Vâng,em đang nói dành cho xe máy đấy ạ,ô tô tiền triệu cơ.Ô tô 1,5 triệu thì phải.Cụ này hôm đó đi 2 bánh mà.
Vâng,em đang nói dành cho xe máy đấy ạ,ô tô tiền triệu cơ.Ô tô 1,5 triệu thì phải.Cụ này hôm đó đi 2 bánh mà.
Trên cầu nhiều làn thì vân ok chứ cụ AQ.Ví dụ cầu An Đồng thì vô tư.Nó cho phép chạy 2 làn cơ mà.hê hê, bọn đấy tai điếc mắt mù cụ ạ, chả hy vọng gì đâu.
quan điểm của e là được việc, cụ thế là may rồi, vì đèn vàng đã là đèn dừng rồi nhé.
vượt trên cầu là sai rồi, ko cần căn cứ trái phải.
Quán bạn em có đánh nhau,gọi nó,1 tiếng sau nó mới đến.Còn có cả chó nghiệp vụ đi theo nữa mới kinh.Đến chẳng thấy thằng nào đánh nhau nó tức mình phạt cho 500k vì tội gọi láo.Em thấy cụ lái xe gọi cho bảo hiểm, chắc chỉ mất thời gian sửa chữa.
Thằng ku đi xe máy đã sai, không đội mũ bảo hiểm, phóng nhanh (do xxx đang làm đầu khu đô thị, ku cậu thoát được chốt chắc phóng nhanh một là do sợ, hai là do phởn vừa thoát được). Ku cậu vẫn bò được vào vệ cỏ và alo cho người thân.
XXX 113 sau khoảng 30 phút mới xuất hiện bị cụ đội mũ bảo hiểm trong ảnh 2 ửi vì tác phong làm việc quá chậm, xxx 113 lý giải do điện thoại hỏng, chúng tôi đang sửa - lý do hài nhất từ trước tới nay em được nghe.
Tai nạn chẳng ai muốn,cả 2 đều khổ.
nhiều làn thì cụ pải đi cố định làn đó cụ ạ.Trên cầu nhiều làn thì vân ok chứ cụ AQ.Ví dụ cầu An Đồng thì vô tư.Nó cho phép chạy 2 làn cơ mà.
Hơ.cái này buổi sáng hum trước.ngay gần nhà e đây này.con này là do xe máy trong làng Hoàng Mai đi ra rât bố láo, đâm trực diện vào oto nên mới ra nông nỗi này.bố cái lũ dân trí thấp này e cầu cho nó đâm vào đâu chết cụ nó hết đi cho đỡ chật đất.đi xe thì phóng bừa bãi, $ rác có mấy k tháng cũng éo chịu đóng.mnag hết rác ra mẹ nó khu dân cư người ta vứt thành bãi to đùng.lại mất công thuê xe xúc đât thành đống chặn mje nó đường dek cho đi nữa.tử tế thì éo mún.bực
Các cụ vào các khu đô thị ko nên phóng nhanh.
Bố cái loại ăn bẩn, cho ăn cả phânCác cụ lưu ý xxx Quán Toan đang tổ chức ăn bẩn, báo đàm bắt cả từ lỗi thiếu đèn phanh !
Các cụ lưu ý xxx Quán Toan đang tổ chức ăn bẩn, báo đàm bắt cả từ lỗi thiếu đèn phanh !
Nếu đèn phanh ko sáng là mình sai mà các cụ, e nghĩ là nên nhẹ nhàng thuyết khách vì xxx cũng là con người thôi mà. Họ chỉ là phần cuối cùng trong cái mớ bòng bong chứ có gì ghê ghớm đâu.Bố cái loại ăn bẩn, cho ăn cả phân
Các cụ lưu ý xxx Quán Toan đang tổ chức ăn bẩn, báo đàm bắt cả từ lỗi thiếu đèn phanh !
Đèn phanh cũng quan trọng mà cụ, không có sao cụ biết xe trước đang giảm tốc độ. Cụ đừng chửi xxx thế mất quan điểm.Bố cái loại ăn bẩn, cho ăn cả phân
e tưởng đường LHP làn giữa cho 4b thôi cụ nhỉ?làn trong cùng bên phải là cho 2b và 4b(muốn rẽ phải)Hôm nay mát trời,em lượn xe máy hóng gió ngoài đg ngắm các em teen đi chia tay lớp 12 về.Đoạn từ sân bay về ngã tư Big C em đi ra 3 làn ngoài cùng.Dừng đèn đỏ 1 mình em dừng 1 trên 3 làn to uỵch.Dân chúng thì chen nhau ở 2 làn trong cùng.Còn bóp còi,chửi nhau loạn xạ.Quay ra nhìn em với anh mắt kiểu như :"thằng này là xxx,thằng này điên rồi,thằng này chắc con cháu ông nào..." .Buồn cười ko chịu đc.Thế mới biết dân ra đường chẳng biết đếch gì về luật cả.
Cả tốc độ nữa cụ nhờ ,,,,,!Các cụ di đồ Sơn chú ý nhé ,bắt đè vạch từ khu 1 vào khu 2 doạn đưđường cong nhé ,nhiều xe dính lắm ,các cụ để ý nhé ,ko ra đồ Sơn mất vui
Đấy là đoạn từ ngã 5 đến BigC thôi cụ ah.Còn đoạn từ vòng xuyến BigC về sân bay thì cụ đi làn nào cũng ok hếte tưởng đường LHP làn giữa cho 4b thôi cụ nhỉ?làn trong cùng bên phải là cho 2b và 4b(muốn rẽ phải)
chuẩn,đêm qua e cũng tý dính ở đó(mọi khi đi thì cũng thấy xxx núp ở đó nhưng là vịn 2b ko đội mũ thôi)nào ngờ , lúc đó đang nửa tỉnh nửa phê nên cũng ko rõ mình có dính vạch hay ko nữa?đi được 1 đoạn 2,3 xxx soi đèn bin rồi gậy chỉ vào mặt e (ý là cho xe táp vào lề để check)lúc đó thì e tỉnh cả người ,trong đầu luận ngay ra phương án 50/50,1 là cám thấy vọt được thì vọt còn ko thì stop lại ,quan sát vài giây thấy ko có xe máy của xxx dựng đó nghĩ thầm khả năng mình sẽ ko bị mất xèng thế là 1,2,3 go nhưng ko phải tăng tốc ngay mà cứ tà tà xem các chú xxx có phản ứng gì ko(chắng may xxx nhảy bổ nên nắp capo xe mình thì lại nên báo mất thôi mà nhất là member của of nữa thì nhục)may thay chạy đến đoạn vòng xuyến vào khu 2 ngoái đầu lại ko thấy xxx lao theo.thôi coi như hôm nay mình hên(ăn ở có đức nó thế đấy các cụ ạ)ko thì kiểu gì cũng mất dăm ba lítCác cụ di đồ Sơn chú ý nhé ,bắt đè vạch từ khu 1 vào khu 2 doạn đưđường cong nhé ,nhiều xe dính lắm ,các cụ để ý nhé ,ko ra đồ Sơn mất vui
Cụ liều thế, em là em chịu. Chúc mừng cụ thoát nạn!chuẩn,đêm qua e cũng tý dính ở đó(mọi khi đi thì cũng thấy xxx núp ở đó nhưng là vịn 2b ko đội mũ thôi)nào ngờ , lúc đó đang nửa tỉnh nửa phê nên cũng ko rõ mình có dính vạch hay ko nữa?đi được 1 đoạn 2,3 xxx soi đèn bin rồi gậy chỉ vào mặt e (ý là cho xe táp vào lề để check)lúc đó thì e tỉnh cả người ,trong đầu luận ngay ra phương án 50/50,1 là cám thấy vọt được thì vọt còn ko thì stop lại ,quan sát vài giây thấy ko có xe máy của xxx dựng đó nghĩ thầm khả năng mình sẽ ko bị mất xèng thế là 1,2,3 go nhưng ko phải tăng tốc ngay mà cứ tà tà xem các chú xxx có phản ứng gì ko(chắng may xxx nhảy bổ nên nắp capo xe mình thì lại nên báo mất thôi mà nhất là member của of nữa thì nhục)may thay chạy đến đoạn vòng xuyến vào khu 2 ngoái đầu lại ko thấy xxx lao theo.thôi coi như hôm nay mình hên(ăn ở có đức nó thế đấy các cụ ạ)ko thì kiểu gì cũng mất dăm ba lít
vậy ạ , e ít khi đi lên đoạn đấy thnks cụ đã khai sáng cho eĐấy là đoạn từ ngã 5 đến BigC thôi cụ ah.Còn đoạn từ vòng xuyến BigC về sân bay thì cụ đi làn nào cũng ok hết