nếu xe cụ là 2007m mà chưa thay lốp thì ít nhất cụ thay 02 đi, tiếc gì nữa , an toàn là trên hêt
của em khác cụ ạ!! cái chốt đấy kiểu như bị kẹt ấy, phải dùng tay bậy mới được, nặng lắm ạCụ đọc ở FAQ nhé, câu hỏi số 8.
cụ beck vừa vừa thôi, xem có mối nào thì môi giới đê -Cụ thay cả 4 đê, em vừa thay trước tết rồi, 2,8tr/4 quả KUMHO
Cùng một bệnh cả, lẫy nó trượt vào ngoàm khóa rồi thì dùng tay bậy thấy nặng là phải rùi. Không nên cố đấm ăn xôi để đến mức nó bị hỏng như xe cụ. Đơn giản là tháo ra làm vệ sinh xong rồi lắp lại vào.của em khác cụ ạ!! cái chốt đấy kiểu như bị kẹt ấy, phải dùng tay bậy mới được, nặng lắm ạ
vụ giảm sóc thì để các cụ kinh nghiệm hơn trả lời, vụ bơm thì chuẩn là 2.2-2.4 kg
- xăng thì trong phố 13,5 lit là ít chứ ko phải tốn cụ ạ, ngoại thành 10,5 thì hơi nhiều chút, chắc do cụ chưa quen chân. tầm 9-9.5 là vừa, đường ngon thì chỉ tầm hơn 8lit chút.
- xệ mông thì cụ vào bảo anh Hải độn cho 2 miếng compozit vào giảm xóc là mông lên cao thêm khoảng 3.5-4cm trông đỡ hơn hẳn.
- chỉnh sửa thêm bớt gì thì đề nghị cụ đăng ký thành viên với cụ Sea rồi đi họp đầy đủ là được ( không đi họp được như em thì chịu khó online mà hóng vậy
Đã có volka mời cụ.Em nghĩ cụ chưa quen thôi, chứ giảm xóc CR không cứng đâu, mà cụ nhảy xuống ổ gà hay phi qua gờ giảm tốc kiểu gì chả lục cục. còn nếu là tiếng lục cục ở giảm xóc trước thì cụ sang bên thớt hỏi đáp để xem và kiểm tra xem xe cụ có bị thía ko nhá
- chạy 10.5 lít ngoại thành là ổn rồi, cụ còn đòi hỏi dư lào nữa??? xuống tầm 9lít thì cụ ngồi tính đi, cũng chả tiết kiệm cho cụ là bao nhiêu trong 1 năm đâu. Xe AT cụ mún nó ăn uống ít thì cụ phải đi từ tốn thoai đừng thốc ga ná, xe cụ mới lấy, cụ cứ chạy tầm >1 vạn là cụ sẽ thấy xe êm ái và ăn uống ít đi chút đấy ạ
- Xe cụ chở 7 nguời thì cụ cũng có ở ngoài xe mà ngắm đâu , mà đi 7 thì ít lắm, em nghĩ tầm >90% thời gian toàn chạy 1-2 mình thôi ạ, còn cụ thích nâng gầm thì ra anh Hải nâng miễn phí đới, nó tăng thêm 3-5cm gì đó.
- Xe mới chả phải chỉnh sửa gì, chỉ cần thay dầu và lọc đúng kỳ bảo dưỡng thôi. Nếu có thay thì nên thay cái...còi đi
chúc cụ lái xe an toàn và có nhiều chuyến đi thú vị với v2 của cụ. Rảnh rũi thì vào sáng CN hàng tuần cụ ra ọp với tụi em cụ ná...
vâng, em đang đợi lấy được cái tay nắm cửa thì vào gara thể, hixCùng một bệnh cả, lẫy nó trượt vào ngoàm khóa rồi thì dùng tay bậy thấy nặng là phải rùi. Không nên cố đấm ăn xôi để đến mức nó bị hỏng như xe cụ. Đơn giản là tháo ra làm vệ sinh xong rồi lắp lại vào.
Em nhớ nhà văn nổi tiếng Aimatop (Nga) có nói: "Đừng phá cửa, có thể mở nó dễ dàng bằng chìa khóa."
Lúc nhà văn Aimatop viết câu đấy thì Trường Hải chưa phân phối Carens cụ ợ!Cùng một bệnh cả, lẫy nó trượt vào ngoàm khóa rồi thì dùng tay bậy thấy nặng là phải rùi. Không nên cố đấm ăn xôi để đến mức nó bị hỏng như xe cụ. Đơn giản là tháo ra làm vệ sinh xong rồi lắp lại vào.
Em nhớ nhà văn nổi tiếng Aimatop (Nga) có nói: "Đừng phá cửa, có thể mở nó dễ dàng bằng chìa khóa."
Cụ nào có kinh nghiệm giúp Em ạ.Các Cụ cho em hỏi tý.
Em mới lấy V2 carens AT tháng 12/2011, sau khi đi được 2 tháng e có tý thắc mắc ạ:
- giảm sóc sau (2 bên) rất cứng, Khi gặp ổ gà hay giảm tốc trên đường toàn nghe thấy tiếng lục cục rất khó chịu. Người ngồi sau thì bảo là mình bơm lốp căng quá ( e bơm 2,2 kg).
- hơi tốn xăng trong phố ~~ 13,5l, ngoại thành ~~10,5 l.
- xe em ngồi 7 người phía sau nhìn xệ quá trông hơi xấu (có cách nào nâng gầm lên tý Ko các Cụ).
- quan trọng nhất là em chưa biết xe mới cần chỉnh sửa hay thêm bớt gì cho V2 Ko?
Các cụ cho e chút kinh nghiệm ạ.
Cụ thay cái gương chống chói tự động đê. Phê luônCụ nào có kinh nghiệm giúp Em ạ.
Cụ thay cái gương chống chói tự động đê. Phê luôn
Công nghệ gương chống chói trên xe hơi
Công nghệ electrochromic giúp hạn chế ánh sáng phản xạ từ gương hậu chiếu tới tài xế, ngăn ngừa hiện tượng chói mắt vì đèn pha của xe phía sau.
Gương chiếu hậu giúp lái xe nhìn được các xe phía sau. Thật không may điều này lại tạo ra một vài rắc rối cho tài xế vào ban đêm, lúc mà tất cả các xe đều bật đèn.
Ánh sáng từ đèn pha của xe phía sau phản xạ qua gương, chiếu thẳng vào mắt tài xế. Chói mắt là một trong những nguyên nhân lớn gây mất tập trung vào ban đêm. Ánh sáng cường độ mạnh làm mắt mất khả năng quan sát, thậm chí hiện tượng này còn kéo dài tiếp tục trong vài giây sau khi nguồn sáng biến mất. Khoảng thời gian tích tắc đó đủ để những điều tồi tệ nhất xảy ra.
Cấu tạo lớp Electrochromic giữa 2 lớp kính. Ngày nay, một vài hãng xe như Mercedes, BMW hay Ford đã tạo ra những mẫu gương có khả năng làm mờ đi khi bị ánh sáng cường độ mạnh chiếu vào.
Làm sao để xe nhận biết được trời tối? Cường độ sáng từ xe phía sau? Và gương được làm mờ như thế nào?
Việc nhận biết trời tối cũng như cường độ sáng bên ngoài được giải quyết đơn giản thông qua cảm biến ánh sáng. Tuy nhiên, vấn đề làm mờ gương có đôi chút phức tạp.
Công nghệ Electrochromic thường được dùng trên gương chiếu hậu bên trong và hai bên xe, giúp giảm rắc rối do đèn pha xe sau chiếu vào.
Ảnh: KCC
Các hãng thường sử dụng công nghệ có tên gọi Electrochromic, đây là loại vật liệu đặc biệt có khả năng thay đổi màu dưới tác dụng của điện thế. Điện thế làm thay đổi lớp gen bên trong nằm giữa 2 tấm kính, nó có tác dụng ngăn cản ánh sáng truyền tới mặt phản xạ. Cường độ ánh sáng được giảm bớt đồng nghĩa với việc tia phản xạ cũng sẽ yếu hơn và tài xế không bị chói mắt. Công nghệ Electrochromic từng được ứng dụng trong xây dựng, trên những loại cửa sổ thông minh.
Trong thực tế việc làm mờ gương không ảnh hưởng nhiều tới việc quan sát không gian phía sau vào ban đêm, lái xe vẫn hiểu được những gì đang diễn ra sau lưng họ.
Em đang tính đây, gương ngoài thì 2 cái chập 1 là đcCụ Beck xem kiếm đâu cái Gương chiếu hậu ngoài xe chống chói nữa là đẹp, chuẩn luôn