Cả hộp cầu chì trong ca bin và trong khoang động cơ đều có sẵn cầu chì dự phòng để trong trường hợp bị đứt giữa đường còn có cái mà thay, còn hay chọc ngoáy thì phải có một vốc, chẳng qua em ngại vào nhà nên đã lấy nó thay luôn.
Lọc xăng tự mua cũng rẻ... Mast đấy..Có điều kiện thì nên thay. Vì như các cụ đã phân tích ở trển - xe ít đi nên dầu mỡ nó cũng bị biến chất, đóng cặn, giảm độ nhớt...
Còn nếu hơi viêm màng túi thì cụ có thể lựa chọn hạng mục để làm dần dần từng nhát.
Các hạng mục sau cụ có thể chưa cần làm ngay mà có thể để tà tà mỗi 5k km tiếp theo cụ làm từng món cho vừa chi phí của cụ:
1. thay nước làm mát
2. thay dầu hộp số
3. Thay dầu phanh
4. thay bugi
5. Thay dầu trợ lực lái
6. Thay lọc xăng
Mấy cái lọc gió động cơ, lọc gió điều hoà cụ có thể tự mua và tự thay để giảm chi phí - cụ đi tìm hiểu đi đừng vào gara, cụ sẽ thấy nó rẻ giật mình đấy.
Còn cấp bảo dưỡng 20k km và bảo dưỡng vệ sinh má phanh thì cụ nên làm, đừng bỏ.
Quan trọng là cụ có biết tháo nó ra và thay hay không thôi , thay cái này cụ phải tháo củ bơm trong bình xăng ra và một loạt thao tác không phải đơn giản tí nàoLọc xăng tự mua cũng rẻ... Mast đấy..
Cụ tin là cụ đưa xe cụ em thay ngon lành cái lọc xăng này ko vì thế em mới mua ở Mast đấy.Quan trọng là cụ có biết tháo nó ra và thay hay không thôi , thay cái này cụ phải tháo củ bơm trong bình xăng ra và một loạt thao tác không phải đơn giản tí nào
To cụ chủ, em nghĩ nếu cụ có điều kiện thì nên làm theo báo giá trên cho yên tâm, còn không thì cụ cứ làm theo cụ nothinghd là được, em thấy công và vật tư của Thaco cũng không cao hơn là mấy so với gara ngoài => nên vào ạ.
Xe cụ đi liên tục thì làm theo qui trình 20k thôi: thay dầu, lọc gió động cơ, lọc xăng, sang nữa thì thay cái lọc gió điều hòa (cụ 2con đã mua hộ) với vệ sinh bướm ga v2 để đạp cho ngọt chân ga thôiXe em cũng sắp vào Kia Đà nẵng bảo dưỡng 20.000km. Cũng phải theo đơn trên phải không các cụ? Để iem còn chuẩn bị thóc lúa
Sent from my iPhone using Forum Runner
Không thể bì với 2con được, mấy cái khoản lọ mọ tháo lắp với chế cháo thì dưới cụ Lí một cấp thôiCụ tin là cụ đưa xe cụ em thay ngon lành cái lọc xăng này ko vì thế em mới mua ở Mast đấy.
Tks cụ Ma nhoé. Ngày 19 hay 20 này em đi đn. Có cụ nào ở đn giao lưu không nhỉ ???Xe cụ đi liên tục thì làm theo qui trình 20k thôi: thay dầu, lọc gió động cơ, lọc xăng, sang nữa thì thay cái lọc gió điều hòa (cụ 2con đã mua hộ) với vệ sinh bướm ga v2 để đạp cho ngọt chân ga thôi
Em cũng học từ thợ "chính hãng" thôi cụ ơiKhông thể bì với 2con được, mấy cái khoản lọ mọ tháo lắp với chế cháo thì dưới cụ Lí một cấp thôi
Cụ lọ mọ được thì em thua cụ rồi hehe, tuy nhiên em thấy thay cái lọc xăng này nếu không khéo tay tí thì dễ gẫy nhựa lắm => em vào gặp Sơn cho nó lành ạEm cũng học từ thợ "chính hãng" thôi cụ ơi
19 thì khả năng e vẫn ở ĐN, sau đó về trong QN sáng chủ nhật mới ra ĐN bay ạ, 19 cụ alo e nhéTks cụ Ma nhoé. Ngày 19 hay 20 này em đi đn. Có cụ nào ở đn giao lưu không nhỉ ???
Sent from my iPhone using Forum Runner
Em cũng đang sâp xếp công việc tí nên chưa chắc chắn ngày 19 hay 20. Có gì em alo cụ ạ19 thì khả năng e vẫn ở ĐN, sau đó về trong QN sáng chủ nhật mới ra ĐN bay ạ, 19 cụ alo e nhé