Lý do nào xuống tiền mua Honda CRV hybrid khi xe còn chưa ra mắt?

Phú Long Hưng

Xe hơi
Biển số
OF-746172
Ngày cấp bằng
13/10/20
Số km
191
Động cơ
57,091 Mã lực
Tuổi
28

baba77

Xe tăng
Biển số
OF-825566
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
1,476
Động cơ
149,333 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nhiều xe vỡ toang hoác họ vẫn hàn sơn lại thôi chứ hãng cụ thay luôn nên em thấy nể quá.
 

river8x

Xe buýt
Biển số
OF-107767
Ngày cấp bằng
4/8/11
Số km
646
Động cơ
401,732 Mã lực
Cụ thớt đẹp trai và kinh tế khá giả, con xe cũng thanh lịch nhã nhặn hợp với cụ thớt nhưng giá hơn 1.4 tỷ thì ngang với Pajero Sport và tiệm cận Everest rồi.
 

Phú Long Hưng

Xe hơi
Biển số
OF-746172
Ngày cấp bằng
13/10/20
Số km
191
Động cơ
57,091 Mã lực
Tuổi
28
Cụ thớt đẹp trai và kinh tế khá giả, con xe cũng thanh lịch nhã nhặn hợp với cụ thớt nhưng giá hơn 1.4 tỷ thì ngang với Pajero Sport và tiệm cận Everest rồi.
Vâng nhưng to quá, với lại e thích đi êm ái thôi ạ
 

TRANGDC

Xe tăng
Biển số
OF-194434
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
1,207
Động cơ
1,994,184 Mã lực
Em giống cụ chủ cũng thích con này do là bản 5 chỗ :-bd
 

coconvn

Xe buýt
Biển số
OF-198981
Ngày cấp bằng
19/6/13
Số km
568
Động cơ
330,691 Mã lực
Bản hev giá cao khiếp. Bản L giờ lăn bánh tỉnh ~1150 mà vẫn thiếu cam360, cảm biến trước, sổ trời toàn cảnh.
 

Hại Điện

Xe container
Biển số
OF-79106
Ngày cấp bằng
29/11/10
Số km
5,579
Động cơ
238,169 Mã lực
Chào cụ mợ, em nam, ngoài 30, chiếc xe thứ 2 mà e lựa chọn là CR-V bản hybrid, nay cho e được “khoe” chút về cô vợ 2 này ạ. Hồi tháng 8 năm ngoái là e đã nghe ngóng cuối năm Honda sẽ mang về CR-V bản xăng lai điện này nên đã đi cọc luôn. Trước đó e đã tìm trên mạng thông tin CR-V mới, nhìn thiết kế mới hợp mắt, xem review bên nước ngoài chán chê, e lại cần lên đời xe do nhà có 2 đứa nhỏ muốn một chiếc xe rộng hơn và đi êm ái hơn. Xe điện với e thì chưa thực tế lắm, nhà ko có chỗ sạc, sạc ngoài cũng mất việc lắm. Lúc đó đại lý mới có xe trưng bày chứ chưa cho chạy nhưng e vẫn chốt cọc vì có chính sách hoàn 100% nếu không ưng. Kết quả là e đc lấy xe sớm nhất ở HN, sale bảo thế :D

View attachment 8460090

Nhận sớm nên ra đường e hay được hỏi lắm :)):)):)). Đi đường hay thấy mấy bác ngó nhìn. thi thoảng cà phê là có bác cũng ra hỏi ngó nghiêng rồi cho ngồi thử luôn, vui phết các bác ạ. Mua sớm quá thì bị cái là phụ kiện đợi hơi lâu, e đặt mua cái lót cốp mà phải đợi 3 tuần, hôm nọ bị ông taxi lùi vỡ cản cũng phải đợi 1 tháng mới có đồ để bảo hiểm.

82ECA926-4607-4BCD-B45D-CCBDD9BA024A.JPEG
7DF7686F-4989-406A-8AA5-56B14B167CCD.JPEG


Đợt lấy con này là cộng thêm 5tr tiền màu trắng nên là thành 1,264 tỷ, ra giấy tờ hơn tỷ 4, con này có thể giá cao hơn chút so với các đối thủ nhưng đổi lại với ít nhất 5 năm sử dụng, giá trị đem lại tương xứng nên e thấy hợp lý. Trước khi mua con này, e chạy Corolla Cross bản G là con xe đầu tiên của e luôn, thấy nó khá trễ nên muốn có động cơ hybrid để hỗ trợ thêm, cũng phân vân thêm cả XC60 nhưng giá cao hơn và chăm sóc xe châu Âu mệt hơn, tính e chỉ thích ngồi lên xe và đi, không quan tâm quá đến chuyện khác. Từng chạy thử Sportage bản thường thì dùng hộp số khô nên cũng lo ngại vấn đề bảo dưỡng, lỗi hỏng, kể cả Tucson cũng thấy có mấy vụ


Căn bản CRV vẫn là một chiếc xe chỉn chu từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện tốt, tính an toàn đã được khẳng định, tiếng đóng cửa đời này nghe chắc nịch, cảm giác lái có lẽ không thể chê gì. Về động cơ hybrid thì bên Thái họ chạy nhiều lắm rồi, có những dòng xe còn không bán bản xăng mà thời tiết cũng tương đồng nên cũng không quá lo lắng, viên pin của xe được bảo hành 5 năm, còn thì e nghe nói tuổi thọ pin con này cũng lên tới 10 năm, đương nhiên còn do đi nhiều hay ít nữa. Lái CRV hybrid ra đường trường rất bốc, ga cực thoáng, máy không hề gào hay rung, còn chạy phố thì đa phần đều chạy điện nên không bị tình trạng ngật ngưỡng khi tắc đường. Đi Mộc Châu leo đèo núi vô tư, muốn vượt xe là vượt, không có trễ chân ga hay trễ máy, mà đi đèo vượt càng dứt khoát càng an toàn chắc các bác cũng hiểu. Khi đổ đèo còn được sạc lại cho pin, dùng thêm lẫy gạt trên vô lăng nữa thì ít phải dùng tới phanh, lại thêm 1 thứ an toàn nữa.


Chỉ có độ ồn hốc lốp là vẫn có nhưng dễ chịu hơn do dùng bộ lốp Dunlop để nhẹ hơn, dày hơn nhưng cách âm kém hơn chút so với lốp Michelin của 3 bản xăng. Còn lại cách âm thì cửa hay khoang máy tương đương xe khác trong phân khúc C.


Một thứ khiến e quyết định mua bản hybrid nữa đó là bản này có 5 chỗ (nghe hơi ngược nhưng quan điểm e vậy đó =))), các bản còn lại 7 chỗ trong khi nhà cũng chỉ có vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, không cần đến hàng 3, kể cả có gập xuống để chứa đồ cũng không được thoải mái như bản 5 chỗ. Mà ghế gập lâu cũng không tốt nên mọi phương án có vẻ vẫn dẫn về bản hybrid này. Mua về cũng chưa phải độ đẽo gì ngoài mấy phụ kiện như trải sàn, dán kính, gối đầu, đệm lưng.


Đang đi con Cross toàn 9,3L trong phố giờ đi con CRV, phân khúc cao hơn nhưng chỉ tốn khoảng 5,1L kể ra cũng sướng, tiết kiệm được tầm 40%. Nói chung mua CRV hybrid ngay từ thời gian đầu nhưng e vẫn thấy hài lòng, mặc dù đi chưa nhiều nhưng nó đang phục vụ gia đình e rất tốt và e vẫn ngắm nó hằng ngày chưa thấy chán, hy vọng sẽ hạnh phúc với e dài dài =))

433810705_1158055085208741_6437058520547028538_n.jpg
433883522_985752519553751_3247851731776706308_n.jpg
433653716_805353818171335_6765521281753927071_n.jpg
433897790_1400813054137053_6814018278979482393_n.jpg
433894106_387797234133727_5073140001774722588_n.jpg
434053264_7602427176515037_6895715065591209476_n.jpg

Đây bị taxi lùi vỡ cái này mà đợi 1 tháng mới có hàng thay =))
Chúc mừng cụ.

Hy vọng qua bài viết này, KPI lãnh đạo Phòng KD giao cho cụ tốt hơn :D
 

otothanglong

Xe điện
Biển số
OF-65579
Ngày cấp bằng
5/6/10
Số km
3,944
Động cơ
493,916 Mã lực
Chúc mừng cụ mua được xe ưng ý :-bd

Trước cháu thích CR-V nhưng lại chọn Mitsubishi Outlander vì không thích CR-V dáng tròn tròn, cong cong (mà lại đắt hơn kha khá) :D

Giờ CR-V mới cháu thấy dáng đẹp hơn đời cũ và cũng giống Mitsubishi Outlander 8->



View attachment 8460121
Cụ máu quá so với giá lúc mới ra và giá bây giờ những ai lấy thời điểm mới ra mắt, mất cũng khá tiền rồi. bản này em cũng thích nhưng ko có lốp dự phòng, và lốp theo xe bản này đi ồn hơn bản thường,
 

diboduoimua

Xe tăng
Biển số
OF-332356
Ngày cấp bằng
22/8/14
Số km
1,280
Động cơ
384,675 Mã lực
Chào cụ mợ, em nam, ngoài 30, chiếc xe thứ 2 mà e lựa chọn là CR-V bản hybrid, nay cho e được “khoe” chút về cô vợ 2 này ạ. Hồi tháng 8 năm ngoái là e đã nghe ngóng cuối năm Honda sẽ mang về CR-V bản xăng lai điện này nên đã đi cọc luôn. Trước đó e đã tìm trên mạng thông tin CR-V mới, nhìn thiết kế mới hợp mắt, xem review bên nước ngoài chán chê, e lại cần lên đời xe do nhà có 2 đứa nhỏ muốn một chiếc xe rộng hơn và đi êm ái hơn. Xe điện với e thì chưa thực tế lắm, nhà ko có chỗ sạc, sạc ngoài cũng mất việc lắm. Lúc đó đại lý mới có xe trưng bày chứ chưa cho chạy nhưng e vẫn chốt cọc vì có chính sách hoàn 100% nếu không ưng. Kết quả là e đc lấy xe sớm nhất ở HN, sale bảo thế :D

View attachment 8460090

Nhận sớm nên ra đường e hay được hỏi lắm :)):)):)). Đi đường hay thấy mấy bác ngó nhìn. thi thoảng cà phê là có bác cũng ra hỏi ngó nghiêng rồi cho ngồi thử luôn, vui phết các bác ạ. Mua sớm quá thì bị cái là phụ kiện đợi hơi lâu, e đặt mua cái lót cốp mà phải đợi 3 tuần, hôm nọ bị ông taxi lùi vỡ cản cũng phải đợi 1 tháng mới có đồ để bảo hiểm.

82ECA926-4607-4BCD-B45D-CCBDD9BA024A.JPEG
7DF7686F-4989-406A-8AA5-56B14B167CCD.JPEG


Đợt lấy con này là cộng thêm 5tr tiền màu trắng nên là thành 1,264 tỷ, ra giấy tờ hơn tỷ 4, con này có thể giá cao hơn chút so với các đối thủ nhưng đổi lại với ít nhất 5 năm sử dụng, giá trị đem lại tương xứng nên e thấy hợp lý. Trước khi mua con này, e chạy Corolla Cross bản G là con xe đầu tiên của e luôn, thấy nó khá trễ nên muốn có động cơ hybrid để hỗ trợ thêm, cũng phân vân thêm cả XC60 nhưng giá cao hơn và chăm sóc xe châu Âu mệt hơn, tính e chỉ thích ngồi lên xe và đi, không quan tâm quá đến chuyện khác. Từng chạy thử Sportage bản thường thì dùng hộp số khô nên cũng lo ngại vấn đề bảo dưỡng, lỗi hỏng, kể cả Tucson cũng thấy có mấy vụ


Căn bản CRV vẫn là một chiếc xe chỉn chu từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện tốt, tính an toàn đã được khẳng định, tiếng đóng cửa đời này nghe chắc nịch, cảm giác lái có lẽ không thể chê gì. Về động cơ hybrid thì bên Thái họ chạy nhiều lắm rồi, có những dòng xe còn không bán bản xăng mà thời tiết cũng tương đồng nên cũng không quá lo lắng, viên pin của xe được bảo hành 5 năm, còn thì e nghe nói tuổi thọ pin con này cũng lên tới 10 năm, đương nhiên còn do đi nhiều hay ít nữa. Lái CRV hybrid ra đường trường rất bốc, ga cực thoáng, máy không hề gào hay rung, còn chạy phố thì đa phần đều chạy điện nên không bị tình trạng ngật ngưỡng khi tắc đường. Đi Mộc Châu leo đèo núi vô tư, muốn vượt xe là vượt, không có trễ chân ga hay trễ máy, mà đi đèo vượt càng dứt khoát càng an toàn chắc các bác cũng hiểu. Khi đổ đèo còn được sạc lại cho pin, dùng thêm lẫy gạt trên vô lăng nữa thì ít phải dùng tới phanh, lại thêm 1 thứ an toàn nữa.


Chỉ có độ ồn hốc lốp là vẫn có nhưng dễ chịu hơn do dùng bộ lốp Dunlop để nhẹ hơn, dày hơn nhưng cách âm kém hơn chút so với lốp Michelin của 3 bản xăng. Còn lại cách âm thì cửa hay khoang máy tương đương xe khác trong phân khúc C.


Một thứ khiến e quyết định mua bản hybrid nữa đó là bản này có 5 chỗ (nghe hơi ngược nhưng quan điểm e vậy đó =))), các bản còn lại 7 chỗ trong khi nhà cũng chỉ có vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, không cần đến hàng 3, kể cả có gập xuống để chứa đồ cũng không được thoải mái như bản 5 chỗ. Mà ghế gập lâu cũng không tốt nên mọi phương án có vẻ vẫn dẫn về bản hybrid này. Mua về cũng chưa phải độ đẽo gì ngoài mấy phụ kiện như trải sàn, dán kính, gối đầu, đệm lưng.


Đang đi con Cross toàn 9,3L trong phố giờ đi con CRV, phân khúc cao hơn nhưng chỉ tốn khoảng 5,1L kể ra cũng sướng, tiết kiệm được tầm 40%. Nói chung mua CRV hybrid ngay từ thời gian đầu nhưng e vẫn thấy hài lòng, mặc dù đi chưa nhiều nhưng nó đang phục vụ gia đình e rất tốt và e vẫn ngắm nó hằng ngày chưa thấy chán, hy vọng sẽ hạnh phúc với e dài dài =))

433810705_1158055085208741_6437058520547028538_n.jpg
433883522_985752519553751_3247851731776706308_n.jpg
433653716_805353818171335_6765521281753927071_n.jpg
433897790_1400813054137053_6814018278979482393_n.jpg
433894106_387797234133727_5073140001774722588_n.jpg
434053264_7602427176515037_6895715065591209476_n.jpg

Đây bị taxi lùi vỡ cái này mà đợi 1 tháng mới có hàng thay =))
Honda không trả công cho cụ vụ Pr này thì hơi kém :D
 

Gừng

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147748
Ngày cấp bằng
1/7/12
Số km
7,936
Động cơ
365,515 Mã lực
không biết cụ nào so e này với innova hybrid chưa nhỉ? e cũng đang mê e ỉn lai xăng điện kia ? mà chưa có xiền

con này tuổi tép so với Ỉn hybrid

ông hàng xóm e mua CRV xong h quay ra hối tiếc vì ko múc Ỉn
 

bmwp0wer

Xe tăng
Biển số
OF-28008
Ngày cấp bằng
30/1/09
Số km
1,905
Động cơ
527,795 Mã lực
Chào cụ mợ, em nam, ngoài 30, chiếc xe thứ 2 mà e lựa chọn là CR-V bản hybrid, nay cho e được “khoe” chút về cô vợ 2 này ạ. Hồi tháng 8 năm ngoái là e đã nghe ngóng cuối năm Honda sẽ mang về CR-V bản xăng lai điện này nên đã đi cọc luôn. Trước đó e đã tìm trên mạng thông tin CR-V mới, nhìn thiết kế mới hợp mắt, xem review bên nước ngoài chán chê, e lại cần lên đời xe do nhà có 2 đứa nhỏ muốn một chiếc xe rộng hơn và đi êm ái hơn. Xe điện với e thì chưa thực tế lắm, nhà ko có chỗ sạc, sạc ngoài cũng mất việc lắm. Lúc đó đại lý mới có xe trưng bày chứ chưa cho chạy nhưng e vẫn chốt cọc vì có chính sách hoàn 100% nếu không ưng. Kết quả là e đc lấy xe sớm nhất ở HN, sale bảo thế :D

View attachment 8460090

Nhận sớm nên ra đường e hay được hỏi lắm :)):)):)). Đi đường hay thấy mấy bác ngó nhìn. thi thoảng cà phê là có bác cũng ra hỏi ngó nghiêng rồi cho ngồi thử luôn, vui phết các bác ạ. Mua sớm quá thì bị cái là phụ kiện đợi hơi lâu, e đặt mua cái lót cốp mà phải đợi 3 tuần, hôm nọ bị ông taxi lùi vỡ cản cũng phải đợi 1 tháng mới có đồ để bảo hiểm.

82ECA926-4607-4BCD-B45D-CCBDD9BA024A.JPEG
7DF7686F-4989-406A-8AA5-56B14B167CCD.JPEG


Đợt lấy con này là cộng thêm 5tr tiền màu trắng nên là thành 1,264 tỷ, ra giấy tờ hơn tỷ 4, con này có thể giá cao hơn chút so với các đối thủ nhưng đổi lại với ít nhất 5 năm sử dụng, giá trị đem lại tương xứng nên e thấy hợp lý. Trước khi mua con này, e chạy Corolla Cross bản G là con xe đầu tiên của e luôn, thấy nó khá trễ nên muốn có động cơ hybrid để hỗ trợ thêm, cũng phân vân thêm cả XC60 nhưng giá cao hơn và chăm sóc xe châu Âu mệt hơn, tính e chỉ thích ngồi lên xe và đi, không quan tâm quá đến chuyện khác. Từng chạy thử Sportage bản thường thì dùng hộp số khô nên cũng lo ngại vấn đề bảo dưỡng, lỗi hỏng, kể cả Tucson cũng thấy có mấy vụ


Căn bản CRV vẫn là một chiếc xe chỉn chu từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện tốt, tính an toàn đã được khẳng định, tiếng đóng cửa đời này nghe chắc nịch, cảm giác lái có lẽ không thể chê gì. Về động cơ hybrid thì bên Thái họ chạy nhiều lắm rồi, có những dòng xe còn không bán bản xăng mà thời tiết cũng tương đồng nên cũng không quá lo lắng, viên pin của xe được bảo hành 5 năm, còn thì e nghe nói tuổi thọ pin con này cũng lên tới 10 năm, đương nhiên còn do đi nhiều hay ít nữa. Lái CRV hybrid ra đường trường rất bốc, ga cực thoáng, máy không hề gào hay rung, còn chạy phố thì đa phần đều chạy điện nên không bị tình trạng ngật ngưỡng khi tắc đường. Đi Mộc Châu leo đèo núi vô tư, muốn vượt xe là vượt, không có trễ chân ga hay trễ máy, mà đi đèo vượt càng dứt khoát càng an toàn chắc các bác cũng hiểu. Khi đổ đèo còn được sạc lại cho pin, dùng thêm lẫy gạt trên vô lăng nữa thì ít phải dùng tới phanh, lại thêm 1 thứ an toàn nữa.


Chỉ có độ ồn hốc lốp là vẫn có nhưng dễ chịu hơn do dùng bộ lốp Dunlop để nhẹ hơn, dày hơn nhưng cách âm kém hơn chút so với lốp Michelin của 3 bản xăng. Còn lại cách âm thì cửa hay khoang máy tương đương xe khác trong phân khúc C.


Một thứ khiến e quyết định mua bản hybrid nữa đó là bản này có 5 chỗ (nghe hơi ngược nhưng quan điểm e vậy đó =))), các bản còn lại 7 chỗ trong khi nhà cũng chỉ có vợ chồng với 2 đứa con nhỏ, không cần đến hàng 3, kể cả có gập xuống để chứa đồ cũng không được thoải mái như bản 5 chỗ. Mà ghế gập lâu cũng không tốt nên mọi phương án có vẻ vẫn dẫn về bản hybrid này. Mua về cũng chưa phải độ đẽo gì ngoài mấy phụ kiện như trải sàn, dán kính, gối đầu, đệm lưng.


Đang đi con Cross toàn 9,3L trong phố giờ đi con CRV, phân khúc cao hơn nhưng chỉ tốn khoảng 5,1L kể ra cũng sướng, tiết kiệm được tầm 40%. Nói chung mua CRV hybrid ngay từ thời gian đầu nhưng e vẫn thấy hài lòng, mặc dù đi chưa nhiều nhưng nó đang phục vụ gia đình e rất tốt và e vẫn ngắm nó hằng ngày chưa thấy chán, hy vọng sẽ hạnh phúc với e dài dài =))

433810705_1158055085208741_6437058520547028538_n.jpg
433883522_985752519553751_3247851731776706308_n.jpg
433653716_805353818171335_6765521281753927071_n.jpg
433897790_1400813054137053_6814018278979482393_n.jpg
433894106_387797234133727_5073140001774722588_n.jpg
434053264_7602427176515037_6895715065591209476_n.jpg

Đây bị taxi lùi vỡ cái này mà đợi 1 tháng mới có hàng thay =))
Bản hev thì quá đỉnh rồi, trẻ trung nhưng vẫn thực dụng full công nghệ Nhật , khoang xe rộng thênh thang.
 

5008

Xe buýt
Biển số
OF-709453
Ngày cấp bằng
5/12/19
Số km
634
Động cơ
580,733 Mã lực
Em đi 5008 thấy 2 cái ghế phụ vô dụng kinh khủng. Hoặc 5 hoặc 7 chứ 5+2 chả để làm gì.
 

TXM3b

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-838993
Ngày cấp bằng
21/8/23
Số km
760
Động cơ
27,452 Mã lực
Nơi ở
Vô định, tùy thích
con này tuổi tép so với Ỉn hybrid

ông hàng xóm e mua CRV xong h quay ra hối tiếc vì ko múc Ỉn
thật hả cụ , e hơi ngại cái tên innova thôi, kiểu như xe chợ, k biết em nó dầy mỏng cách âm như nào, e đang phấn đấu đổi xe sẽ chọn 1 trong 2 em này
 

Tuấn 3s

Xe tăng
Biển số
OF-548177
Ngày cấp bằng
30/12/17
Số km
1,516
Động cơ
-292,269 Mã lực
Cụ thớt đẹp trai và kinh tế khá giả, con xe cũng thanh lịch nhã nhặn hợp với cụ thớt nhưng giá hơn 1.4 tỷ thì ngang với Pajero Sport và tiệm cận Everest rồi.
Mức đó thì fải cân nhắc thật cụ nhỉ, nhất là nếu rơi vào cái xe thứ 2, thứ 3 thì dễ là sẽ rướn thêm tí để lấy 2 con kia.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top