- Biển số
- OF-32467
- Ngày cấp bằng
- 27/3/09
- Số km
- 3,707
- Động cơ
- 515,610 Mã lực
- Nơi ở
- Nhân Hòa - Nhân Chính
Hơ hơ, đèn nào cụ nhỉcụ Beck còn vụ đèn tự động nữa đấy nhá
Hơ hơ, đèn nào cụ nhỉcụ Beck còn vụ đèn tự động nữa đấy nhá
Roài, lại giống vụ tàu hoả về quê roàiBeck nói:Hơ hơ, đèn nào cụ nhỉ
"Nó" ở đây là ai vậy cụ?!E hôm rồi đi bảo dưỡng 30k vào chả thấy nó làm cái gì cả, bảo thay lọc dầu nó thay, bảo thay dầu nó thay, bảo thay lọc gió điều hòa nó thay. Hỏi nó sao cái dầu trợ lái nó hao thế nó mới ngó xuống đường ống dầu xem thì có vẻ như bị rò rỉ, nó mới lấy 2 cái quai nhê siết lại và thế là xong. rồi mua thêm hộp dầu đổ bổ sung. Tổng cộng 1,12 củ. đắt thế không biết ( xem lại bản lần trước thì cái gì cũng cao hơn 60 - 70k, nó bảo lên giá ). Hỏi nó bảo dưỡng 30k làm những cái gì, thì nó bảo như thế là xong rồi ạ, bảo nó mang máy tính ra nội soi hộ xe xem có vấn đề gì không thì nó bảo phải tính tiền anh ạ thế là e chán vác xe về, cái này thì e nhờ đâu chả đc ).
Có lẽ hôm nào e nhờ cụ nào mua hộ em mấy cái lọc dầu và mấy cái lọc gió để em tự thay cũng được.
"Nó" ở đây là ai vậy cụ?!
Vâng là cái đội thợ của đại lý a Hải dưới quê em."Nó" ở đây là ai vậy cụ?!
Đúng rồi cụ ợ! Nhiều người không cẩn thận toàn bị bẩn hết quần chỗ bắp dưới!Bá cáo các cụ, không biết xe các cụ thế nào chứ xe em cứ đi đường ướt là hai bên chân cánh cửa trước bẩn lắm (bẩn hơn xe bình thường). Theo em khả năng là do chắn bùn bé lên không chắn được hết đất bắn lên (chả nhẽ thiết kế mà anh Hải không tính đến vụ này) không biết có phải không ạ và cách khắc phục thế nào, xin kinh nghiệm các cụ. Tình trạng này giống hệt vụ chú ếch của em thay 04 quả bánh béo.
cụ nói chỉ đúng thôi, xe cụ chạy 225/R17 bị bắn nhiều bùn là phải, chắc cụ phải hạ xuong 205/R16 như cụ beck ýĐúng rồi cụ ợ! Nhiều người không cẩn thận toàn bị bẩn hết quần chỗ bắp dưới!
Chuẩn, từ hồi em xuống lốp nhìn đỡ bị bẩn hơn hẳncụ nói chỉ đúng thôi, xe cụ chạy 225/R17 bị bắn nhiều bùn là phải, chắc cụ phải hạ xuong 205/R16 như cụ beck ý
Có khi em chế thêm hai miếng Inox ốp vào cho rộng chắn bùn ra thôi./có khi treo 2 cái túi nilon vào đấy cho đỡ bắn!
Em đã từng ngắm nghía thấy khe ở mép dưới cánh cửa trước hở đủ để bùn lọt vào, cái gioăng cao su thì nằm ở mãi phía trên. Nên nếu dán thêm cái gioăng sát mép cửa dưới thì đỡ có thể đi nhiều.Bá cáo các cụ, không biết xe các cụ thế nào chứ xe em cứ đi đường ướt là hai bên chân cánh cửa trước bẩn lắm (bẩn hơn xe bình thường). Theo em khả năng là do chắn bùn bé lên không chắn được hết đất bắn lên (chả nhẽ thiết kế mà anh Hải không tính đến vụ này) không biết có phải không ạ và cách khắc phục thế nào, xin kinh nghiệm các cụ. Tình trạng này giống hệt vụ chú ếch của em thay 04 quả bánh béo.
Em thấy nó bẩn vào tận trong. Em đã nghĩ phải dán thêm zoăng như xe cụ mà.Bẩn ở ngoài thôi chứ có vào trong đâu mà cần zoăng vậy cụ Xi, hay xe em đã chơi 1 cái zoăng chạy dọc mép từ trước ra sau nên kín nhỉ?
Bẩn ở ngoài thôi chứ có vào trong đâu mà cần zoăng vậy cụ Xi, hay xe em đã chơi 1 cái zoăng chạy dọc mép từ trước ra sau nên kín nhỉ?
Em thấy nó bẩn vào tận trong. Em đã nghĩ phải dán thêm zoăng như xe cụ mà.
Điều này cũng có nghĩa đỡ ồn đỡ gió rít hơn là cái chắc cụ nhỉChuẩn đấy các cụ! trước khi dán joang thì phần bậc lên xuống của em nếu đi đường có bùn nó vào & bị bám lên tận mép của joang theo xe ở cánh cửa luôn. Sau khi dán thì bùn gần như không có & bụi thì giảm hẳn đấy!
Cái này phải chuyên đi đường có công trường thi công & thời tiết mưa phùn như em (cái đường nguyễn trãi em đi hàng ngày hình như từ 2004 đến giờ chưa bao giờ hết công trường cả) thì mới để ý ra!