- Biển số
- OF-55912
- Ngày cấp bằng
- 26/1/10
- Số km
- 1,650
- Động cơ
- 465,340 Mã lực
Bệnh khó nổ rất nhiều nguyên nhân,do xăng,điện,buji và cả phần hơi yếu cũng dẫn đến hiện tượng khó nổ.
http://www.facebook.com/photo.php?fbid=249153625154631&set=a.249143525155641.59875.100001799874109&type=1
.......
Phượt đón năm mới Hn-Mẫu Sơn-Ba bể. Sau hành trình thấy em Win có vài vấn đề nhờ các cao thủ chỉ giáo. Buổi sáng đạp xe bị kẹt rất nặng, gần giống như bị bó máy, nhưng vẫn đạp được, đạp mãi mới nổ đc, trong quá trình đạp thỉnh thoảng xăng từ trong chế xuất ra 1 phát như súng phun nước ý. Không biết cách khác phục bệnh khó nổ này như thế nào?
Trong trường hợp này của cụ:Có thể là do thời tiết quá lạnh làm dầu trong máy đông lại tạo một nên một lớp keo loãng làm cho các chi tiết trong máy hoạt dộng sẽ nặng,về chế phun ra xăng cũng do áp suất trong buồng đốt nhiều khi đạp máy dồn ngược lại chế.
Nhà cháu thường sử là xả dầu máy ra rồi đạp máy vài lần sau đó đỏ dầu lại thì lúc đó xe đễ nổ và mọi chi tiết máy vận hành sẽ êm ái.
Đấy là ý kiến nhỏ của riêng cá nhân cháu,có gì sai mong các cụ góp ý ạ.