Xin nói trước, tôi không thần tượng hãng xe nào. Xe tôi đang đi xe của Ford.Con xe cho vk, tôi đã bàn là VF e34. Hôm nay đọc tin này thực sự thấy cực kỳ sốc và thấy VFVN quá coi thường người tiêu dùng.
Tôi đã xem đầy đủ clip của bạn Hoàng trên Gogo tv, bạn ấy là người dùng thực sự, đi bảo dưỡng, bảo hành thực sự( rất rõ ràng khi show biển số, có video quay cảnh đi sửa chữa), vậy mà trên autopro.com.vn đưa tin, các bạn định kiện người tiêu dùng sao? Kiện vì xe của bạn ấy khác với các xe Lux khác sao? Kiện vì bạn ấy làm mất danh dự của VF sao? Xin lỗi, các ban quá trơ trẽn, thực sự đáng bị coi thường! Hãng nào cug có lỗi/ con xe. Xe tôi chảy dầu, xe tôi nguy cơ lỗi hộp số. Nhưng cái cách xử lý khắc phục,lắng nghe của hãng xe mới là điều tôi ghi nhận. Tôi thiết nghĩ đây chính là cơ hội của hãng VF lấy thêm tình cảm của người dùng, chứ không phải cách đấu tố này, khăng khăng sản phẩm của mình là nhất.
P/s: Dự kiến 04/05 đi cọc VF e34, nhưng chắc sẽ thôi ý định.