[Tin tức] LUX SA AWD Hao xăng khủng khiếp, hay do công nghệ của Vinfast chưa cao?

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Vậy thì chỉ do cụ không biết hoặc quá trẻ để biết thôi.
Đó là của cả nước khó khăn. Không riêng ai.
Những cái cụ nói em thấy đều đúng cả, tuy nhiên nó không liên quan gì đến Vinfast và 2 con xe 4 bánh của nó cả cụ ạ?
@-)
 

Jamebonds

Xe container
Biển số
OF-19789
Ngày cấp bằng
11/8/08
Số km
9,672
Động cơ
562,737 Mã lực
Nhìn khủng khiếp quá các bác ạ, đang nhăm nhe AWD mà em xem bảng này sợ quá.

Là do bản LUX SA AWD (2 CẦU) hao xăng khủng khiếp so với LUX SA RWD (1 CẦU) hay do VinFast công nghệ AWD chưa cao mới chênh lệch thế ? (số liệu này do chính Vinfast cung cấp nên chắc không dại gì tự bắn vào chân mình).

Hơn 5 lít/100 km (chênh lệch giữa 2 bản Lux SA AWD và LUX SA 1 cầu) ở nội thành là 1 con số quá lớn ạ!

2234421
như này mà kêu nhiều, chắc chủ thớt mới từ morning lên
 

dngduc

Xe điện
Biển số
OF-1299
Ngày cấp bằng
14/8/06
Số km
2,625
Động cơ
598,020 Mã lực
như này mà kêu nhiều, chắc chủ thớt mới từ morning lên
Morning tốn xăng phết đấy, trước mụ vợ em có cái Morning nhập để đi chợ cũng toàn tầm trên 11l/100km thôi, máy bé quá nên lai điều hoà vào chạy lúc nào cũng như đang lên dốc 😩
 

thientc

Xe hơi
Biển số
OF-692755
Ngày cấp bằng
28/7/19
Số km
105
Động cơ
102,241 Mã lực
Tuổi
45
Cụ HDHD cho e lạy cụ 1 lạy. Bao lâu rồi quay lại đọc dạo vẫn thấy cụ lê lết hết nơi này đến nơi kia. Độ cà khịa của cụ rất cao, ai chỉ cần chạm vào cụ là y như rằng cụ ầm ĩ lên ngay. Thế nhé, đừng trả lời cmt này, em sợ
 

FUKU2

Xe hơi
Biển số
OF-751624
Ngày cấp bằng
30/11/20
Số km
122
Động cơ
53,329 Mã lực
Tuổi
23
Những cái cụ nói em thấy đều đúng cả, tuy nhiên nó không liên quan gì đến Vinfast và 2 con xe 4 bánh của nó cả cụ ạ?
@-)
Có chứ.
Những cái cụ nói em thấy đều đúng cả, tuy nhiên nó không liên quan gì đến Vinfast và 2 con xe 4 bánh của nó cả cụ ạ?
@-)
Muốn bớt khó khăn thì phải làm ăn. Muốn làm ăn bền vững lâu dài thì không thể chỉ săn bắt hái lượm, mà phải công nghiệp hoá, hiện đại hoá 4.0.
Vinfast đang là flagship của Việt Nam. Những SA 2.0, A 2.0, Fadil, Vinsmart các kiểu là những nỗ lực lớn lao, nghiêm túc đầu tiên TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM.
Vì thế nó cần đc tôn trọng.
Nó cũng cần đc phê phán để mau trưởng thành, nhưng trên hết là cần ủng hộ.
Từ vật chất đến tinh thần.
Cũng như nhờ người HQ ủng hộ mà Samsung, Huyndai mới hùng mạnh đc như ngày nay. Nhờ các tên tuổi, các tập đoàn kinh tế hùng mạnh đó mà người HQ đến lượt mình lại đc sung sướng, được tôn trọng như nào trên thế giới.
Giữa cụ, cái xe 4 bánh và nền kinh tế đất nước có sự liên quan như thế.
Mình không nên tự cưa cái cành cây mà mình đang ngồi trên đó, nhỉ?
Kể cả cụ có ở nước ngoài, mà đc tự hào là người Việt Nam (giàu có, đầy thứ hay ho để khoe) vẫn sướng hơn là phải xấu hổ vì là người Việt Nam (quanh quẩn với nghèo đói, nằm dưới cùng trong chuỗi giá trị lao động), đúng không?
 

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Có chứ.

Muốn bớt khó khăn thì phải làm ăn. Muốn làm ăn bền vững lâu dài thì không thể chỉ săn bắt hái lượm, mà phải công nghiệp hoá, hiện đại hoá 4.0.
Vinfast đang là flagship của Việt Nam. Những SA 2.0, A 2.0, Fadil, Vinsmart các kiểu là những nỗ lực lớn lao, nghiêm túc đầu tiên TRONG LỊCH SỬ VIỆT NAM.
Vì thế nó cần đc tôn trọng.
Nó cũng cần đc phê phán để mau trưởng thành, nhưng trên hết là cần ủng hộ.
Từ vật chất đến tinh thần.
Cũng như nhờ người HQ ủng hộ mà Samsung, Huyndai mới hùng mạnh đc như ngày nay. Nhờ các tên tuổi, các tập đoàn kinh tế hùng mạnh đó mà người HQ đến lượt mình lại đc sung sướng, được tôn trọng như nào trên thế giới.
Giữa cụ, cái xe 4 bánh và nền kinh tế đất nước có sự liên quan như thế.
Mình không nên tự cưa cái cành cây mà mình đang ngồi trên đó, nhỉ?
Kể cả cụ có ở nước ngoài, mà đc tự hào là người Việt Nam (giàu có, đầy thứ hay ho để khoe) vẫn sướng hơn là phải xấu hổ vì là người Việt Nam (quanh quẩn với nghèo đói, nằm dưới cùng trong chuỗi giá trị lao động), đúng không?
Flagship??Vinfast còn phải chạy dài theo ThanhCong hay ThaCo cụ ạ. Tỉ lệ nội địa hoá của hai hãng này cao ngất và đã có lợi nhuận cao từ nhiều năm nay rồi cụ ạ. Indo và Thái Lan nó chẳng có hãng xe riêng nào "nổi bật" toàn lắp ráp mà nó vẫn giàu mạnh.

:))

Kể cả cụ có ở nước ngoài, mà đc tự hào là người Việt Nam (giàu có, đầy thứ hay ho để khoe) vẫn sướng hơn là phải xấu hổ vì là người Việt Nam (quanh quẩn với nghèo đói, nằm dưới cùng trong chuỗi giá trị lao động), đúng không?
Nghèo em vẫn tự hào là người Vn. Cái nhân cách của CON NGƯỜI MÌNH mới là quan trọng cụ ạ. Còn mình đến từ đâu, nghèo khó ra sao nó chẳng nói lên điều gì và cái hiện tại mới là đánh giá chuẩn nhất. Còn về nước VN thì cụ khỏi lo, phải tầm 99% dân Đức không biết Vn nằm ở đâu nên cũng không đánh gía gì cả.
#-o
 

FUKU2

Xe hơi
Biển số
OF-751624
Ngày cấp bằng
30/11/20
Số km
122
Động cơ
53,329 Mã lực
Tuổi
23
Flagship??Vinfast còn phải chạy dài theo ThanhCong hay ThaCo cụ ạ. Tỉ lệ nội địa hoá của hai hãng này cao ngất và đã có lợi nhuận cao từ nhiều năm nay rồi cụ ạ. Indo và Thái Lan nó chẳng có hãng xe riêng nào "nổi bật" toàn lắp ráp mà nó vẫn giàu mạnh.

:))



Nghèo em vẫn tự hào là người Vn. Cái nhân cách của CON NGƯỜI MÌNH mới là quan trọng cụ ạ. Còn mình đến từ đâu, nghèo khó ra sao nó chẳng nói lên điều gì và cái hiện tại mới là đánh giá chuẩn nhất. Còn về nước VN thì cụ khỏi lo, phải tầm 99% dân Đức không biết Vn nằm ở đâu nên cũng không đánh gía gì cả.
#-o
Cụ hơi tự tin về NHÂN CÁCH CON NGƯỜI MÌNH.
Nói thật, thế giới vận hành bởi đô la và súng. Súng tức là công nghệ.
Cụ không có đô, không có súng, làm nô thôi cụ.
Nó trần trụi vậy đó.
 

FUKU2

Xe hơi
Biển số
OF-751624
Ngày cấp bằng
30/11/20
Số km
122
Động cơ
53,329 Mã lực
Tuổi
23
Gửi cụ HDHD
Về Thaco và Thành Công, tôi đã từng đánh dấu họ như là cty số 2 và số 3 để trở thành 3 thương hiệu ô tô Việt Nam.
Vì nhiều lý do mà dẫu lăn lộn đến thế trong ngành, 2 cụ ấy chưa thể ra riêng.
Hôm qua tôi vừa thấy 1 chiếc van hiệu Thaco, sau những Thaco truck, Thaco bus.
Vì thế Vinfast dẫu xuất phát sau, nhưng là người dẫn đầu, tính trên mọi phương diện, trừ thời gian, vì quá fast.
Còn Thái Lan. Chờ xem. Có giàu, mạnh ư? Từ từ xem. Đến năm 2030 luận tiếp nhé.
 

lapin

Xe container
Biển số
OF-22960
Ngày cấp bằng
25/10/08
Số km
5,813
Động cơ
552,134 Mã lực
Cụ HDHD cho e lạy cụ 1 lạy. Bao lâu rồi quay lại đọc dạo vẫn thấy cụ lê lết hết nơi này đến nơi kia. Độ cà khịa của cụ rất cao, ai chỉ cần chạm vào cụ là y như rằng cụ ầm ĩ lên ngay. Thế nhé, đừng trả lời cmt này, em sợ
1 x n lạy :))
 

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Cụ hơi tự tin về NHÂN CÁCH CON NGƯỜI MÌNH.
Nói thật, thế giới vận hành bởi đô la và súng. Súng tức là công nghệ.
Cụ không có đô, không có súng, làm nô thôi cụ.
Nó trần trụi vậy đó.
Ấy cụ lại phân tích nhầm. Em có nói nhân cách con người EM như nào đâu?
Đúng cụ, cái đó rõ ràng và nó sẽ không bao giờ thay đổi. Thế giới này không bao giờ có sự công bằng. Nếu nước nào cũng có đô, có súng thì ai làm nô? Nếu như không có những anh chạy Grab thì làm gì cụ dc đi xe rẻ, dc ship đồ ăn đến tận nhà có khi không mất thêm tiền.
:-s
 

FUKU2

Xe hơi
Biển số
OF-751624
Ngày cấp bằng
30/11/20
Số km
122
Động cơ
53,329 Mã lực
Tuổi
23
Ấy cụ lại phân tích nhầm. Em có nói nhân cách con người EM như nào đâu?
Đúng cụ, cái đó rõ ràng và nó sẽ không bao giờ thay đổi. Thế giới này không bao giờ có sự công bằng. Nếu nước nào cũng có đô, có súng thì ai làm nô? Nếu như không có những anh chạy Grab thì làm gì cụ dc đi xe rẻ, dc ship đồ ăn đến tận nhà có khi không mất thêm tiền.
:-s
Tóm lại, nếu là cho bản thân cụ, tùy cụ chọn, làm grabber hay làm leader.
Còn khi cụ tác động lên người khác, với khuynh hướng dọn cho người ta chân chạy grabber thay vì chấp nhận người ta có thể đi lên leader, thì hoặc là cụ ngu xuẩn cản đường, hoặc là cụ làm kẻ thù của người ta.
Lại cũng tùy cụ chọn nốt.
À, tiện thể, cụ có muốn làm grabber thật sự (không tính kiểu "1 ngày làm grabber như vài youtuber" nhé!) không đấy? Tôi giúp 1 tay.
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,369
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
Flagship??Vinfast còn phải chạy dài theo ThanhCong hay ThaCo cụ ạ. Tỉ lệ nội địa hoá của hai hãng này cao ngất và đã có lợi nhuận cao từ nhiều năm nay rồi cụ ạ. Indo và Thái Lan nó chẳng có hãng xe riêng nào "nổi bật" toàn lắp ráp mà nó vẫn giàu mạnh.

:))



Nghèo em vẫn tự hào là người Vn. Cái nhân cách của CON NGƯỜI MÌNH mới là quan trọng cụ ạ. Còn mình đến từ đâu, nghèo khó ra sao nó chẳng nói lên điều gì và cái hiện tại mới là đánh giá chuẩn nhất. Còn về nước VN thì cụ khỏi lo, phải tầm 99% dân Đức không biết Vn nằm ở đâu nên cũng không đánh gía gì cả.
#-o
Chả hiểu ông anh này ăn j mà lôi đc số liệu 99% dân Đức ko biết VN. Đúng là Ếch ngồi đáy giếng lại hay cà khịa.
 

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Tóm lại, nếu là cho bản thân cụ, tùy cụ chọn, làm grabber hay làm leader.
Còn khi cụ tác động lên người khác, với khuynh hướng dọn cho người ta chân chạy grabber thay vì chấp nhận người ta có thể đi lên leader, thì hoặc là cụ ngu xuẩn cản đường, hoặc là cụ làm kẻ thù của người ta.
Lại cũng tùy cụ chọn nốt.
À, tiện thể, cụ có muốn làm grabber thật sự (không tính kiểu "1 ngày làm grabber như vài youtuber" nhé!) không đấy? Tôi giúp 1 tay.
Ý cụ là vì em và 1 số người trong Group Vinfast này không ca ngợi, không đưa anh Vượng lên mây, không gọi là bác, chỉ nói thật về con xe, không giấu giếm thì là cản đường anh ấy, và làm kẻ thù của anh ấy? Em lại tưởng tỉ phú kinh khủng như nào, hoá ra chỉ đến vậy.

Nếu cụ muốn em làm grabber thì cụ chọn cho em con Mercedes S nào ngon ấy thì may ra em suy nghĩ. Chứ E em chạy 15 năm nay cũng bắt đầu chán dần rồi.
~:>
 

HDHD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-726759
Ngày cấp bằng
23/4/20
Số km
1,122
Động cơ
85,420 Mã lực
Chả hiểu ông anh này ăn j mà lôi đc số liệu 99% dân Đức ko biết VN. Đúng là Ếch ngồi đáy giếng lại hay cà khịa.
Không biết Vn ở đâu. Cụ đừng cắt xén câu của em thế chứ?
>:)
 

FUKU2

Xe hơi
Biển số
OF-751624
Ngày cấp bằng
30/11/20
Số km
122
Động cơ
53,329 Mã lực
Tuổi
23
Ý cụ là vì em và 1 số người trong Group Vinfast này không ca ngợi, không đưa anh Vượng lên mây, không gọi là bác, chỉ nói thật về con xe, không giấu giếm thì là cản đường anh ấy, và làm kẻ thù của anh ấy? Em lại tưởng tỉ phú kinh khủng như nào, hoá ra chỉ đến vậy.

Nếu cụ muốn em làm grabber thì cụ chọn cho em con Mercedes S nào ngon ấy thì may ra em suy nghĩ. Chứ E em chạy 15 năm nay cũng bắt đầu chán dần rồi.
~:>
Cụ lại quá lời. Vinfast cần những phê bình xây dựng để mau trưởng thành. Cái đó tôi đã đề cập. Cụ xem kỹ sẽ thấy.
Quá trời người góp ý phê bình sao tôi không chỉnh, lại đi bắt vít cụ?
Là vì trong tư tưởng, trong thái độ, trong lời văn cụ viết, một là phủ nhận Vinfast như là đội tiên phong sản xuất ô tô thương hiệu Việt Nam, mặc dù nó sờ sờ ra đó. Cái phủ nhận này là gốc của vấn đề. Nó kéo theo sự phủ nhận của cụ đối với những thứ còn lại (như doanh số, tỷ lệ nội địa...).
Hai là cái gì không thể không thừa nhận, thì cụ thừa nhận kiểu bỉ bôi, rất giống mấy bà bán cá, bán rau ngoài chợ, bớt xén mớ rau không được, quăng cái bịch rau cái thịch, nhổ bã trầu cái toẹt cho xong, rất thiếu nhi. Ví dụ như là chất lượng xe, bắt đầu từ khung gầm, máy móc, hệ thống treo mua bản quyên của BMW cụ chứ chầy cối ... Tôi nói cái đó nó làm nhỏ cụ đi. Góp ý chân thành đấy.
Bản thân tôi khi nhầm lẫn gì đó, tôi nhận ngay. Sai thì nhận sai. Khó quá sao?
Cái thứ ba, rất quan trọng, các cụ tung ra những đồn thổi vô lý, kiểu như trước đây người ta đã từng đồn thổi ông Vượng đi tù hàng chục lần, hay bị ung thư này nọ, thậm chí bị ám sát hay bị quản thúc tại gia...những tin đồn đó, xin lỗi đừng bảo là vô hại. Một quốc gia có thể lâm vào chiến tranh và sụp đổ vì những tin đồn như vậy. Đã từng.
Nên các cụ đang tự biến mình dần dần thành kẻ thù của (thậm chí là) đất nước, con người Việt Nam chúng tôi đấy. Tôi không ngoa đâu.
1 lời nguyền độc địa có sức hút như quỷ sa tăng đấy cụ. Đừng nói rằng những thứ đó là những trò đùa vặt mang tính cá nhân nhé.
Một số trong các cụ thực sự có chủ đích hại Vinfast cho chết thật đấy.
Một số thì vì lỡ đặt cược từ đầu rằng xứ Việt không bao giờ vươn lên nổi, mãi mãi thấp kém, hèn hạ, và cái tôi thì to quá nên không đủ sức hạ nó xuống, phải tiếp tục phủ nhận sự thật, vì nếu không, toàn bộ đường đi cuộc đời của họ hoá ra nhầm đường?
Một vài lần cụ chống chế rằng tại sao các cụ không chê bai các thương hiệu VN khác như Bitis hay Việt tiến mà lại chỉ phủ nhận Vinfast. Đó là thủ thuật đánh lạc hướng. Thực chất là, khi bắt đầu chê Viettel, hay Viettien cụ cũng sẽ nói thế, chỉ đổi danh sách những cái tên, không làm ai mất cảnh giác.
Lý do thực sự làm các cụ không thể chịu nổi Vinfast vì nó quá kiêu hãnh giương cao ngọn cờ Việt Nam và tuyên bố đồng thời thực hiện ngay từ đầu và đạt được hàng loạt kỷ lục trong ngành. Các cụ không muốn chấp nhận điều đó.
Nếu thế, thật ích kỷ.
Bản thân tôi vào đây là để giúp 1 tay gõ phím, dẹp bớt nhiễu loạn thông tin. Vì tôi nghiêm túc, nên nhiều người lắng nghe tôi.
Đó là điều cụ chưa có.
...
Còn về việc cụ nói nước Đức hiện 99% không biết Việt Nam ở đâu, đã tiết lộ 2 điều: 1 là trong tư tưởng của cụ, đã khinh đất nước mình và rũ bỏ nó ngay từ tư tưởng, vì nếu không, cụ không nói ra ráo hoảnh khô khốc và hả hê như vậy.
2 là nếu đó là sự thật, thì tôi và ae Việt Nam ở đây lại càng có động lực thúc đẩy, làm việc. Lúc Việt Nam trở nên thành đạt hơn, nổi danh hơn, cụ sẽ tiếp tục bỉ bôi hay sẽ từ bỏ cái kiểu đó đi? Vì lúc đó sẽ nhiều người Đức biết đến VN lắm đấy. Họ càng biết càng có lợi mà...
Chúc cụ 1 ngày grab vui vẻ.
 
Chỉnh sửa cuối:

HươngGiang86

Đi bộ
Biển số
OF-751191
Ngày cấp bằng
26/11/20
Số km
7
Động cơ
52,570 Mã lực
Tuổi
38
Em khẳng định Lần Nữa cụ hdhd bị hâm. Các cụ reply làm gì. Cụ ấy càng hâm hơn với những gì chúng ta Khuyên Bảo
 

Trada_thuoclao

Xe buýt
Biển số
OF-521627
Ngày cấp bằng
15/7/17
Số km
936
Động cơ
183,352 Mã lực
Cụ lại quá lời. Vinfast cần những phê bình xây dựng để mau trưởng thành. Cái đó tôi đã đề cập. Cụ xem kỹ sẽ thấy.
Quá trời người góp ý phê bình sao tôi không chỉnh, lại đi bắt vít cụ?
Là vì trong tư tưởng, trong thái độ, trong lời văn cụ viết, một là phủ nhận Vinfast như là đội tiên phong sản xuất ô tô thương hiệu Việt Nam, mặc dù nó sờ sờ ra đó. Cái phủ nhận này là gốc của vấn đề. Nó kéo theo sự phủ nhận của cụ đối với những thứ còn lại (như doanh số, tỷ lệ nội địa...).
Hai là cái gì không thể không thừa nhận, thì cụ thừa nhận kiểu bỉ bôi, rất giống mấy bà bán cá, bán rau ngoài chợ, bớt xén mớ rau không được, quăng cái bịch rau cái thịch, nhổ bã trầu cái toẹt cho xong, rất thiếu nhi. Ví dụ như là chất lượng xe, bắt đầu từ khung gầm, máy móc, hệ thống treo mua bản quyên của BMW cụ chứ chầy cối ... Tôi nói cái đó nó làm nhỏ cụ đi. Góp ý chân thành đấy.
Bản thân tôi khi nhầm lẫn gì đó, tôi nhận ngay. Sai thì nhận sai. Khó quá sao?
Cái thứ ba, rất quan trọng, các cụ tung ra những đồn thổi vô lý, kiểu như trước đây người ta đã từng đồn thổi ông Vượng đi tù hàng chục lần, hay bị ung thư này nọ, thậm chí bị ám sát hay bị quản thúc tại gia...những tin đồn đó, xin lỗi đừng bảo là vô hại. Một quốc gia có thể lâm vào chiến tranh và sụp đổ vì những tin đồn như vậy. Đã từng.
Nên các cụ đang tự biến mình dần dần thành kẻ thù của (thậm chí là) đất nước, con người Việt Nam chúng tôi đấy. Tôi không ngoa đâu.
1 lời nguyền độc địa có sức hút như quỷ sa tăng đấy cụ. Đừng nói rằng những thứ đó là những trò đùa vặt mang tính cá nhân nhé.
Một số trong các cụ thực sự có chủ đích hại Vinfast cho chết thật đấy.
Một số thì vì lỡ đặt cược từ đầu rằng xứ Việt không bao giờ vươn lên nổi, mãi mãi thấp kém, hèn hạ, và cái tôi thì to quá nên không đủ sức hạ nó xuống, phải tiếp tục phủ nhận sự thật, vì nếu không, toàn bộ đường đi cuộc đời của họ hoá ra nhầm đường?
Một vài lần cụ chống chế rằng tại sao các cụ không chê bai các thương hiệu VN khác như Bitis hay Việt tiến mà lại chỉ phủ nhận Vinfast. Đó là thủ thuật đánh lạc hướng. Thực chất là, khi bắt đầu chê Viettel, hay Viettien cụ cũng sẽ nói thế, chỉ đổi danh sách những cái tên, không làm ai mất cảnh giác.
Lý do thực sự làm các cụ không thể chịu nổi Vinfast vì nó quá kiêu hãnh giương cao ngọn cờ Việt Nam và tuyên bố đồng thời thực hiện ngay từ đầu và đạt được hàng loạt kỷ lục trong ngành. Các cụ không muốn chấp nhận điều đó.
Nếu thế, thật ích kỷ.
Bản thân tôi vào đây là để giúp 1 tay gõ phím, dẹp bớt nhiễu loạn thông tin. Vì tôi nghiêm túc, nên nhiều người lắng nghe tôi.
Đó là điều cụ chưa có.
...
Còn về việc cụ nói nước Đức hiện 99% không biết Việt Nam ở đâu, đã tiết lộ 2 điều: 1 là trong tư tưởng của cụ, đã khinh đất nước mình và rũ bỏ nó ngay từ tư tưởng, vì nếu không, cụ không nói ra ráo hoảnh khô khốc và hả hê như vậy.
2 là nếu đó là sự thật, thì tôi và ae Việt Nam ở đây lại càng có động lực thúc đẩy, làm việc. Lúc Việt Nam trở nên thành đạt hơn, nổi danh hơn, cụ sẽ tiếp tục bỉ bôi hay sẽ từ bỏ cái kiểu đó đi? Vì lúc đó sẽ nhiều người Đức biết đến VN lắm đấy. Họ càng biết càng có lợi mà...
Chúc cụ 1 ngày grab vui vẻ.
Em thấy cụ nói cụ ấy bỉ bôi chỗ nào? Chỗ nào sai sự thật?
Một thứ xây dựng hay phá hoại đất nước về sau này thì chưa thể khẳng định đc đâu ;))
Em lấy ví dụ nhé, một cái thuỷ điện ở miền trung thì xây dựng hay phá hoại đất nước? Nó có hợp pháp ko? Đương nhiên!
Mỗi người có cách nhìn khác nhau. Cụ thì chắc chắn ko phải vỹ nhân để nói chuẩn mọi thứ đc. Nhưng ko công kích member khác trên diễn đàn này thì em tin chắc cụ là người tốt. :D
 

Keep

Xe điện
Biển số
OF-199915
Ngày cấp bằng
27/6/13
Số km
4,369
Động cơ
377,297 Mã lực
Nơi ở
ivc
Thông tin thớt
Đang tải
Top