ


Căn bản CRV vẫn là một chiếc xe chỉn chu từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện tốt, tính an toàn đã được khẳng định, tiếng đóng cửa đời này nghe chắc nịch, cảm giác lái có lẽ không thể chê gì. Về động cơ hybrid thì bên Thái họ chạy nhiều lắm rồi, có những dòng xe còn không bán bản xăng mà thời tiết cũng tương đồng nên cũng không quá lo lắng, viên pin của xe được bảo hành 5 năm, còn thì e nghe nói tuổi thọ pin con này cũng lên tới 10 năm, đương nhiên còn do đi nhiều hay ít nữa. Lái CRV hybrid ra đường trường rất bốc, ga cực thoáng, máy không hề gào hay rung, còn chạy phố thì đa phần đều chạy điện nên không bị tình trạng ngật ngưỡng khi tắc đường. Đi Mộc Châu leo đèo núi vô tư, muốn vượt xe là vượt, không có trễ chân ga hay trễ máy, mà đi đèo vượt càng dứt khoát càng an toàn chắc các bác cũng hiểu. Khi đổ đèo còn được sạc lại cho pin, dùng thêm lẫy gạt trên vô lăng nữa thì ít phải dùng tới phanh, lại thêm 1 thứ an toàn nữa.


Chỉ có độ ồn hốc lốp là vẫn có nhưng dễ chịu hơn do dùng bộ lốp Dunlop để nhẹ hơn, dày hơn nhưng cách âm kém hơn chút so với lốp Michelin của 3 bản xăng. Còn lại cách âm thì cửa hay khoang máy tương đương xe khác trong phân khúc C.


Một thứ khiến e quyết định mua bản hybrid nữa đó là bản này có 5 chỗ (nghe hơi ngược nhưng quan điểm e vậy đó =))), các bản còn lại 7 chỗ trong khi nhà cũng chỉ có vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, không cần đến hàng 3, kể cả có gập xuống để chứa đồ cũng không được thoải mái như bản 5 chỗ. Mà ghế gập lâu cũng không tốt nên mọi phương án có vẻ vẫn dẫn về bản hybrid này. Mua về cũng chưa phải độ đẽo gì ngoài mấy phụ kiện như trải sàn, dán kính, gối đầu, đệm lưng.


Đang đi con Cross toàn 9,3L trong phố giờ đi con CRV, phân khúc cao hơn nhưng chỉ tốn khoảng 5,1L kể ra cũng sướng, tiết kiệm được tầm 40%. Nói chung mua CRV hybrid ngay từ thời gian đầu nhưng e vẫn thấy hài lòng, mặc dù đi chưa nhiều nhưng nó đang phục vụ gia đình e rất tốt và e vẫn ngắm nó hằng ngày chưa thấy chán, hy vọng sẽ hạnh phúc với e dài dài =))

433810705_1158055085208741_6437058520547028538_n.jpg
433883522_985752519553751_3247851731776706308_n.jpg
433653716_805353818171335_6765521281753927071_n.jpg
433897790_1400813054137053_6814018278979482393_n.jpg
433894106_387797234133727_5073140001774722588_n.jpg
434053264_7602427176515037_6895715065591209476_n.jpg

Đây bị taxi lùi vỡ cái này mà đợi 1 tháng mới có hàng thay =))
Đọc mấy thớt khoe xe honda trên quán e chỉ biết cười khẩy 😏
 

xedieu

Xe cút kít
Biển số
OF-24289
Ngày cấp bằng
17/11/08
Số km
16,568
Động cơ
494,495 Mã lực
Nơi ở
VTC1
Đọc nửa dòng đã nhận ra! 😅 Dù công nhận CRV form này cũng khá ok.
 

vkthang

Xe container
Biển số
OF-198129
Ngày cấp bằng
11/6/13
Số km
6,583
Động cơ
746,163 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lúc đầu em thấy ngoại thất bản mới này đẹp, khỏe khoắn. Nhưng sau một thời gian em lại thấy bản cũ đẹp cá tính hơn hẳn :))
 

quangzizi

Xe tăng
Biển số
OF-51667
Ngày cấp bằng
27/11/09
Số km
1,297
Động cơ
417,890 Mã lực
Mặt gì vậy cụ ? Ah , mà crv thì phải so sánh với rav4.

Innova so sánh với custin hyundai mới cùng dòng.
Innova ko tệ nhưng là xe cho thế giới thứ 3 chỉ bán ở ấn với đna, crv hybrid là xe toàn cầu bán chạy nhất trong dòng crv ở mỹ. custin là xe từ nhà máy phá sản của huyndai dùng máy chuyên cho tàu, bản chất là một con xe tàu làm bởi baic.

Đấy cứ thế mà chọn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top